Đón sóng tăng giá BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn

0
545

Khi nhắc đến du lịch nghỉ dưỡng, Thanh Hóa đang nổi lên như một điểm đến đầu tư bất động sản (BĐS) giàu tiềm năng, đặc biệt khi du lịch ngày càng lột xác nhờ những dự án mang tầm đẳng cấp mong đợi sẽ lấp đầy khoảng trống về hạ tầng và dịch vụ. Cùng RETI tìm hiểu tại sao Thanh Hóa lại có thể đón sóng tăng giá BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn trong bài viết dưới đây.

Đất vàng hội tụ tiềm năng

Điểm xuất phát không thua kém những nơi có du lịch lớn trên cả nước nếu không muốn nói có phần nhỉnh hơn, Thanh Hóa với tâm điểm là TP biển Sầm Sơn đang đứng trước ngưỡng cửa lột xác, vươn tầm thành trung tâm du lịch hàng đầu miền Bắc. Sự xuất hiện của các “sếu đầu đàn” và loạt dự án xứng tầm tại Sầm Sơn đã lan tỏa sức nóng đến dòng sản phẩm bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng.

Đối với hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng có trị giá hơn 1 tỷ USD được Tập đoàn Sun Group triển khai, mang Sầm Sơn thành điểm đến bốn mùa của du khách trở thành tâm điểm của BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng, không thua kém những “tọa độ vàng” khác như Hạ Long, Phú Quốc…

Đón sóng tăng giá BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn 1
Quảng trường biển, trục đại lộ, hệ thống dịch vụ đẳng cấp… đang được “ông lớn” Sun Group đầu tư tại Sầm Sơn

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đánh giá, trong 1-3 năm tới, thị trường BĐS Thanh Hóa đột phá với những khu đô thị du lịch, nghỉ dưỡng sẽ phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, thị trường BĐS gắn với du lịch, nghỉ dưỡng ở Sầm Sơn sẽ bùng nổ bởi nhiều yếu tố sau:

  • Thứ nhất, khoảng cách từ Sầm Sơn tới Hà Nội khá gần, giao thông ngày thuận tiện hơn với đường cao tốc. 
  • Thứ hai, ngành công nghiệp Thanh Hóa đang trên đà phát triển mạnh, thu hút giới chuyên gia chất lượng cao đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản. 
  • Thứ ba, Sầm Sơn đang quy tụ những “ông lớn” BĐS, điển hình như Sun Group, tạo nên những “luồng cảm hứng” mới. Ngoài ra các yếu tố về điều kiện tự nhiên, vị trí địa lý thuận lợi, dân số đông và đời sống ngày càng cao… mở rộng dư địa tăng trưởng cho thị trường BĐS Sầm Sơn.

Nhắc tới đôi chút về vùng đất Nam Phú Quốc trước thời điểm trở thành “nơi gửi vàng đáng giá” của giới đầu tư như hiện nay cũng từng thiếu hụt nhiều hạ tầng dịch vụ. Sau khi được Sun Group đặt chân đến và kiến tạo những công trình đẳng cấp thì vị thế của Nam đảo được nâng tầm, tỷ lệ thuận với sức hút từ BĐS.

Đón sóng tăng giá BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn 2
Đại đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard sẽ trở thành tâm điểm du lịch sôi động 24/7 của Sầm Sơn

Do đó thị trường du lịch biển Sầm Sơn cũng đang ở giai đoạn đầu phát triển như vậy. Dựa vào những yếu tố thuận lợi đến cùng lúc, Sầm Sơn đang nắm cơ hội phá bỏ định kiến du lịch mùa vụ, bình dân để hút khách hạng sang, có xu hướng chi tiêu cao, đem đến cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các sản phẩm BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng như shophouse, boutique hotel, condotel, căn hộ dịch vụ…

“Xu hướng phát triển các khu đô thị phức hợp với đa tiện ích, đa chức năng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách đang thay thế dần các khu khách sạn chỉ đến ngủ và tắm biển. Từ nay đến hết năm, thị trường BĐS Thanh Hóa sẽ điều chỉnh để phát triển bền vững hơn và bước sang năm 2022 sẽ có nhiều xung lực mới để thăng hoa”, ông Nguyễn Văn Đính cho hay.

Rộng mở dư địa tăng giá

Những tháng đầu năm nay, theo số liệu của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho thấy giá đất nền tại nhiều khu vực ở Thanh Hóa tăng trung bình từ 40 đến 60% so với cuối năm 2020. Giá đất tại các mặt bằng đô thị, ven biển đã dao động từ 12-15 triệu đồng/m2, có nơi lên đến 20 triệu đồng/m2, cao gấp 2-3 lần so với cùng kỳ năm trước.

Khám phá loại hình căn hộ Sunshine Crystal River tại đây

Mang tới sức nóng về giá một phần đến từ những thông tin chính thức về các dự án quy mô “khủng” sẽ xuất hiện tại Thanh Hóa, đó chính là đòn bẩy vực dậy thị trường sau một thời gian dài trầm lắng vì dịch bệnh. Đặc biệt, BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng như shophouse, boutique hotel nằm trong những khu phức hợp được quy hoạch một cách bài bản, kèm theo nhiều tiện ích có sức hút lớn toàn thị trường, bởi giới đầu tư kỳ vọng sản phẩm này sẽ đón đầu sự phát triển bùng nổ của du lịch xứ Thanh.

Thêm một điểm sáng của thị trường BĐS nơi đây phải kể đến đó là 4 phân khu shophouse ra mắt đầu tiên tại đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard nằm tại trung tâm Sầm Sơn. Trong thời gian mới công bố những thông tin đầu tiên, dự án đã khiến giới đầu tư “đứng ngồi không yên”, và ngay sau gần một tháng ra mắt, 95% sản phẩm của 4 phân khu này đã được đăng ký đặt chỗ.

Đón sóng tăng giá BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn 3
Các shophouse, boutique hotel Sun Grand Boulevard tạo sóng đầu tư lớn trên thị trường

Theo ông Ngọc Nguyễn  – CEO và Co-founder Công ty Cổ phần Giải pháp công nghệ BĐS & Đầu tư RETI, những tổ hợp du lịch tầm cỡ quốc tế mà Sun Group đang và sẽ đầu tư sẽ vẽ lại chân dung du lịch Thanh Hoá, làm tăng sức hút đầu tư của tỉnh và đặc biệt trong lĩnh vực địa ốc, đó sẽ là cú huých mạnh mẽ làm nóng thị trường.

Tới đây, khi dòng boutique hotel – sản phẩm tiếp theo của Sun Grand Boulevard được ra mắt, chắc chắn sẽ gia tăng sức nóng cho thị trường BĐS xứ Thanh bởi đây chính là khoảng trống mà thị trường khao khát với nhu cầu trải nghiệm, lưu trú của hàng triệu lượt khách đổ về Sầm Sơn mỗi năm đang không ngừng gia tăng.

Tin tham khảo:

So với phân khu shophouse đã ra mắt trước đó, boutique hotel dọc theo trục đại lộ trung tâm dự án không phải là một sản phẩm đơn lẻ chúng nằm trong hệ sinh thái hoàn chỉnh của Sun Group Sầm Sơn, hưởng lợi từ hệ thống tiện ích đa dạng, cận kề những công trình biểu tượng tương lai của du lịch Sầm Sơn.

Nhờ tất cả các yếu tố trên những sản phẩm BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng đáng giá để đầu tư tại thời điểm này, không chỉ bổ sung “mảnh ghép” hạ tầng du lịch, thương mại hiện đại cho Sầm Sơn mà còn tạo dựng “phép màu” đón đầu biên độ tăng giá của BĐS phố biển trong một vài năm tới khi du lịch tại sứ Thanh cất cánh.

Đọc thêm: Tổng quan thị trường Condotel Việt Nam

Trên đây là những tin tức về việc Thanh Hóa đón sóng tăng giá BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn, để đọc thêm tin tức về bất động sản cũng như các dự án đang có hiện nay, truy cập RETI Proptech để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn