Sun Láng Hạ – Vị trí vàng sinh ngàn tiện ích

0
1167

Kế thừa tinh hoa của các dự án nổi tiếng mang thương hiệu “Sun Grand City” của Tập đoàn Sun Group. Dự án Sun Láng Hạ  hay viết đầy đủ là Sun Grand City Láng Hạ cũng được đầu tư với quy mô và tâm huyết lớn để trở thành nơi hội tụ đủ những giá trị lý tưởng nhất cho một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi.

sun láng hạ

TỔNG QUAN  VỀ DỰ ÁN SUN LÁNG HẠ

  • Tên dự án: Sun Grand City Láng Hạ
  •  Loại hình: Căn hộ chung cư cao cấp và Officetel
  • Vị trí: 31 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
  • Tổng diện tích xây dựng: 10.071 m2.
  • Tổng vốn đầu tư: Khoảng 2.732 tỷ đồng.
  • Quy mô diện tích sàn: 100.000 m2, 27 tầng và 3 tầng hầm để xe.
  • Tổng số căn hộ: 725 căn.
  • Pháp lý: Sổ hồng.
  • Thời hạn sở hữu: Vĩnh viễn.
  • Sản phẩm dự án: Căn hộ cao cấp (1 – 4 phòng ngủ), penhouse/sky villas/ duplex, shopoffice, office-tel
  • Tổng số căn hộ: Khoảng 630 căn(trong đó có 300 căn hộ để ở)

Sun Láng Hạ - Vị trí vàng sinh ngàn tiện ích 1

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA DỰ ÁN SUN LÁNG HẠ

Dự án Sun Láng Hạ sở hữu một vị trí tuyệt đẹp tại trục đường trọng tâm nội đô Hà Nội – Láng Hạ. Được biết, tuyến đường này có hệ thống hạ tầng đồng bộ, tập trung nhiều công viên và hồ nước của thành phố. 

Ngoài ra,  các cư dân sinh sống tại Sun Láng Hạ có thể di chuyển dễ dàng sang các tỉnh khác như: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ,… đặc biệt, cũng từ vị trí đặc địa này các liên kết “vàng” được thiết lập như:

 

– Thẳng tới các tuyến đường lớn: Kim Mã, Lê Văn Lương, Liễu Giai, Đê La Thành, Nguyễn Chí Thanh, Láng…

– Hướng view trực diện ra 2 hồ Đống Đa và Thành Công -> mang lại bầu không khí trong lành và cảm giác tươi mới mỗi ngày
– Nằm ngay bên cạnh đại sứ quán Mỹ (cách 200m) -> an ninh tốt, văn minh, lịch sự
– Cùng các ” LIÊN KẾT VÀNG” như:
+ Cách rạp chiếu phim Quốc Gia 600m
+ Cách ga Hà Nội 2km
+ Cách bệnh viện Nhi 2km, bệnh viện Bạch Mai 4km
+ Kết nối thuận tiện tới các trường ĐH lớn như: Luật 1.2km, GTVT 2.7km, Ngoại Thương 2km
– Xung quanh bán kính 1km đầy đủ tiện ích, trường học, bệnh viện, hệ thống tài chính ngân hàng, siêu thị, giải trí: Khách sạn 4* Fortuna Hotel Hanoi, chợ Giảng Võ, siêu thị Big C, Lotte Centre… 

Sun Láng Hạ - Vị trí vàng sinh ngàn tiện ích 2

TIỆN ÍCH HOÀN HẢO TẠI DỰ ÁN SUN LÁNG HẠ

Sun Láng Hạ là dự án bất động sản cao cấp với thương hiệu Sun Grand City. Nhắc đến thương hiệu này, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các chuỗi tiện ích đẳng cấp, hiện đại mang tiêu chuẩn quốc tế như: 

– Trung tâm thương mại cao cấp

– Khuôn viên cây xanh thoáng mát

– Hồ bơi trong nhà

– Hầm chứa xe 3 tầng

– Trung tâm vui chơi giải trí

– Cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp khác

Tất cả, đều có mặt trong danh sách chuỗi tiện ích đẳng cấp của Sun Grand City Láng Hạ.

Để tìm hiểu thêm về các tiện này bạn có thể truy cập tại đây.

Sun Láng Hạ - Vị trí vàng sinh ngàn tiện ích 3

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO, ẤN TƯỢNG

Hầu hết các dự án của Sungroup đều ấn tượng với đa dạng lối thiết kế khác nhau, chính sự độc đáo và đa dạng ấy đã tạo thành tên tuổi cho tập đoàn này trong suốt 10 năm hoạt động vừa qua. 

Dự án Sun Láng Hạ cũng là một trong số các dự án ấn tượng nói trên. Với 4 tòa được bố trí theo hình chữ T. Trong đó có 3 tòa nằm liền nhau và 1 tòa tách rời độc lập để có thể tối đa được tầm view hồ cho tất cả các căn hộ chung cư 31 Láng Hạ.

Đặc biệt, tòa chung cư đơn lập sẽ là tòa VIP nhất, có tầm view hồ 360 độ sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà Sungroup dành tặng cho những cư dân đẳng cấp.

Sun Láng Hạ - Vị trí vàng sinh ngàn tiện ích 4

TÍNH PHÁP LÝ CỦA DỰ ÁN SUN LÁNG HẠ

Nói về mảnh đất 31 Láng Hạ thì trước đây là đất ruộng, ao hồ, nghĩa trang… do hợp tác xã Thành Công quản lý sử dụng. Sau đó đã được bồi thường và cấp cho Xí nghiệp Cao su Đường sắt để cải tạo đất và xây dựng nhà máy sản xuất, khuôn viên cây xanh và khu tập thể cho cán bộ nhân viên.

Theo thời gian, nhận thấy việc tồn tại một nhà máy sản xuất giữa lòng thủ đô Hà Nội là một điều chưa hợp lý, cần phải di rời. Chính điều này đã thúc đẩy các lãnh đạo thành phố đưa ra quy hoạch mới nhất của thủ đô Hà Nội, công bố tại Cổng thông tin Quy hoạch và Sử dụng đất của Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội rằng: 

Cụm đất ở 31 Láng Hạ được chia làm 5 khu, trong đó, dự án chung cư Sun Grand City 31 Láng Hạ thuộc loại đất ở. Phần đất để xây cơ sở kinh doanh sản xuất đã được tách riêng, và không liên quan đến phần đất của dự án. Và khu vực đất để xây dựng chung cư 31 Láng Hạ nằm trong quy hoạch của TP. Hà Nội định hướng đến 2050 đó là khu vực đất để ở.

=> Như vậy, về tính pháp lý khách hàng có thể yên tâm với dự án Sun Láng Hạ, hiện dự án đang được triển khai dự kiến sẽ sớm hoàn thành. Vì vậy nếu có nhu cầu sở hữu một nơi an cư hoàn hảo này thì bạn cần phải chú trọng và quan tâm nhiều hơn khi mà dự án được mở bán chính thức.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn