Bất động sản Thanh Hóa – thị trường tiềm năng hút nhà đầu tư

0
724

Là một trong những địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, trong những năm gần đây, cơ sở hạ tầng tại Thanh Hóa được đầu tư đồng bộ và hiện đại theo sự phát triển của thị trường BĐS. Hãy cùng Reti tìm hiểu về thị trường bất động sản đầy tiềm năng này trong bài viết dưới đây.

Hứa hẹn “bùng nổ” những tháng cuối năm

Nhiều chuyên gia bất động sản nhận định rằng nếu nền kinh tế Thanh Hóa duy trì ở mức tăng trưởng như 8 tháng đầu năm của 2020 ở một số lĩnh vực trong tầm như công nghiệp, dịch vụ, bán lẻ, đầu tư công,… thì thị trường bất động sản sẽ nhận được lợi ích lớn. Chính sự tăng trưởng của nền kinh tế sẽ thúc đẩy sự phát triển của các ngành kinh tế khác và thị trường bất động sản không nằm ngoài xu thế đó.

Bất động sản Thanh Hóa - thị trường tiềm năng hút nhà đầu tư 1
Khu vực trung tâm hành chính mới có nhiều tiềm năng để phát triển

Theo trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường BĐS Sở Xây dựng Thanh Hóa, ông Nguyễn Mạnh Tuấn, do sự phát triển nhanh về kinh tế chung nên thị trường bất động sản có đà tăng trưởng mạnh. Nhiều dự án chỉ trong thời gian ngắn đã có thời gian giao dịch cao gấp nhiều lần với giá ban đầu.

Khảo sát cho thấy, một vài khu đô thị xung quanh trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa khởi công xây dựng cách đây 3 – 4 năm giá khởi điểm chỉ khoảng trên dưới 10 triệu đồng/m2, đến nay sau khi xây dựng hạ tầng đã được bàn giao, giá giao dịch trên thị trường đã lên tới 30 -35 triệu đồng/m2.

Với định hướng xây dựng thành phố Thanh Hóa trở thành đô thị mạnh, thu hút đầu tư, hướng đến kinh tế dịch vụ du lịch biển, mở rộng quỹ đất phát triển cùng lợi thế là tỉnh có diện tích lớn với dân số 3,5 triệu người, nhu cầu bất động sản của tỉnh Thanh Hóa trong thời gian tới có khả năng tăng cao.

Theo nhận định của các chuyên gia, với sự quyết đoán của doanh nghiệp bất động sản, quá trình nâng cấp độ hoàn thành và lượng khách du lịch tăng kéo theo nhu cầu về dịch vụ du lịch, thương mại, nông hải sản, nhu cầu về mặt bằng kinh doanh,… là cơ sở để đất nền tại một số khu vực nóng của trung tâm hành chính mới tỉnh Thanh Hóa, Sầm Sơn là lĩnh vực đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Sun Group Sầm Sơn – Khu đô thị sinh thái tại Thanh Hóa

Dự án Sun Group Sầm Sơn hiện đang là dự án có quy mô “khủng” nhất tại thị trường bất động sản Thanh Hóa. Dự án quy hoạch các phân khu: khu đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi cao cấp và du lịch biển Sầm Sơn trải trên 3 xã Quảng Minh, Quảng Hùng, Quảng Đại và 8 phường Quảng Tiến, Quảng Châu, Trung Sơn, Bắc Sơn, Quảng Thọ, Trường Sơn, Quảng Cư và của thành phố Sầm Sơn.

Bất động sản Thanh Hóa - thị trường tiềm năng hút nhà đầu tư 2
Phối cảnh Sun Group Sầm Sơn – Quảng trường biển

Xét trên khía cạnh giao thông, trong thời điểm hiện tại, hệ thống giao thông tỉnh Thanh Hóa đang ngày được đầu tư hiện đại và thuận tiện hơn. Đồng thời, Thanh Hóa là tỉnh thành có điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch. Các địa danh nổi tiếng như thành nhà Hồ, Hòn Trống Mái, khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, vườn quốc gia Bến Én, Thác Mây, biển Sầm Sơn, biển Hải Tiến… đều được nhiều người quan tâm.

Bất động sản Thanh Hóa - thị trường tiềm năng hút nhà đầu tư 3
Dự án đang tỏa sáng trong khu vực Thanh Hóa

Điểm nổi bật của dự án Thanh Hóa chính là hệ thống tiện ích đỉnh cao đạt chuẩn 5 sao như khu vui chơi giải trí, bãi cát nắng chảy dài, các bãi biển hot nhất nhì miền Bắc, hệ thống khách sạn 5 sao, hệ thống shophouse đẳng cấp, quảng trường biển , khu thể thao, câu lạc bộ bãi biển, đường dạo ven biển đầy chất thơ,… Chính những lợi ích nổi trội như vậy nên việc đầu tư du lịch, lưu trú tại Sầm Sơn đang phát triển nóng. Thanh Hoá chính là trọng điểm kinh tế nổi bật khu vực phía Bắc mà bất cứ nhà đầu tư bất động sản nào cũng không muốn bỏ qua.

Nếu quan tâm đến các bài viết về chủ đề bất động sản, vui lòng truy cập website reti.vn.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn