4 LÝ DO KHIẾN SUN GROUP TRỞ THÀNH “NGƯỜI BẠN TRI KỶ” CỦA GIỚI TINH HOA

0
579

Được thành lập vào năm 1998 tại Ukraine, sau 15 năm theo đuổi hành trình kiến tạo sự khác biệt và đẳng cấp trong mỗi dự án, Sun Group đã trở thành “Người khai mở” với sứ mệnh làm đẹp những vùng đất tại mảnh đất quê hương xinh đẹp Việt Nam. Dưới đây chính là 4 lý do khiến những nhà đầu tư tinh anh không thể bỏ qua sản phẩm Bất động sản cao cấp của tập đoàn Sun Group.

4 LÝ DO KHIẾN SUN GROUP TRỞ THÀNH “NGƯỜI BẠN TRI KỶ” CỦA GIỚI TINH HOA 1
Sun Group – chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam trong hành trình Khởi tạo những giá trị phồn vinh

Nhà phát triển duy mỹ hợp tác cùng những “người khổng lồ”

Qua vô số những công trình đẳng cấp mang tính biểu tượng trải dọc khắp mọi miền tổ quốc, chân dung của Sun Group không chỉ vẽ nên bởi quy mô của các dự án mà còn bởi hình ảnh của một nhà phát triển duy mĩ, đam mê cái đẹp. Tính tới thời điểm hiện tại, Sun Group đã hợp tác với 43 tập đoàn lớn trong nước và trên thế giới để phát triển các dự án tầm cỡ. Đáng chú ý, đối tác của tập đoàn đều là những ông lớn trong thi công, thiết kế và vận hành như: Aedas, Design Lab, InterContinental Hotels Group, Marriott International, Accor Hotels, St.Regis, Coteccons…

4 LÝ DO KHIẾN SUN GROUP TRỞ THÀNH “NGƯỜI BẠN TRI KỶ” CỦA GIỚI TINH HOA 2
Sun Group bắt tay cùng những ông lớn để tạo nên những sản phẩm mang tính biểu tượng vượt thời gian

Sun Group đã chặt lọc tinh hoa của thế giới qua các lĩnh vực như thiết kế kiến trúc, golf, ẩm thực, xây dựng, vận hành khách sạn và công nghệ cáp treo… Vào năm 2020, Sun Group đã nhận “cơn mưa” giải thưởng với 25 giải thưởng World Travel Awards khu vực châu Á – được ví như là Oscar ngành du lịch.

>>> Tìm hiểu thiết kế của những dự án nổi bật dưới bàn tay tài hoa của Sun Group và các đơn vị hàng đầu thế giới  

Dưới bàn tay của Sun Group và những đối tác hùng mạnh, những sản phẩm của Sun Group vượt xa tiêu chuẩn của bất động sản cao cấp, trở thành những kiệt tác của chất sống thượng lưu, nơi thiên nhiên hòa quyện cùng dòng chảy cuộc sống, kiến tạo những nơi an cư độc nhất dành cho giới tinh hoa. Sắp tới đây, với sự phát triển và sự hợp tác không ngừng của Sun Group, chắc chắn những dự án bất động sản trên thị trường sẽ trở thành điểm dừng chân nhất định phải tới trên bản đồ du lịch, nghỉ dưỡng của Thế giới. 

>>> Thương hiệu quản lý quốc tế xuất hiện tại Việt Nam trong các dự án của Sun Group

Kiến tạo những kiệt tác trở thành biểu tượng khu vực

Nhắc tới SunGroup, người dân Việt Nam không chỉ nhớ đến họ với cương vị của một tập đoàn Bất động sản mà hơn hết, người dân tin tưởng Sun Group như một tập đoàn kiến tạo ra những công trình biểu tượng của đất nước, đưa hình ảnh Việt Nam ra quốc tế. Đó là những công trình vượt thời gian trải dọc mọi miền Tổ quốc: từ Sun World Fansipan Legend, Sun World Hạ Long Complex đến Sun World Ba Na Hills, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tại Đà Nẵng, Sun World Hon Thom Nature Park tại Phú Quốc… Tại mỗi dự án, Sun Group đều chú trọng tạo nên những dấu ấn độc bản với những kỷ lục là niềm tự hào của người Việt có thể kể đến Cầu Vàng, địa điểm gây bão cộng đồng quốc tế vào năm 2018, Cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới tọa lạc tại Hòn Thơm Paradise Island – Đảo Ngọc Phú Quốc, Cáp treo Bà Nà Hills – hệ thống cáp treo hàng đầu thế giới với 4 kỷ lục Guinness…

>>> Khám phá ngay hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group

4 LÝ DO KHIẾN SUN GROUP TRỞ THÀNH “NGƯỜI BẠN TRI KỶ” CỦA GIỚI TINH HOA 3
Hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng “all in one” của Sun Group tại Phú Quốc
4 LÝ DO KHIẾN SUN GROUP TRỞ THÀNH “NGƯỜI BẠN TRI KỶ” CỦA GIỚI TINH HOA 4
Những công trình của Sun Group đang dần thay đỏi diện mạo của thành phố biển Quảng Ninh

Chú trọng đầu tư hạ tầng mang đến nhiều giá trị cốt lõi

Tiếp nối lĩnh vực Bất động sản, Du lịch nghỉ dưỡng, Vui chơi giải trí, Đầu tư hạ tầng chính là lĩnh vực xuất hiện sau cùng của tập đoàn Sun Group. Với khát vọng khơi nguồn tiềm năng, khai mở và làm giàu mạnh những vùng đất, Sun Group đã đầu tư xây dựng các công trình hạ tầng quy mô, ý nghĩa, góp phần tạo động lực phát triển kinh tế – xã hội như: hệ thống cầu đường, sân bay, bến cảng… đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế và kỹ thuật cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất Việt Nam. Trong đó phải kể đến các công trình hạ tầng Không – Thủy – Bộ đã đi vào lịch sử: Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn –  sân bay tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long, cao tốc Hạ Long – Vân Đồn – Móng Cái… Có thể thấy giá trị của những sản phẩm của Sun Group không chỉ đến từ kiến trúc, quy mô thiết kế mà còn là hệ thống tiện ích và cơ sở hạ tầng hoàn thiệt Sun Group đã xây dựng để mang đến cuộc sống hoàn mỹ nhất cho những cư dân tương lai.

4 LÝ DO KHIẾN SUN GROUP TRỞ THÀNH “NGƯỜI BẠN TRI KỶ” CỦA GIỚI TINH HOA 5
Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn
4 LÝ DO KHIẾN SUN GROUP TRỞ THÀNH “NGƯỜI BẠN TRI KỶ” CỦA GIỚI TINH HOA 6
Đường cao tốc Vân Đồn – Móng Cái
4 LÝ DO KHIẾN SUN GROUP TRỞ THÀNH “NGƯỜI BẠN TRI KỶ” CỦA GIỚI TINH HOA 7
Cảng Tàu khách quốc tế Hạ Long

Tiềm lực tài chính mạnh mẽ

Yếu tố cuối cùng khiến những nhà đầu tư nhạy bén phải “xuống tiền” vào các dự án của Sun Group chính là về khối tài sản khổng lồ của tập đoàn này.

Thông qua hàng loạt các dự án quy mô tầm cỡ đã hiện hữu và vô vàn những kiệt tác đang trong quá trình hình thành trong tương lai đủ thấy Sun Group sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ đến nhường nào. 15 năm kinh nghiệm, 51 công ty thành viên, gần 5000 cán bộ nhân viên, triển khai hơn 100 dự án với tổng mức đầu tư gần 150.000 tỷ đồng. Có thể nói, Sun Group là một trong những tập đoàn tư nhân hàng đầu tại Việt Nam sở hữu tiềm lực tài chính, là chủ đầu tư bền vững, đồng hành cùng những nhà đầu tư tinh anh.

Tự hào là đơn vị phân phối chính thức các dự án của Sun Group, RETI tự tin cung cấp những sản phẩm mang tầm cỡ quốc tế, xứng tầm chủ nhân tinh hoa thông qua giải pháp công nghệ bất động sản hàng đầu thị trường. RETI sẵn sàng đồng hành cùng những nhà đầu tư nhạy bén nắm giữ thị trường Bất động sản đầy tiềm năng.

>>> Tìm hiểu thêm về RETI –  đơn vị giải pháp công nghệ bất động sản hàng đầu Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ RETI – đại lý chính thức của Sun Group 

hoặc Hotline: 18008085