Tổng hợp resort nghỉ dưỡng sau dịch quanh Hà Nội

0
1332

Tết này bạn định du xuân đâu chưa ? Không phải đi đâu xa và suy nghĩ quá nhiều. Quanh Hà Nội cũng đủ cho bạn với rất nhiều lựa chọn. Hãy cùng RETI điểm qua những gương mặt vàng trong làng resort nghỉ dưỡng với chưa đầy 2 tiếng di chuyển. Chắc chắn đây sẽ góp phần giúp bạn và gia đình có kỳ nghỉ tết thiệt sung túc và thư giãn!

resort nghỉ dưỡng

1. Belvedere Tam Đảo Resort

Cách Hà Nội khoảng 70km tương đương với chưa đến 2 tiếng đi xe, Belvedere Tam Đảo hiện ra như một lâu đài cổ lưng chừng núi ở độ cao 1200m. Nơi đây tập trung nhiều biệt thự sang trọng, phòng ở đầy đủ tiện nghi mới nhất với view nhìn ra toàn cảnh núi rừng Tam Đảo hùng vỹ.

Tổng hợp resort nghỉ dưỡng sau dịch quanh Hà Nội 1

Đến với resort nghỉ dưỡng này, không chỉ có không gian thoáng đãng, khí hậu mát mẻ, bầu không khí trong lành, mà từ những nhà hàng, quán cafe đến hồ bơi vô cực đều được thiết kế hòa cùng với thiên nhiên mang đến xúc cảm thăng hoa cùng trải nghiệm cuộc sống cực sang chảnh.

2. Flamingo Đại Lải

Tổng hợp resort nghỉ dưỡng sau dịch quanh Hà Nội 2

Khu resort quá đỗi nổi tiếng này nằm cách Hà Nội chưa đến 50km với 45 phút di chuyển, quy tụ đầy đủ thậm chí hơn cả những gì bạn cần ở một chốn nghỉ dưỡng. Khí hậu lý tưởng, hệ sinh thái đa dạng kết hợp cùng những dịch vụ đẳng cấp đi kèm. Đến với Flamingo Đại Lải, bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh hữu tình nhưng cũng không kém phần gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt, đúng với xu thế Du Lịch Xanh – Go Green or Go Home, Flamingo vừa cắt băng khánh thành Tổ hợp nghỉ dưỡng trên cao – Forrest in the Sky bao gồm 181 căn biệt thự trên cao Sky Villa được bao phủ bởi 7,6 vạn cây xanh cùng 188 vườn treo Babylon độc đáo nuôi dưỡng nhiều giống hoa hồng quý, hứa hẹn sẽ là điểm đến nóng nhất trong nhiều năm tới của những người yêu thích trải nghiệm.

3. Melia Ba Vì Moutain Retreat

Tổng hợp resort nghỉ dưỡng sau dịch quanh Hà Nội 3

Một trong những điểm đến gần Hà Nội không thể không kể đến chính là Melia Ba Vi Moutain Retreat. Được xây dựng kiên cố vững chắc giữa những dãy núi đá vôi ở Ba Vì, bạn chỉ mất khoảng hơn 1 giờ lái xe từ trung tâm để đặt chân đến đây. Đây là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao với 55 phòng được thiết kế với nhiều lựa chọn đa dạng từ khách sạn đến Burgalow hay villa có bể bơi riêng. Phong cách thiết kế nơi đây mang hơi hướng mộc mạc nhưng vẫn thu hút bởi sự trang nhã cùng tông màu trầm sang trọng.

4. FLC Luxury Vĩnh Phúc Resort

Dọc theo trục Quốc lộ 2, cách trung tâm Hà Nội chưa tới 1 giờ ngồi ô tô, FLC Vĩnh Phúc Resort hiện ra một cách đầy yên bình và thanh tịnh. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp sang chảnh được ví von như là thiên đường trên mặt đất. Khu resort là sự kết hợp hoàn hảo giữa các giá trị kiến trúc hiện đại với màu sắc của thiên nhiên. Các bungalow mang hơi thở nhà ba gian truyền thống nhưng lại được trang trí theo phong cách Châu Âu với hai gam màu vàng và trắng chủ đạo cùng những họa tiết tinh tế.

Tổng hợp resort nghỉ dưỡng sau dịch quanh Hà Nội 4

Với sự đầu tư cực mạnh của ông lớn FLC, mọi dịch vụ tích hợp đều đạt chuẩn 5 sao quốc tế cho bạn tha hồ tận hưởng. Không gian bao la thoáng đãng cùng khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn chắc chắn sẽ khiến bạn phải níu lại nơi đây nhiều lần.

5. Cúc Phương Resort & Villas

Tổng hợp resort nghỉ dưỡng sau dịch quanh Hà Nội 5

Nằm tại vị trí quá lý tưởng, chỉ cách Vườn Quốc gia Cúc Phương hơn 2km, Khu du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Cúc Phương Resort & Villas hưởng toàn bộ những yếu tố tự nhiên tốt nhất mà một khu resort cần có. Một lối sống khác hẳn thường ngày, đắm mình cùng với thiên nhiên hoa cỏ, hoàn toàn thư giãn, gạt bỏ đi những ngột ngạt xô bồ của thành thị.

Lựa chọn những vật liệu đơn sơ và thân thiện với môi trường, du khách sẽ có những trải nghiệm mới lạ nhưng gần gũi nhất với thiên nhiên, tự thưởng cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi sau một năm bận rộn.

6. Emeralda Resort

Tổng hợp resort nghỉ dưỡng sau dịch quanh Hà Nội 6

Dọc theo trục Quốc lộ 2, cách trung tâm Hà Nội chưa tới 1 giờ ngồi ô tô, FLC Vĩnh Phúc Resort hiện ra một cách đầy yên bình và thanh tịnh. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp sang chảnh được ví von như là thiên đường trên mặt đất. Khu resort là sự kết hợp hoàn hảo giữa các giá trị kiến trúc hiện đại với màu sắc của thiên nhiên. Các bungalow mang hơi thở nhà ba gian truyền thống nhưng lại được trang trí theo phong cách Châu Âu với hai gam màu vàng và trắng chủ đạo cùng những họa tiết tinh tế.

7. Serena Kim Bôi Resort Hòa Bình

Tổng hợp resort nghỉ dưỡng sau dịch quanh Hà Nội 7

Nếu bạn muốn đổi gió thì Serena Kim Bôi Hòa Bình là một cái tên rất sáng giá. Nằm kề dòng sông Bôi, Serena Kim Bôi là khu nghỉ dưỡng độc đáo với cảnh thiên nhiên hùng vỹ với những đồng lúa xanh mướt uốn mình ôm lấy lưng núi. Bắt nguồn từ cảm hứng thiên nhiên và văn hóa Tây Bắc Serena khoác lên mình vẻ đẹp mộc mạc từ những ngôi nhà mái tranh, những bungalow được gây dựng lên từ tre trúc hay nền gỗ hứa hẹn những trải nghiệm đầy thú vị đang chờ bạn khám phá.

8. Mai Châu Ecolodge Hòa Bình

Tổng hợp resort nghỉ dưỡng sau dịch quanh Hà Nội 8

Dành cho những du khách ham của lạ thì Mai Châu Ecolodge Hòa Bình sẽ là địa điểm không thể bỏ qua. Đây là cơ hội tuyệt vời để trực tiếp tiếp xúc và trải nghiệm bản sắc văn hóa dân tộc. Trong nền thiên nhiên hoang sơ thuần chất, Mai Châu Ecolodge được xây dựng hoàn toàn từ vật liệu tự nhiên với mái tranh và nội thất bằng tre, gỗ. Mỗi bungalow được thiết kế tỉ mỉ thể hiện phong cách nhà sàn địa phương và văn hóa dân tộc Thái truyền thống. Ngoài ra với vị trí địa lợi, bạn dễ dàng có thể đi tham quan các địa điểm du lịch khác như bản trung tâm thị trấn Mai Châu, Pom Coong , bản Lác, bản Văn,…

9. Thảo Viên Resort

Tổng hợp resort nghỉ dưỡng sau dịch quanh Hà Nội 9

Nằm ngay tại vùng đất Xứ Đoài mộng mơ cách Hà Nội 40km, Thảo Viên tạo dấu ấn riêng với hình ảnh một khu nghỉ dưỡng xanh mát thân thiện với mức giá hợp lý. Điểm tạo sự thích thú ở đây chính là những căn nhà nhỏ xinh nằm trên triền đồi được thiết kế và xây dựng theo kiến thức truyền thống. Nơi đây cung cấp nhiều hoạt động giải trí hơi hướng dân dan rất đáng để trải nghiệm theo nhóm sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

10. Asean Resort Thạch Thất

Tổng hợp resort nghỉ dưỡng sau dịch quanh Hà Nội 10

Không quá mất nhiều thời gian chỉ với 30p đi lại trên cao tốc Láng Hòa Lạc về phía Tây, Asean Resort là khu du lịch resort quanh Hà Nội giá rẻ lâu năm được yêu thích. Tại đây nếu bạn không muốn nghỉ qua đêm thì Asean cũng bán vé vào cửa theo ngày với mức giá cực hợp lý.  Nơi đây nổi tiếng với hệ thống bể bơi rộng lớn cực đẹp, luôn là một trong những địa điểm sống ảo check in đông đúc. Ngoài ra còn có rất nhiều các loại hình giải trí thư giãn khác như trượt cỏ, tắm bùn, đánh golf… hay đạp xe quanh khu resort cũng là rất phù hợp để thoải mái thư giãn.

11. Le Mont Bavi Resort & Spa

Tổng hợp resort nghỉ dưỡng sau dịch quanh Hà Nội 11

Một trong 5 resort thiên nhiên gần Hà Nội mới đi vào hoạt động nhưng cũng luôn là một trong những địa điểm nóng luôn cháy phòng. Vậy yếu tố nào đã góp phần tạo nên độ cuốn hút của resort này ? Đó chính là lối kiến trúc lấy cảm hứng từ nước Pháp với gam màu trắng chủ đạo vô cùng sang trọng và đậm chất cổ điển. Một điều nữa luôn được lòng du khách nơi đây chính là diện tích rộng lớn xung quanh được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh, cực phù hợp cho những chuyến du xuân đầu năm.

12. Tam Coc Garden Resort

Tam Coc Garden Resort – một ứng cử tiếp theo đến từ Ninh Bình. Không phải ngẫu nhiên mà Ninh Bình là một trong những nơi tập trung nhiều resorts nhất mà phải kể đến những danh lam thắng cảnh mà nơi đây quy tụ như Tràng An, Tam Cốc Bích Động, Chùa Bái Đính…Và tận dụng những lợi thế đó, Tam Coc Garden Resort được sinh ra và ví von như trái tim của Ninh Bình với hình dáng từ trên cao nhìn xuống.

Tổng hợp resort nghỉ dưỡng sau dịch quanh Hà Nội 12

Tam Cốc mang đến lối sống bình dị rất đỗi quê hương. Bản sắc miền quê Bắc Bộ cũng được làm nổi bật lên nhờ bao quanh là những đồng lúa chín vàng. Kiến trúc tại đây cũng rất gần gũi với thiên nhiên, chủ yếu được thiết kế xây dựng nên từ những vật liệu hết sức đơn sơ quen thuộc như mây, đan.. Nơi đây sẽ thổi bùng lên hơi thở mới cho tâm hồn bạn khi có thể gạt ra khỏi đầu những lo toan muộn phiền và tận hưởng những ngày nghỉ xứng đáng.

13. Yên Dũng Resort

Tọa lạc tại tỉnh Bắc Giang, cách Hà Nội khoảng 50km với 50p ngồi ô tô, với vị trí ” tựa sơn- đạp thủy” , Yên Dũng Resort được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng tuyệt mỹ và mơ ước cho bất kỳ ai. Nơi đây phù hợp cho những ai yêu thích thiên nhiên nhưng không muốn rời xa những tiện nghi .

Tổng hợp resort nghỉ dưỡng sau dịch quanh Hà Nội 13

Đến với Yên Dũng Resort là đến với sự hoàn hảo. Nơi đây nổi bật với hệ thống sân gộn rộng lớn xanh mướt đem lại hứng khởi cho du khách. Ngoài ra kiến trúc cũng là điểm nhấn phải kể đến với tông màu trắng thanh tao trang nhã nổi bật giữa không gian thiên nhiên hoành tráng. Đây sẽ chắc chắn là điểm đến khai xuân tuyệt vời cho cả năm an lành và may mắn.

14. Chezbeo Bungalow

Tổng hợp resort nghỉ dưỡng sau dịch quanh Hà Nội 14

Nằm ngay dưới chân núi Tam Cốc, Ninh Bình, ChezBeo Bungalow sẽ là điểm đến ruột cho những ai yêu thích một không gian xanh với sự hội tụ đầy đủ của sông, núi, hồ và khoảng không thiên nhiên rộng lớn. Nơi đây như một khoảng trời riêng lý tưởng để đưa nhau đi trốn khỏi những ồn ã bon chen thành thị.

ChezBeo tọa lạc tại vị trí siêu đẹp với lưng tựa vào núi, đầm sen xung quanh mở rộng mênh mông, cùng với không gian dân giã cho bạn tha hồ phóng tầm mắt chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt hảo, đảm bảo sẽ giải phóng tâm hồn của bạn.

15. Thanh Thủy Resort

Tổng hợp resort nghỉ dưỡng sau dịch quanh Hà Nội 15

Khu liên hợp nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Thanh Thủy Health Resort nằm ở thị xã Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Nghe tên thì chắc chắn bạn biết đặc sản nơi đây là tắm khoáng nóng nghỉ dưỡng – một liệu pháp trị liệu hồi phục sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần hết sức tuyệt vời.

Đến với Thanh Thủy Resort, du khách sẽ được trở về với  “mẹ thiên nhiên”. Trở về với bầu không khí trong lành và đắm mình trong làn nước khoáng chính là món quà vô giá mà Thanh Thủy Resort muốn đem đến cho du khách. Với hệ thống hơn 110 phòng nghỉ nằm giữa không gian thiên nhiên cho bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị núi rừng.

16. Hòn Dấu Resort

Tổng hợp resort nghỉ dưỡng sau dịch quanh Hà Nội 16

Được ví như cao nguyên Đà Lạt mộng mơ nhưng lại chỉ mất gần một giờ di chuyển từ Hà Nội, Hòn Dấu Resort với nước biển xanh biếc, núi và những hàng thông rì rào chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Đến vơi Hòn Dấu Resort để tận hưởng cuộc sống một cách đúng nghĩa nhất với cả ngàn dịch vụ đi kèm cùng hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế. Nơi đây chắc chắn sẽ là lựa chọn quá đỗi hợp lý để F5 lại bản thân sau một năm bận rộn.

17. Tản Đà Resort

Cái tên gạo cội nhưng luôn đem đến sức hấp dẫn kỳ lạ không giống bất kỳ khu resort nào. Với tổng diện tích khuôn viên lên tới 30ha, resort tọa lạc ngay dưới chân núi Tản Đà thơ mộng. Được thiết kế theo không gian mở thấm đượm hơi thở hồn dân tộc, điểm nổi bật của resort này nằm ở tất cả các khu nghỉ dưỡng đều nằm dọc hồ suối Bơn. Sắp đặt này điển hình cho sự giao thoa giữa đất trời, đưa con người về với thiên nhiên.

Tổng hợp resort nghỉ dưỡng sau dịch quanh Hà Nội 17

Kiến trúc nơi đây đều theo hơi hướng truyền thống, nội thất làm hoàn toàn từ tre, nứa, gỗ tiêu biểu cho không gian văn hóa Bắc Bộ xưa nhưng vẫn có nét pha trộn tinh tế với sự hiện đại Phương Tây. Tản Đà Resort chắc chắn sẽ không chỉ khiến bạn nhớ về không gian mà còn về ẩm thực rất riêng, rất xứng đáng là một trải nghiệm khó quên trong đời.

18. Bella Resort

Tổng hợp resort nghỉ dưỡng sau dịch quanh Hà Nội 18

Đây là địa điểm “đinh” đang rất được lòng của giới trẻ hiện nay. Khu nghỉ dưỡng này nằm trọn trong một vùng không xanh mướt yên ả, gần rừng thông mơ mộng, cây đa nghìn năm tuổi và đền thờ thánh Tản Viên. Đến với Bella Resort, bạn không chỉ được đắm mình với khung cảnh nên thơ mà còn được trải nghiệm các dịch vụ ấn tượng như bơi lội, đi xe đạp nước, cắm trại…

Với diện tích siêu rộng, Bella Resort có thể đón tiếp 150 -200 mà vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động cùng các tiện nghi dịch vụ phù hợp với hầu bao của du khách.

19. Văn Minh Resort

Tổng hợp resort nghỉ dưỡng sau dịch quanh Hà Nội 19

Nằm ngay trên Quốc lộ 6 tuyến Hà Nội đi Hòa Bình, nếu các bạn xuất phát từ Hà Nội thì chỉ mất 30p là có thể đặt chân tới khu resort nghỉ dưỡng này. Với không gian kiến trúc được thiết kế khá tỷ mỷ, chính vì vậy mà Văn Minh resort còn được coi là một nét đẹp văn hóa với những đặc dấu ấn riêng của mình. Đến với Văn Minh Resort bạn còn được thưởng thức các món ăn dân tộc lạ miệng, đây chắc chắn là trải nghiệm thú vị của bất kỳ du khách từng một lần đến đây.

20. Sông Hồng Resort

Tổng hợp resort nghỉ dưỡng sau dịch quanh Hà Nội 20

Nơi đây được đánh giá cao không chỉ là địa điểm lý tưởng dành cho gia đình hay các cặp đôi. Mà đây còn là nơi tuyệt vời cho các công ty tổ chức hội thảo cũng như các sự kiện lớn. Vị trí nằm ngay Đầm Vạc được coi là lá phổi xanh của thành phố Vĩnh Yên hiền hòa, tươi đẹp, bao trùm là cây cối xanh mát bốn mùa, Sông Hồng Resort được xây dưng như một cung điện nguy nga giữa lòng Vĩnh Phúc. Tại đây có rất nhiều loại phòng phù hợp với từng nhu cầu của du khách. Các phòng đều được thiết kế riêng biệt với view nhìn ra Đầm Vạc cùng các tiện nghi đảm bảo sẽ khiến bạn “đi chẳng muốn về “

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn