Tên gọi Sun Tropical Village Bãi Kem có ý nghĩa gì?

0
692

Là một bất động sản nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đẳng cấp trải dài trên 14 ha đất tại thành phố đảo Phú Quốc, dự án Sun Tropical Village Bãi Kem được thiết kế cung cấp các biệt thự phong cách nhiệt đới, các liệu trình spa nghỉ dưỡng và trải nghiệm thiên nhiên trù phú.

Liệu rằng có gì ẩn giấu đằng sau tên gọi của dự án Sun Tropical Village Bãi Kem không? Cùng RETI tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Sun Tropical Village – Tên gọi mang thương hiệu đẳng cấp

Khi nhắc tới bất động sản Sun Property (thành viên tập đoàn Sun Group), người ta đều dành cho những từ mỹ miều và ca ngợi nhất bởi các dự án từ chủ đầu tư Sun Group đều mang một dấu ấn riêng. Ví dụ như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa được thiết kế dựa trên ý tưởng về trường đại học danh tiếng Lanmarck University. Sun Premier Village The Eden Bay mang ý nghĩa là vườn địa đàng, thiên đường nghỉ dưỡng hạ giới. Còn Sun Grand City Ancora lại mang ý nghĩa của một chiếc mỏ neo – tượng trưng cho chốn nghỉ ngơi thư dãn sau một ngày dài ra khơi tất bật.

Tương tự, dự án Sun Tropical Village Bãi Kem tại Nam Phú Quốc mang một ý nghĩa vô cùng đẹp. Trong tiếng anh Village có nghĩa là làng, bao gồm một nhóm nhỏ người cùng hỗ trợ nhau trong cuộc sống, yêu thương đùm bọc lẫn nhau, dẫu hạnh phúc hay gian nan. Vì lẽ đó “ngôi làng” nghỉ dưỡng này ra đời, đại diện cho mong muốn của chủ đầu tư về một cộng đồng sống hạnh phúc, chan hòa, yêu thương lẫn nhau.

Tên gọi Sun Tropical Village Bãi Kem có ý nghĩa gì? 1
Biệt thự Sun Tropical Village với phong cách nhiệt đới độc đáo

Dự án Sun Tropical Village Nam Phú Quốc được thiết kế với phong cách nhiệt đới độc đáo, mang màu sắc của vùng biển khu xích đạo – nơi trời và đất gặp nhau. Vậy nên từ Tropical được đưa vào tên của khu biệt thự nghỉ dưỡng ở Nam Đảo Ngọc này nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Sun Tropical Village là ngôi làng nhiệt đới chính hiệu, sử dụng gam màu xanh lá cây là chủ đạo và dùng họa tiết từ thiên nhiên như: Lá cọ, lá dừa. Thoải mái, thư giãn, gần gũi là tất cả cung bậc cảm xúc mà gia chủ sẽ cảm nhận được khi nghỉ dưỡng tại dự án Sun Tropical Village Nam Phú Quốc.

Sun Tropical Village – Tiên phong kỷ nguyên Wellness Second home đầu tiên tại Phú Quốc

Wellness là sự giao thoa giữa nghỉ dưỡng truyền thống với ngành chăm sóc sức khỏe giúp gia chủ cân bằng tâm – thân – trí, tái tạo và chữa lành cơ thể sau những ngày mệt mỏi. Với quy mô 14ha, bao quanh là khu rừng nguyên sinh và bãi Kem xinh đẹp lọt top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, dự án Sun Tropical Village Nam Phú Quốc đã chớp được thời cơ, đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng đang thịnh hành nhất trên thế giới.

Với phong cách ba tầng thiên nhiên: Vườn trong nhà – nhà trong rừng – rừng ven biển, đây là dự án đầu tiên trong hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Phú Quốc được phát triển theo lối sống Wellness. Dự án Sun Tropical Village Nam Phú Quốc sẽ là dòng sản phẩm tiên phong trên thị trường mang đến cho khách hàng cơ hội nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe toàn diện tại ngôi nhà thứ hai của mình.

Sun tropical Village như một ngôi làng như bước ra từ cổ tích với những căn nhà ẩn mình trong vườn cây, lấp ló trong cánh rừng hoang sơ, tạo bầu không khí trong lành, xanh mát. Dự án này hứa hẹn sẽ phát triển bền vững với triết lý “sức khỏe là thước đo của sự giàu có” và “tìm về với thiên nhiên mới là con đường ngắn nhất chạm đến hạnh phúc”.

Xem thêm: Du lịch chăm sóc sức khỏe – Xu hướng được nhiều người lựa chọn

Concept chủ đạo Sun Tropical Village

Hoa thiên điểu là một tuyệt phẩm của thiên nhiên được nhiều người yêu thích, ca tụng. Những bông hoa như những chú chim đang ngẩng cao đầu đầy kiêu hãnh, là tư thế của sự tự do, phóng khoáng. Hoa thiên điểu có nguồn gốc từ lãnh thổ các nước châu Mỹ, nam Châu Phi thích hợp với hương sắc của vùng nhiệt đới.

Hoa thiên điểu cũng mang trong mình những thông điệp đẹp đẽ, biểu trưng cho tinh thần ngoan cường, quyết chí thành công cũng giống như lời hứa dự án Sun Tropical Village Nam Phú Quốc sẽ luôn thành công tốt đẹp, kiên cường vươn mình sánh vai với bất động sản nổi tiếng trên thế giới.

Tên gọi Sun Tropical Village Bãi Kem có ý nghĩa gì? 2
Hoa thiên điểu – Concept chủ đạo của Sun Tropical Village

Bên cạnh đó, cái tên thiên điểu có nghĩa là quả cầu nhỏ, kiêu sa, lấp lánh, khi tặng hoa này cho ai đó thì cũng có nghĩa là đang ca ngợi vẻ đẹp. Đây như một lời tán dương của chủ đầu tư Sun Group dành cho gia chủ của những căn biệt thự vì đã lựa chọn và biến nó thành một tuyệt tác có một không hai.

Hoa thiên điểu còn đại diện cho sự phóng khoáng, tự do vùng vẫy. Truyền một nguồn năng lượng chói lóa, tích cực đến vạn vật. Thông qua đó, tập đoàn Sun Group cũng muốn nhắn nhủ đến du khách hãy cứ sống hết mình, luôn yêu thương bản thân và tận hưởng khi còn có thể.

Logo dự án Sun Tropical Village

Dự án Sun Tropical Village Nam Phú Quốc có logo là hình bông hoa năm cánh kết hợp với họa tiết chìm được cách điệu từ đường gân của lá hay đường gân của cánh hoa. Màu cam chủ đạo của cánh hoa bắt trọn thị giác của khách hàng với tông sắc vừa phải, đây đặc trưng của hoa thiên điểu nói riêng và các loài hoa vùng xích đạo nói chung. Màu cam còn gợi nhớ tới màu sắc của ánh mặt trời của những ngày hè rực rỡ.

Bên dưới bông hoa là dòng chữ Sun Tropical Village Nam Phú Quốc với sắc xanh nhẹ nhàng, mát mẻ tượng trưng cho những tán cây của nhà, của vườn, của rừng nguyên sinh, của thiên nhiên đầy sức sống. Thông qua logo, chủ đầu tư Sun Group hoàn toàn thành công truyền tải “vibe” nhiệt đới cũng như phong cách Wellness chủ đạo của dự án Sun Tropical Village Bãi Kem tới khách hàng.

Tên gọi Sun Tropical Village Bãi Kem có ý nghĩa gì? 3

Trên đây, RETI đã giải mã tên gọi dự án Sun Tropical Village Bãi Kem. Có thể nói, siêu phẩm nghỉ dưỡng Sun Tropical Village Nam Phú Quốc hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, tăng cường sức khỏe cá nhân đồng thời kết nối con người lại với nhau và cùng nhau phát triển. “Ngôi làng nhiệt đới” này chắc chắn sẽ “lấp đầy những ngày hè bình dị, yên tĩnh của bạn với nụ cười và niềm hạnh phúc”.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn