Shophouse The Center Phú Quốc hút giới đầu tư nhờ vị trí tâm mạch thị trấn Địa Trung Hải

0
1262

Shophouse The Center Phú Quốc nằm tại trung tâm thị trấn Địa Trung Hải xinh đẹp, nơi được ví như tâm mạch thu trọn luồng sinh khí quý giá cũng như đón đầu tương lai phồn thịnh của vùng đất Nam đảo. Với vị thế nổi bật các căn shophouse The Center xứng đáng là tài sản lưu truyền mãi những giá trị độc đáo cho hôm nay và mai sau, trở thành biểu tượng của đô thị kinh doanh phồn thịnh, sầm uất và mang lại giá trị bền vững cho chủ nhân. Hãy cùng RETI tìm hiểu về sản phẩm đáng để đầu tư này trong bài viết dưới đây.

Thông tin tổng quan Shophouse The Center Phú Quốc

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Mặt trời Phú Quốc ( thuộc Sun Group).
  • Vị trí: Phân khu The Center thuộc dự án Sun Grand City Hillside Residence nằm tại trung tâm thị trấn Địa Trung Hải.
  • Cảm hứng kiến trúc: Taormina – Địa Trung Hải.
  • Loại hình sản phẩm: Shophouse(Nhà phố thương mại)
  • Số lượng: 364 căn
  • Pháp lý dự án: Sở hữu lâu dài (sở hữu vĩnh viễn)
  • Tiện ích: gần 60 tiện ích đẳng cấp, được cấu thành bởi 3 lớp tiện ích hoàn hảo:
    • Sun Premier Village Primavera kinh đô du lịch 24/7, điểm đến của các lễ hội phồn hoa tại Phú Quốc.
    • Sun Grand City Hillside Residence dự án phức hợp sở hữu những tòa căn hộ cao tầng hướng biển, shophouse sát biển đầu tiên tại Phú Quốc.
    • Cụm các công trình biểu tượng mang dấu ấn vượt thời gian: Tổ hợp Central Village, Cầu Hôn, show Vortex, Thang Rồng…
  • Đối Tác Phát Triển:
    • Thiết kế kiến trúc: Codinachs Architects (Tây Ban Nha)
    • Thiết kế cảnh quan: EGO Group (Ý)
    • Thi công xây dựng: Hòa Bình & Newtecons (Việt Nam)
  • Tiến độ:
    • Khởi công: Quý I/2021.
    • Bàn giao: Quý II/2022.
Shophouse The Center Phú Quốc
Ảnh phối cảnh Shophouse The Center Phú Quốc

Vị trí trung tâm của Shophouse The Center Phú Quốc

Tọa lạc tại trung tâm, là một phần quan trọng của thị trấn Địa Trung Hải phồn vinh bên bờ Nam đảo Phú Quốc, The Center sở hữu vị trí “trung tâm của trung tâm của trung tâm”, nơi cửa ngõ ga đi cáp treo Hòn Thơm, ôm trọn triền đồi cao bên bờ biển xanh và kế cận các công trình mang tính biểu tượng. Có thể thấy, với những lợi điểm đắt giá của một bất động sản vàng son, 364 căn shophouse The Center Phú Quốc đẳng cấp có thể thu hút trọn dòng khách đổ về Địa Trung Hải, mang đến cơ hội sinh lời bền vững.

Nằm trong 6,9% diện tích đất đô thị sở hữu lâu dài hiếm hoi của thành phố Phú Quốc, The Center nổi bật với vị thế là cung đường biển duy nhất nơi các căn shophouse có giá trị pháp lý sở hữu lâu dài xứng đáng là tài sản lưu truyền cho các thế hệ sau, trở thành biểu tượng của đô thị kinh doanh phồn thịnh, sầm uất và mang lại giá trị bền vững cho chủ nhân.

Xem thêm: Khám phá Shophouse The Center tại Thị trấn Địa Trung Hải

Hệ Thống Tiện Ích Đẳng Cấp 5 sao

Shophouse The Center Phú Quốc hút giới đầu tư nhờ vị trí tâm mạch thị trấn Địa Trung Hải 1
Shophouse The Center và tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới

The Center được bao quanh bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp với 3 tầng tiện ích nổi bật: tiện ích nội khu thuộc phân khu The Center luôn nằm trong bán kính 200m quanh từng căn shophouse; tiện ích chung của cả thị trấn Địa Trung Hải phồn vinh với hơn 60 công trình điểm nhấn và tiện ích đến từ những biểu tượng kiến trúc, những kỳ quan mới của thế giới như Cầu Hôn, show Vortex, Thang Rồng, Central Village, thủ phủ F&B, tuyến Cáp treo Hòn Thơm vượt biển kỷ lục thế giới… Tất cả hòa quyện mang lại cho Shophouse The Center Phú Quốc một vẻ đẹp phồn thịnh, trù phú và tiện nghi hiếm nơi nào có được.

Không chỉ dừng lại ở việc kiến tạo những kiệt tác kiến trúc vượt thời gian, chủ đầu tư Sun Group còn luôn nỗ lực mang đến “phần hồn” cho đảo Ngọc, bằng chứng là các “ông lớn” dần được mang về để kiến tạo thị trấn Địa Trung Hải như: Teatro (thương hiệu câu lạc bộ, quán bar hàng đầu thế giới), Tập đoàn quản lý vận hành khách sạn Hilton, hay các thương hiệu nhà hàng, beer club tại tổ hợp ẩm thực Sorrento (nhà hàng Á, nhà hàng Âu, Draft Beer…).

Gần đây nhất, Sun Group đã công bố kế hoạch biến Nam Phú Quốc nói chung cũng như thị trấn Địa Trung Hải nói riêng thành vùng đất của lễ hội, sôi động suốt 4 mùa. Các sự kiện khám phá thời trang, kiến trúc, văn hóa, ẩm thực, thiên nhiên, con người mà điển hình là chuỗi sự kiện New Year Countdown hay Fashion Voyage #3 đã khiến thị trấn Địa Trung Hải tiến gần hơn trên con đường trở thành điểm đến của những lễ hội tầm cỡ, phồn hoa. Và ở đó The Center chính là tâm điểm của mọi tiềm năng thịnh vượng.

Xem thêm: Phương án kinh doanh sinh lời cực nhanh tại Shophouse The Center Phú Quốc

Thiết kế căn hộ thông minh

Kiến trúc Taormina tinh tế trong từng đường nét

Nếu như kiến trúc Amalfi tại Sun Premier Village Primavera là những mảng tường nhuốm màu thời gian như đưa du khách lạc vào câu chuyện của những thương cảng sầm uất thế kỷ XIX thì tại The Center, kiến trúc Taormina hiện đại gửi gắm nét vẽ của sự tươi mới, trẻ trung và năng động. Song không hề mâu thuẫn với nhau, sự kết hợp của 2 phong cách kiến trúc này góp phần mang đến cho thị trấn Địa Trung Hải sắc thái trọn vẹn hơn, mà ở đó The Center là nét chấm phá đầy ấn tượng.

Đăng ký ngay để nhận thông tin dự án sớm nhất từ chủ đầu tư!

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Thông số cơ bản của căn hộ

    • Diện tích đất đa dạng từ 96m2 đến 168m2, gồm các loại kích thước:
      • Loại mặt tiền 8m: 8mx12m; 8mx14m; 8mx16m; 8mx18m
      • Loại mặt tiền 10m: 10mx12m
      • Loại mặt tiền 12m: 12mx8m
      • Loại mặt tiền 14m: 14mx10m; 14mx12m
      • Loại mặt tiền 15m: 15mx8m
    • Chiều cao: 5 tầng
    • Thiết kế mái: có 2 loại mái là mái bằng và mái dốc (mái bằng chiếm khoảng 75%, tăng thêm diện tích sử dụng của căn hộ)
    • Cửa sổ cao 2,8m
    • Trần cao tối đa 5,5m
    • Ban công khổng lồ, diện tích lên tới 2,8 m2 – 7,4 m2
    • Khoảng 40% là shophouse 2 mặt tiền

    Mặt bằng Shophouse The Center Phú Quốc

    Tại nơi tâm mạch vượng khí bừng sáng cùng tinh hoa kiến trúc, The Center đại diện cho sức phát triển phồn thịnh của một thị trấn đồng điệu, tổng hòa mọi giá trị “all in one”. Nơi vun đắp đủ đầy mọi trải nghiệm, lưu giữ cho chủ nhân những tài sản giá trị mang dấu ấn vượt thời gian.

    Shophouse The Center Phú Quốc hút giới đầu tư nhờ vị trí tâm mạch thị trấn Địa Trung Hải 2

    Xem thêm: The Center: Shophouse tiện ích khủng được săn đón bậc nhất đảo Ngọc

    Chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng trong tháng 9/2021

    • Hỗ trợ vay vốn tới 70% – Lãi suất 0% trong 30 tháng – Ân hạn nợ gốc lên tới 40 tháng cho 10 khách hàng ký giao dịch đầu tiên trong tháng 9
    • Ưu đãi Thanh toán sớm: Khách Hàng thanh toán sớm so với tiến độ quy định bằng vốn tự có sẽ được hưởng mức ưu đãi 10%/năm tính trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn cho các khoản thanh toán ít nhất 10 ngày trước ngày đến hạn của từng đợt thanh toán Hoặc chiết khấu TTS 1,5% cho KH thanh toán sớm 70% trước 30/9/2021 và chiết khấu TTS 3% cho KH thanh toán sớm 100% trước 30/9/2021 (trừ thẳng vào giá bán)
    • Chiết khấu 1% cho KH là Chủ sở hữu BĐS khác tại các dự án của Sun Group hoặc Chiết khấu 0,5% cho khách hàng được khách VIP giới thiệu
    • Chiết khấu 1% cho 6 ngành hàng ưu tiên: lưu trú, F&B, spa, thời trang, nghệ thuật, du lịch – lữ hành
    • Tặng gói hỗ trợ kinh doanh 1 tỷ đồng cho khách hàng đặt cọc và ký VBTT không muộn hơn 30/9/2021
    • Miễn 5 năm phí dịch vụ quản lý Shophouse
    • Chỉ cần thanh toán 10% cho tới khi nhận nhà

    Phân khu The Sea – Sun Grand City Hillside Residence

    Phân khu The Sea nằm tại vị trí trung tâm của Sun Grand City Hillside Residence, bao gồm 2 tòa tháp S1 và S2 cao 16 tầng hướng biển được đầu tư và phát triển bởi Sun Property (thành viên của Sun Group). Tổ hợp căn hộ cao cấp The Sea hứa hẹn sẽ trở thành một kênh đầu tư sinh lời đắt giá dành cho các nhà đầu tư và cũng sẽ là điểm phải đến với vô vàn những trải nghiệm đẳng cấp cho du khách.

    Shophouse The Center Phú Quốc hút giới đầu tư nhờ vị trí tâm mạch thị trấn Địa Trung Hải 3

    The Sea được nhận định là phân khu đẹp nhất trong tổng thể dự án Sun Grand City Hillside Residence. Dự án cũng là điểm sáng mới trên thị trường bất động sản nói chung và thị trường bất động sản Phú Quốc nói riêng bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như tầm view tuyệt mỹ, giá trị độc bản, hưởng trọn vẹn tiện ích từ các công trình biểu tượng xung quanh:

    • 3 tầm view tuyệt mỹ của phân khu The Sea chính là đại dương xanh ngọc, khung cảnh đồi xanh bên bờ Tây Nam và toàn bộ Thị trấn Địa trung hải đang ngày một được hoàn thiện hơn.
    • Những giá trị riêng mà căn hộ The Sea mang đến cho chủ nhân là tiện ích hoàn hảo, đa dạng như rooftop garden, bể bơi vô cực, phòng xông hơi,… Tiếp theo chính là thiết kế nội thất mang phong cách Santorini độc đáo đã được bàn giao hoàn thiện. Hơn thế nữa, các căn hộ tại đây đều có pháp lý sở hữu lâu dài, mang lại giá trị kép cho nhà đầu tư khi vừa có thể nghỉ dưỡng vừa có thể đầu tư kinh doanh. Và một trong những giá trị “không thể sao chép” của căn hộ The Sea là được hưởng lợi từ hệ sinh thái cực kì đa dạng và đẳng cấp của Sun Group tại Nam Phú Quốc.
    • Đặc biệt, các căn hộ The Sea còn ôm trọn 5 công trình biểu tượng xung quanh mang tên thương hiệu Sun Group. Từ The Sea, cư dân có thể dễ dàng kể nối tới 5 công trình bao gồm cầu Hôn, show Vortex, tháp đồng hồ & Central Village, quảng trường con sò và lâu đài Sales center.

    Trên đây là những thông tin mới nhất về dự án Shophouse The Center. Bạn đọc quan tâm dự án có thê tìm hiểu các thông tin chi tiết khác TẠI ĐÂY.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn