Top 5 chung cư đáng sống nhất đường Lê Văn Lương – Tố Hữu

0
1089

Được xem là khu vực đi đầu trong phát triển lối sống hiện đại, cơ sở hạ tầng phát triển cùng cộng đồng dân cư tri thức, khu vực đường Lê Văn Lương – Tố Hữu là nơi chứng kiến cuộc chạy đua của rất nhiều ông lớn bất động sản. Cùng RETI điểm qua Top 5 dự án chung cư được đánh giá là đáng sống, đáng mua nhất tại đường Lê Văn Lương – Tố Hữu thời điểm hiện tại.

BRG Diamond Residence 25 Lê Văn Lương

Chủ đầu tư: BRG Group

Vị trí: 25 Lê Văn Lương (ngã tư Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thúy)

Một trong những cái tên không thể không nhắc đến góp mặt trong cuộc đua bất động sản trên đường Lê Văn Lương với dự án tiêu biểu là BRG Diamond Residence đó là BRG Group. BRG Group là tập đoàn Kinh tế dịch vụ đa ngành hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái rộng lớn gồm nhiều lĩnh vực như Tài chính – Ngân hàng, Bất động sản, Golf, Thương mại và Bán lẻ…

Top 5 chung cư đáng sống nhất đường Lê Văn Lương - Tố Hữu 1

Sở hữu quy mô lên đến 8004m2 với 2 tòa căn hộ và 5 tầng trung tâm thương mại hạng A, BRG Diamond Residence hiện đang được xem là dự án chung cư cao nhất tại khu vực Lê Văn Lương – Tố Hữu hiện nay. Đồng nghĩa với việc từ bên trong căn hộ dự án, cư dân BRG Diamond Residence sẽ có tầm nhìn trọn vẹn, gần như là 360 độ ra khu vực xung quanh.

Top 5 chung cư đáng sống nhất đường Lê Văn Lương - Tố Hữu 2
Bể bơi nhìn toàn cảnh thành phố của dự án BRG Diamond Residence

Tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Văn Lương, giao tại ngã tư Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thúy, BRG Diamond Residence được đánh giá là sở hữu vị trí đắc địa khi cung cấp khả năng kết nối giao thông thuận tiện cho cư dân. Nhờ vị trí này, cư dân BRG Diamond Residence sẽ được thừa hưởng trọn vẹn chuỗi các tiện ích ngoại khu trong khu vực một cách thuận tiện nhất, điển hình như:

  • Tiện ích đồng bộ của khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Trường chuyên Amsterdam, Mầm non quốc tế Sao Hà Nội, Trường liên cấp Vinschool (Vinhomes Green Bay Mễ Trì).
  • Gần Trung tâm mua sắm Vincom Dcapitale Trần Duy Hưng, Big C Thăng Long, Ẩm thực Lã Vọng …
  • Bệnh viện Thu Cúc, Viện Y Học Cổ Truyền, Bệnh viện 198,…
  • Thuận tiện đi Sân bay quốc tế Nội bài, Trung tâm Hà Nội, Quốc lộ 6, Đường trên cao …

BRG Diamond Residence không thể thiếu các tiện ích nội khu cao cấp đáp ứng tốt mọi nhu cầu của cư dân. Như trung tâm mua sắm, phòng tập gym hiện đại, hồ bơi rộng lớn chuẩn Olympic có tầm nhìn ra đường Lê Văn Lương, vườn thượng uyển, vườn yoga, Sky Bar tầm nhìn toàn thành phố…

Đặc biệt, dự án còn sở hữu tới 5.5 tầng hầm – một điểm hiếm có mà các dự án khác trong khu vực chưa có được. Như vậy, mỗi cư dân của BRG Diamond Residence sẽ không phải lo lắng về chỗ để xe hằng ngày nữa.

Top 5 chung cư đáng sống nhất đường Lê Văn Lương - Tố Hữu 3
Tiện ích dự án BRG Diamond Residence

Hiện dự án BRG Diamond Residence đang mở bán với nhưng ưu đãi không thể bỏ qua:

  • Ưu đãi lãi suất vay 0% trong 18 tháng.
  • Chiết khấu 9% cho khách hàng thanh toán sớm 95%
  • Chiết khấu 1% cho căn hộ thứ hai trở lên tại dự án
  • Tặng 6 triệu/m2 cho gói Không gian sáng tạo.
  • Tặng 01 năm phí dịch vụ.
Top 5 chung cư đáng sống nhất đường Lê Văn Lương - Tố Hữu 4
Ưu đãi cực kỳ hot của dự án BRG Diamond Residence

Xem thêm: Giới thiệu căn hộ 3 phòng ngủ đẹp như mơ tại BRG Diamond Residence

Anland Conplex

Chủ đầu tư: Tập đoàn Nam Cường

Vị trí: Cửa ngõ khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Dự án Anland Complex nằm ở Hà Đông, được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 7.059m2 với mật độ xây dựng 35%, dự án gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng và có 2 tầng hầm. Với hi vọng tạo nên một vùng đất xanh, bền vững cho nhiều thế hệ cư dân trong tương lai, AnLand Complex tham vọng trở thành một dự án có tỷ lệ phủ xanh trên đầu người lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Top 5 chung cư đáng sống nhất đường Lê Văn Lương - Tố Hữu 5
Anland Complex gây ấn tượng bởi diện tích xanh quanh dự án

Không chỉ vậy, Chung cư Anland Complex còn được trang bị với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn gồm: Hệ thống nhà ở Smarthome, bãi để xe thiết kế thông minh, khu vực phòng tập Gym, Spa, bể bơi bốn mùa, trường học quốc tế, khuôn viên vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng cùng nhiều dịch vụ tiện ích đồng bộ cao cấp khác. Tất cả các tiện ích trên hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội sống và tận hưởng hiện đại nhất cho các cư dân.

Top 5 chung cư đáng sống nhất đường Lê Văn Lương - Tố Hữu 6
Toàn cảnh dự án Anland Complex

Ecolife Capitol

Chủ đầu tư: Công ty CP Thương mại và Đầu tư Thủ đô (TDJ)

Vị trí: 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Dự án EcoLife Capitol tọa lạc tại số 58 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm do Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ đô làm chủ đầu tư. Với mục tiêu mang đến một khu căn hộ với sự kết hợp hài hòa của con người và thiên nhiên, chủ đầu tư Ecolife Capitol đã mang đến những căn hộ thông minh Smarthome được tích hợp với công nghệ hiện đại, giúp khách hàng có thể quản lý và điều hành tất cả hoạt động của ngôi nhà bằng các thiết bị có kết nối mạng internet. Cùng với đó là việc thiết kế không gian mở tối đa cho các căn hộ, mang đến sự thông thoáng cho tất cả các không gian phòng chức năng.

Top 5 chung cư đáng sống nhất đường Lê Văn Lương - Tố Hữu 7
Ecolife Capital đã xây dựng hoàn thiện

Bên cạnh những đặc điểm vượt trội trong thiết kế căn hộ, chủ đầu tư còn mang đến một giá trị cộng hưởng về hệ thống dịch vụ cũng như cảnh quan đa dạng lên đến 65 tiện ích trong một quần thể dự án khép kín. Ecolife Capitol hứa hẹn sẽ trở thành một nơi lý tưởng mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, khỏe mạnh và hạnh phúc.

The Golden Palm

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS)

Vị trí: 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội 

Được xây dựng trên khi đất có tổng diện tích 5.859 m2, The Golden Palm gồm 2 khối đế chung cư cao 27 tầng và 3 tầng hầm. Tại The Golden Palm, cư dân được hưởng đầy đủ tiện ích với khu trung tâm thương mại, bể bơi vô cực hiện đại, phòng tập gym, spa, khu cà phê, phòng đọc sách, công viên cây xanh,… Điểm nhấn đặc trưng của dự án là những hàng cọ xanh được trồng rộng khắp, vừa tạo cảm giác dịu nhẹ, thư thái như không gian nghỉ dưỡng thư giãn trọn vẹn, vừa mang tới một không gian sống xanh, trong lành, một môi trường sống chất lượng cho cư dân.

Top 5 chung cư đáng sống nhất đường Lê Văn Lương - Tố Hữu 8
The Golden Palm gây ấn tượng bởi những hàng cọ xanh được trồng rộng khắp

Star City Lê Văn Lương

Chủ đầu tư: Ocean Group

Vị trí: 81 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội

Dự án Starcity Lê Văn Lương nằm ở khu vực quận Thanh Xuân, được xây dựng trên khu đất có diện tích 3.724m2, gồm 1 block cao 27 tầng và 3 tầng hầm. Xung quanh tòa nhà là 4 mặt thoáng tạo cảm giác thoải mái với không khí trong lành.

Dự án có đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống hiện đại như: Bể bơi, phòng tập gym, spa, phòng đọc sách, nhà trẻ… Với các căn hộ cao cấp cùng hệ thống tiện ích hoàn thiện, chung cư Star City hứa hẹn sẽ đem tới cho các cư dân một cuộc sống tiện nghi và chất lượng.

Xem thêm Căn hộ suite là gì? Tổng hợp dự án sở hữu mẫu căn hộ suite.

Top 5 chung cư đáng sống nhất đường Lê Văn Lương - Tố Hữu 9
Dự án StarCity Lê Văn Lương

Bạn vừa theo dõi qua bài viết Top 5 chung cư đáng sống nhất trên đường Lê Văn Lương – Tố Hữu. Hiện RETI còn rất nhiều dự án khác với bảng giá và ưu đãi được cập nhật liên tục. Bạn có thể ghé thăm website chính thức của RETI tại : https://reti.vn/projects để theo dõi các dự án mới nhất trên thị trường bất động sản hiện nay nhé!

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn