Chi tiết về dự án Sun Grand City Láng Hạ

0
1447

Tiếp nối thành công của Sun Grand City Thụy Khuê và Sun Grand City Ancora Residence, Sun Group đã triển khai xây dựng một siêu phẩm mới mang tên Sun Grand City Láng Hạ. Với vị trí cực chất triệu view ngắm hồ và hệ thống các dịch vụ tiện ích, dự án hứa hẹn sẽ được “săn đón”  của nhiều người mua trong thời gian sắp tới.

Sun grand city láng hạ

TỔNG QUAN SUN GRAND CITY LÁNG HẠ

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun group
  • Tên dự án: Sun Grand City Láng Hạ Residences
  • Vị trí dự án: 31 Láng Hạ, Q.Đống Đa, Tp. Hà Nội
  • Đơn vị thiết kế: AA corporation
  • Tổng diện tích xây dựng: 10.071 m2
  • Diện tích đất làm đường: 326 m2
  • Diện tích xây dựng: 9.745 m2
  • Tổng vốn đầu tư: 2.732 tỷ
  • Tổng số căn hộ: 725 căn / 4 tòa
  • Quy mô dự án: tòa nhà cao 27 tầng với 3 tầng hầm để xe

Chi tiết về dự án Sun Grand City Láng Hạ 1

ĐIỂM CỘNG CỦA SUN GRAND CITY LÁNG HẠ

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

31 Láng Hạ là vị trí trung tâm của quận Đống Đa, đây cũng là nơi dự án Sun Grand City Láng Hạ tọa lạc. Nằm ở một trong những tuyến đường huyết mạnh của thành phố Hà Nội, từ vị trí của dự án có thế di chuyển tới các vị trí hay quận khác một cách dễ dàng và không mất nhiều thời gian. Ngoài ra, dự án còn gần với các trung mua sắm lớn như Vincom Nguyễn Chí Thanh hay Big C Thăng Long, nơi mà các quý khách hàng có thể tự do thoải mái mua sắm cho bản thân và gia đình.


Chi tiết về dự án Sun Grand City Láng Hạ 2

Không chỉ vậy, ngoài sở hữu căn hộ nằm tại vị trí đắc địa có view ngắm hồ cực chất, cư dân tại Sun Grand City Láng Hạ còn được tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích hoàn hảo xứng tầm giới thượng lưu.

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH HOÀN HẢO 

Sun Group luôn là tập đoàn nổi tiếng với các dự án có chuỗi tiện ích đẳng cấp sang trọng bậc nhất. Hầu hết các tiện ích mà tạp đoàn cung cấp đến các cư dân của mình đều đạt tiêu chuẩn quốc tế và dự án Sun Grand City Láng Hạ cũng được sở hữu chuỗi tiện ích có 1-0-2 ấy. 

Với thiết kế 5 tầng đế thương mại, Sun Grand City Láng Hạ chắc chắn sẽ mang tới cho cư dân một không gian tiện ích toàn vẹn nhất.

Chi tiết về dự án Sun Grand City Láng Hạ 3

THIẾT KẾ KHOÁNG ĐẠT TIỆN NGHI

Sống giữa chốn phồn hoa đô thị, nhiều người muốn tìm cho mình một ngôi nhà có không gian rộng rãi, thoáng mát một phần giúp họ thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, một phần tạo nên những khoảnh khắc êm ấm bên gia đình.  Hiểu được điều này, Sun Group tạo lên Sun Grand City Láng Hạ với thiết kế hệ thống 4 tòa nhà cao 27 tầng: 6 tầng đế là khu phức hợp, trung tâm thương mại, nhà hàng, … và 3 tầng hầm để xe rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân. 

Hầu hết, các căn hộ tại Sun Grand City Láng Hạ đều được thiết kế với lối gần gũi thiên nhiên mang trong mình sự hiện đại và sang trọng, thỏa mãn ngay cả những khách hàng khắt khe nhất.

Hiện nay, dự án vẫn chưa được chủ đầu tư mở bán trên thị trường, vì vậy nếu có nhu cầu về dòng sản phẩm tương tự như thế này, bạn có thể liên hệ với RETI – Công Ty Cổ phần RETI, thương hiệu PropTech uy tín hàng đầu Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 theo hotline phòng kinh doanh: 0921 595 985. Hoặc tham khảo thêm các dự án khác tại https://reti.vn/blog/du-an/