Top 10 biệt thự Thanh Hóa hot nhất hiện nay

0
716

Thanh Hóa luôn nằm trong top những tỉnh dẫn đầu cả nước về lượng khách du lịch, tại đây không chỉ có những khách sạn lớn gần biển thu hút được nhiều du khách mà những căn biệt thự nghỉ dưỡng cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm những căn biệt thự ở Thanh Hóa có chất lượng tốt nhất thì hãy cũng RETI tìm hiểu top 10 biệt thự Thanh Hóa hot nhất hiện nay nhé.

Biệt thự nghỉ dưỡng ven sông Đơ – Sun Grand Boulevard

Mang phong cách thiết kế Miami đặc sắc, đây sẽ là một phân khu nghỉ dưỡng cực kỳ xinh đẹp với nhiều điểm tham quan, từ khung cảnh nổi tiếng cho đến nghệ thuật, văn hóa và thể thao. Ngoài ra, phân khu biệt thự nghỉ dưỡng là điểm đầu tiếp giáp và kết nối các phân khu còn lại.

Phân khu này còn liền kề với đại lộ dài 2,4 km nối đến quảng trường biển nơi hội tụ lễ hội đa sắc màu và đối diện với công viên Sun World – trung tâm vui chơi giải trí sôi động quanh năm. Đây là một khu phố vô cùng ấn tượng với các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng và nhà phố Shophouse.

biệt thự thanh hóa
Biệt thự đơn lập nghỉ dưỡng ven sông Đơ – Sun Grand Boulevard

Biệt thự nghỉ dưỡng liền kề song lập tứ lập với diện tích vô cùng đa dạng phụ hợp với mọi loại gia đình:

  • Biệt thự tứ lập có diện tích 150m2, kích thước 10m x 15m chiều sâu và có 3 tầng
  • Biệt thự song lập có diện tích 180m2, kích thước 10m x 18m chiều sâu và có 3 tầng
  • Biệt thự đơn lập có diện tích 300m2, kích thước 15m x 20m chiều sâu và có 3 tầng

Shophouse với nhiều thương hiệu đẳng cấp có diện tích 112,5m2, kích thước 7,5m x 15m chiều sâu và có 5 tầng, trong đó 2 tầng thương mại, 3 tầng để ở, có đường đi lại.

Biệt thự nghỉ dưỡng tại Vinhomes Star City Thanh Hóa

Tọa lạc tại trung tâm phát triển giữa lòng thành phố Thanh Hóa, từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng,… với đại lộ Lê Lợi thuộc tuyến quốc lộ 1A; đến các phường xã lân cận thuận lợi bằng đại lộ Hùng Vương. Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với đại lộ Nam Sông Mã – tuyến đường trung tâm trong kế hoạch phát triển đô thị, hạ tầng kinh tế – xã hội của thành phố Thanh Hóa.

Khi sống trong quần thể biệt thự nghỉ dưỡng tại Vinhomes Star City Thanh Hóa, bạn sẽ được nhận tất cả mọi tiện ích đạt chuẩn phong cách sống Resort như hệ thống an ninh chất lượng cao, phục vụ tiêu chuẩn 5 sao; hệ thống trường học liên cấp Vinschool; bể bơi mái kính bốn mùa mang phong cách Resort; dạo bước trên Đại lộ trung tâm hoa lệ với hàng tượng mang phong cách Phục Hưng; hệ thống sân thể thao: bóng rổ, cầu lông, tennis,…

Top 10 biệt thự Thanh Hóa hot nhất hiện nay 1
Biệt thự nghỉ dưỡng tại Vinhomes Star City Thanh Hóa

Các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng của dự án bao gồm:

  • Biệt thự song lập: diện tích từ 145 – 200 m2
  • Biệt thự đơn lập: diện tích từ 267 – 544 m2
  • Biệt thự nhà vườn: diện tích từ 144 – 180 m2

Các biệt thự Thanh Hóa nằm trong FLC Sầm Sơn

FLC Grand Villa

Đây là một trong những biệt thự Thanh Hóa “sang, xịn, mịn” nhất tại FLC Sầm Sơn Resort. Nằm trong khu vực VIP, quý khách sẽ được miễn phí vé vào Resort khi đặt phòng tại đây.

FLC Grand Villa có diện tích 500m2, 3 tầng với 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 6 phòng ngủ rộng rãi, sang trọng, đầy đủ thiết bị hiện đại và cần thiết trong sinh hoạt. Khuôn viên sân vườn tại đây đủ rộng để cho bạn có thể tổ chức một bữa tiệc BBQ với gia đình vô cùng vui vẻ và ẩn tượng nhất chính là bể bơi riêng rộng tới 40m2 trong biệt thự giúp bạn tha hồ sống ảo.

Top 10 biệt thự Thanh Hóa hot nhất hiện nay 2
FLC Grand Villa

Hải Đường Villa

Đây sẽ là địa điểm lưu trú lý tưởng làm hài lòng mọi du khách bởi căn biệt thự này sở hữu ưu điểm rất lớn đó chính là vừa gần biển lại dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm tiện ích khác. Hải Đường Villa có tổng cộng 3 tầng với 5 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và không gian sinh hoạt chung là khuôn viên sân vườn, bể bơi ngoài trời. Căn biệt thự này có lợi thế rất lớn chính là sở hữu 2 mặt tiền và có view ngắm cảnh lãng mạn từ ban công giúp cho du khách có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển khi về đêm.

Top 10 biệt thự Thanh Hóa hot nhất hiện nay 3
Hải Đường Villa

Moonlight Villa

Với kiến trúc hiện đại bán cổ điển Pháp, Moonlight Villa chắc chắn sẽ làm hài lòng những du khách yêu thích sự lãng mạn. Tổng diện tích của căn biệt thự là 216m2 với 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 7 phòng ngủ. Phòng nghỉ sạch sẽ, đầy đủ vật dụng, nội thất hiện đại đều được bài trí và thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Moonlight Villa có sân vườn rộng được trải thảm có nhân tạo, tại đây du khách sẽ có những phút giây ăn uống, vui chơi bên người thân hay bạn bè một cách thoải mái nhất.

Top 10 biệt thự Thanh Hóa hot nhất hiện nay 4
Moonlight Villa

Golden Sun Villa

Biệt thự đơn lập Golden Sun sẽ cho du khách những trải nghiệm đầy thú vị khi ở villa FLC Sầm Sơn. Căn biệt thự này cũng giống với Moonlight Villa về số lượng phòng, phòng ngủ sạch sẽ được thiết kế hiện đại và đặc biệt hơn là có ban công view nhìn ra bãi tắm riêng của khu Resort.

Top 10 biệt thự Thanh Hóa hot nhất hiện nay 5
Golden Sun Villa

Golden Sun Villa cũng có bể bơi được xây dựng bên hông của biệt thự, mang lại những giây phút thư giãn bên bạn bè và người thân. Bể bơi được thiết kế có mái che nên bạn có thể thoải mái sử dụng không cần lo lắng đến mưa hay nắng.

Sunshine Villa

Đây là căn biệt thự có diện lên tới 320m2 và có 9 phòng ngủ, bạn có thể thoải mái tổ chức party cùng bạn bè hay người thân. Sunshine Villa sở hữu 2 góc mặt tiền do đó khuôn viên sân vườn và view ban công tại đây cũng rất ổn. Các phòng ngủ đều sạch sẽ, thoáng mát và được thiết kể theo thiên hướng hiện đại. Biệt thự có bể bơi dài, thiết kế đẹp mắt, thích hợp với cho gia đình vui chơi, trẻ em bơi lội thỏa thích.

Top 10 biệt thự Thanh Hóa hot nhất hiện nay 6
Sunshine Villa FLC Thanh Hóa

Black Pearl Villa

Black Pearl cũng là một biệt thự nghỉ dưỡng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với khách du lịch lựa chọn FLC Sầm Sơn Resort. Căn biệt thự này có 2 mặt tiền với tổng diện tích lên tới 300m2, bao gồm 5 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 1 phòng khách và phù hợp với nhóm du khách từ 10 – 12 người.

Top 10 biệt thự Thanh Hóa hot nhất hiện nay 7
Black Pearl Villa

Từ Black Pearl Villa, bạn chỉ mất khoảng 200m di chuyển là tới bãi tắm của FLC resort. Biệt thự có khuôn viên sân vườn rộng rãi, thoáng đãng thích hợp cho những bữa tiệc nướng ngoài trời. Đặc biệt, có khu vực riêng cho trẻ em chơi vô cùng an toàn và tiện lợi cho ba mẹ chăm các bé.

San hô Villa

Biệt thự San hô chắc chắn sẽ không làm những du khách yêu thích phong cách Tây Âu thất vọng với diện tích “khủng” lên tới 500m2. Hơn nữa, với địa hình đặc biệt tọa lạc trên sườn đồi với thảm có xanh bát ngát sẽ giúp cho du khách có những trải nghiệm mới lại khi lưu trú tại đây.

Top 10 biệt thự Thanh Hóa hot nhất hiện nay 8
San hô Villa (ảnh sưu tầm)

San hô villa có tổng cộng 12 phòng nghỉ và có thể đánh giá tất cả đều là hạng “thương gia” với nội thất đầy đủ, tiện nghi và hiện đại. Bên hông có bể bơi rộng khoảng 80m2 cùng một số hoạt động vui chơi khác như: Bi-a, bi lắc, phòng xông hơi khô, khuôn viên nướng BBQ ngoài trời,…

Sunland Villa

Đây là một trong những căn biệt thự được đánh giá cao tại FLC Sầm Sơn Resort. Đây là căn biệt thự song lập có view hồ thơ mộng, chính vì vậy thiết kế ở đây cũng vô cùng ấn tượng. Biệt thự có tổng diện tích 450m2 với 16 phòng ngủ. Với diện tích lớn như vậy, bạn hoàn toàn có thể đưa 1 công ty 50 người đến đây team building, ăn uống, vui chơi.

Biệt thự có bể bơi chung với diện tích 50m2 cho cả hội tha hồ vùng vẫy, khuôn viên có nhiều cây xanh và cả bếp nướng BBQ được trang bị bếp nướng BBQ bên cạnh hồ bơi “rất chill”, du khách có thể thoải mái tổ chức những bữa tiệc pool party sôi động.

Top 10 biệt thự Thanh Hóa hot nhất hiện nay 9
Sunland Villa (ảnh sưu tầm)

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại xen lẫn cổ điển với tông màu trắng, xanh da trời và nâu đen làm chủ đạo. Điểm tô cho không gian là sàn nhà gạch đá hoa, tinh tế lại rất bắt mắt. Nhờ vậy, không gian càng thêm phần sang trọng, hiện đại và lịch lãm.

Trên đây là top 10 biệt thự Thanh Hóa đang “hot” hiện nay, có dự án đã hoàn thành và cũng có dự án đang trong quá trình xây dựng, hoàn thiện. Nếu quan tâm đến bất động sản, bạn có thể xem chi tiết tại RETI Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn