Sun Group – Dấu ấn vượt thời gian

0
1545

Hẳn ai cũng đã từng nghe qua cái tên như Ba Na Hills Golf Club, Sun World Hòn Bơn Nature Park, Cầu Vàng,…Đó chính là những siêu phẩm được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Sun Group – một trong những tập đoàn nổi tiếng ở nước ta.

Sun Group - Dấu ấn vượt thời gian 1

Sở hữu hơn 10 năm xây dựng và phát triển  tại Việt Nam. Sun Group tự hào là Tập đoàn Việt Nam có những công trình đẳng cấp sánh ngang tầm quốc tế.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH TẬP ĐOÀN SUN GROUP​

1998-2006​

Sun Group là tập đoàn được thành lập bởi các du học sinh người Việt, sau khi tốt nghiệp ở Nga đã trụ lại  Ukraine lập nghiệp. Trải qua nhiều năm phát triển, Sun Group đã xây dựng khá nhiều những công trình đẳng cấp, khẳng định vị thế của người Việt Nam tại Ukraine như  Barabasova; Siêu thị và Văn phòng cho thuê Sun City; Làng Thời đại;…

sun group

2007-2009​

Thành công trên trường quốc tế, Sun Group đã quay trở lại Việt Nam để mở rộng đầu tư, cống hiến cho đất nước. Với hàng loạt dự án đầu tay, mở màn cho tiêu chí “Chất lượng và sự khác biệt” được khởi công tại thành phố mộng mơ Đà Nẵng. 

2009-2013

Bên cạnh đầu tư thêm các hạng mục cho Ba Na Hills, Sun Group đã ra mắt những sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới cũng như Việt Nam như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Novotel Danang Premier Han River, Premier Village Danang Resort…

2013-2017

Ngày 2/2/2016, Tuyến cáp treo nối Thung lũng Mường Hoa với “nóc nhà Đông Dương” – Fansipan đã đi vào hoạt động, đạt 2 kỷ lục thế giới. Đây là công trình thể hiện trí tuệ và sự kiên cường của con người Việt Nam trong chinh phục những đỉnh cao tưởng như không thể. Bên cạnh đó, 2 công viên chủ đề lớn Sun World Danang Wonders và Sun World Halong Complex cũng lần lượt được ra mắt với những trò chơi hấp dẫn, mới lạ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Đầu năm 2017, Sun Group đã cho ra mắt thương hiệu mới Sun World quy tụ các hệ thống công viên, tổ hợp vui chơi giải trí của Tập đoàn như Sun World Ba Na Hills, Sun World Danang Wonder, Sun World Halong Complex và Sun World Fansipan Legend.

2017-2020

Những cái tên JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort, Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay, MGallery, Khu phức hợp vui chơi giải trí Vân Đồn, Quần thể vui chơi giải trí biển Hòn Thơm, Sơn Trà Ocean Park… sẽ tiếp tục là những sản phẩm mang dấu ấn vượt thời gian khẳng định vị thế của Người Việt Nam với thế giới cũng như sự lớn mạnh không ngừng của Sun Group.

Sun Group - Dấu ấn vượt thời gian 2

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CHÍNH CỦA TẬP ĐOÀN SUN GROUP

Hiện nay, Tập đoàn Sun Group đang theo đuổi 4 lĩnh vực chính phân bố tại các tỉnh thành khác nhau, bao gồm:

  • Du lịch nghỉ dưỡng
  • Vui chơi giải trí
  • Bất động sản cao cấp
  • Đầu tư hạ tầng

CÁC DỰ ÁN CỦA TẬP ĐOÀN

SUN GROUP TẠI ĐÀ NẴNG

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills nổi tiếng với “Tuyến cáp treo dài nhất thế giới”, đây chính là dự án lớn đầu tay của Sun Group khi quay về đất mẹ cống hiến.

Dự án được khởi công vào năm 2007 và đạt 4 kỷ lục thế giới vào năm 2013. Có thể nói đó là một thành tựu xuất sắc đầu tiên mở đầu trong chuỗi những dự án mang đậm “Dấu ấn thời gian” của tập đoàn.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Vào ngày 1/6/2012, Sun Group đã cho ra đời một siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp mang tên Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort. 

Đây là khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà, cách sân bay thành phố Đà Nẵng 30 phút di chuyển. Dưới bàn tay tài hoa của nhà kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, một thiên đường nghỉ dưỡng đã tái hiện tại Việt Nam, ấn tượng lớn với nhiều du khách trong và ngoài nước.

Novotel Danang Premier

Đây là tòa khách sạn cao nhất miền Trung. Được Sun Group đầu tư xây dựng với quy mô lớn lên đến 37 tầng, bao gồm khu căn hộ, khách sạn cao cấp, trung tâm hội nghị hiện đại và hệ thống nhà hàng sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế do tập đoàn Accor quản lý cùng với những dịch vụ và tiện ích hoàn hảo.

Premier Village Danang Resort

Với tầm nhìn ra bờ biển Non Nước, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes bình chọn. Khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Premier Village lộng lẫy và nguy nga như một “tuyệt tác nghệ thuật” mà Sun Group tạo lên.

Mercure Danang French Village Ba Na Hills

Mang hơi hướng phong cách Pháp tại thế kỷ 19. Mercure Danang French Village Ba Na Hills là một trong những khách sạn sang trọng, đẳng cấp hiếm có được Sun Group xây dựng trên đỉnh núi Bà Nà.

Sun World Ba Na Hills

Ngay tại Bà Nà, Sun Group đã xây dựng một quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Nơi đây là địa điểm hoàn hảo với những ai yêu thích ngắm cảnh núi rừng thiên nhiên hùng vĩ và trải nghiệm những lễ hội với không khí nhộn nhịp, vui tươi.

Sun World Danang Wonders

Nằm trong danh sách những công viên cực “chất” của Sun Group.  Sun World Danang Wonders là một công viên thú vị mô phỏng các kỳ quan và địa danh nổi tiếng trên thế giới như Angkor wat, Merlion, Tháp đồng hồ…

Ba Na Hills Golf Club

Đích thị là một “siêu phẩm” của Sun Group, Ba Na Hills Golf Club liên tục nhận được các danh hiệu: “Sân golf tốt nhất Việt Nam”, “Sân golf mới tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương” và “Sân golf mới tốt nhất thế giới”

Sun Group - Dấu ấn vượt thời gian 3

CÁC DỰ ÁN CỦA TẬP ĐOÀN SUN GROUP TẠI PHÚ QUỐC

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Lấy ý tưởng từ trường đại học Lamarck University những năm 1920. Sun Group đã thiết kế mỗi khu nhà của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay dựa trên cảm hứng về một Khoa của Trường Đại học: Khu nhà hàng được thiết kế với cảm hứng từ khoa Kiến trúc, quầy Bar thú vị như một phòng thí nghiệm hoá học,…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Premier Village Phu Quoc Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng hiếm hoi trên thế giới sở hữu 2 mặt biển. Sun Group đã tinh tế lựa chọn vị trí có “1-0-2” này để xây dựng lên một tuyệt tác giúp du khách có thể ngắm được cả bình minh và hoàng hôn ngay tại chính căn hộ của mình.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này có  hơn 400 căn hộ được thiết kế tiện nghi, hiện đại. Với không gian khoáng đạt, bể bơi riêng đẳng cấp, tầm nhìn trải rộng ra biển, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Sun World Hòn Thơm Nature Park

Sun World Hòn Thơm Nature Park là dự án cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, được Sun Group xây dựng để kết nối thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm. Giúp đưa những du khách tới tham quan, vui chơi, khám phá tại cực Tây Nam của Tổ quốc.

Sun Premier Village Kem Beach Resort

Sun Group đã tạo nên một quần thể biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp với lối kiến trúc “Làng” có trục cảnh quan kéo dài từ bãi biển lên triền đồi, nơi các mạch nước ngầm chảy trên ghềnh đá và lộ mình bên bờ cát trắng. Giúp du khách có lựa chọn đa dạng như: khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Sirena hoặc khu nhà phố thương mại Piperina với giá trị kinh doanh đầu tư hấp dẫn.

Sun Grand City New An Thới Nam​

Sun Grand City New An Thới Nam la tổ hợp khu đô thị mang một phong cách đậm chất Địa Trung Hải với những căn nhà đầy màu sắc sặc sỡ nằm bên bờ biển Bãi Đất Đỏ một trong những bãi biển nổi tiếng tại Phú Quốc.

CÁC DỰ ÁN CỦA TẬP ĐOÀN

SUN GROUP TẠI HÀ NỘI

Sun World Kim Quy

Sun Grand City New An Thới Nam một trong những khu vui chơi lớn nhất của Hà Nội được Sun Group thiết kế mô phỏng theo truyền thuyết về thần Kim Quy và mang đậm dấu ấn văn hóa của mảnh đất ngàn năm văn hiến.

Sun Grand City Thụy Khuê

Tọa lạc ở vị trí “vàng” nơi hồ Tây lộng gió. Dự án Sun Grand City Thụy Khuê được Sun Group dành nhiều tâm huyết để đầu tư xây dựng. Hệ thống các căn hộ, đặc biệt là những căn hộ Duplex Thụy Khuê này vô cùng đẳng cấp, sang chảnh, đầy đủ tiện nghi. Mang đến cho gia chủ một không gian thoáng mát nhưng vẫn đậm chất ấm cúng của một gia đình truyền thống Việt Nam.

Sun Group - Dấu ấn vượt thời gian 4

Chi tiết dự án

Cầu Tứ Liên​

Cầu Tứ Liên – cây cầu cáp dây văng bắc qua sông Hồng, có một đầu là đường Nghi Tàm (quận Tây Hồ) và đầu kia thuộc khu vực Đông Hội (huyện Đông Anh). Không chỉ có chức năng kết nối giao thông, Cầu Tứ Liên còn là điểm kết nối văn hóa giữa khu vực Cổ Loa và trung tâm thành phố, đáp ứng yêu cầu phát triển du lịch Thủ đô và là công trình kiến trúc tiêu biểu, nổi bật, thể hiện nét văn hóa Hà Nội.

CÁC DỰ ÁN CỦA TẬP ĐOÀN

SUN GROUP TẠI QUẢNG NINH

Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long

Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long được Sun group xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế, đón tàu có tải trọng lớn nhất lên đến 225.000 GRT, với tổng số người lên đến 8.460 (gồm cả hành khách, thủy thủ đoàn), phục vụ được 2 tàu đậu cùng lúc.

Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn

Song song với, cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, Sun group đã xây dựng cảng hàng không quốc tế Vân Đồn với sân bay cấp 4E, quy mô một đường cất hạ cánh, sân đỗ máy bay tối thiểu cho bốn chiếc Boeing 777 và Airbus 321. Nhà ga hành khách dự kiến phục vụ 2 triệu khách và 10 nghìn tấn hàng hóa mỗi năm. 

Sun Grand City Feria

Sun Grand City Feria là dự án tổ hợp biệt thự cao cấp tại Hạ Long. Với chuỗi biệt thự sang chảnh, đẳng cấp cùng không gian gần gũi biển xanh. Nơi đây chính là ngôi nhà tuyệt vời với dành cho những ai yêu thích sựu yên ả và vui vẻ nhộn nhịp của các hoạt động dưới nước.

bất động sản nghỉ dưỡng

Chi tiết dự án

Qua đây, hẳn bạn đã hiểu hơn về Tập đoàn Sun Group. Hiện nay, một số dự án của tập đoàn này đang được phân phối bởi Công Ty Cổ phần RETI, thương hiệu PropTech uy tín hàng đầu Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0. 

Vì vậy nếu bạn có nhu cầu về một số dự án “hot” hiện nay như Sun Grand City Feria hay Sun Grand City Thụy Khuê vui lòng liên hệ tới hotline phòng kinh doanh: 0921 595 985 (Ms. Duyên) để được tư vấn, theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất.