Thông tin quy hoạch Bãi Sao chi tiết

0
399

Dự án Bãi Sao Phú Quốc là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Bãi Sao được kiến tạo bởi chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam. Bãi Sao đang là keyword hot nhất của giới đầu tư sành sỏi. Tại bài viết dưới đây, RETI xin gửi đến quý nhà đầu tư những thông tin quy hoạch chi tiết nhất về dự án Bãi Sao Phú Quốc.

Thông tin quy hoạch Bãi Sao chi tiết 1
Quy hoạch Bãi Sao

Tiềm năng Bãi Sao tại Phú Quốc

Tọa lạc phía Nam Đảo Ngọc Phú Quốc, Bãi Sao là “bờ biển đặc sản” quen thuộc với người dân địa phương. Bãi Sao sở hữu vẻ đẹp bình yên và trong lành với đại dương lam ngọc, bờ cát trắng mịn dài hơn 7km, những con sóng êm ả, mũi đá kỳ vĩ, rặng dừa vươn mình ra biển khơi… tất cả tạo nên nét hoang sơ, trong trẻo của vùng biển này. 

>>> Hành trình người khai mở tại Bãi Sao – Phú Quốc

Thông tin quy hoạch Bãi Sao chi tiết 2
Vẻ đẹp quyến rũ khó sao chép tại Bãi Sao

Theo thống kê, kết quả tìm kiếm trên Instagram với các từ khóa liên quan đến Bãi Sao có đến hơn 40.000 lượt đề cập và khoảng hơn 3.000 lượt check-in của du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Những lượt tìm kiếm không hề thua kém những bãi biển nổi tiếng thế giới như Paradise (Phuket, Thái Lan); South Beach (Miami, Mỹ) hay Kelingking (Bali, Indonesia)… 

“Nhìn về lợi thế cảnh quan, Bãi Sao không thua kém những địa điểm nổi tiếng của Maldives, Thái Lan hay cả Bãi Kem. Nhưng để khai phá mọi tiềm năng, phô diễn mọi thế mạnh, cần có một quy hoạch Bãi Sao bài bản, chuyên nghiệp, quy mô hơn cả về hạ tầng và dịch vụ”, CĐT nhận định.

Thông tin quy hoạch Bãi Sao chi tiết 3
Một đề án quy hoạch Bãi Sao bài bản sẽ là tiền đề vững chắc cho Bãi Sao phát triển

Phú Quốc có khoảng 28.000 phòng khách sạn với gần phân nửa là phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao, nhưng một bãi biển đẹp hàng đầu như Bãi Sao lại vắng bóng hoàn toàn sự hiện diện của những tổ hợp cao cấp. CĐT cũng đặt kỳ vọng trong tương lai, khi chính quyền phê duyệt kế hoạch quy hoạch Bãi Sao, sẽ đưa Bãi Sao trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch quốc tế, dựa trên kinh nghiệm từ Bãi Kem hay siêu tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp Hon Thom Paradise Island.

>>> Ngôi sao hy vọng đầy tiềm năng của Đảo Ngọc Phú Quốc

Thông tin dự án Bãi Sao Phú Quốc

>>> Thông tin chi tiết chính xác nhất về vị trí dự án Bãi Sao Phú Quốc

  • Tên thương mại: Dự án Bãi Sao – Công viên phức hợp đa trải nghiệm RD&E+
  • Vị trí dự án: Bãi Sao, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Tư vấn cảnh quan: EDSA
  • Tư vấn kiến trúc: SOG Design Private Limited
  • Tổng diện tích: 45,3ha
  • Mật độ xây dựng: 15,8%
  • Mật độ cây xanh: 34,0%
  • Cấu trúc: RD&E+
  • Mô hình: Retail-Dining-Entertaimaint-Resort Style
  • Phong cách thiết kế: Tiên phong theo lối kiến trúc mới
  • Sản phẩm: Căn hộ khách sạn, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, Shophouse và khối Retail
  • Khởi công xây dựng: Quý I/2023
  • Dự kiến bàn giao thô: Quý III/2024
  • Dự kiến bàn giao nội thất: Quý I/2025
  • Pháp lý dự án: Đất thương mại dịch vụ (đến năm 2085)

>>> TOÀN BỘ THÔNG TIN ĐẦY ĐỦ NHẤT VỀ DỰ ÁN BÃI SAO

Thông tin quy hoạch chi tiết Bãi Sao

Hiện tại, Bãi Sao là dự án lớn nhất tại Bãi Sao, Phú Quốc. Trước đề án quy mô lớn thay đổi diện mạo của Bãi Sao Phú Quốc, UBND tỉnh Kiên Giang đã thống nhất bản quy hoạc bãi sao chi tiết về việc quy hoạch xây dựng các khu đô thị du lịch, nghỉ dưỡng tại đây. 

Cụ thể, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang cơ bản thống nhất nội dung điều chỉnh quy hoạch chi tiết 1/500 xây dựng Khu nghỉ dưỡng cao cấp Ngôi Sao Phú Quốc (lô số 5) và điều chỉnh quy hoạch chi tiết 1/500 xây dựng Khu du lịch phức hợp Bãi Sao (lô sô 6) thuộc Khu du lịch sinh thái và sân golf Bãi Sao tại phường phường An Thới, TP. Phú Quốc.

Lãnh đạo tỉnh lưu ý, Đồ án điều chỉnh phải đảm bảo phù hợp quy hoạch phân khu đã được duyệt, định hướng điều chỉnh Quy hoạch chung TP. Phú Quốc, trong đó, lưu ý tính kết nối hạ tâng kỹ thuật, hệ thống giao thông để triển khai đồng bộ, tách phần diện tích đất rừng trong quy hoạch.

Thông tin quy hoạch Bãi Sao chi tiết 4

Thông tin quy hoạch Bãi Sao chi tiết 5

Thông tin quy hoạch Bãi Sao chi tiết 6

Bãi Sao Phú Quốc được quy hoạch trên quy mô 45,3ha. Trên quỹ đất kim cương trực diện biển, kế cận trục lõi của toàn bộ Bãi Sao, Bãi Sao được xây dựng với mật độ chỉ 15,8%, 34% sẽ là không gian của cây xanh và phần còn lại dành cho cảnh quan và các tiện ích phục vụ cư dân và du khách của Bãi Sao.

Thông tin quy hoạch Bãi Sao chi tiết 7

Thông tin quy hoạch Bãi Sao chi tiết 8

Thông tin quy hoạch Bãi Sao chi tiết 9

Thông tin quy hoạch Bãi Sao chi tiết 10

Thông tin quy hoạch Bãi Sao chi tiết 11

Thông tin quy hoạch Bãi Sao chi tiết 12

Bãi Sao được xây dựng theo các quy định trong quy hoạch Bãi sao được UBND phê duyệt, tách phần đất rừng trong quy hoạch Khu du lịch sinh thái, song, vẫn đảm bảo mang đến cho cư dân không gian sống chuẩn xanh, sạch, sang. 

Những thông tin và hình ảnh quy hoạch dự án Bãi Sao, quy hoạch shophouse Bãi Sao, quy hoạch townhouse Bãi Sao, quy hoạch biệt thự Bãi Sao sẽ được RETI tiếp tục cập nhật và gửi đến quý khách hàng và quý nhà đầu tư. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Hotline: 1800 8085