Vì sao chọn Hạ Long làm nơi nghỉ dưỡng an cư?

0
588

Hạ Long là một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất nước ta. Với định hướng phát triển du lịch xanh cùng cuộc cách mạng toàn diện về hạ tầng. Hạ Long đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho cho tầng lớp trung và thượng lưu phía Bắc, nghỉ dưỡng an cư.

hạ long

các điều kiện lý tưởng của thành phố Hạ long

Hạ Long không chỉ được biết đến với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng trăm, hàng triệu khách du lịch. Mà nó còn được biết đến với mệnh danh “thành phố đáng sống bậc nhất miền Bắc” bởi:

Thứ nhất, Hạ Long được đánh giá trở thành trung tâm dịch vụ – du lịch đẳng cấp quốc tế với hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế – xã hội đồng bộ, hiện đại…

Đúng thật, trong 5 năm gần đây, Hạ Long đã phát triển vượt bậc về du lịch. Hàng loạt hệ thống các khu vui chơi, nghỉ dưỡng 5 sao, quảng trường, phố đêm …được đầu tư xây mới đồng bộ, giúp ngành du lịch không còn phụ thuộc vào Vịnh di sản.

Ngoài ra, Hạ Long còn có hệ thống hạ tầng cơ sở, quy hoạch không gian đô thị và dịch vụ thiết yếu như y tế, giáo dục … được đầu tư cải thiện mạnh mẽ. 

Điều kiện lý tưởng thứ hai chính là khí hậu và môi trường của Hạ Long rất tốt cho sức khỏe và tinh thần.

Theo đó, kể từ năm 2019, Hạ Long đã bắt đầu dừng khai thác than lộ thiên. Cụ thể, UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, năm 2025 sẽ chấm dứt toàn bộ cơ sở khai thác than theo hình thức này trên địa bàn thành phố. 

Song song là việc xác định cấu trúc phát triển đô thị theo mô hình đa cực. Chi tiết là lấy Vịnh Cửa Lục làm trung tâm kết nối, Hạ Long đang ấp ủ một loạt dự án giao thông nội đô cực kỳ đáng giá. Tâm điểm là hệ thống hầm và 3 cây cầu Cửa Lục 1,2,3. 

Từ đây có thể thấy, thành phố Hạ Long đang ngày càng phát triển. Với các lợi thế được ưu ái bởi thiên nhiên và nhà nước, những khu vực đô thị mới với chuẩn mực sống cao hơn dần được hình thành đã đảm bảo yếu tố nghỉ dưỡng vừa đầy đủ tiện ích cho sinh hoạt, giải trí mà vẫn thuận lợi cho các hoạt động thiết yếu khác của các cư dân sinh sống tại đây nói riêng và du khách ghé thăm nói riêng.

Vì sao chọn Hạ Long làm nơi nghỉ dưỡng an cư? 1

Hàng loạt tổ hợp bất động sản – du lịch thời thượng

Thuận lợi về kinh tế, tự nhiên đã thúc đẩy ngành du lịch của Hạ Long ngày càng phát triển. Quan niệm “sống Hòn Gai chơi Bãi Cháy” đã không còn dừng ở đó.

Hiện nay, việc trải nghiệm sống kết hợp nghỉ dưỡng nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu về sinh hoạt thường ngày đang được nhiều người dân Quảng Ninh tìm kiếm tại Bãi Cháy.

Với mức thu nhập bình quân đầu người đạt hơn 10.000 USD/người/năm của Hạ Long (trước khi sáp nhập Hoành Bồ). Sự hình thành của giới thượng lưu ngày càng lớn.

Khao khát có 1 dự án nhà ở nằm bên bãi tắm, Vịnh biển đẹp nhất nhì cả nước đã thúc đẩy các nhà lãnh đạo của tập đoàn Sun Group phải trằn trọc suy nghĩ.

Và rồi, một siêu phẩm mang tên Sun Grand City Feria đã được ra đời. Với vị trí tọa lạc ngay bên bờ biển Bãi Cháy và chiếm trọn tầm nhìn Vịnh Hạ Long, Sun Grand City Feria có hệ thống shophouse thương mại đẳng cấp ở Bãi Cháy với sản phẩm tiêu biểu là khu Shophouse Europe thuộc Sun Plaza Grand World.

Ngoài ra, kết hợp với dự án nghìn tỷ này là những công trình du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp như dãy phố thương mại Shophouse Europe thuộc Sun Plaza Grand World, khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay,…

Có thể nói, dự án Sun Grand City Feria này sẽ là một trong những cơ hội cuối cùng để sở hữu dòng bất động sản để ở, sát biển, sở hữu lâu dài của các khách hàng mong muốn sinh sống tại Hạ Long. 

Bởi hiện nay quỹ đất của Hạ Long ngày càng hạn hẹp, bên cạnh đó nhu cầu dành cho thị trường này rất lớn. Vì vậy việc sở hữu những căn biệt thự tại vị trí đắc địa ở Hạ Long này không hẳn dễ dàng.

Tuy vậy, dựa án Sun Grand City Feria hiện đang được phát triển và phân phối bởi Công Ty Cổ phần RETI, thương hiệu PropTech uy tín hàng đầu Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0, trao quyền cho khách hàng chủ động kiểm soát và làm chủ toàn bộ quy trình giao dịch để sở hữu căn nhà ước mơ.

Để được tư vấn, theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất về dự án Sun Grand City Feria. Quý khách vui lòng truy cập tại đây hoặc liên hệ tới hotline phòng kinh doanh: 0915 696 569 (Mr. Khánh)

Tham khảo thêm các dự án khác tại https://reti.vn/blog/du-an/