An Thới – Vùng kinh tế du lịch trọng điểm thành phố Phú Quốc

0
950

Dương Đông nối tiếng là “thủ phủ” của Phú Quốc thì An Thới được biết đến như một thị trường với sức bật tăng trưởng mạnh mẽ. An Thới dần trở thành khu đô thị thông minh tọa lạc tại Nam Phú Quốc với sự quy hoạch đồng bộ, bài bản và đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, hạ tầng du lịch hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới. Xu hướng phát triển thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc, khu đô thị An Thới là một trong những dự án đất nền đầu tiên được Sun Group đặt nhiều tâm huyết và đầu tư. Phú Quốc với lợi thế về thiên nhiên và đòn bẩy từ đặc khu kinh tế, An Thới đang chiếm ưu thế cạnh tranh hàng đầu trên thị trường Phú Quốc.

Hiện nay Phú Quốc đang có 2 thị trấn lớn là Đông Dương nằm ở phía Tây Bắc và thị trấn An Thới nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc. Dương Đông được coi là “thủ phủ” của huyện đảo Phú Quốc nhưng trong quy hoạch tổng thể tới năm 2030 An Thới dự đoán sẽ soán ngôi của Dương Đông để trở thành trung tâm kinh tế và du lịch mới của Phú Quốc.

Tiềm năng phát triển của khu đô thị An Thới

Khu đô thị An Thới có nhiều tiềm năng mà giới đầu tư mong đợi, không chỉ rieng về nghỉ dưỡng mà còn cả với sản phẩm bất động sản đô thị bởi những định hướng quy hoạch trong tương lai tại thị trường này là vô cùng lớn. An Thới sở hữu những bãi biển đẹp tuyệt mỹ, lôi kéo sự xuất hiện của những thương hiệu đình đám trong nước và trên thế giới với những dự án tỷ đô như Sun Group, CEO, BIM Group… đã giúp An Thới lột xác, thu hút cộng đồng dân cư đến sinh sống, kinh doanh sôi động và cực kỳ sầm uất.

An Thới - Vùng kinh tế du lịch trọng điểm thành phố Phú Quốc 1
An Thới nổi lên là khu đô thị thông minh mới của Việt Nam

Phía Nam Phú Quốc sở hữu những công trình du lịch tầm cỡ trên thế giới, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đồng thời đưa Phú Quốc vươn lên dẫn đầu cả nước về du lịch nghỉ dưỡng. Điển hình là dãy khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới JW Marriot Phu Quoc Emerald Bay, khu nghỉ dưỡng 2 mặt biển Premier Village Phu Quoc Resort, Cáp treo vượt biển Hòn Thơm dài nhất thế giới hay khu vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park… Với sự đầu tư mạnh mẽ của các tập đoàn nổi tiếng thế giới, An Thới trỗi dậy như một sự tất yếu và sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Cơ sở hạ tầng phát triển

Phú Quốc chuyển mình mạnh mẽ qua từng năm nhờ có sự đầu tư mạnh mẽ về vật chất vào cơ sở hạ tầng nhằm nâng cao công suất đón khách du lịch trong và ngoài nước. Tuyến đường nối thẳng từ dự án đến các điểm giao thông quan trọng như sân bay, cảng biển cũng được xây dựng đồng bộ và nâng cấp hiện đại. Bên cạnh đó những dự án cấp nước, lưới cáp ngầm xuyên biển cung cấp điện cho toàn đảo cũng được đầu tư để phục vụ tối đa cho dịch vụ du lịch.

An Thới - Vùng kinh tế du lịch trọng điểm thành phố Phú Quốc 2
Hạ tầng được đầu tư đồng bộ và bài bản

Ga cáp treo An Thới – hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới thu hút thêm nhiều nhà đầu tư và khách du lịch cả trong và ngoài nước. Tất cả tạo nên một sức hút vô cùng lớn cho dự án tiềm năng khu đo thị An Thới.

Sức nóng du lịch đảo Ngọc

Phú Quốc – đảo Ngọc luôn là điểm đến ưu thích của không những du khách trong nước và còn đặc biệt là những du khách quốc tế. Phú Quốc sở hữu lợi thế về tự nhiên tuyệt đẹp, khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm thuận lợi cho việc nghỉ dưỡng và du lịch. Du lịch kèm theo nhu cầu sở hữu bất động sản nhằm mục đích cho thuê và sinh lời ngày càng cao do sự phát triển vượt bậc của Phú Quốc qua thời gian. Khu đô thị thông minh An Thới được kỳ vọng sẽ mang lại sức sống mới tại Nam đảo, đánh thức vẻ đẹp và tiềm năng của vùng đất này.

An Thới - Vùng kinh tế du lịch trọng điểm thành phố Phú Quốc 3
Mỗi năm Phú Quốc đón hàng triệu khách du lịch trong nước và quốc tế

Với sự đầu tư mạnh mẽ Phú Quốc sở hữu quần thể nghỉ dưỡng quy mô, đẳng cấp tại khu vực phía Nam của đảo, thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm. Sự cầu kỳ trong thẩm mỹ và bài bản trong quy hoạch tổng thể giữa tổ hợp nhà phố thương mại, dịch vụ với resort nghỉ dưỡng 5 sao tạo nên sự kết nối liên hoàn trong chuỗi trải nghiệm mới ở Phú Quốc. Những giai điệu rộn rã của quảng trường âm nhạc nghệ thuật cùng chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp nằm tại dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort ở Bãi Kem. Bên cạnh là tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp JW Marriot Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Resort mở ra nhiều trải nghiệm độc đáo.

Được đầu tư mạnh mẽ Phú Quốc có hệ thống giao thông khá hiện đại, kết nối khu vực trong và ngoài nước như Sân bay quốc tế Phú Quốc, cảng biển An Thới, cảng hành khách quốc tế Phú Quốc và các trục đường chính trên đảo đều được đầu tư hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao. Những bãi biển nguyên sơ

Thành phố nghỉ dưỡng đáng sống

Với sứ mệnh hình thành nên một trong những thành phố nghỉ dưỡng tương lai, khu đô thị An Thới hứa hẹn sẽ tạo nên một phố cảng, đầu mối và là “điểm chạm” giao thương trọng điểm tại Phú Quốc và kiến tạo nên những dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất trên thế giới. Tọa lạc tại thị trấn ven biển An Thới là điểm duy nhất tại Phú Quốc có khả năng tiếp đón các đoàn khách du lịch di chuyển bằng những con tàu lớn.

Thời gian gần đây ngày một xuất hiện thêm nhiều dự án đẳng cấp đáp ứng nhu cầu đầu tư và nghỉ dưỡng cho cư dân hơn. Những nhà đầu tư lớn uy tín hàng đầu thị trường Việt Nam như Sun Group liên tục xuất hiện tại những điểm nóng của đảo Ngọc. Để cập nhật thêm nhiều thông tin về thị trường Phú Quốc các bạn có thể truy cập tại blog thông tin thị trường bất động sản từ các chuyên gia Reti.

sun grand city hillside residences phú quốc
Sun Grand City Hillside Residences Phú Quốc – Siêu dự án năm 2021 của Sun Group

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 79 23456
Email: support@reti.vn