Những đặc quyền dành riêng cho cư dân Sun Riverside Village

0
449

Là mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái khu du lịch tỷ đô đẳng cấp của Sun Group tại Thanh Hóa, khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village bừng sáng trên thị trường bất động sản xứ Thanh với rất nhiều đặc quyền chỉ dành riêng cho cư dân tại đây. Hãy cùng RETI tìm hiểu những đặc quyền mà cư dân Sun Riverside Village được nhận trong bài viết này nhé!

Vị trí tâm mạch dòng chảy thịnh vượng tại Sầm Sơn

Theo quan niệm phong thủy phương Đông, sự luân chuyển của dòng nước tượng trưng cho tài lộc, sự nghiệp hanh thông và góp phần duy trì năng lượng tích cực cho những bất động sản lân cận. 

Nằm ở vị trí tâm mạch của ba dòng chảy: Sông Đơ, sông Mã và biển Sầm Sơn; thành phố đa sắc màu Sun Riverside Village với quy mô 29ha là dự án có vị trí kế sông, kề biển mới nhất tại tâm điểm du lịch xứ Thanh.

Những đặc quyền dành riêng cho cư dân Sun Riverside Village 1
Sun Riverside Village sở hữu vị trí tâm mạch thịnh vượng (ảnh minh hoạ)

Sun Riverside Village có 791 căn biệt thự và Shophouse, được chia thành 3 phân khu: The River, Festival Avenue và The Harbor hứa hẹn sẽ là nơi vượng khí hội tụ, khởi phát cuộc sống đầy đủ cho cư dân tại đây trong tương lai. 

Dự án thành hình song song với cảnh quan hai bên bờ sông Đơ được cải tạo lại, tạo nên một hệ sinh thái thuần tự nhiên, xanh mát và dồi dào sinh khí, góp phần kiến tạo sự thịnh vượng cho dòng sông lịch sử này. 

Tinh hoa kiến trúc Miami

Lấy cảm hứng kiến trúc từ “thiên đường nghỉ dưỡng” Miami, Sun Riverside Village mang phong cách Tân thuộc địa Tây Ban Nha và Art Deco, toát lên cá tính riêng mới mẻ, năng động và hiện đại. 

Nếu kiến trúc Tân thuộc địa Tây Ban Nha được thể hiện rõ nét qua những căn biệt thự với mái ngói đỏ hoài cổ, ô cửa lớn hướng ra sân vườn tạo dấu ấn về sự cổ điển, sang trọng thì kiến trúc Art Deco lại mang đến tính nghệ thuật cao với những gam màu đa dạng, kết hợp hình khối mạnh mẽ sẽ được tái hiện sống động tại trục đại lộ trung tâm cũng như 17 block Shophouse của phân khu Festival Avenue – “trái tim không ngủ” của thành phố đa sắc màu. 

Những đặc quyền dành riêng cho cư dân Sun Riverside Village 2
Kiến trúc đậm chất Miami tại Khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village (ảnh minh hoạ)

Tại đây, những cư dân thượng lưu tương lai có thể trải nghiệm nhịp sống Miami sôi động trên những con phố mua sắm, giải trí được trang hoàng rực rỡ, phiêu cùng điệu nhạc jazz, swing trên trục đại lộ trung tâm mô phỏng đại lộ Ocean Drive không lúc nào ngớt khác của xứ cờ hoa.

Hệ thống tiện ích nội khu – ngoại khu hoàn chỉnh

Hướng đến tiêu chuẩn sống – nghỉ dưỡng hoàn chỉnh, đẳng cấp, Sun Riverside Village được kiến tạo tiện ích đầy đủ từ trường học, clubhouse, quảng trường, bến du thuyền,… Hệ thống cảnh quan bao gồm 4 công viên: Công viên Art Deco, công viên Broadway, công viên Wynwood, công viên bãi biển Miami với tổng quy mô 45.000 m2, thảm cỏ đồi cảnh quan và đặc biệt là bãi biển cát trắng… đảm bảo đầy đủ những tiêu chí về sống xanh, sống khỏe và sống an toàn cho các cư dân trong tương lai. 

Nằm trong hệ sinh thái mang thương hiệu Sun Group tại Sầm Sơn, Sun Riverside Village nằm liền kề tổ hợp công viên giải trí Sun World rộng 33,6 ha cùng trục đại lộ Sun Grand Boulevard dài 2,6km, rộng 120m dẫn thẳng ra quảng trường biển Sầm Sơn. Dù yêu thích sự riêng tư, bình yên hay rực rỡ, náo nhiệt,… thì mọi nhu cầu đều dễ dàng được đáp ứng tại “thành phố nghỉ dưỡng” tương lai này.

Đơn vị vận hành chuyên nghiệp

Nếu như mô hình nhà vườn nghỉ dưỡng ở ngoại ô còn nhiều bất cập vì không có dịch vụ chăm sóc đi kèm, thì tại Sun Riverside Village, nhà phát triển bất động sản Sun Property (thành viên Sun Group) đã nâng tầm chất lượng sống bằng dịch vụ quản lý vận hành chuẩn 5 sao được cung cấp bởi Sun Property Management. 

Cư dân tại Sun Riverside Village sẽ được thỏa sức tận hưởng cuộc sống an cư với hàng loạt dịch vụ, tiện ích được thiết kế chỉn chu và “may đo” riêng như: hệ thống an ninh, dịch vụ quản gia cao cấp, chăm sóc y tế tại nhà, đưa đón người thân… và các dịch vụ cá nhân khác theo yêu cầu. 

Những đặc quyền dành riêng cho cư dân Sun Riverside Village 3
Sun Riverside Village là lời giải cho bài toán đầu tư cuối năm tại xứ Thanh (ảnh minh hoạ)

Với hàng loạt combo dịch vụ hoàn chỉnh như vậy, gia chủ cũng có thể yên tâm khai thác cho thuê lưu trú khi chưa có nhu cầu sử dụng, mang lại nguồn doanh thu bền vững, nhất là khi hệ sinh thái du lịch của Sun Group hình thành.

Tìm hiểu thêm về thông tin dự án Sun Riverside Village tại đây

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Đáp ứng đa dạng nhu cầu: nghỉ dưỡng – đầu tư

    Không chỉ trở thành nơi sống – nghỉ dưỡng lý tưởng, Sun Riverside Village còn tọa lạc tại cửa ngõ thành phố biển Sầm Sơn, đón trọn 5 triệu lượt du khách đổ về mỗi năm. Khi tuyến cao tốc Bắc – Nam qua Thanh Hóa hoàn thiện thì thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Sun Riverside Village chỉ khoảng 90 phút lái xe, trong khi thời gian di chuyển từ thành phố Thanh Hóa tới khu đô thị chỉ mất 15 phút.

    Do đó, BĐS tại đây sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu của giới đầu tư, đặc biệt là vừa để ở, vừa có thể khai thác kinh doanh dịch vụ du lịch.

    “Kiến tạo một ốc đảo xa hoa giữa phố biển Sầm Sơn sôi động, chúng tôi muốn mang đến không gian nghỉ dưỡng yên bình nhưng tiện nghi, hiện đại cho giới thượng lưu để Sầm Sơn không chỉ là kinh đô du lịch đáng khao khát mà còn là nơi đáng sống, nghỉ ngơi, làm việc, hưởng thụ”, bà Hà Thị Thanh Huyền, Phó Tổng Giám đốc Sun Property khẳng định.

    Những đặc quyền dành riêng cho cư dân Sun Riverside Village 4
    Sun Riverside Village đáp ứng đầy đủ nhu cầu về cả nghỉ dưỡng và đầu tư (

    Với 5 đặc quyền đáng mơ ước từ vị thế, kiến trúc đến tiện ích, không quá khi khẳng định Sun Riverside Village chính là “bến đỗ” hoàn hảo cho những ai đang kiếm tìm một ngôi nhà thứ hai trong mơ, nơi khẳng định “chất” riêng, định danh đẳng cấp của giới siêu giàu. 

    Đặc biệt, phân khu The River vừa ra mắt có vị trí đẹp nhất khu đô thị với hai mặt giáp sông Đơ, một mặt tiếp giáp khu phố Festival Avenue sầm uất và một mặt đối diện tổ hợp công viên Sun World. Chắc chắn phân khu này sẽ thu hút giới đầu tư săn lùng BĐS cuối năm.

    Nếu quan tâm đến dự án Sun Riverside Village, bạn đọc có thể xem thêm thông tin tại Reti Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn