Tìm hiểu về phong thủy đắc địa của Sun Riva Vista

0
338

Sun Riva Vista là tổ hợp dự án thuộc quỹ đất ven sông Hàn cuối cùng còn lại tại lõi trung tâm Đà Nẵng, với vị trí hiếm có “mặt sông – cận phố”. Cùng Reti tìm hiểu vị trí đắt giá giúp dự án này được giới đầu tư săn đón.

Tọa lạc bên dòng sông Hàn vô cùng nổi tiếng cùng cảnh quan sơn thủy hữu tình và vị thế đắc địa, dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng đang trở thành cơn sốt được đông đảo chủ đầu tư quan tâm những ngày cuối năm 2022. Theo thông tin chính thức của CĐT Sun Group thì Sun Riva Vista là dự án cuối cùng nắm giữ vị thế đẹp nhất nằm bên bờ sông êm đềm. Cùng với cảnh quan và tiện ích vượt trội, dự án tạo nên một thiên đường ven sông cho một cuộc sống đẳng cấp.

Vị trí kim cương sáng giá

Sun Riva Vista sở hữu vị trí “kim cương đen” trực diện Sông Hàn – 1 trong 10 dòng sông đẹp nhất Việt Nam, tọa lạc trên trục đường Trần Hưng Đạo – 1 trong 2 “con đường tơ lụa” ven sông. Đây sẽ là quỹ đất vàng ven sông thuộc hàng hiếm, duy nhất được phát triển dòng thấp tầng.

Không chỉ là quỹ đất hiếm nằm ngay mặt sông Hàn, dự án còn nằm cạnh hạ tầng giao thông quan trọng của TP. Đà Nẵng là hầm vượt sông Hàn. Nhờ đó, quý chủ nhân vừa có thể kinh doanh đắc lợi, vừa tận hưởng lối sống nghỉ dưỡng thượng lưu cùng chuỗi cảnh quan trác tuyệt nhất.

Tìm hiểu về phong thủy đắc địa của Sun Riva Vista 1
Nhắc đến các dự án trọng điểm của tập đoàn Sun Group không thể không nhắc đến cái tên Sun Riva Vista – Một mảnh ghép bất động sản quan trọng góp phần hoàn thiện hệ sinh thái của Sun Group tại Đà Nẵng

Liên kết vùng thuận lợi

Đặc biệt, nhờ liên kết vùng vô cùng thuận lợi nên cư dân chỉ mất thời gian ngắn để di chuyển từ vị trí 𝐒𝐮𝐧 𝐑𝐢𝐯𝐚 𝐕𝐢𝐬𝐭𝐚 đến tổ hợp các địa điểm trọng yếu, khu du lịch nổi tiếng của thành phố như Sân bay Quốc tế Đà Nẵng (6,4km), Bãi biển Phạm Văn Đồng (2,4km), Bãi biển Mỹ Khê (5,3km), Trung tâm hành chính thành phố Đà Nẵng (3,2km), InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort –  Bán đảo Sơn Trà (15km), Asia Park – Công viên Châu Á (8,1km), Bà Nà Hills (26,4km)…

Tìm hiểu về phong thủy đắc địa của Sun Riva Vista 2
Du khách sẽ được trải nghiệm và đắm chìm trong cảnh quan thiên nhiên của những cánh rừng nguyên sinh thơ mộng, dạo trên Cầu Vàng (The Guardian công nhận là “Cây cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới) cùng rất nhiều kỳ quan tráng lệ, ẩm thực xứng tầm

Tầm view triệu đô

Không chỉ có vị trí độc tôn, Sun Riva Vista còn sở hữu tầm view triệu đô

Tầm view 1: Nhìn về sông Hàn, cầu Thuận Phước

Tọa lạc tại nơi quỹ đất hiếm cuối cùng bên sông Hàn – 1 trong 10 dòng sông đẹp nhất Việt Nam, cùng với tầm nhìn cầu Thuận Phước giúp khu vực này luôn có cảnh sắc đẹp, không khí thoáng đãng và nhiệt độ hài hòa. Từ đó, việc kinh doanh, nghỉ dưỡng của khách hàng cũng thuận lợi hơn.

Tầm view 2: Nhìn về sông Hàn, trung tâm thành phố, đài bắn pháo hoa quốc tế Diff bên bờ đối diện

Sun Riva Vista không chỉ sở hữu vị trí đắc địa cạnh sông Hàn (ngay trung tâm TP. Đà Nẵng) mà còn đối diện khách sạn 5* quốc tế Novotel, tọa lạc trên trục đường Trần Hưng Đạo – 1 trong 2 “con đường tơ lụa” ven sông với nhịp sống năng động.

Không chỉ tận hưởng bầu không khí trong lành mà quý chủ nhân tinh hoa còn được ngắm nhìn cầu xoay Đà Nẵng mỗi đêm, tận hưởng trọn vẹn những màn trình diễn nghệ thuật tuyệt đẹp tại lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF hàng năm.  

Tầm view 3: Nhìn về sông Hàn, nội khu dự án

Với tầm view trực diện ra khu vực nội khu cùng tầm nhìn hướng sông Hàn, cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn bầu không khí thoáng đãng, nhiệt độ ôn hòa từ khu công viên cây xanh và làn gió sông tươi mát thổi vào.

Tìm hiểu về phong thủy đắc địa của Sun Riva Vista 3
Chủ nhân có thể ngắm trọn dòng sông Hàn ngay tại ban công hoặc tại chính phòng ngủ của mình. Đây chính là sự đẳng cấp mà không phải dự án nào cũng có thể mang lại cho quý khách hàng

Tầm view 4: Nhìn về biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà

Quý chủ nhân tinh hoa có thể nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố Đà Nẵng lung linh về đêm với những tòa nhà chọc trời bên bờ sông Hàn. Tận hưởng cảnh sông nước bao la và khí trời mát lành; hay xa hơn là tầm nhìn ra bán đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê xanh ngát.    

Đà Nẵng vốn được mệnh danh là một trong những thành phố du lịch đáng sống nhất tại Việt Nam. Với lợi thế vượt trội của Sun Riva Vista, các chuyên gia RETI nhận định rằng nơi đây sẽ trở thành điểm đến siêu hấp dẫn cho 1% giới nhà giàu nhất thế giới trong và ngoài nước.

>>> Tìm hiểu thêm về Tiềm năng của thị trường bất động sản Đà Nẵng 2022

Cùng chờ đón sự ra mắt của Sun Riva Vista – Siêu phẩm có một không hai nâng tầm vị thế Đà Nẵng !!!

Quý nhà đầu tư hãy liên hệ với RETI – Đại lý phân phối chính thức dự án Sun Group tại Đà Nẵng qua Hotline: 0987923456 – CSKH: 18008085 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất từ đội ngũ chuyên viên kinh doanh nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech