Top 6 Website mua bán bất động sản trực tuyến tại Việt Nam

0
197

Với xu hướng Thương mại điện tử phát triển như hiện nay, điều đáng chú ý ở đây đó là TMĐT không chỉ gói gọn trong các lĩnh vực mua bán hàng hóa, mà giờ đây nó còn được ứng dụng rộng rãi trong hoạt động dịch vụ bất động sản như rao vặt, đăng tin mua bán, cho thuê,… Có rất nhiều website bất động sản cho phép đăng tải thông tin mua bán bất động sản, có lượt truy cập cao và uy tín trong cộng đồng. Dưới đây là những trang website mua bán bất động sản miễn phí được cộng đồng bất động sản ưa chuộng.

Batdongsan.com.vn

Batdongsan.com.vn là một trong các trang website mua bán bất động sản được thành lập sớm nhất tại Việt Nam. Theo thống kê mỗi tháng, website có gần 1 triệu tin rao mới được cập nhật, đạt hơn 9 triệu lượt truy cập và lưu lại xem website, tài chính vững chắc với hơn 40,000 cá nhân, tổ chức hay đơn vị trong lĩnh vực bất động sản.

Với nhiều dạng hiển thị tin, chủ đề, số lần đăng bài tự động,…giúp tránh đi nỗi lo trôi bài đăng, sẽ hỗ trợ tốt hơn trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Trong nhiều năm qua, Batdongsan.com.vn đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều chủ đầu tư, sàn giao dịch, nhà môi giới tại Việt Nam.

Top 6 Website mua bán bất động sản trực tuyến tại Việt Nam 1

Bds123.vn

Được thành lập từ 2016, Bds123.vn liên tục cập nhật nhanh và chính xác mọi thông tin về thị trường bất động sản trong và ngoài nước, các dự án bất động sản đã đang và sắp triển khai trên phạm vi toàn quốc, cùng rất nhiều vấn đề liên quan khác.

Website có độ thân thiện với người dùng hàng đầu, dễ dàng sử dụng, nhiều tính năng tiện lợi như tìm kiếm, sàng lọc thông tin,… nhanh chóng trở thành một trong những trang web dẫn đầu trong lĩnh vực đăng tin bất động sản. Ngoài ra, trang web này còn cho phép người bán đăng tin miễn phí và hỗ trợ đối tác, khách hàng 24/24. Không chỉ được phép đăng tin bất động sản miễn phí, nhân viên của bds123.vn sẽ giúp bạn thông tin trực tiếp chính xác đến khách hàng, bán bất động sản với giá ưu đãi từ chủ đầu tư và đồng hành cùng khách hàng.

Reti.vn – Website mua bán bất động sản đáng tin cậy

Website reti.vn là Trang Thương mại điện tử dành riêng cho BĐS, niêm yết các sản phẩm BĐS cả sơ cấp và thứ cấp. Toàn bộ thông tin tiêu chuẩn đã được xác thực, giúp người mua, người bán có thể thuận tiện lựa chọn bất động sản.

Reti.vn mang đến nền tảng hỗ trợ tìm kiếm, so sánh và mua – bán bất động sản một cách dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết, với khả năng tăng cường đáng kể tính minh bạch và an toàn trong quá trình giao dịch bất động sản:

– Danh mục 100% sản phẩm niêm yết (sơ cấp và thứ cấp) đều được xác minh, thông tin minh bạch, rõ ràng

– Ứng dụng công nghệ VR TOUR360 MIỄN PHÍ mô tả chân thực sản phẩm của người bán, mang đến trải nghiệm xem nhà chân thực nhất cho người mua

– Tính năng Thẩm định nhanh các khoản vay được bảo trợ bởi ngân hàng uy tín VPBank cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ DÀNH RIÊNG cho khách hàng mua qua Reti

Top 6 Website mua bán bất động sản trực tuyến tại Việt Nam 2

alonhadat.com.vn

alonhadat.com.vn là website mua bán bất động sản, cho thuê nhà, văn phòng trên toàn quốc,nhà đất chính chủ, nhà đất giá rẻ. Với giao diện trực quan, alonhadat.com.vn xứng đáng là một trong những trang web bất động sản miễn phí tốt nhất hiện nay.

Trang website hiển thị đầy đủ các thông tin từ mua bán, sang nhượng và các thông tin về nhà đất, kinh nghiệm, dự án ở khắp Việt Nam. Website thiết kế với tính thông dụng và đạt hiểu quả cao về tính thân thiện đối với khách truy cập. Bên cạnh đó, trang website mua bán bất động sản alonhadat.com.vn có danh mục để người dùng phản hồi tin rao vi phạm về giá không đúng, tin không có thật hay số điện thoại không liên lạc được… Tính năng này để alonhadat sàng lọc thông tin chính xác hơn và loại bỏ những người bán hoặc nhà môi giới không trung thực.

Nhadatso.com

NhaDatSo.com là mạng thông tin nhà đất đáng tin cậy, luôn luôn cập nhật các thông tin mua bán, cho thuê nhà đất mới nhất, đồng thời lan tỏa các thông tin này đến hàng trăm ngàn người khác để tăng cường tính hiệu quả của thông tin trong kỷ nguyên số.

Hiện nay, website có hơn 1000.000 tin đăng mỗi ngày với hơn 500.000 thành viên đăng ký tham gia qua số điện thoại duy nhất (tên đăng nhập bằng chính số điện thoại đang sử dụng và được xác thực), kho dữ liệu lớn với hơn 10.000 bài viết tư vấn các nội dung liên quan đến bất động sản, xây dựng kiến trúc cùng với những tin tức mới nhất về các các hoạt động trên thị trường luôn được cập nhật hàng ngày và trên 2.000 thông tin các dự án địa ốc lớn đã triển khai trên cả nước. Website có tốc độ tăng trưởng lượng truy cập tăng vọt từ đầu tháng 12/2015, nằm trong top đầu các kênh truyền thông online về nhà đất tại Việt Nam hiện nay. Đặc biệt có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng của Alexa (thuộc Amazon) với lượng traffic vượt trội.

Homedy.com

Homedy.com với nền tảng chính là cung cấp giải pháp tiếp thị số toàn diện cho thị trường Bất động sản, Homedy.com mục tiêu hướng đến là cổng thông tin online toàn diện về Bất động sản tại thị trường Đông Nam Á. Tạo dựng Homedy.com, với mong muốn mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo về việc tìm kiếm thông tin trong lĩnh vực Bất động sản: “Tìm kiếm dễ dàng – Lựa chọn đa dạng – Kết quả tin cậy”.

Người dùng khi đến với Homedy.com sẽ luôn có được những thông tin cập nhật, đầy đủ, chính xác nhất về thị trường Bất động sản trong nước cũng như quốc tế; từ thông tin chi tiết về các loại hình Bất động sản, tình hình thị trường, xu hướng mua bán, giá cả… Website mua bán bất động sản Homedy.com cam kết sẽ luôn nỗ lực hết mình để giữ vững vai trò là cầu nối hiệu quả, sự lựa chọn đáng tin cậy không chỉ của các doanh nghiệp Bất động sản mà còn cả của người dùng – là khách hàng cao cấp nhất trong mọi lĩnh vực.

Top 6 Website mua bán bất động sản trực tuyến tại Việt Nam 3

Trên đây là Top 6 website mua bán bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam năm 2023. RETI hi vọng rằng với bài viết trên, bạn sẽ tìm được cho mình một website mua bán bất động sản phù hợp với nhu cầu bản thân.