Shophouse Hòn Thơm – Dự án Hòn Thơm Paradise Island

0
553

Ngay trong năm 2022, tập đoàn Sun Group đã có kế hoạch để phát triển và đánh thức tiềm năng du lịch vượt trội trên đảo Hòn Thơm. Một trong những phân khu được rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng mong chờ chính là phân khu Shophouse Hòn Thơm thuộc dự án Hòn Thơm Paradise Island. Shophouse Hòn Thơm chắc chắn sẽ mang tới những phút giây mua sắm cũng như tận hưởng dịch vụ du lịch phong phú đa dạng bậc nhất cho mỗi du khách khi đến thăm Hòn Thơm. Hãy cùng RETI tìm hiểu đôi nét về phân khu Shophouse Hòn Thơm trong bài viết này nhé!

Tổng quan dự án Hòn Thơm Paradise Island

Dự án Hòn Thơm Paradise Island nằm trên đảo Hòn Thơm, Phú Quốc có quy mô tự nhiên hơn 300ha và là hòn đảo lớn nhất trong hệ thống các đảo quanh nam đảo Phú Quốc. Tập đoàn Sun Group sẽ giữ lại hơn 50% diện tích cây xanh tự nhiên và phân còn lại sẽ là những công trình du lịch với những công trình sẽ góp phần nâng tầm giá trị của đảo Hòn Thơm. Đảo Hòn Thơm có độ sâu trung bình quang đảo là hơn 15m nên rất thuận tiện cho các du thuyền và các tàu du lịch cập bến.

Shophouse Hòn Thơm - Dự án Hòn Thơm Paradise Island 1
Bến du thuyền tại Hòn Thơm Paradise Island (ảnh minh họa)

nhà phát triển bất động sản cao cấp, Sun Group sẽ quy hoạch đảo thiên đường Hòn Thơm thành tổ hợp du lịch với định vị theo mô hình “Đảo Tỷ Phú” với hệ thống các tiện ích du lịch, bãi tắm tự nhiên, đi kèm với các sản phẩm Shophouse, biệt thự mặt biển và trên ghềnh đá hùng vĩ vô cùng hoang sơ.

Là đảo hoang sơ, Hòn Thơm nổi tiếng với những rặng rừng nguyên sinh, các bãi tắm cát trắng trải dọc bờ biển cùng những ghềnh đá hùng vĩ tạo thành nét đối lập mà không nơi nào tại Phú Quốc có được. Các bãi tắm đẹp nổi tiếng từ Bãi Nồm, Bãi Nam, Bãi Chướng, Bãi Trào đã làm say đắm rất nhiều khách du lịch mỗi khi di chuyển từ phường An Thới đến đảo Hòn Thơm.

Vị trí Shophouse Hòn Thơm

Tổ hợp Shophouse Hòn Thơm có vị trí tại 2 phân khu là Bãi Trào và trục thương mại Đông Tây, trong đó phân khu Shophouse Bài Trào sẽ sớm được ra mắt ngay trong năm 2022 này.

shophouse-hon-thom
Tổ hợp Shophouse Hòn Thơm có vị trí tại 2 phân khu là Bãi Trào và trục thương mại Đông Tây

Sở hữu vị trí đắc địa kết nối Bãi Trào, Bãi Nam với địa thế giật cấp tạo được view biển trọn vẹn cho tất cả các căn Shophouse. Ngoài ra, tổ hợp Shophouse Hòn Thơm còn có vị trí tiếp giáp tổ hợp công viên Sun World Hòn Thơm mang lại rất nhiều giá trị kinh doanh, giá trị đầu tư cho mỗi căn nhà phố thương mại tại Hòn Thơm.

Thiết kế của Shophouse Hòn Thơm

Chưa được công bố một cách chính thức, nhưng dự kiến Shophouse Hòn Thơm sẽ được xây dựng với phong cách thiết kế Santorini. Đây là một phong cách thiết kế đã vô cùng quen thuộc và thống nhất tại các dự án của tập đoàn Sun Group tại khu vực Nam đảo như Sun Premier Village Primavera, The Center Sun Grand City Hillside Residence.

Tái hiện hình cảnh thị trấn cổ miền nam nước Ý, tổ hợp Shophouse Hòn Thơm sẽ tận dụng triệt để lợi thế về địa hình dốc đá đa tầng để mang tới những tầm view đặc biệt giúp cho chủ nhân tương lai của những căn Shophouse Hòn Thơm có thể tận hưởng khung cảnh biển trởi Phú Quốc một cách trọn vẹn nhất.

Các căn Shophouse Hòn Thơm cũng được thiết kế khéo léo với cao độ từ 3 cho tới 5 tầng trong đó các căn nhà phố gần biển hơn sẽ có tầng cao thấp hơn mang lại không gian view biển chan hòa với từng căn Shophouse.

shophouse-hon-thom
Thiết kế của Shophouse Hòn Thơm dự kiến sẽ mang phong cách Santorini (ảnh minh họa)

Những giá trị tiềm năng nổi bật tại Shophouse Hòn Thơm

Chắn chắn rằng ngay khi ra mắt, phân khu Shophouse Hòn Thơm sẽ nhanh chóng được các nhà đầu tư, các khách hàng nhanh chóng lựa chọn và sở hữu bởi những giá trị đầu tư, giá trị kinh doanh vô cùng vượt trội đến từ vị trí, liên kết du lịch cùng tính hữu hạn của dự án.

Vị trí trung tâm

Phân khu Shophouse Hòn Thơm nằm tại trung tâm đảo Hòn Thơm, nơi đây chính là trọng điểm giao thương giữa các phân khu còn lại của dự án Hòn Thơm Paradise Island như cảng tàu khách và khu công viên Sun World Hòn Thơm. Đây chính là những minh chứng cho các giá trị lợi nhuận vượt trộ của từng căn nhà phố nằm trong phân khu Shophouse Hòn Thơm.

Liên kết du lịch chặt chẽ

Cũng chính giá trị vị trí trung tâm mang lại cho phân khu Shophouse Hòn Thơm những liên kết du lịch vô cùng chặt chẽ và đa dạng. Mọi du khách đến thăm đảo Hòn Thơm bằng đường biển hay bằng cáp treo thì cũng đều sẽ đi qua phân khu Shophouse Hòn Thơm.

Giá trị hữu hạn

Đảo Hòn Thơm với quỹ đất 300ha trong đó phần diện tích được quy hoạch phát triển các sản phẩm Shophouse là vô cùng ít chính vị vậy 302 căn Shophouse Bãi Trào sẽ là những căn Shophouse vô cùng tiềm năng bởi sự hữu hạn trong số lượng cùng lợi thế cạnh tranh của chúng.

Đăng ký nhận thông tin nhanh nhất về phân khu Shophouse Hòn Thơm của dự án Paradise Island!!!

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Giá bán Shophouse Hòn Thơm

    Hiện tại, thông tin về giá bán của phân khu Shophouse Hòn Thơm vẫn chưa được chủ đầu tư chính thức công bố. Mọi thông tin chi tiết sẽ được RETI gửi tới quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

    Nếu quan tâm đến phân khu Shophouse Hòn Thơm nói riêng và dự án Hòn Thơm Paradise Island nói chung, bạn đọc có thể xem thêm thông tin tại RETI Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn