Hợp phần SUN ICONIC HUB – Điểm đến của mọi biểu tượng

0
322

Muốn hiểu về Hành trình Làm đẹp những vùng đất của Sun Group hãy đến Đảo Ngọc Phú Quốc. Tại đây, Người khai mở Sun Group đã thay màu áo cho một làng chài nghèo trở thành điểm đến tựa thiên đường nơi chứa đựng nững công trình biểu tượng vượt thời gian nâng tầm du lịch Việt. Hãy cùng RETI khám phá một trong những điểm đến xa hoa, điểm hội tụ lý tưởng của biểu tượng thượng lưu tại nơi đây!

Điểm đến của mọi biểu tượng

Với mô hình Siêu Tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư, Hon Thom Paradise Island được kỳ vọng sẽ tạo nên một “thiên đường có thật”. Tại điểm hẹn xa hoa ấy, có một nơi hội tụ những tuyệt tác kiến trúc biểu tượng, được định vị trở thành thủ phủ của giao thương và thịnh vượng trên Đảo Thiên Đường, đó là Sun Iconic Hub – hợp phần ra mắt đầu tiên của Hon Thom Paradise Island với hai phân khu The Sailing Bay và The Santo Port.

Tìm hiểu về RETI – Đại lý chiến lược phân phối chính thức Hon Thom Paradise Island

Đầu tiên phải kể ngay đến tuyệt tác Tòa nhà Cánh Buồm – biểu tượng tương lai của Đảo Thiên Đường do “người khổng lồ” 10 Design chắp bút họa nên. Ở nơi gặp gỡ giữa núi đồi, biển cả và những ghềnh đá, tòa nhà biểu tượng này mang vẻ đẹp căng tràn sức sống của cánh buồm no gió, hài hòa với thiên nhiên như vốn là một phần của tạo hóa.

sun iconic hub
Tòa nhà cách buồm no gió thể hiện sự hưng thịnh của một hòn đảo tựa Thiên đường tại Việt Nam

Đơn vị thiết kế Tòa nhà Cánh buồm là 10 Design – thành viên Tập đoàn Egis. Từ năm 2010 đến nay, 10 Design đã có mặt tại những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng khắp Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và Trung Đông. Đồng thời gặt hái được hơn 80 giải thưởng quốc tế ở các cuộc thi thiết kế lớn. Chia sẻ về câu chuyện thiết kế tòa nhà biểu tượng này, 10 Design nhấn mạnh: “Các công trình kiến trúc vĩ đại trên thế giới đều khởi nguồn từ câu chuyện về những vùng đất và văn hóa bản địa. Với đảo Hòn Thơm, chúng tôi tạo ra Tòa nhà Cánh Buồm có 1-0-2 dành riêng cho vùng đất này, khung cảnh này, nền văn hóa này và thời đại này. Đặc trưng của Tòa nhà Cánh Buồm chính là những đường cong đầy tinh tế, tựa như một chiếc gương cầu lồi khổng lồ hội tụ hào quang. Do vậy, Tòa nhà Cánh Buồm theo một cách nhìn nào đó, cũng chính là cái biểu trưng của ánh sáng, tương lai đầy hứa hẹn của Hòn Thơm”

Khám phá ngay 8 dự án cao cấp Sun Group Phú Quốc

Với cao độ 22 tầng, Tòa nhà Cánh Buồm mang quy mô một tổ hợp thương mại, dịch vụ đẳng cấp với hệ thống phòng khách sạn xa hoa, giúp khách thượng lưu thu trọn đường chân trời, khung cảnh biển cả rộng lớn và núi rừng xanh bạt ngàn trong tầm mắt. Bên cạnh đó là hệ thống cầu cảng ngắm hoàng hôn, bể bơi vô cực, sky club, nhà hát siêu sang,… mở ra những trải nghiệm xa hoa, khác biệt, thu hút dòng khách thượng lưu khắp thế giới đến Sun Iconic Hub. Tòa nhà Cánh Buồm có vai trò như đòn bẩy thúc đẩy du lịch, nghỉ dưỡng, thương mại cao cấp thăng hoa trên Đảo Thiên Đường.

sun iconic hub
Vịnh Du thuyền là điểm đánh dấu cho một hợp phần xa hoa tại Đảo Hòn Thơm

Nối tiếp sự nguy nga đẳng cấp của Tòa nhà Cánh Buồm, Vịnh duy thuyền xa hoa chính là điểm đến sôi động xa xỉ đến bất ngờ. Được xây dựng với quy mô lớn, Vịnh duy tuyền tại Hòn Thơm sẽ là bến đỗ của nhiều du thuyền hạng sang, mang tới nhiều trải nghiệm xa xỉ, độc tôn cho giới siêu giàu, là thú chơi được giới thượng lưu yêu thích, qua đó có thể tôn vinh giá trị đẳng cấp.

Nhờ lợi thế từ thiên nhiên ban tặng, đại dương xanh mênh mông, nhiều cảnh quan sinh thái xinh đẹp và trù phú, Vịnh du thuyền sẽ mở cửa chào đón những du khách thượng lưu đến trải nghiệm du thuyền xa hoa, đặc biệt thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và lãng mạn.

Cửa ngõ thượng lưu của Hon Thom Paradise Island

Nối liền hai công trình biểu tượng là hệ thống Commercial Villa, Boutique Hotel và shophouse Santorini. Một tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng liền kề Vịnh Du thuyền và công trình biểu tượng, chắc chẵn sẽ là cửa ngõ của tiền tài, cơ hội đầu tư độc nhất vô nhị tại đây.

commercial villa s3 sun iconic hub
Cơ hội đầu tư hấp dẫn với Commercial Villa – Kinh doanh khác biệt trong mô hình biệt thự sát biển
boutique hotel sun iconic hub
Tại điểm hẹn của những công trình biểu tượng, Boutique Hotel là thánh địa lưu trú xa hoa dành cho top 1% ghé thăm Đảo Thiên Đường

Không chỉ mang cảm hứng thiết kế nhiệt đới phóng khoáng, tôn vinh các đường nét mềm mại, hài hòa với thiên nhiên rừng biển Bãi Trào, chuỗi Commercial Villa và Boutique Hotel nắm trọn vị thế phong thủy vượng khí nhờ tựa lưng vào núi đồi xanh mướt, hướng mặt về đại dương lam ngọc.

Đâu là 5 LÝ DO GIÚP THE SAILING BAY TẠO SỨC HÚT MÃNH LIỆT VỚI CÁC NHÀ ĐẦU TƯ ?

Tổ hợp Commercial Villa và Boutique Hotel thiết kế nương theo địa hình giật cấp, tạo thành vòng cung thương mại sầm uất, nhộn nhịp ngày đêm, đón trọn lượng khách chi tiêu cao đổ về bãi biển thượng lưu ngay bên cạnh tòa nhà Cánh Buồm. Nhờ nằm tại khu vực kết nối giữa Tòa nhà Cánh Buồm với phân khu The Santo Port, tổ hợp này sẽ tạo nên dòng chảy thương mại bất tận với thiên đường trải nghiệm dịch vụ, tiện ích xa hoa cho toàn hợp phần Sun Iconic Hub. Với đặc thù hòn đảo xanh nói không với khói xăng, du khách chỉ di chuyển bằng xe buggy, xe đạp hoặc dạo bộ, hệ thống kinh doanh thương mại, dịch vụ tại đây sẽ thường xuyên tiếp cận dòng khách lớn đổ về trải nghiệm, khám phá những công trình biểu tượng, thế giới giải trí và ngắm hoàng hôn diễm lệ tại Sun Iconic Hub.

Shophouse Santo Port Sun iconic hub
Shophouse Santo Port mang phong cách Santorini

Chẳng hề ngẫu nhiên mà không gian của ngôi làng Santorini lại là cảm hứng chủ đạo tại The Santo Port, từ địa hình với ghềnh đá nhô ra biển, màu xanh ngọc của biển Hòn Thơm kết hợp với ánh hoàng hôn vàng đặc trưng cũng rất tương đồng với Santorini ở Hy Lạp, tới việc định danh “Đảo Thiên Đường” của những “kẻ mộng mơ”. Tất cả những yếu tố ấy đã đủ để thôi thúc người kiến tạo Hon Thom Paradise Island cho ra đời The Santo Port mang cảm hứng Santorini hiện diện tại đây.

Điều gì đáng chủ ý tại Shophouse Hòn Thơm??

Các nhà phố thương mại tại The Santo Port sẽ vừa là nơi nghỉ dưỡng, vừa có khả năng cho thuê kinh doanh hấp dẫn. Đây sẽ là điểm đến hút trọn dòng khách khổng lồ từ cả 3 hướng: Sun World, Vịnh du thuyền ngay vị trí trung tâm, khách tham quan Tòa nhà Cánh Buồm và toàn bộ khu vực Sun Iconic Hub. Sở hữu loạt tiện ích hạng sang nội khu như clubhouse, đài quan sát, VIP lounge, quảng trường, bãi đỗ trực thăng, nhà hàng sang trọng…, phân khu The Santo Port được kỳ vọng sẽ kiến tạo nên những giá trị sống, nghỉ dưỡng, giải trí bất tận cho chủ sở hữu và du khách.

Một hệ sinh thái tiện ích giải trí – nghỉ dưỡng – đầu tư đang được Sun Group kiến tạo tại Hon Thom Paradise Island. Sun Iconic Hub sẽ trở thành quần thể thương mại, giải trí sôi động, thu hút khách du lịch đến lưu trú, tham quan, trải nghiệm với đa tiện ích, đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi lứa tuổi. Nếu The Sailing Bay nổi bật với Tòa nhà Cánh Buồm tích hợp đầy đủ trải nghiệm 24/7 cùng chuỗi Commercial Villa, Boutique Hotel cao cấp, thì The Santo Port lại dẫn lối du khách đến với chuỗi shophouse nhộn nhịp – nơi thỏa mãn nhu cầu mua sắm của tín đồ hàng hiệu, hay tận hưởng phong vị ẩm thực bất tận bên nhà hàng siêu sang và chiêm ngưỡng những siêu du thuyền neo đậu tại Vịnh du thuyền nơi bến cảng phồn hoa này.

Rõ ràng với những lợi thế sẵn có về vị trí địa lý, được kiến tạo bởi tầm nhìn chiến lược và tư duy duy mỹ của Sun Group với sứ mệnh làm đẹp những vùng đất, Sun Iconic Hub hoàn toàn có thể trở thành điểm hẹn của những trải nghiệm xa hoa và công trình mang tầm cỡ quốc tế tại Hon Thom Paradise Island.

Hiện tại RETI đang là nhà phân phối chính thức dự án Hon Thom Paradise Island. The Sailing Bay cùng The Santo Port đang được mở bán với vô vàn ưu đãi cực hấp dẫn

Xem thêm thông tin về dự án tại đây

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Hotline: 18008085

Facebook: RETI – Đại lý chính thức của Sun Group