Sun Riverside Village ra mắt phân khu mới, “dậy sóng” thị trường BĐS Thanh Hóa

0
416

Thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu Sun Riverside Village đang dần thể hiện sức nóng và nâng tầm bất động sản Sầm Sơn với việc ra mắt phân khu mới đúng vào thời điểm giới đầu tư đang tìm kiếm nơi để “chọn mặt gửi vàng” cho dòng tiền của họ. Hãy cùng RETI tìm hiểu về phân khu mới ra mắt đầy hứa hẹn tại Sun Riverside Village trong bài viết này nhé!

Đa dạng lựa chọn

Thị trường bất động sản Thanh Hóa những tháng cuối năm 2021 và đầu năm 2022 đã ghi nhận sức hấp thụ tốt với các phân khu thuộc dự án thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu Sun Riverside Village của Sun Property (thành viên Sun Group). Theo chủ đầu tư này, ba phân khu đầu tiên ra mắt thị trường bao gồm Festival Avenue, The Harbor và The River đã ghi nhận tỷ lệ đặt chỗ lên đến gần 100% trong 2 tháng.

Anh Hoàng Tuấn – một khách hàng sau khi chốt đặt cọc một cặp biệt thự tứ lập tại phân khu The River đã có những chia sẻ về quyết định của mình: “Cận kề các tụ điểm du lịch sôi động nhưng vẫn giữ không gian riêng tư, bình yên – đây là những tiêu chí tôi tìm kiếm để kinh doanh dịch vụ lưu trú cho khách hàng cao cấp“.

Mỗi một phân khu tại Sun Riverside Village sở hữu những lợi thế cảnh quan và tiện ích riêng nhằm tạo thành một đô thị nghỉ dưỡng đa sắc màu. Phân khu The Harbor và The River được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Nam sông Mã, đường đi TP Thanh Hóa, đường đến bãi biển Sầm Sơn,… Đây là một vị trí thuận lợi hút dòng khách đổ về Sầm Sơn để khám phá hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group.

Sun Riverside Village ra mắt phân khu mới, "dậy sóng" thị trường BĐS Thanh Hóa 1
Phối cảnh Sun Riverside Village (ảnh minh họa)

Xem thêm: Những đặc quyền dành riêng cho cư dân Sun Riverside Village

Nếu phân khu The Harbor gần những bến du thuyền – nơi quy tụ dòng khách trải nghiệm những chuyến tàu du lịch trên sông, gần hai công viên nội khu Wynwood và Broadway, trường học, sân chơi thể thao,… thì phân khu The River lại được tận hưởng hệ thống tiện ích đa dạng từ công viên Art Deco trẻ trung rực rỡ sắc màu, công viên Bãi biển Miami nhộn nhịp có diện tích hơn 24ha.

Trong khi đó, tuyến phố thương mại Festival Avenue được ví như “trái tim” của thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu Sun Riverside Village. Phân khu này tọa lạc tại vị trí huyết mạch kết nối khu đô thị với trục đại lộ thương mại bậc nhất Việt Nam, dẫn đến quảng trường biển Sun Grand Boulevard. Festival Avenue bao gồm 17 block shophouse được thiết kế theo phong cách Art Deco trẻ trung, hiện đại và đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân của du khách để check-in và khám phá các trải nghiệm mua sắm, vui chơi, giải trí.

Đăng ký nhận ngay báo giá cùng thông tin mới nhất về thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu Sun Riverside Village!!!

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Phân khu mới chiếm sóng thị trường – The Link

    Sức nóng của thị trường bất động sản Sầm Sơn tiếp tục gia tăng khi Sun Property vừa cho ra mắt một phân khu mới The Link – mảnh ghép mới sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khu đô thị Sun Riverside Village, được thừa hưởng mọi cảnh quan tiện ích chung những vẫn có nhiều ưu điểm riêng. Đó là vị trí đặc biệt: Một mặt hướng sông Đơ, các còn lại giáp Nam Sông Mã cùng các tuyến đường Tây Sầm Sơn mới. Hơn nữa, The Link cách tổ hợp công viên Sun World có quy mô bậc nhất xứ Thanh vài chục mét qua Đại lộ Nam Sông Mã.

    Với quỹ căn hữu hạn chỉ hơn 200 sản phẩm bao gồm Shophouse, biệt thự đơn lập, song lập trên quy mô 14,64ha, The Link sẽ kết nối trọn vẹn cảm xúc của cư dân, vừa bình yên trong không gian thiên nhiên sinh thái bên bờ sông Đơ, vừa sôi động khi sải bước trên đại lộ Art Deco rực rỡ sắc màu. Với mật độ xây dựng thấp, toàn bộ phần lõi giữa của phân khu The Link được dành để xây dựng công viên cây xanh, sân thể thao, vườn hoa, khu vui chơi,… nhằm phục vụ nhu cầu sống xanh, thân thiện với môi trường của cư dân.

    Vậy nên, dù nằm gần tụ điểm du lịch nhộn nhịp như Sun Grand Boulevard, phân khu The Link thuộc Sun Riverside Village vẫn giữ được không gian riêng tư, bình yên, không chỉ giúp nâng tầm chuẩn sống nghỉ dưỡng cho chủ nhận, mà còn được đánh giá cao về tiềm năng kinh doanh và sinh lời dài hạn.

    Sun Riverside Village ra mắt phân khu mới, "dậy sóng" thị trường BĐS Thanh Hóa 2
    Bến du thuyền tại Sun Riverside Village (ảnh minh họa)

    Cư dân tại The Link sẽ được kế thừa toàn bộ nền tảng tiện ích của Sun Riverside Village, đồng thời sở hữu nhiều tiện ích riêng như trường học, câu lạc bộ thể thao, trung tâm y tế, vườn dạo cảnh quan, vườn âm nhạc, hệ thống 3 công viên nội khu cũng như khu dịch vụ công cộng. Hiện nay, The Link đang tiếp tục được giới thiệu tới khách hàng với chính sách chỉ cần nhà đầu tư trả trước 10% giá trị biệt thự/ Shophouse, còn lại ngân hàng sẽ hỗ trợ đòn bẩy tài chính với giá trị cho vay 70% trong 36 tháng.

    >>> Sun Property công bố chính sách ưu đãi cuối năm tại Sun Riverside Village

    Cú huých tăng nhiệt cho thị trường địa ốc Thanh Hóa

    Vào thời điểm giữa năm 2021, chỉ sau 45 ngày giới thiệu ra thị trường, 97% quỹ căn Shophouse của khu đô thị phức hợp kề cận quảng trường biển Sầm Sơn – Sun Grand Boulevard do Sun Property phát triển đã tìm được chủ nhân. Sức nóng này đang lan tỏa đến Sun Riverside Village, đặc biệt là phân khu The Link.

    Sun Riverside Village ra mắt phân khu mới, "dậy sóng" thị trường BĐS Thanh Hóa 3
    Một phần của hệ sinh thái Sun Group tại Thanh Hóa (ảnh minh họa)

    Giới phân tích hiện vẫn tiếp tục lạc quan về các tín hiệu trên thị trường địa ốc xứ Thanh. Theo dữ liệu 6 tháng cuối năm, nhiều nhà đầu tư đang dồn sự chú ý về Thanh Hóa, tỉnh duy trì tăng trưởng kinh tế năm 2021 ở mức cao, với GRDP ước tính đạt 8,85%, đứng thứ 5 cả nước. Thanh Hóa cũng là địa phương thuộc nhóm tỷ lệ người dân bị nhiễm Covid-19 thấp nhất cả nước với 0,071%. Những yếu tố trên sẽ tác động tích cực đến thị trường bất động sản.

    Các chuyên gia BĐS nhận định rằng, thì trường chịu nhiều tác động khó đoán như hiện nay, nhà đầu tư rất thận trọng trong việc lựa chọn dự án. Thanh khoản tập trung vào các dự án có yếu tố khác biệt, mang tính dẫn dắt của chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính lớn, pháp lý rõ ràng, hạ tầng quy hoạch bài bản.

    Nếu quan tâm đến thông tin về Sun Riverside Village, bạn đọc có thể xem thêm tại RETI Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn