3 giá trị tiên phong của khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village

0
1056

Sau khi ra mắt Sun Grand Boulevard, Sun Property (thành viên Sun Group) lại tiếp tục khuấy động thị trường bất động sản xứ Thanh với dự án khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village khi đem những giá trị cực kỳ đắt giá có đến phố biển Sầm Sơn. Hãy cùng RETI tìm hiểu những giá trị tiên phong mà khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp này mang đến cho bất động sản xứ Thanh nhé. 

Đô thị sinh thái ven sông đầu tiên tại Sầm Sơn

Nếu như trước đây, Sầm Sơn chỉ phát triển ở khu vực bãi biển phía Đông mà bỏ quên dòng sông Đơ đầy tiềm năng ở phía Tây thì nay với dự án Sun Riverside Village, Sun Group sẽ đóng vai trò như một người tiên phong khai mở tiềm năng rất lớn của dòng sông này. Tọa lạc tại nút giao của 3 dòng chảy là sông Đơ, sông Mã và biển Sầm Sơn, Sun Riverside Village sở hữu hệ thống biệt thự và Shophouse thuộc 4 phân khu The River, Festival Avenue, The Harbor và The Link cùng hệ thống tiện ích, cảnh quan được đầu tư ấn tượng. 

Sun Riverside Village là một khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng đa sắc màu, cận kề tọa độ vui chơi, giải trí, mua sắm hấp dẫn bậc nhất xứ Thanh, dễ dàng kết nối đến những tiện ích khác nằm trong hệ sinh thái của Sun Group tại Sầm Sơn như công viên mang thương hiệu Sun World rộng hơn 33,6 ha, trục đại lộ thương mại đẳng cấp dài 2,6 km, rộng 120m, khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard và quảng trường biển Sầm Sơn,… 

3 giá trị tiên phong của khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village 1
Ảnh phối cảnh bến du thuyền Sun Riverside Village (ảnh minh họa)

Ngoài việc xây dựng một khu đô thị đẳng cấp, Sun Property còn góp phần đánh thức tiềm năng nghỉ dưỡng, giải trí ven sông tại Sầm Sơn, không chỉ tạo mỹ quan đẹp mà còn kiến thiết hạ tầng, khởi sinh thịnh vượng cho vùng đất, “kích hoạt” tâm mạch phồn thịnh của 3 dòng chảy. Do đó, sự xuất hiện của Sun Riverside Village đánh dấu bước chuyển mình của thành phố biển theo hình mẫu của những đô thị gần biển lớn trên thế giới. 

Phong cách Miami thời thượng

Không chỉ gây ấn tượng về vị trí đắc địa, Sun Riverside Village còn là dự án tiên phong mang phong cách Miami thời thượng về Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Được lấy cảm hứng từ thiên đường nghỉ dưỡng nước Mỹ – nơi có những bãi biển đẹp nhất thế giới, hiện thân cho sự phát triển của nghệ thuật đương đại và nét văn hóa đậm chất Mỹ Latin, đội ngũ kiến trúc sư đã biến Sun Riverside Village thành Miami giữa phố biển Sầm Sơn, nơi 2 phong cách kiến trúc đặc trưng Miami được hòa phối tinh tế, sáng tạo. 

Lối kiến trúc Art Deco của dự án được tái hiện khéo léo tại các căn Shophouse, điển hình là phân khu Festival Avenue hay trục đường chính giữa phân khu The Link – nơi sẽ trở thành trung tâm mua sắm sầm uất, thời thượng. Những gam màu pastel đa sắc, sự kết hợp hình khối đặc trưng Art Deco sẽ đem đến cho cư dân và du khách đến đây cảm xúc chân thực nhất như đang dạo bước tại thiên đường Miami. 

3 giá trị tiên phong của khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village 2
Phong cách Miami thời thượng tại Sun Riverside Village (ảnh minh họa)

Trong khi đó, những căn biệt thự lại được thiết kế theo ngôn ngữ kiến trúc Tân thuộc địa Tây Ban Nha cổ điển, sang trọng với sự kết hợp hoàn hảo giữa các tông màu đặc trưng là trắng, đỏ, nâu đất, hòa phối với màu xanh của cây lá. Những khung cửa mái vòm cao rộng không chỉ đón nắng, gió tự nhiên, mà còn tạo nên sắc màu Tây Ban Nha lãng mạn. 

Ngoài kiến trúc, chất sống Miami tại Sun Riverside Village còn được thể hiện qua cảnh quan tiện ích đa dạng. Hệ thống công viên nội khu mang đậm những đặc trưng của thiên đường nghỉ dưỡng Miami như Công viên Broadway, Công viên Art Deco, Công viên Bãi biển Miami sẽ đem đến vô số hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời phục vụ đa dạng nhu cầu của cư dân và du khách đến đây nghỉ dưỡng. 

Đặc biệt, phân khu The Link mới ra mắt được ví như phiên bản thu nhỏ của Little Havana và Little Haiti, tiếp nối dòng cảm hứng Miami chủ đạo tại Sun Riverside Village. Hệ thống tiện ích đáng mơ ước nằm ở lõi giữa phân khu bao gồm các công viên: Carnival, Rumba, Latin, Caribe và hàng loạt tiện ích như sân thể thao, vườn hoa, khu vui chơi, quảng trường vũ hội, phố đi bộ ẩm thực… sẽ thổi bừng sắc màu nồng nhiệt của văn hóa Mỹ Latin tại phân khu The Link. Đây cũng là nơi rất phù hợp để tổ chức các sự kiện như Lễ hội hóa trang, rượu, ẩm thực, trưng bày các loại xe cổ Vintage,… 

Hoàn thành form để nhận thông tin sớm nhất về phân khu The Link!!!

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Khu đô thị đa năng, thỏa mãn đa mục tiêu

    Với vị trí đắc địa về phong thủy, giao điểm 3 dòng chảy đón sinh khí thịnh vượng, Sun Riverside Village chắc chắn sẽ đem đến cuộc sống viên mãn cho gia chủ như một kỳ nghỉ dưỡng trong mơ. Tuy nhiên, Sun Riverside Village không chỉ là tâm điểm hội tụ cư dân tinh hoa về an cư lâu dài mà còn thu hút hàng triệu lượt du khách đến nghỉ dưỡng, trải nghiệm phong cách Miami thời thượng ngay giữa phố biển Sầm Sơn, đem đến tiềm năng sinh lời khổng lồ cho các dịch vụ lưu trú, kinh doanh thương mại. 

    Đặc biệt, những căn biệt thự, Shophouse thuộc phân khu The Link được giới đầu tư quan tâm hơn cả, không chỉ bởi vì vị trí vàng mặt sông Đơ ngắm trọn công viên bãi biển Miami, cầu Nhật Thực, đường dạo bộ bên sông mà còn kết nối thuận tiện với đại lộ Nam sông Mã cùng các tuyến đường huyết mạch Tây Sầm Sơn. Đây là cửa ngõ đón trọn dòng khách du lịch đến Sầm Sơn, trải nghiệm hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group. 

    3 giá trị tiên phong của khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village 3
    Phối cảnh phân khu The Link – Sun Riverside Village (ảnh minh họa)

    Với mật độ xây dựng chỉ 25,6%; The Link dành không gian rộng lớn ở lõi giữa cho cảnh quan, tiện ích trường học, công viên, trung tâm y tế… đáp ứng tối đa nhu cầu an cư – nghỉ dưỡng lâu dài của cư dân. Đồng thời, các tiện ích đẳng cấp như quảng trường vũ hội, khu phố mua sắm, tiểu cảnh trang trí… chính là nam châm giữ chân du khách. 

    Có thể nói, sống thượng lưu, nghỉ dưỡng cao cấp, đầu tư hiệu quả là những đặc quyền riêng tạo nên sức hút của khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village. Kết quả kinh doanh ấn tượng với gần 100% sản phẩm của 3 phân khu ra mắt đầu tiên được hấp thụ hoàn toàn chỉ sau 2 tháng đã bảo chứng cho sức hút của phân khu thứ 4 – The Link. Đặc biệt khi chủ đầu tư đang đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn, phân khu The Link chắc chắn sẽ trở thành cái tên sáng trên thị trường địa ốc xứ Thanh trong đâu năm 2022. 

    >>> Những đặc quyền dành riêng cho cư dân Sun Riverside Village

    Trên đây là 3 giá trị tiên phong mà khu đô thị nghỉ dưỡng đa sắc màu Sun Riverside Village mang lại cho thị trường bất động sản Thanh Hóa mà RETI tổng hợp được. Nếu quan tâm đến dự án, bạn đọc có thể xem thêm thông tin tại trang Blog RETI

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn