“Mua 1 được 3” khi sở hữu BĐS trong hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Sầm Sơn, Thanh Hóa

0
504

Nằm trong hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tỷ đô của Sun Group tại Sầm Sơn, các sản phẩm thuộc dự án Sun Riverside Village sẽ mang đến cho chủ nhân “bộ sưu tập” với những giá trị vượt trội, vừa là nơi an cư đẳng cấp, nghỉ dưỡng trọn vẹn vừa có thể kinh doanh sinh lời bền vững. Hãy cùng RETI tìm hiểu về các giá trị mà Sun Riverside Village mang đến cho chủ nhân trong bài viết dưới đây nhé!

Giá trị cộng hưởng từ hệ sinh thái tầm cỡ

Khởi công từ cuối 2020 và đang khẩn trương hoàn thiện để kịp về đích năm 2022, Tổ hợp Quảng trường biển và đô thị du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp với quy mô 1.260ha ven biển Sầm Sơn trị giá hơn 1 tỷ USD đánh dấu sự hiện diện của Sun Group tại xứ Thanh. Hệ sinh thái hoàn chỉnh được Sun Group triển khai đồng bộ với nhiều dự án nổi bật.

Đó là Khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard nằm ngay sát quảng trường biển trung tâm với trục đại lộ thương mại có quy mô bậc nhất Việt Nam; Khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Đơ – Sun Riverside Village mang phong cách Miami nhiệt đới đa sắc màu và Tổ hợp 2 công viên vui chơi giải trí Sun World đậm dấu ấn văn hóa bản địa.

Giá trị cộng hưởng từ hệ sinh thái mang tầm vóc quốc tế giúp các sản phẩm BĐS tại Khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard – dự án được ra mắt đầu tiên, tạo một hấp lực cực kỳ mạnh mẽ trên thị trường. Minh chứng cho điều đó chính là chỉ sau 45 ngày ra mắt, 97% số căn shophouse đã được đặt chỗ, thiết lập một “kỳ tích” đặc biệt trên thị trường địa ốc xứ Thanh. Điều này lan tỏa sức nóng đến Sun Riverside Village khi dự án vừa được giới thiệu ra thị trường.

"Mua 1 được 3" khi sở hữu BĐS trong hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Sầm Sơn, Thanh Hóa 1
Toàn cảnh hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tỷ đô của Sun Group tại Sầm Sơn (ảnh minh họa)

>>> Những đặc quyền dành riêng cho cư dân Sun Riverside Village

Tham chiếu với các hệ sinh thái mà Sun Group đã phát triển tại các địa phương, có thể thấy Tập đoàn này không tạo ra các công trình riêng lẻ, mà kiến tạo một quần thể đẳng cấp được quy hoạch bài bản sở hữu biểu tượng mang tầm quốc tế. Đó là cách Sun Group đem lại giá trị gia tăng cho mỗi khách hàng, nhà đầu tư, đồng thời nâng tầm giá trị cho mỗi vùng đất mà họ đặt chân đến.

Bởi thế, mỗi BĐS trong hệ sinh thái Sun Group đều là tài sản sinh lời bền vững, giá trị tăng không ngừng cùng sự phát triển của du lịch và sự gia tăng nhu cầu tìm chốn an cư, nghỉ dưỡng xứng tầm của giới thượng lưu.

Do đó, khi hệ sinh thái của Sun Group tại Sầm Sơn hoàn thiện đi vào vận hành, thành phố biển Sầm Sơn sẽ sớm “thăng hạng” trên bản đồ du lịch hạng sang của Việt Nam, “nối gót” Đà Nẵng, Hạ Long, Phú Quốc, Sa Pa… trở thành điểm đến đa trải nghiệm. Nhờ đó mang tới tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho các chủ sở hữu BĐS tại khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village.

Hoàn thành form dưới đây để nhận báo giá dự án Sun Riverside Village sớm nhất!!!

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Không gian “sống, nghỉ dưỡng, kinh doanh” đắc lợi

    Tính đến thời điểm hiện tại, Sun Riverside Village là mảnh ghép mới nhất trong quần thể dự án 1.260ha của Sun Group tại Sầm Sơn. Khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp này sở hữu vị trí đắc địa, được ôm trọn bởi một mặt là Đại lộ Nam Sông Mã, một mặt là sông Đơ êm đềm uốn lượn, gần kề là bến thuyền ven biển, đối diện 2 công viên giải trí Sun World và kết nối dễ dàng với đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard qua trục đại lộ thương mại dài 2,6km, rộng 120m.

    Nằm trong hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group lần đầu có mặt tại Bắc Trung Bộ, Sun Riverside Village mang tới 3 giá trị vượt trội: Sống thượng lưu, nghỉ dưỡng cao cấp và đầu tư sinh lời hiệu quả từ khai thác dịch vụ du lịch.

    "Mua 1 được 3" khi sở hữu BĐS trong hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Sầm Sơn, Thanh Hóa 2
    Phân khu The Link (ảnh minh họa)

    Tìm hiểu thêm những yếu tố tạo sức hút cho khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village tại đây.

    Nhằm giải tỏa sức nóng của thị trường, Sun Property cho biết sắp ra mắt phân khu tiếp theo The Link với vị trí đẹp bậc nhất dự án khi vừa trải dài theo bờ sông vừa hưởng lợi trực tiếp từ những tuyến đường huyết mạch chạy qua, cùng quỹ căn hữu hạn. Cụ thể, The Link được hé lộ có quy mô 14,64 ha nhưng chỉ có hơn 200 sản phẩm xây dựng trên diện tích khoảng 25,6%, còn lại là khoảng không gian rộng lớn cho cảnh quan – tiện ích như trường học, công viên, trung tâm y tế cao cấp… Phân khu hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt tiếp theo trong cộng đồng những chủ nhân đang tìm kiếm cơ ngơi đa năng nơi phố biển Sầm Sơn.

    Trong tương lai, khi tuyến cao tốc Ninh Bình – Thanh Hóa hoàn thiện, thời gian di chuyển từ Hà Nội tới Sầm Sơn chỉ còn 90 phút sẽ biến hệ sinh thái Sun Group tại Sầm Sơn thành lựa chọn hàng đầu của du khách miền Bắc. Khi ấy, nguồn khách du lịch ổn định của hệ sinh thái này sẽ mang đến lợi nhuận kinh doanh bền vững cho nhà đầu tư sở hữu các BĐS, đặc biệt là dự án nắm giữ nhiều lợi thế như Sun Riverside Village.

    Nếu quan tâm đến dự án Sun Riverside Village, bạn đọc có thể xem thêm thông tin tại trang Blog của RETI.

    Xem thêm: Sun Riverside Village Sầm Sơn: Lựa chọn second home hoàn hảo của giới thượng lưu

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn