Công viên RD&E+ – Điểm đến “Đa quốc gia” của Phú Quốc

0
222

Trong hành trình mài dũa viên kim cương Bãi Sao, Sun Group với vai trò Người Khai Mở sẽ bồi đắp thêm sức sống cho bãi biển thiên đường này bằng công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm mô hình RD&E+

Công viên RD&E+ - Điểm đến "Đa quốc gia" của Phú Quốc 1

Đây cũng là minh chứng rõ nét nhất cho đẳng cấp “điểm đến đa quốc gia” của đảo Ngọc – Phú Quốc. Những công trình nổi tiếng như Tema World, Changi Airport và Royal Hawaiian Center sẽ được tái hiện một cách chân thực tại đây, mang đến cho du khách cảm nhận như đang được đặt chân tới nhiều vùng đất nổi tiếng trên thế giới cùng một lúc.

– Tham gia các trò chơi giải trí được bao quanh bởi công viên xanh ngắt màu cây cỏ như Tema World (Thổ Nhĩ Kỳ)

Công viên RD&E+ - Điểm đến "Đa quốc gia" của Phú Quốc 2

– Ngắm nhìn những giá trị thiên nhiên, khu vực thác nước, khu ẩm thực trong rừng… được lấy cảm hứng từ Changi Airport (Singapore).

Công viên RD&E+ - Điểm đến "Đa quốc gia" của Phú Quốc 3

– Tận hưởng thiên đường giải trí, mua sắm, ăn uống và trải nghiệm các hoạt động văn hóa bản địa mang tinh thần Hawaii tương tự như Royal Hawaiian Center (Hoa Kỳ).

Công viên RD&E+ - Điểm đến "Đa quốc gia" của Phú Quốc 4

Trong tương lai gần, Bãi Sao sẽ là một trong những điểm đến được yêu thích nhất của du khách khi đến Phú Quốc, không chỉ bởi vẻ đẹp kỳ quan thiên nhiên, mà còn bởi sự phong phú và đa dạng của các hoạt động độc bản tại công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm. \

>>> Xem thêm: Tinh thần Hawaii – Tinh thần Makaio Park 

Trở thành quý khách hàng danh giá đầu tiên sở hữu những bất động đắt giá tại Bãi Sao với MAKAIO PARK – MÓN QUÀ CỦA THƯỢNG ĐẾ !!!

Liên hệ RETI theo Hotline: 1800 8085 ngay để được tư vấn nhanh chóng.