Kịch bản telesale đất nền chốt khách bất động sản ầm ầm

0
237

Những mẫu kịch bản telesale bất động sản qua điện thoại vô cùng hiệu quả vừa đem lại giá trị cho khách hàng, vừa thu hút được sự quan tâm, chú ý của họ. Vậy nên nhiều người làm sale bất động sản không thể bỏ qua các kỹ năng này để trở nên thành hơn hơn trong nghề.

Hãy cùng RETI khám phá các mẫu kịch bản chất lượng, hấp dẫn cho kết quả phản hồi tích cực từ khách hàng ngay trong bài viết dưới đây!

Quy trình telesale bất động sản đem lại hiệu quả cao

Muốn trở thành một người sale bất động sản chuyên nghiệp, bạn không chỉ cần chăm chỉ mà phải có lộ trình công việc rõ ràng. Sau đây, RETI sẽ đưa ra quy trình telesale về bất động sản chuyên nghiệp bạn cần biết.

– Nắm rõ các đầu thông tin cần nói về sản phẩm bất động sản chúng ta chuẩn bị cung cấp tới khách hàng

– Lựa chọn các dữ liệu khách hàng bất động sản phù hợp với dự án chúng ta hướng đến

– Sau đó phân tích và chọn ra điểm nổi bật nhất của bất động sản để thiết kế câu chào hàng hay nhất

– Bạn cần phải lên kịch bản bất động sản sale phone dành cho đối tượng khách hàng đã nhắm đến từ trước

– Chọn không gian thoải mái, giữ tâm thế bình tĩnh, nhẹ nhàng để chào khách thật ấn tượng

– Đánh giá và kiểm tra lại mức độ phù hợp với khách hàng với dự án. Mục đích nắm được tâm lý khách hàng xem có nên tiếp tục gọi hay chuyển sang khách hàng khác

Kịch bản telesale đất nền chốt khách bất động sản ầm ầm 1

Tham khảo các mẫu kịch bản telesale hay, đạt hiệu quả nhất

Người làm telesale bất động sản chuyên nghiệp chắc chắn đã nằm lòng hết các kịch bản sale cơ bản nhất của dân trong ngành rồi.

Những người mới cần được đào tạo, thậm chí học thuộc các kịch bản có sẵn này để áp dụng dễ hơn. Thậm chí bạn có thể biến tấu sao cho phù hợp với từng tình huống nhất.

Kịch bản 1: Kịch bản telesale Bất Động Sản quảng cáo dự án đang mở bán

Với những dự án đang mở bán, bạn có thể telesale đến khách hàng bằng kịch bản sau:

Xin chào, có phải là anh Sơn không? Dạ, em là Phạm Tuấn Nam đến từ Công ty cổ phần giải pháp công nghệ BĐS & Đầu tư RETI. Em gọi điện để thông báo cho anh chị về dự án Sun Cosmo Residence Da Nang tại tp.Đà Nẵng, sắp mở bán vào ngày 22/06  [đưa thông tin cụ thể hơn về dự án].

Nếu anh chị quan tâm, em Phạm Tuấn Nam xin mời anh chị đến xem qua dự án của chúng em. Không biết anh chị có quen biết ai cũng quan tâm đến dự án này không ạ?

[Dừng lại để khách hàng trả lời]

Dạ, em rất hy vọng anh chị sắp xếp thời gian và ghé qua. Cảm ơn anh chị vì đã dành thời gian cho em ngày hôm nay. Chúc anh chị một ngày tốt lành!

Kịch bản 2: Kịch bản telesale Bất Động Sản đất nền để mở rộng tệp khách hàng

Đây là mẫu kịch bản salephone đất nền được sử dụng khi bạn hướng đến một khách hàng thân thiết đã từng mua sản phẩm của công ty. Qua khách hàng, bạn có thể nhờ hỗ trợ mở rộng tệp khách hàng:

Xin chào anh Sơn? Em là Phạm Tuấn Nam gọi từ Công ty cổ phần giải pháp công nghệ BĐS & Đầu tư RETI đây. Đợt này bên công ty em có dự án mới với tiềm năng đầu tư sinh lời cao. Không biết Anh A có quan tâm về vấn đề này không ạ?

[Chờ khách hàng trả lời]

Thật cảm ơn vì anh đã đồng ý nghe em tư vấn. Không biết Anh có quen biết ai quan tâm đến việc mua/bán bất động sản trong thời gian gần đây không?

[Chờ khách hàng trả lời] Nếu không có không sao đâu ạ. Nếu Anh thấy ai có nhu cầu giới thiệu với em nha. Em Cảm ơn Anh Sơn rất nhiều.
[Chờ khách hàng trả lời] [đưa thông tin cụ thể hơn về dự án mà mình sẽ tư vấn]

Kịch bản telesale đất nền chốt khách bất động sản ầm ầm 2

Mẫu Kịch bản telesale BĐS 3: Kịch bản tư vấn theo nhu cầu của khách hàng

Đây là kịch bản có data do khách hàng đã có quan tâm về dự án và chủ động để lại thông tin và số điện thoại.

Dạ em chào anh/chị. Em là Phạm Tuấn Nam, là chuyên viên tư vấn đầu tư bất động sản của Công ty cổ phần giải pháp công nghệ BĐS & Đầu tư RETI . Cảm ơn anh/chị đã để lại số điện thoại và thông tin có liên quan đến dự án đất nền bên em ạ. Em xin phép để trao đổi với anh/chị lúc này. Không biết là bây giờ mình có tiện không ạ?

[Chờ khách hàng phản hồi]

Trường hợp 1: Khách phản hồi tích cực và có nhu cầu

Dạ dự án đất nền bên em phù hợp với cả đầu tư và để ở. Không biết là nhu cầu của mình là để ở hay đầu tư vậy ạ?

[Chờ khách hàng phản hồi]

Dạ thế thì hay quá! (Sau đó cung cấp thông tin dự án BĐS)

Nếu khách hàng đồng ý thì tiếp theo bạn sẽ báo giá và chốt một cuộc hẹn trực tiếp với khách hàng. Còn nếu khách hàng từ chối thì bạn nên vận dụng những kinh nghiệm, kỹ năng của bản thân để xử lý từ chối.

Trường hợp 2: Khách từ chối

Đối với trường hợp này, bạn nên cố gắng xin tài khoản Zalo, email và gửi thông tin chương trình đến khách. Từ đó, tận dụng mọi cơ hội, cũng như tạo ấn tượng đến khách hàng.

Mẫu Kịch bản telesale BĐS 4: Kịch bản tư vấn nêu những ưu đãi ngay đầu cuộc gọi

Dạ em chào anh/chị __ ạ. Em là Phạm Tuấn Nam, gọi đến từ dự án Sun Cosmo Residence Da Nang, anh/chị có thể dành 3 phút để em có thể chia sẻ về cơ hội đầu tư sinh lời hơn 12% so với các hình thức khác mà dự án mang lại cho anh/chị nhé!

[Chờ khách hàng trả lời]

Nếu khách hàng đồng ý tiếp tục trình bày nếu khách hàng từ chối, xin cảm ơn!

Trình bày 3-4 giá trị cốt lõi của dự án

Ưu điểm 1 …

Ưu điểm 2 …

Ưu điểm 3 …

Xin cảm ơn anh/chị! Nếu anh/chị quan tâm đến dự án, em sẽ gửi mail chi tiết để anh/chị tham khảo, nếu mình ưng ý thì em mời anh/chị đến xem dự án của bên em luôn ạ.

Chúc anh/chị một ngày làm việc vui vẻ!

Kịch bản telesale đất nền chốt khách bất động sản ầm ầm 3

Mẫu Kịch bản telesale BĐS 5: Gây chú ý từ những mối quan hệ trước đó

Kịch bản telesale bất động sản loại này được dùng khi nhân viên telesale bất động sản và khách hàng có quen biết nhau. Thông thường, các khách hàng, nhà đầu tư rất chú trọng uy tín cá nhân bạn hay tổ chức của bạn nên nếu quen biết từ trước là một lợi thế cực kì tốt để tiếp cận khách hàng.

Chào anh/chị ____.Em là Phạm Tuấn Nam. Chúng ta có gặp nhau từ ___/qua_ giới thiệu. Anh chị dạo này có khoẻ không ạ?

Như giới thiệu trong lần gặp gỡ đầu tiên, em là chuyên viên tư vấn đầu tư bất động sản của Công ty cổ phần giải pháp công nghệ BĐS & Đầu tư RETI. Dạ chị cho em hỏi mình có đang quan tâm hay dự định đầu tư, mua bán bất động sản nào không ạ? Mình có thể chia sẻ em tư vấn cụ thể hơn thông tin của dự án cho mình. Hoặc nếu anh/chị chưa chọn được dự án phù hợp em có thể giới thiệu thêm vài dự án mới đang rao bán rất phù hợp cho anh/chị đầu tư hoặc cho thuê, ở dài hạn,…

Trên đây là mẫu kịch bạn giúp bạn chốt sale bằng cách nhắm vào tâm lý người dùng, đưa giá trị trực tiếp đến khách hàng. Chính vì vậy, khách hàng sẽ cảm thấy hứng thú và tò mò muốn bạn tư vấn kỹ hơn. Sau đó, bạn chỉ cần nắm tốt kỹ năng chốt sale BĐS và chốt deal cực nhanh chóng.