Sunset Town khoe sắc bên bờ Tây đảo Ngọc

0
566

Bức tranh đa sắc của trải nghiệm nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và kinh doanh đắc lợi đã hiện ra trước mắt nhà đầu tư sở hữu bất động sản thuộc Sunset Town Phú Quốc. Cùng Reti khám phá ngay những tiềm năng vượt trội của dự án này trong bài viết hôm nay nhé!

Sunset Town nhộn nhịp, sôi động bên bờ Tây đảo Ngọc

Bên cạnh các con phố cổ kính đậm chất châu Âu, các công trình kiến trúc kỳ vĩ như Tháp đồng hồ, Sun Signature Gallery, du khách phóng tầm mắt xa về phía bãi biển chính là công trình Cầu Hôn đang cấp tập được xây dựng.

Dự kiến ra mắt tháng 3/2023, Cầu Hôn được mong đợi sẽ tạo nên làn sóng thu hút du khách đổ về Phú Quốc, mở ra cho Sunset Town một tiềm năng kinh doanh hấp dẫn.

Lấy cảm hứng từ bức họa của Michelangelo và chuyện tình Ông Ngâu – Bà Ngâu, siêu phẩm Cầu Hôn hiện lên giữa Sunset với vẻ đẹp đậm chất Ý cùng một linh hồn tràn ngập hơi thở phương Đông.

Với hàng loạt những công trình biểu tượng, Sunset Town vốn dĩ đã là tâm điểm hút khách du lịch tại Phú Quốc. Nhưng khi Cầu Hôn hoàn thiện vào đầu năm nay, “Thị trấn Hoàng Hôn” sẽ thực sự là một “thỏi nam châm” giữ chân du khách tìm đến hòn đảo thiên đường này.

Khám phá ngay Top 5 dự án bất động sản Sun Group tại Phú Quốc được quan tâm nhất hiện nay

sunset town
Thị trấn Hoàng Hôn lãng mạn nên thơ mang đến cho du khách trải nghiệm và nghỉ dưỡng tuyệt hảo tựa vùng đất Địa Trung Hải phiêu lãng.

Các thương hiệu đổ bộ Sunset Town

Ngoài ra, các thương hiệu F&B nổi tiếng thế giới đã hợp tác với Sun Property như La Festa Vicolo Wine &Bistro, SkyXX Lounge, Wine Poli, Draft Beer, Ibiero – Vietnamese craft beer, Runam Coffee… hay Teatro Club được mở tại Central Village.

Đọc thêm: Kiến Trúc Tiện Ích Sunset Town Phú Quốc Quyến Rũ Cỡ Nào?

Hàng loạt nhà hàng đa dạng phong cách như Sunset Seafood, Yushima Restaurant, Cơm niêu Việt – Buffet Hải sản, Sunset Seafood, Sorento Restaurant… đã đi vào hoạt động.

Bên cạnh đó, chủ nhân hay du khách dễ dàng hưởng thụ tiện nghi đạt chuẩn quốc tế với Sky Garden, kid club, phòng gym, phòng tắm sento hay bể bơi vô cực…

sunset town
Thương mại phồn thịnh với sự đổ bộ của hàng loạt thương hiệu lớn  

Sunset Town Phú Quốc – Tâm điểm của Lễ hội & Sự kiện

Không chỉ dừng lại ở thiên nhiên nguyên sơ trác tuyệt, những dấu ấn công trình vượt thời gian, Phú Quốc còn là vùng đất với 12 mùa lễ hội, mà Sunset Town Phú Quốc chính là tâm điểm của những lễ hội và sự kiện.

Sunset Town khoe sắc bên bờ Tây đảo Ngọc 1
Sunset Town – điểm tụ mới của thành phố Đảo, nơi nâng tầm chuẩn sống, chuẩn nghỉ dưỡng và sở hữu tiềm năng kinh doanh đắc lợi cho quý nhà đầu tư

Đây là nơi diễn ra khoảnh khắc chào đón năm mới cùng bữa tiệc âm nhạc đặc sắc cùng những màn pháo hoa sắc màu thắp sáng cả đảo Ngọc; Là nơi tổ chức “bữa tiệc nghệ thuật” cuốn hút Fashion Voyage mang đến cuộc hội ngộ của thời trang và kiến trúc độc đáo; Những chuyến hành trình viễn du âm nhạc Sun Memory trong không gian của “thánh đường nghệ thuật” Sun Signature Gallery.

Sunset Town cũng sẽ ra mắt show trình diễn công nghệ ánh sáng đỉnh cao Kiss The Stars, hứa hẹn nâng tầm Phú Quốc trên bản đồ du lịch thế giới.

Sunset Town sẽ là tương lai phồn thịnh dành cho các nhà đầu tư bất động sản xứng tầm !!!

Với tiến độ hiện nay, sở hữu căn hộ hay shophouse tại Sunset Town được xem là khoản đầu tư chắc thắng. Trên tất cả là tương lai xán lạn mà giới đầu tư sớm dự báo về du lịch Việt Nam, về bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc – Thành phố đảo đang vươn mình trên bản đồ đô thị biển đảo đắt giá tầm cỡ khu vực và thế giới.

Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ

Hotline RETI: 1800 8085 để được hỗ trợ nhanh nhất!