Park House Premium – Số lượng hữu hạn, tiềm năng vô hạn

0
199

Với những tiềm năng đặc biệt của tạo hóa, bên cạnh sự khai phá của người khai mở Sun Group, Dự án Makaio Park tại bãi Sao Phú Quốc sẽ quy tụ mọi ưu điểm của một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng và trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của mọi nhà đầu tư đang quan tâm thị trường Phú Quốc. 

Dự án Makaio Park – Lần đầu tiên ra mắt thị trường với sản phẩm Park House Premium “Nhà trong công viên” vô cùng độc đáo với số lượng hữu hạn nhưng tiềm năng vô hạn, phải kể đến:

Giá trị từ hệ sinh thái Sun World 

Giá trị thương mại khủng trực tiếp từ Sun World mang lại thì quý chủ nhân không cần phải dành quá nhiều chi phí cho việc marketing vì Sun World đã làm việc đó.

Tầm view lễ hội ngay trước mắt – “Chạm” đến công viên từ mọi góc độ  

104 căn đều có tầm view trực diện công viên Sun World Makaio mang đến sự trải nghiệm mọi hoạt động giải trí, lễ hội ngay dưới căn nhà.
Park House Premium - Số lượng hữu hạn, tiềm năng vô hạn 1

Mọi hoạt động kinh doanh – vận hành đều là “Tương tác 2 chiều” 

Thiết kế mang tính “tương tác đa chiều” tăng độ nhận diện thương hiệu, gia tăng lợi thế thương mại

Park House Premium – Số lượng hữu hạn với tiềm năng vô hạn

104 căn sẽ mang đến đa dạng ngành nghề đáp ứng đủ mọi nhu cầu của mọi du khách đến từ đa quốc gia.Park House Premium - Số lượng hữu hạn, tiềm năng vô hạn 2

>>> Xem thêm: Tiến độ dự án Makaio Park T4/2023 

Trở thành quý khách hàng danh giá đầu tiên sở hữu những bất động đắt giá tại Bãi Sao với MAKAIO PARK – MÓN QUÀ CỦA THƯỢNG ĐẾ !!!
Liên hệ RETI theo Hotline: 1800 8085 ngay để được tư vấn nhanh chóng.