Tập đoàn BRG: Nhìn từ hợp tác toàn cầu đến biểu tượng sống thịnh vượng

0
724

Trong hơn 30 năm qua, tập đoàn BRG đã kiến tạo nên những sản phẩm mang tầm vóc quốc tế thông qua với việc bắt tay với nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới. Hãy cùng RETI tìm hiểu về tập đoàn BRG trong bài viết dưới đây.

Tầm vóc quốc tế

Trong bức tranh đa sắc màu của thị trường bất động sản Việt Nam, một số chủ đầu tư có tiềm lực và uy tín luôn kiên định trên con đường hợp tác với những “người khổng lồ” trên thế giới để mang về Việt Nam những sản phẩm, dự án chất lượng quốc tế nhưng vẫn rất gần gũi, phù hợp với văn hóa bản địa. Trong số này không thể không nhắc đến BRG – một Tập đoàn Kinh tế dịch vụ đa ngành hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái rộng lớn gồm nhiều lĩnh vực như Tài chính – Ngân hàng, Bất động sản, Golf, Thương mại và Bán lẻ…

Tập đoàn BRG: Nhìn từ hợp tác toàn cầu đến biểu tượng sống thịnh vượng 1
Thành phố thông minh Bắc Hà Nội – Biểu tượng của sự thịnh vượng

Tập đoàn BRG hiện là đối tác chiến lược của hàng loạt các Tập đoàn danh giá nhất Thế giới như Hilton; Marriott; InterContinental và Four Seasons trong lĩnh vực khách sạn, Nicklaus Design và Greg Norman trong lĩnh vực Gôn… Chính vì vậy, các sản phẩm của Tập đoàn BRG luôn khẳng định ở chất lượng cao, tính độc đáo và là sự lựa chọn tin cậy của cộng đồng.

Trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn BRG đã đầu tư xây dựng những căn hộ chất lượng cao có giá thành hợp lý, đáp ứng đúng nhu cầu “an cư” là ưu tiên hàng đầu. Sản phẩm của Tập đoàn BRG dù không quảng bá rộng rãi nhưng chất lượng thi công tốt, vị trí đắc địa, pháp lý vững vàng, không gian và tiện ích đa dạng chính là điểm mạnh thu hút và được khách hàng tin tưởng.

Bên cạnh việc triển khai những dự án Bất động sản phục vụ nhu cầu cuộc sống cho cư dân, Tập đoàn BRG còn phát triển những dự án quy hoạch tầm cỡ, giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của khu vực.

Nổi bật là quy hoạch 1/500 hai bên trục đường Nhật Tân – Nội Bài với tổng diện tích lên tới 2.080ha, cửa ngõ kết nối Thủ đô Hà Nội với thế giới với ý tưởng “Rồng đón ngọc”. Một quy hoạch đã gắn liền với tên tuổi của Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG và cho thấy sứ mệnh “Kiến tạo giá trị đỉnh cao” mà Tập đoàn BRG xây dựng cho riêng lĩnh vực Bất động sản.

Điểm nhấn trong bản quy hoạch đầy tâm huyết này chính là dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội được phát triển bởi liên doanh Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) với giá trị đầu tư lên đến 4,2 tỷ USD, nơi được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm kinh tế mới của Hà Nội, thu hút những nhà đầu tư và du khách đến với Hà Nội và Việt Nam.

Tìm hiểu thêm: “Dinh thự trên không” của BRG – Những điểm nhấn độc bản

Biểu tượng sống thịnh vượng

Để cung cấp những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất cho cư dân, Tập đoàn BRG và BRGLand đã “bắt tay” cùng hàng loạt đối tác là các công ty thiết kế dự án, thiết kế cảnh quan, nội thất nổi tiếng trên thế giới như P&T Group, WOW Architects Singapore, Aqua Works Singapore… với mục tiêu duy nhất là các sản phẩm Bất động sản này phải là những sản phẩm nổi bật và tạo ra sự khác biệt rõ rệt trên thị trường. Cùng với đó, việc quản lý, vận hành cũng sẽ được đảm bảo bởi những tên tuổi lớn như Savills, nhằm đem tới khách hàng những trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn nhất.

Tập đoàn BRG: Nhìn từ hợp tác toàn cầu đến biểu tượng sống thịnh vượng 2
Ban công diện tích lớn với tầm nhìn rộng toàn thành phố của BRG Diamond Residence

Mới đây, khách hàng và giới đầu tư Bất động sản hào hứng đón nhận thông tin về dự án BRG Diamond Residence tại 25 Lê Văn Lương với 4 mặt đường ngay ngã tư trung tâm lớn nhất trục đường Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy. Dự án là sản phẩm tâm huyết của Tập đoàn BRG với mục tiêu đem lại cho tầng lớp tinh hoa cuộc sống hiện đại, tiện ích nhất.

Tập đoàn BRG: Nhìn từ hợp tác toàn cầu đến biểu tượng sống thịnh vượng 3
BRG Diamond Residence được kỳ vọng mang tới cho cư dân tương lai một đẳng cấp sống hoàn mỹ, một nơi an cư lý tưởng ngay giữa lòng Hà Nội

Dưới bàn tay của các kiến trúc sư nổi tiếng của P&T Group – Tập đoàn thiết kế hàng đầu thế giới có lịch sử 150 năm và kinh nghiệm xây dựng rất nhiều “siêu phẩm” tại các quốc gia và vùng lãnh thổ phát triển như Singapore; Dubai; HongKong, tòa tháp BRG Diamond Residence hiện lên với tầm vóc sang trọng, lấp lánh như viên kim cương xanh trên tọa độ vàng, sầm uất, sôi động tại phía Tây Hà Nội, đại diện cho phong cách sống đẳng cấp, tinh tế hướng đến sự cân bằng ngay giữa lòng thủ đô.

Tìm hiểu thêm: Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam

Đặc biệt, các “Dinh thự trên không” tại BRG Diamond Residence đều sở hữu diện tích lớn và đầy đủ không gian hưởng thụ như một căn Sky Villas. Để thỏa mãn yêu cầu khắt khe của tầng lớp tinh hoa, am hiểu đẳng cấp đích thực, Tập đoàn BRG và P&T Group đã dày công nghiên cứu, sáng tạo, đầu tư và đưa vào “đứa con tinh thần” những tiện ích cao cấp nhất.

Điểm nhấn độc đáo chính là chuỗi các khu vườn và công viên xanh trải dọc dài trên từng cao độ. Sắc xanh của thiên nhiên, cây cỏ len vào từng căn hộ, nơi có khu vườn ban công rộng tới 8m2 hay trần căn hộ có chiều cao vượt trội từ 3,6m đến 4,5m, đủ để có thể mang cả cây cao lớn vào trong phòng.

Tìm hiểu thêm: Sunshine Crystal River – Đỉnh cao căn hộ thông minh

Tòa tháp BRG Diamond Residence thật sự trao cho mỗi chủ nhân sự tiện nghi chưa từng có khi chỉ cần mở cửa ra là đã thấy sân vườn, bước chân ra đường là gặp phố, đảm bảo cho không gian sống an yên đẳng cấp giữa bình lặng và đô hội, giữa thư thái và nguồn sống luôn tươi mới.

Tập đoàn BRG: Nhìn từ hợp tác toàn cầu đến biểu tượng sống thịnh vượng 4
Các “Dinh thự trên không” tại BRG Diamond Residence đều sở hữu diện tích lớn và đầy đủ không gian hưởng thụ như một căn Sky Villas

Những mối quan hệ hợp tác bền chặt với các đối tác đẳng cấp cao trên thế giới đã cho thấy định hướng đúng đắn, tâm huyết và tầm nhìn xa của Tập đoàn BRG trong việc tiếp cận các yếu tố hiện đại, tiên tiến của những quốc gia có nền kinh tế phát triển. Qua đó, BRG nâng tầm chất lượng các sản phẩm Bất động sản, nâng cao chất lượng sống của người Việt, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng thượng lưu và cộng đồng nhà đầu tư Việt.

Tìm hiểu thêm: Sunshine Crystal River – Dự án đẳng cấp xứng tầm – Sinh lời hiệu quả

Nếu quan tâm tới các thông tin thị trường bất động sản nói chung và tin tức về các dự án của BRG Group nói riêng, vui lòng truy cập website reti.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn