Bộ 3 Townhouse – Shophouse – Biệt thự nào đang gây sốt thị trường thời gian qua?

0
400

Thị trường Phú Quốc là một trong những điểm dừng chân đầu tiên của tập đoàn Sun Group tại Việt Nam. Sau hành trình 7 năm “Làm đẹp những vùng đất”, Shophouse Phú Quốc, Townhouse Phú Quốc, Biệt thự Phú Quốc chính là bộ 3 “gà đẻ trứng vàng” thu hút nhà đầu tư tinh anh từ khắp mọi miền đất nước. 

Shophouse Phú Quốc

Là dòng sản phẩm không thể thiếu của các dự án bất động sản cao cấp, shophouse được ví như chìa khóa đầu tư siêu hời cho giới thượng lưu. Hiện shophouse Phú Quốc đang là sản phẩm được xây dựng và triển khai mở bán nhiều nhất trên các sàn giao dịch. 

Shophouse Santorini – Santo Port Hòn Thơm

Bộ 3 Townhouse - Shophouse - Biệt thự nào đang gây sốt thị trường thời gian qua? 1
Nổi nật trong bộ sưu tập shophouse Phú Quốc chính là Shophouse Santorini trong phân khu Santo Port Hòn Thơm Paradise Island

Nằm trong Siêu tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng Hòn Thơm Paradise Island, Shophouse the Santo Port được ví như cửa ngõ thượng lưu của nhà đầu tư.

>>> Những Dự Án Shophouse Phú Quốc 

Nổi bật trên nền xanh của núi đồi, biển ngọc, những căn nhà phố nhấp nhô tựa núi, hướng biển đẹp ngoạn mục, lấy cảm hứng từ không gian được tạo bởi ánh sáng, hình khối và sắc độ của những ngôi làng trên đảo Santorini – Hy Lạp kết hợp với vật liệu địa phương và cảnh quan nhiệt đới đặc trưng, Shophouse Phú Quốc Santorini sở hữu thiết kế tinh tế khó sao chép. 

Bộ 3 Townhouse - Shophouse - Biệt thự nào đang gây sốt thị trường thời gian qua? 2
Lấy cảm hứng từ đảo Santorini, Shophouse Phú Quốc Santo Post hiện lên như viên ngọc sáng lấp lánh giữa đại dương xanh mướt

Tất cả các shophouse đều sở hữu tầm view đại dương khoáng đạt, bên cạnh bến du thuyền siêu sang, hút trọn dòng khách khổng lồ từ cả 3 hướng: khách du lịch tại Sun World – khách đến Đảo Thiên Đường bằng du thuyền – khách trải nghiệm Tòa nhà Cánh Buồm và hợp phần Sun Iconic Hub, đem đến lợi thế kinh doanh vô tận cho chuỗi shophouse.

>>> Shophouse Dự án Hòn Thơm Paradise Island

Bộ 3 Townhouse - Shophouse - Biệt thự nào đang gây sốt thị trường thời gian qua? 3
Là cửa ngõ thượng lưu, Shophouse Phú Quốc Santo Port đón tiếp hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi ngày

Không chỉ là điểm “check-in” lý tưởng, The Santo Port còn là thiên đường trải nghiệm để du khách thỏa sức “đắm mình” trong hàng loạt tiện ích đỉnh cao nội khu như VIP lounge, quảng trường, bãi đỗ trực thăng, đường dạo bộ ven biển, khu biểu diễn ngoài trời, trên mặt nước độc đáo, nơi chỉ có những cuộc vui bất tận…

Shophouse The Center – Sunset Town

Bộ 3 Townhouse - Shophouse - Biệt thự nào đang gây sốt thị trường thời gian qua? 4
Shophouse Phú Quốc – The Center vẫn luôn là keyword vàng của giới địa ốc

Tiếp nối bộ sưu tập shophouse Phú Quốc đình đám là Shophouse The Center Phú Quốc tọa lạc tại Thị trấn Địa Trung Hải nay là Sunset Town – nơi hoàng hôn trác tuyệt buông xuống tại Đảo Ngọc. 

>>> Shophouse Phú Quốc hút giới đầu tư nhờ vị trí tâm mạch Sunset Town

Sở hữu vị trí “trung tâm của trung tâm”, cửa ngõ ga đi cáp treo Hòn Thơm, ôm trọn triền đồi cao bên bờ biển xanh và kế cận các công trình mang tính biểu tượng, Shophouse The Center sở hữu lợi điểm đắt giá của một bất động sản vàng son thu hút trọn dòng khách đổ về Sunset Town, mang đến cơ hội sinh lời bền vững.

Bộ 3 Townhouse - Shophouse - Biệt thự nào đang gây sốt thị trường thời gian qua? 5
Vị trí đắc địa là điều kiện tiên quyết làm nên tên tuổi The Center trong một loạt shophouse Phú Quốc đình đám

The Center được bao quanh bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp với 3 tầng tiện ích nổi bật: 

  • Tiện ích nội khu thuộc phân khu The Center luôn nằm trong bán kính 200m quanh từng căn shophouse; 
  • Tiện ích chung của cả thị trấn Sunset Town với hơn 60 công trình điểm nhấn 
  • Tiện ích đến từ những biểu tượng kiến trúc, những kỳ quan mới của thế giới như Cầu Hôn, show Vortex, Thang Rồng, Central Village, thủ phủ F&B, tuyến Cáp treo Hòn Thơm vượt biển kỷ lục thế giới… 
Bộ 3 Townhouse - Shophouse - Biệt thự nào đang gây sốt thị trường thời gian qua? 6
Tiện ích đa tầng khiến The Center càng nổi bật trong mắt nhà đầu tư

>>> Phương án sinh lời cực nhanh tại Shophouse Phú Quốc – The Center

Biệt thự Phú Quốc

Beach Villa – Sun Secret Valley

Tọa lạc tại vị trí sát biển Bãi Dài, những căn Beach Villa tại phân khu The Avenue mang màu sắc thương mại tinh tế, hài hòa giữa nghỉ dưỡng và kinh doanh thương mại cao cấp.

Không chỉ là second home lý tưởng mang đậm thương hiệu cá nhân của chủ sở hữu, Beach Villa Sun Secret Valley một sản phẩm đầu tư hứa hẹn mang đến giá trị sinh lời bền vững cho nhà đầu tư.

Bộ 3 Townhouse - Shophouse - Biệt thự nào đang gây sốt thị trường thời gian qua? 7
Nhắc đến biệt thự Phú Quốc không thể không nhắc đến Beach Villa – Sun Secret Valley

Beach Villa The Oceana mang lại cảm giác vừa bình yên, tách biệt, và đẳng cấp nghỉ dưỡng, nhưng vẫn dễ dàng hòa vào không khí náo nhiệt khi ngay cạnh phố biển thương mại năng động và quần thể vui chơi giải trí đang hiện hữu.

Beach Villa – Tiên phong với loại hình second home tại Sun Secret Valley, khi 80% diện tích Bãi Dài đã được khai thác thành các tổ hợp thương mại, vui chơi, giải trí hiện đại, thì việc Sun Property kiến tạo không gian thương mại – nghỉ dưỡng cao cấp trên nền giá trị tự nhiên thuần khiết ở 20% phần thiên nhiên nguyên sơ còn lại đã biến phân khúc này trở thành “của hiếm” tại khu vực này.

>>> Top 10 dự án biệt thự biển Phú Quốc xứng đáng đầu tư 

Townhouse Phú Quốc

Townhouse là từ ghép của town: thị trấn, thành phố và house: ngôi nhà. Có thể hiểu đơn giản, townhouse là nhà phố hay nhà liền kề. Tuy nhiên đây chỉ là cách hiểu theo lối dịch nguyên bản, trong ngành bất động sản townhouse là dòng sản phẩm có mặt tiền lớn nhìn ra trục đường chính của các khu dân cư đông đúc hoặc các dự án đô thị mới sang trọng, đắt đỏ. Townhouse bao giờ cũng được quy hoạch phân lô bài bản ngay từ trước khi xây dựng để đảm bảo chúng tạo thành các dãy phố văn minh, cao cấp. Ngoài ra townhouse thường được xây thành các mẫu nhà có hơi hướng biệt thự, rộng rãi và rất sang trọng, tiện nghi. 

Là một trong những dòng bất động sản kim cương được giới thượng lưu săn đón, song tại Phú Quốc, chưa có CĐT nào thực sự “bỏ tiền” đầu tư cho loại hình này cho đến cuối năm 2022, dự án Bãi Sao là một trong những dự án cao cấp đầu tiên hội tụ đủ bộ 3 tam giác vàng Shophouse – Townhouse – Biệt thự. 

Bãi Sao Phú Quốc hội tụ cả 3 sản phẩm đắt giá

Là dự án bất động sản hàng hiệu “Sinh sau đẻ muộn” của Đảo Ngọc – Phú Quốc, Bãi Sao thừa hưởng mọi ưu thế về tự nhiên, quy mô đầu tư, xây dựng, kiến tạo những sản phẩm hot nhất xô đổ mọi vị trí số 1 của shophouse Phú Quốc, Townhouse Phú Quốc Biệt thự Phú Quốc từ trước đến nay. 

>>> TOÀN BỘ THÔNG TIN ĐẦY ĐỦ NHẤT VỀ DỰ ÁN BÃI SAO

Shophouse Bãi Sao

Shophouse Bãi Sao là sản phẩm duy nhất có 103/103 căn sở hữu hai mặt tiền. Một mặt hướng quảng trường trung tâm nhộn nhịp, một mặt giáp con đường cảnh quan. 

  • Diện tích đất: 8mx25m, xây dựng khoảng 8mx20m, mặt trước lùi 3m, mặt sau lùi 2m
  • Tổng diện tích xây dựng: 428 – 593m2
  • Số tầng: 4 – 5 tầng, tầng 2, 3 có mái hiên, tầng mái để giấu các chi tiết kỹ thuật

Với diện tích lớn cùng thiết kế tối ưu, shophouse Bãi Sao sở hữu ưu thế thương mại vượt trội, trao chủ nhân cơ hội kinh doanh đa ngành, thu lợi nhuận đa tầng. 

Townhouse Bãi Sao

Townhouse Bãi Sao là loại hình có nhiều sản phẩm nhất dự án, lên tới 194 căn. Dãy Townhouse được sắp xếp trải dọc theo đường cảnh quan tiện ích, một mặt đối diện dãy shphouse sầm uất, mặt còn lại hướng về khu biệt thự yên tĩnh. 

>>> MẶT BẰNG CHÍNH THỨC VÀ THIẾT KẾ CỦA BÃI SAO 

  • Diện tích đất: 8mx15m hoặc 8mx20m
  • Tổng diện tích xây dựng: 220 – 324m2
  • Số tầng: 3 – 5 tầng

Thừa hưởng mọi giá trị của Townhouse, Townhouse Bãi Sao hứa hẹn sẽ là sản phẩm đa công năng vừa có thể kinh doanh, vừa phù hợp lưu trú, an cư, là kênh đầu tư mang lại nguồn lợi tối ưu nhất cho chủ nhân tương lai.

>>> Thông tin chính xác nhất về vị trí Bãi Sao Phú Quốc

Biệt thự Bãi Sao

Tương tự các dự án bất động sản cao cấp khác, Bãi Sao sở hữu hai dòng biệt thự đơn lập và song lập.

  • Biệt thự song lập Bãi Sao

Số lượng: 111 căn

Diện tích đất: 13,5mx20m

Tổng diện tích xây dựng: 196 – 254m2

Số tầng: 2 – 3 tầng

  • Biệt thự đơn lập Bãi Sao

Số lượng: 42 căn

Diện tích đất: 21mx20m

Tổng diện tích xây dựng: 191 – 297m2

Số tầng: 2 – 3 tầng

Nương theo triển đồi và những bóng cây xanh rợp bóng, biệt thự Bãi Sao được bao bọc bởi thiên nhiên, ánh sáng và hương vị biển khơi, kiến tạo không gian sống thật yên tĩnh, thư thái cho chủ nhân. 

Bộ 3 Townhouse - Shophouse - Biệt thự nào đang gây sốt thị trường thời gian qua? 8
Biệt thự Bãi Sao là mảnh ghép second home lý tưởng còn thiếu của bộ sưu tập Biệt thự Phú Quốc

Hiện tại Bãi Sao đang trong thời gian nhận booking và chính thức mở bán vào cuối năm 2022. Mọi thông tin chi tiết nhất về dự án cũng như thời gian mở bán và giá bán Bãi Sao sẽ được RETI cập nhật liên tục tại đây

Những thông tin mới nhất về shophouse Phú Quốc, townhouse Phú Quốc, biệt thự Phú Quốc sẽ được RETI tiếp tục cập nhật và gửi đến quý độc giả và quý nhà đầu tư tinh anh.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Hotline: 1800 8085