Hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Thanh Hóa: Siêu phẩm nối tiếp siêu phẩm

0
570

Với sức hút tựa như những series phim bom tấn, các nhà đầu tư không ngừng mong ngóng những siêu phẩm tiếp nối trong các hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group trên khắp ba miền. Tại Thanh Hóa, tuyệt phẩm mới nhất đang được kỳ vọng từng ngày chính là khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng phong cách Miami bên dòng sông Đơ thơ mộng. Hãy cùng RETI tìm hiểu sức hút mạnh mẽ mà dự án của Sun Group mang lại trong bài viết dưới đây.

Sun Group xuất hiện, siêu phẩm nối tiếp siêu phẩm

Trước khi đổ bộ vào Thanh Hóa, các hệ sinh thái nhiều tỷ đô thương hiệu Sun Group đã cực kỳ nổi tiếng với bộ sưu tập công trình biểu tượng thuộc 4 lĩnh vực đầu tư hàng đầu: du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, BĐS cao cấp và đầu tư hạ tầng. Từ Đà Nẵng, Sapa cho đến Quảng Ninh, Nam Phú Quốc…, các hệ sinh thái này không ngừng phát triển, bổ sung thêm các hạng mục sản phẩm, dịch vụ mới, bền bỉ nâng tầm điểm đến, tạo nền tảng vững chắc thu hút sự chú ý của nhiều khách du lịch, bồi đắp giá trị thịnh vượng cho các BĐS.

Vậy nên, ngay khi Sun Group xuất hiện ở Thanh Hóa cuối năm 2020, giới đầu tư đã đứng ngồi không yên, chờ đợi danh sách bộ sưu tập dự án đẳng cấp sẽ dần lộ diện. Theo kế hoạch, “ông lớn” Sun Group sẽ kiến tạo hệ sinh thái đẳng cấp với đủ sắc thái du lịch, giải trí, thương mại, nghỉ dưỡng và đủ loại hình từ du lịch biển, sông, khoáng nóng,… kết nối nhiều điểm du lịch nổi tiếng xứ Thanh như Sầm Sơn, Quảng Xương, Như Thanh…

Đọc thêm: Khu nghỉ dưỡng sinh thái ven sông Đơ

Hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Thanh Hóa: Siêu phẩm nối tiếp siêu phẩm 1
Giới đầu tư đứng ngồi không yên, chờ đợi danh sách bộ sưu tập dự án đẳng cấp sẽ dần lộ diện (Hình ảnh chỉ mang tính minh họa)

Không để các nhà đầu tư phải đợi quá lâu, tháng 4/2021, Sun Property – thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch, nghỉ dưỡng của Sun Group đã cho ra mắt thị trường dự án khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard, cùng những hạng mục bổ trợ “vô tiền khoáng hậu”: Quảng trường biển diện tích 2ha, sức chứa 10.000 người; trục đại lộ thương mại dài 2,6km, rộng 120m quy mô lớn bậc nhất Việt Nam. Khu đô thị Sun Grand Boulevard chạy dọc trục đại lộ, với quy mô lên đến gần 70 ha với hệ thống shophouse, mini hotel, tòa tháp cao tầng… cung cấp hệ thống tiện ích – dịch vụ du lịch đẳng cấp, đem đến những trải nghiệm giải trí, mua sắm thời thượng.

Sự xuất hiện của Sun Grand Boulevard cũng sẽ thổi bừng sức sống phố biển Sầm Sơn, khiến địa ốc tăng nhiệt từng ngày. Sau hơn 1 tháng ra mắt, 97% số căn shophouse Sun Grand Boulevard đã được đặt kín chỗ. Đây được coi là “kỳ tích” của địa ốc Sầm Sơn nói riêng, Thanh Hóa nói chung.

Sun Grand Boulevard được cho là mảnh ghép sôi động đầu tiên trong bức tranh đa sắc màu của hệ sinh thái Sun Group tại Sầm Sơn với quy mô lên tới 1.260ha. Trục đại lộ đẳng cấp được kết nối từ quảng trường biển đến quần thể đô thị nghỉ dưỡng – giải trí – thương mại hai bên bờ sông Đơ, bao gồm nhiều dự án thuộc hàng “cực phẩm”. Trong đó, mảnh ghép tiếp theo chính là hai công viên Sun World – “siêu phẩm” giải trí đỉnh cao nằm ngay tại điểm kết nối giữa trục đại lộ thương mại với các dự án đô thị nghỉ dưỡng cao cấp ven sông sẽ là “miệng phễu” hút du khách với thế giới trò chơi kỳ thú, hiện đại được thiết kế trên nền các truyền thuyết đậm chất màu sắc văn hóa dân tộc.

Điểm cuối của trục đại lộ thương mại, giải trí, lễ hội là khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Sun Riverside Village quy mô 29ha – “siêu phẩm” mới nhất đang chờ ngày để tỏa sáng.

Tham khảo: Biệt thự Sun Grand Boulevard – Bức họa Miami sống động bên dòng sông Đơ

“Bom tấn” nghỉ dưỡng bên sông Đơ thơ mộng

Xuất phát từ cửa Lạch Hới (sông Mã) đến “gót chân” dải Trường Lệ đổ ra đến Vụng Ngọc dưới chân đền Cô Tiên, sông Đơ có vị trí đắc địa, gần đại lộ Nam Sông Mã, dễ dàng kết nối liền mạch đến các khu phố trung tâm và bãi biển Sầm Sơn. Nói đến sông Đơ, người ta nghĩ ngay tới hình ảnh một dòng sông uốn lượn như một nét vẽ mềm mại, duyên dáng của TP biển Sầm Sơn. Nhưng cũng không khỏi hình dung đến một dòng sông im lìm đứng ngoài sự phát triển năng động của nền kinh tế, du lịch Sầm Sơn nói riêng, Thanh Hóa nói chung.

Hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Thanh Hóa: Siêu phẩm nối tiếp siêu phẩm 2
Phát triển các đô thị sầm uất ven sông là xu hướng đã có từ lâu trên thế giới (Hình ảnh chỉ mang tính minh họa)

Nhìn vào đó sẽ thấy sự lãng phí vô cùng lớn. Bởi, phát triển các đô thị sầm uất ven sông là xu hướng đã có từ lâu trên thế giới. Vô số con sông khởi đầu là điểm đen ô nhiễm nặng nề đã được cải tạo, hồi sinh trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng, tạo động lực phát triển kinh tế, BĐS, thu hút dòng khách khổng lồ, đem về hàng tỷ đô cho ngành công nghiệp không khói. Điển hình như sông Châu Giang (Trung Quốc), sông Matanza Riachuelo (Argentina), sông Singapore (Singapore)…

Đầu năm nay, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã chấp thuận phương án nạo vét bùn, cát, khơi thông luồng lạch cửa của dòng sông Đơ. Địa phương này cũng đã có kế hoạch phát triển đô thị hai bên bờ sông, tạo nên diện mạo cảnh quan hiện đại và điểm nhấn thu hút du lịch. Trong đó, nhà đầu tư chiến lược Sun Group sẽ góp sức đưa sông Đơ thức giấc, vươn mình thành hình mẫu “dòng chảy tơ lụa” của Bắc Trung Bộ với quần thể dự án quy mô lớn, khởi đầu là sẽ dự án đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ – Sun Riverside Village – mang phong cách Miami sôi động, trẻ trung, hài hòa và đa sắc màu.

Tin liên quan: Đón sóng tăng giá BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn

Hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Thanh Hóa: Siêu phẩm nối tiếp siêu phẩm 3
Ảnh phối cảnh biệt thự tại Sun Riverside Village (Hình ảnh chỉ mang tính minh họa)

Đại diện Sun Property tiết lộ, khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ được phát triển tại nơi giao thoa giữa hai dòng sông Đơ – sông Mã, tượng trưng cho mạch nguồn tài lộc vượng khí. Nơi đây sẽ trở thành ốc đảo xa hoa phú quý giữa phố biển Sầm Sơn sôi động, là không gian nghỉ dưỡng yên bình nhưng đầy tiện nghi của giới thượng lưu.

Theo các chuyên gia, những khu đô thị thịnh vượng nhất của mỗi quốc gia đều tập trung bên dòng sông. Sầm Sơn có đủ điều kiện để phát triển đô thị thịnh vượng bên dòng sông Đơ thơ mộng, mềm mại, uyển chuyển. Tương lai Sầm Sơn sẽ vươn mình khi dòng sông Đơ được hồi sinh, quy tụ quanh nó các tổ hợp dự án với quy mô lớn trong nhiều lĩnh vực quan trọng như vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng…

Siêu dự án mới bên sông Đơ hứa hẹn đem đến làn gió tươi mát vào phố biển Sầm Sơn. Đây cũng là dự án đình đám tiếp theo minh chứng cho đẳng cấp của Sun Group với tiềm lực dồi dào, cùng chiến lược đầu tư bài bản, liên tiếp nối dài bộ sưu tập tuyệt tác kiến trúc có sức lan tỏa, khai sinh thịnh vượng cho cả vùng đất.

Đăng ký ngay: Sun Riverside Village

Tham chiếu với báo cáo của Knight Frank năm 2019 về BĐS mang yếu tố cảnh quan sông nước trên thế giới, các BĐS bên bờ sông có giá cao hơn trung bình 40% so với BĐS tương đương tại đất liền. Nhiều nghiên cứu cũng cho thấy, BĐS ven sông luôn trong tình trạng khan hiếm, cung không đủ cầu, có giá trị gia tăng bền vững. Qua đó có thể hình dung, siêu phẩm bom tấn dọc bên dòng sông Đơ sẽ trở thành tâm điểm sáng nhất trên thị trường địa ốc phía Bắc vào nửa cuối của năm 2021.

Trên đây là bài viết về Hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Đừng quên truy cập RETI Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản đầu tiên tại Việt Nam để cập nhật tin tức về bất động sản cũng như các dự án hiện có của Sun Group.

Tin tức khác:

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn