Condotel Hòn Thơm Phú Quốc cơ hội đầu tư kinh doanh vượt trội

0
612

Được dự kiến ra mắt ngay trong năm 2022, Condotel Hòn Thơm Phú Quốc là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang được sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội, là cơ hội hấp dẫn cho giới đầu tư. Với nhiều yếu tố có lợi của một kênh đầu tư tiềm năng được hội tụ, Condotel Hòn Thơm Phú Quốc chắc chắn sẽ mang lại một cơn “địa chấn” lớn trong làng bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc và cả nước. Hãy cùng RETI tìm hiểu lí do tại sao trong bài viết dưới đây.

Tiềm năng từ phát triển du lịch

Hòn Thơm nói riêng và Phú Quốc nói chung là khu vực biển đảo có sự phát triển tiềm năng lớn về phát triển du lịch. Nhờ sở hữu hàng loạt các bãi biển đẹp nhất nhì thế giới, thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ cùng hệ sinh thái biển đa dạng, nơi đây trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách trong và ở ngoài nước.

Đây chính là lý do khiến hệ thống các dự án bất động sản nghỉ dưỡng được triển khai ở khu vực này luôn có tính thanh khoản cao với triển vọng sinh lời vượt trội. Do đó, khi đầu tư vào thị trường bất động sản lớn ở Hòn Thơm (Phú Quốc), nhà đầu tư sẽ nắm trong tay tỷ lệ thắng lớn.

Condotel Hòn Thơm Phú Quốc cơ hội đầu tư kinh doanh vượt trội 1
Hòn Thơm – Phú Quốc là khu vực biển đảo có tiềm năng phát triển lớn về du lịch

Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng ngày càng hoàn thiện trong thời gian qua đã tạo điều kiện thuận lợi cho khu vực này trở thành một điểm sáng lớn trên thị trường bất động sản. Hệ thống đường giao thông hiện đại, tính liên kết vùng mạnh mẽ giúp du khách đi lại dễ dàng. Những thiết kế sang trọng, đẳng cấp được thực hiện bởi các đơn vị quản lý có tiếng trên thế giới cũng góp phần khiến tên tuổi Hòn Thơm ngày một vang xa.

Nhờ đó, Hòn Thơm liên tiếp được vinh danh là địa điểm thu hút khách du lịch bậc nhất Việt Nam. Đồng thời cũng sẽ là thị trường bất động sản sôi động hàng đầu cả nước ngay trong năm 2022.

Đăng ký ngay để nhận thông tin sớm nhất từ chủ đầu tư!

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Đọc ngay: Biệt Thự Hòn Thơm – Đẳng Cấp Vươn Tầm Thế Giới

    Condotel Hòn Thơm Phú Quốc và lợi thế vị trí

    Là một phần quan trọng trong tổ hợp các dự án du lịch nghỉ dưỡng lớn mà Sun Group đầu tư xây dựng tại Hòn Thơm, Condotel Hòn Thơm Phú Quốc được hưởng lợi nhiều từ vị trí của mình.

    Đầu tiên là lợi thế từ thiên nhiên với cảnh sắc tuyệt vời từ biển trời Nam đảo. Tiếp đó là vị trí liên kết với sân bay và cảng hàng không Phú Quốc, là điểm cộng lớn khi du khách di chuyển tới đây một cách dễ dàng và an toàn.

    Condotel Hòn Thơm Phú Quốc cơ hội đầu tư kinh doanh vượt trội 2
    Condotel Hòn Thơm Phú Quốc được hưởng lợi nhiều từ vị trí của mình

    Thật thiếu sót nếu không nhắc tới vị trí cạnh đường cao tốc, ngay dưới chân nhà ga cáp treo Hòn Thơm, gần các điểm vui chơi giải trí của Condotel Hòn Thơm Phú Quốc. Lợi thế vị trí này hiếm có nơi nào sở hữu được như Hòn Thơm và dự án Condotel là sản phẩm BĐS đắt giá của Sun Group khi tận dụng được những lợi thế đó.

    Tìm hiểu thêm về Shophouse Hòn Thơm – Dự án Hòn Thơm Paradise Island!

    Thiết kế tinh tế, khác biệt

    Condotel Hòn Thơm Phú Quốc được thiết kế theo lối kiến trúc đặc, sắc, mang đậm chất Địa Trung Hải. Các căn hộ khách sạn sở hữu vẻ đẹp hiện đại với không gian mở, view biển giúp du khách gần gũi với thiên nhiên hơn. Đây là điểm rất khác so với phong cách thiết kế Condotel trước đây của Sun Group.

    condotel hon thom phu quoc
    Condotel Hòn Thơm Phú Quốc được thiết kế theo lối kiến trúc đặc, sắc, mang đậm chất Địa Trung Hải (ảnh minh họa)

    Sự lựa chọn căn hộ tại  Condotel Hòn Thơm Phú Quốc cũng trở nên rất đa dạng. Tùy theo sở thích, các loại căn hộ từ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, căn hộ studio, duplex… đảm bảo thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách.

    Tất cả căn hộ đều được thiết kế trần nhà cao, cửa sổ bằng kính lớn kéo dài từ trên xuống sát đất tạo nên một không gian cực kì thoáng đãng và rộng rãi. Tận dụng ánh sáng tự nhiên, căn hộ cũng như được đổi màu theo khoảng thời gian từng buổi trong ngày, từ tờ mờ sáng lúc bình minh đến ráng đỏ khi hoàng hôn chiều tàn.

    Các chính sách bán hàng hấp dẫn

    Với chủ đầu tư là tập đoàn Sun Group – một trong những “ông lớn” trong lĩnh vực thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, dự án Condotel Hòn Thơm Phú Quốc chắc chắn sẽ mang tới những chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi. Với ưu đãi lớn về thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp, những nhà đầu tư thông thái chắc chắn không bỏ qua “miếng bánh” ngon này.

    Condotel Hòn Thơm Phú Quốc cơ hội đầu tư kinh doanh vượt trội 3
    Dự án Condotel Hòn Thơm Phú Quốc chắc chắn sẽ mang tới những chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi (ảnh minh họa)

    Bên cạnh đó, nhờ nằm ở vị trí là vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nên dự án Condotel Hòn Thơm Phú Quốc cũng được hưởng nhiều chính sách ưu đãi của Nhà nước. Cơ hội tiếp cận dự án của nhà đầu tư cũng sẽ rất cao hơn khi các chính sách ưu đãi vay vốn, lãi suất ngân hàng được đưa ra.

    Với hàng loạt các tiềm năng nổi bật, dự án Condotel Hòn Thơm Phú Quốc thực sự khiến giới đầu tư bất động sản không ngừng săn đón. The Sky mang đến cơ hội sở hữu bất động sản đẳng cấp với khả năng sinh lời bền vững và hiệu quả.

    Trên đây là bài viết về dự án Condotel Hòn Thơm Phú Quốc. Đừng quên truy cập RETI Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam để cập nhật tin tức bđs và các dự án mới.

    Tin tức khác:

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn