Khu nghỉ dưỡng sinh thái ven sông Đơ: Nốt ngân dài trong “bản hòa tấu” bất động sản Thanh Hóa

0
767

Không chỉ khao khát những dòng BĐS giàu tiềm năng kinh doanh, giới thượng lưu Sầm Sơn, Thanh Hóa và các tỉnh lân cận từ lâu luôn tìm kiếm một “không gian sống” đủ diễm lệ, thư thái và riêng tư để an cư.

Chạm đúng mong muốn của tầng lớp này, Khu nghỉ dưỡng sinh thái ven sông Đơ nằm trong tổ hợp đại dự án của Sun Group tại Sầm Sơn sắp ra mắt với quyền sở hữu lâu dài sẽ như nốt nhạc ngân vang, kiêu hãnh trong bản hòa tấu bất động sản Sầm Sơn, hứa hẹn mang đến cuộc sống thịnh vượng dài lâu cho các chủ nhân xứng tầm. Hãy cùng RETI tìm hiểu về dự án trong bài viết dưới đây.

Khu nghỉ dưỡng sinh thái ven sông Đơ: Nốt ngân dài trong “bản hòa tấu” bất động sản Thanh Hóa 1
Bến đỗ giàu triển vọng tại xứ Thanh

Cuộc sống thượng lưu nơi “ốc đảo” xa hoa

Chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi, diện mạo phố biển Sầm Sơn sẽ lột xác mạnh mẽ với các công trình hạ tầng du lịch đẳng cấp được đầu tư mạnh tay bởi các “ông lớn” trong và ngoài nước.Trong số đó phải đặc biệt nhắc tới chủ đầu tư Sun Group với chuỗi dự án được coi là điểm nhấn của thiên đường du lịch Sầm Sơn, với tầm nhìn trở thành khu đô thị phức hợp đầu tiên ở Sầm Sơn – mang phong cách nghỉ dưỡng hiện đại, tích hợp cuộc sống sinh thái với tiện ích đủ đầy, hướng tới góp phần nâng cầm cuộc sống và tầm vóc du lịch của xứ Thanh.

Trong chuỗi dự án tầm cỡ được ví như “bản hòa tấu” bất động sản đang hình thành tại Sầm Sơn này, không thể không kể đến những giai điệu du dương của Khu nghỉ dưỡng sinh thái ven sông Đơ với các biệt thự nghỉ dưỡng xa hoa… hòa cùng với đó là sự sôi động của các dãy phố thương mại Shophouse mang đậm phong cách nhiệt đới Miami.

Khu nghỉ dưỡng sinh thái ven sông Đơ: Nốt ngân dài trong “bản hòa tấu” bất động sản Thanh Hóa 2
Cuộc sống thượng lưu nơi “ốc đảo” xa hoa

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của chuỗi dự án: ven sông Đơ, cận bến du thuyền, đối diện tổ hợp công viên Sun World rộng hơn 30ha, nằm trên trục đại lộ Nam Sông Mã, khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách Miami được dự báo sẽ đem đến cung bậc mới cho bản giao hưởng bất động sản phố biển.

Chính nhờ thừa hưởng địa thế hiếm có “kế sông, cận biển, tiếp giáp phố” đó, Khu đô thi nghỉ dưỡng ven sông Đơ đã tự thiết lập nên một tiêu chuẩn sống mới tại Sầm Sơn cũng như toàn miền Bắc. Đó là khi 2 yếu tố an cư và nghỉ dưỡng hòa quyện, đem đến phong cách hưởng thụ tinh tế ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Xem thêm: Tiềm năng đầu tư đại đô thị phức hợp ven biển Sầm Sơn

Nơi tinh hoa hội tụ

Trong lộ trình “tiến hóa” đi đến phồn thịnh để trở thành vùng đất đáng sống của miền Bắc Việt Nam, những dự án đô thị đẳng cấp và mang tính biểu tượng như Sun Group Sầm Sơn chính là hạt nhân để hội tụ tầng lớp “công dân” tinh hoa, kiến tạo phong cách sống mới bên bờ sông Đơ.

Khu nghỉ dưỡng sinh thái ven sông Đơ: Nốt ngân dài trong “bản hòa tấu” bất động sản Thanh Hóa 3
Hưởng thụ cuộc sống an yên bên dòng sông Đơ thơ mộng

Khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Đơ với hàng trăm căn biệt thự được thiết kế kỳ công lấy cảm hứng từ kiến trúc Miami đã sẵn sàng ra mắt trong tháng 8 này. Được thôi thúc từ nguồn cảm hứng Miami – Mỹ đầy phóng khoáng, phân khu nghỉ dưỡng ven sông với bờ sông Đơ thơ mộng uốn lượn, giúp đón trọn ánh nắng mặt trời mỗi sớm bình minh hay khi chào tạm biệt một ngày mỗi chiều hoàng hôn là biểu trưng cho một cuộc sống nghỉ dưỡng, đủ đầy, ngập tràn sức sống.

Là điểm cuối của trục đại lộ sầm uất dài 2,6km, đối diện tổ hợp Sun World, cuộc sống tại phân khu nghỉ dưỡng vừa yên tĩnh mà vẫn hết sức náo nhiệt và thu hút đúng như Miami nguyên bản tại Florida. Cùng với đó, hệ thống tiện ích đa dạng, với công viên thể dục thể thao, cảnh quan sông, bãi biển nhân tạo, đường dạo bộ ven sông, dịch vụ quản gia… đem đến trải nghiệm thời thượng dành cho cư dân.

Về phong cách kiến trúc, các căn biệt thự tại phân khu nghỉ dưỡng ven sông Đơ là sự kết hợp đương đối đồng điệu giữa màu của đất, của cây, và màu nước xanh hút mắt. Trong đó, màu mái đỏ nâu là đặc trưng của phong cách Miami, nổi bật dưới ánh nắng vàng rực rỡ.

Mỗi biệt thự có thiết kế chiều cao 3 tầng, không chỉ là sự hài hòa với lối sống của người Sầm Sơn, mà còn giúp đón trọn được vị biển, ánh nắng và gió trời. Với đa dạng các loại hình từ đơn lập, song lập, tứ lập; diện tích đất từ 150 – 300m2 phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Phân khu nghỉ dưỡng ven sông Đơ tại Sun Group Sầm Sơn hứa hẹn sẽ tiếp tục “đốt cháy” thị trường BĐS Thanh Hóa mùa hè này.

Bạn đọc có thể tìm hiểu các bài viết hấp dẫn khác tại https://reti.vn/blog/

Xem thêm: Top 10 biệt thự Thanh Hóa hot nhất hiện nay

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn