Tinh thần Hawaii – Tinh thần Makaio Park

0
219

Nhắc tới Hawaii là người ta thường nghĩ tới một thiên đường nghỉ dưỡng với cảnh quan tuyệt mỹ cùng những hoạt động thú vị, khiến bao du khách say mê như vũ điệu hula cuốn hút, lễ hội văn hóa địa phương, hay lặn biển ngắm san hô kỳ ảo… Tuy nhiên, trước khi trở thành một “quần đảo hạnh phúc” như hiện tại, Hawaii đã từng là một bãi biển hoang sơ, đầy tiềm năng nhưng ít người biết đến. 

Bãi Sao cũng là một vùng đất mang âm hưởng như thế. Từ một vịnh biển trắng dịch vụ, Bãi Sao đang dần vươn mình trên bản đồ du lịch quốc tế bằng sự hỗ trợ của “đại sứ thương hiệu” Sun Group, giống như cách mà Mark Twain đã từng làm với Hawaii.

Với kinh nghiệm của “Người Khai mở”, Sun Group tiếp tục kiến tạo một công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm theo mô hình RD&E+ (Retail, Dining, Entertainment Theme Park & Resort Style) với tên gọi “Makaio Park” – phiên bản nâng cấp so với mô hình RD&E thông thường. Công viên này sẽ mang màu sắc Haiwaii, bổ sung những trải nghiệm theo phong cách resort với các chức năng mua sắm, ẩm thực, giải trí tương tác và nghỉ dưỡng.

Tinh thần Hawaii - Tinh thần Makaio Park 1

Với 5 tầng thiên nhiên tương ứng 5 tầng trải nghiệm, du khách đến với Bãi Sao tương lai sẽ được thỏa sức tận hưởng thiên đường giải trí, thư giãn xanh với vô vàn điểm nhấn từ quảng trường Sao Biển với những luống hoa tựa mê cung san hô rực rỡ sắc màu, thăm thú đền cá Ông, vui chơi trong clubhouse, ngắm bình minh ở bể bơi vô cực đến ghé bộ ba beach club độc đáo hay cắm trại tại các khu glamping cao cấp dọc bãi biển…

Trở thành quý khách hàng danh giá đầu tiên sở hữu những bất động đắt giá tại Bãi Sao với MAKAIO PARK – MÓN QUÀ CỦA THƯỢNG ĐẾ !!!

Liên hệ RETI theo Hotline: 1800 8085 ngay để được tư vấn nhanh chóng.