Top 7 biệt thự nhiệt đới xứng tầm quốc tế

0
435

Hiện nay, biệt thự nghỉ dưỡng đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường nghỉ dưỡng quốc tế. Ngoài tạo cảm giác thoải mái, bình dị và có nhiều tiện ích độc đáo, nó còn đem lại sự riêng tư cùng những nét quyến rũ kỳ bí đặc trưng của miền nhiệt đới.

Dù bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng hay muốn tự thưởng cho bản thân sau những ngày tháng nỗ lức không mệt mỏi với công việc thì biệt thự nhiệt đới sẽ luôn là điểm đến hàng đầu. Những biệt thự nhiệt đới có thể giúp bạn giảm stress, phục hồi tinh thần cũng như sức khỏe và là nơi giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên trọn vẹn nhất.

Dưới đây là những khu biệt thự nghỉ dưỡng độc đáo mang phong cách nhiệt đới cực kỳ độc đáo mà RETI đã tổng hợp được. Những khu biệt thự này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm cực kỳ thú vị trên những hòn đảo bình dị và hoang sơ.

1. Villa Contenta, Miami, United States

Villa Contenta tọa lạc tại Miami, có diện tích khoảng 11.000 feet vuông và chỉ cách bãi biển vài mét, nhờ đó du khách có thể thoải mái lặn biển, chơi các môn thể thao trên cát hay đơn giản là thư giãn tắm nắng trên bờ biển mà không cần di chuyển đâu xa. Biệt thự nhiệt đới này có tổng cộng 11 phòng bao gồm 6 phòng ngủ, 5 phòng vệ sinh, thêm 1 hồ bơi, khu vườn rộng rãi và thác nước dài 130 feet, ngoài ra còn sở hữu khu vực bóng chuyền trên bãi biển để thỏa mãn nhu cầu chơi thể thao của du khách.

Villa Contenta còn có rạp chiếu phim riêng, phòng chơi bida, thư viện và phòng tập thể dục. Đối với những người yêu âm nhạc, một chiếc Grand Piano chắc chắn là món quà tuyệt vời mà Villa Contenta mang lại.

Top 7 biệt thự nhiệt đới xứng tầm quốc tế 1
Biệt thự nghỉ dưỡng Contenta, Miami, United States

Xem thêm: Đô thị sinh thái ven sông Đơ sẽ trở thành không gian sống thượng lưu tại Sầm Sơn

2. Thousand Waves, Maui, Hawaii, United States

Tọa lạc tại hòn đảo Hawaii xinh đẹp, biệt thự nhiệt đới Thousand Waves nằm trên một khu đất rộng một mẫu Anh và có một điền trang 11.000 feet vuông. Khu nghỉ dưỡng này có những căn phòng khổng lồ làm bằng đá tự nhiên và được trang trí bằng những sản phẩm nhập khẩu từ Indonesia tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái. Hơn nữa, các đồ nội thất được thiết kế bằng tay kết hợp với các món đồ trang trí đầy màu sắc khác cũng làm sáng bừng cả căn phòng.

Top 7 biệt thự nhiệt đới xứng tầm quốc tế 2
Biệt thự Thousand Waves tại Hawaii, Hoa Kỳ

Bên cạnh việc có 8 phòng ngủ và 9 phòng tắm, Thousand Waves cũng có phòng giải trí với màn hình lớn, phòng chơi bida, thư viện, quán bar và phòng tập thể dục trong nhà. Nó còn sở hữu một hệ thống an ninh hiện đại và cả một khu để xe có thể chứa tới 4 chiếc. Du khách hoàn toàn có thể dẫn theo gia đình và bạn bè bởi sức chứa của biệt thự nhiệt đới này lên tới 18 người, do đó mọi người có thể cùng nhau tận hưởng cảnh hoàng hôn trong khuôn viên với tầm nhìn rộng mở ra đại dương.

3. Roaring Pavilion THEE Divine Villa, Jamaica

Được mô tả là vùng đất Shangri-la cuối cùng, biệt thự nhiệt đới này sở hữu một lâu đài với 5 phòng ngủ, hồ bơi kiểm soát được nhiệt độ, trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa riêng cùng hệ thống giải trí hiện đại bậc nhất. Roaring Pavilion THEE Divine Villa cũng chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị cho các môn thể thao dưới nước như lặn biển (có hoặc không hỗ trợ bình dẫn khí).

Ngoài ra, dự án này cũng có sân hiên, nơi du khách có thể phóng tầm mắt rộng ra biển Caribbean. Đó là lý do tại sao đây từng là chốn yêu thích của nhiều người nổi tiếng và những phi công lái máy bay phản lực.

Top 7 biệt thự nhiệt đới xứng tầm quốc tế 3
Roaring Pavilion Villa, Jamaica

4. Casa Kimball, Punta Cana, Dominican Republic

Biệt thự sang trọng này có vị trí ở phần thượng lưu của Cộng hòa Dominica và được coi là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất Caribbean. Casa Kimball sử dụng thiết kế hiện đại cho phép du khách đắm mình trong ánh nắng mặt trời và gió biển đồng thời sự riêng tư luôn được bảo vệ tuyệt đối. Bãi biển phía trước căn biệt thự này chỉ được sử dụng khi có sự cho phép của gia chủ. Tại Casa Kimball, du khách cùng gia đình và bạn bè có thể thoải mái vui chơi, tận hưởng cuộc sống mà không sợ ai nhòm ngó.

Top 7 biệt thự nhiệt đới xứng tầm quốc tế 4
Biệt thự Casa Kimball, Cộng hòa Dominica

5. Aquamare, Virgin Gorda, British Virgin Island

Khu nghỉ mát nằm trên bờ biển phía tây của Virgin Gorda, một trong những hòn đảo luôn được coi như là tuyệt vời nhất ở Caribbean, Bermuda và Bahamas. Aquamare sở hữu ba căn biệt thự sang trọng, đầy đủ tiện nghi với diện tích 8.000 feet vuông mỗi căn và có tất cả 5 phòng. Cảnh quan tươi đẹp bao quanh các căn biệt thự nhiệt đới đảm bảo sự riêng tư của du khách trong suốt thời gian lưu trú tại resort. Và đương nhiên, mỗi biệt thự đều có tầm nhìn tuyệt vời hướng ra bãi biển và đại dương.

Top 7 biệt thự nhiệt đới xứng tầm quốc tế 5
Vị trí cực đẹp để tận tượng kỳ nghỉ tại Aquamare, Virgin Gorda, British Virgin Island

Tìm hiểu thêm: Thị trấn Địa Trung Hải – The Center Phú Quốc

6. La Plage Estate, St. Barts

Biệt thự nhiệt đới này nằm ngay bãi biển hướng ra ngoài biển Caribbean, biệt thự này có năm phòng ngủ, một hồ bơi lớn và bể sục, dịch vụ dọn phòng được cung cấp hàng ngày và theo yêu cầu của du khách. La Plage Estate còn thiết kế những cánh cửa trượt khổng lồ có thể mở để đón gió biển và ánh nắng vào trong nhà tạo cảm giác thoáng đãng và trong lành cho gia chủ. Bên cạnh đó, những ai muốn thử các món đồ đặc trưng của vùng biển này có thể di chuyển đến các nhà hàng cách đó chỉ trong vòng ba phút.

Top 7 biệt thự nhiệt đới xứng tầm quốc tế 6
Biệt thự La Plage Estate

7. Sun Tropical Village, Phú Quốc, Việt Nam

Tọa lạc tại một trong 50 bãi biển đẹp nhất thế giới – bãi Kem, 364 căn biệt thự nhiệt đới Sun Tropical Village được thiết kế theo phong cách ba tầng thiên nhiên: Tầng xanh mát của khu rừng nhiệt đới hoang sơ, trù phú, tầng xanh dương của biển khởi quyến rũ và bầu trời thoáng đãng, tầng kem nhạt của bãi cát trải dài – đặc trưng của bãi Kem. Tất cả kết hợp với nhau tạo thành một tuyệt tác sơn thủy mà hiếm nơi nào có được.

Du khách khi đến với Sun Tropical Village hoàn toàn có thể hòa nhập với thiên nhiên thông qua các hoạt động thể thao ngoài trời như đi bộ, đạp xe khám phá những con đường mòn trong rừng, tham gia các hoạt động cộng đồng được tổ chức bởi chủ đầu tư Sun Group… Đối với những ai đam mê với bộ môn lặn biển, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua hệ sinh thái trù phú của bãi kem với hàng ngàn loài sinh vật quý hiếm như bò biển, rú lùn,…

Top 7 biệt thự nhiệt đới xứng tầm quốc tế 7
Ảnh phối cảnh dự án Sun Tropical Village (ảnh minh họa)

>>> Tên gọi Sun Tropical Village Bãi Kem có ý nghĩa gì?

Ngoài ra, du khách cũng sẽ được tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái tỷ đổ từ chủ đầu tư nhưng vẫn mang nét riêng biệt của dự án ngôi làng nhiệt đới. “Tắm rừng” – một phương pháp chữa lành tâm hồn hiệu quả của người Nhật được thực hiện từ rất lâu về trước – sẽ giúp du khách giải phóng các cảm xúc tiêu cực, tận hưởng bầu không khí trong lành, để dòng chảy thiên nhiên hòa quyện với cơ thể. Lâu dần, cơ thể sẽ trở nên nhẹ nhàng, thư thái và thuần khiết hơn bao giờ hết.

Biệt thự nhiệt đới Sun Tropical Village cũng cung cấp nhiều tiện ích đẳng cấp có một không hai khác như kiểm soát stress, kiểm soát cân nặng, cai thuốc lá, spa trị liệu, tư vấn y tế 24/7, chăm sóc người già và trẻ em… Tại đây, du khách sẽ được phục vụ từ A đến Z mà không cần phải chạm tay.

Bên cạnh đó, những chủ nhân của khu biệt thự Sun Tropical Village cũng sẽ được trải nghiệm ẩm thực một cách sang trọng nhưng không phô trương. Đội ngũ đầu bếp, nhân viên khu ăn uống được truyền cảm hứng luôn sẵn sàng phục vụ du khách mọi lứa tuổi và theo yêu cầu của từng người. Thực phẩm tươi ngon và chế độ dinh dưỡng luôn phù hợp với cơ thể của mỗi vị khách quý đến đây.

Top 7 biệt thự nhiệt đới xứng tầm quốc tế 8
Phối ảnh biệt thự Sun Tropical Village (ảnh minh họa)

Những căn biệt thự trên đây hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi du khách rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời và độc đáo, đặc biệt là dự án Sun Tropical Village Phú Quốc chắc chắn sẽ ghi dấu ấn khó phai đối với những vị khách đặt chân đến đây.

Bạn đọc có thể xem thêm các thông tin về thị trường bất động sản tại Blog RETI.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn