Vị thế đặc biệt của Sun Grand City Feria Hạ Long

0
884

Sun Grand City Feria Hạ Long là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên của Sun Group tại thành phố Di sản thiên nhiên Thế giới của Việt Nam được UNESCO công nhận. Không chỉ nổi tiếng với lối thiết kế ấn tượng, dự án này còn thu hút nhiều giới đầu tư, nhiều khách hàng bởi vị thế đặc biệt. 

KIỆT TÁC BÊN VỊNH BIỂN

Tọa lạc bên bờ biển bãi Cháy của thành phố Hạ Long, Sun Grand City không chỉ biết đến với chuẩn mực “Cận biển, kề hồ, tiếp giáp phố”, dự án còn được kiến tạo với lối kiến trúc lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải vô cùng ấn tượng.

Mỗi biệt thự tại Sun Grand City Feria Hạ Long được thiết kế với chiều cao tầng lên đến 3,6m và không gian tổng hòa giúp cư dân sinh sống tại đây tận hưởng trọn vẹn vị biển mặn mà, ánh bình minh ló rạng, gió biển dịu êm và khung cảnh hoàng hôn lãng mạn mỗi khi chiều về.

Đặc biệt, dự án nằm êm đềm bên Vịnh biển kỳ quan thế giới này, còn được ưu ái hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng cơ sở của Bãi Cháy – trung tâm phát triển mới của Hạ Long và những giá trị riêng biệt được tạo nên trên dải đất ven biển đắt giá bậc nhất của tỉnh Quảng Ninh.

Là dự án đô thị ở mang phong cách nghỉ dưỡng đầu tiên trong hệ sinh thái bất động sản – du lịch, Sun Grand City Feria đã được Sun Group cực kỳ chăm chút và quan tâm. Cụ thể là ngoài các hệ thống tiện ích nội khu nổi trội như: Club house 5 sao, Công viên cây xanh, Hồ cảnh quan rộng lớn, Sân chơi thể thao…với diện tích lên đến 38.000 m2. Các hệ thống ngoại khu của dự án cũng được đánh giá rất cao như:  Vô vàn tiện ích tại Shophouse Europe, Suối nước nóng Onsen Quang Hanh, Tháp Domino,…

Tất cả đều không quá phô trương, cầu kỳ nhưng vừa đủ để đáp ứng nhu cầu cơ bản đến thời thượng nhất của cư dân, mang đến cuộc sống như nghỉ dưỡng đúng chất trong suốt 365 ngày.

dự án sun group

VỊ TRÍ KIÊU HÃNH

Để giải quyết nỗi trăn trở của giới thượng lưu cũng như các doanh nhân thành đạt về khao khát một không gian đáng sống, theo đuổi sự xa hoa, độc đáo mang đậm phong cách nghỉ dưỡng. Dự án Sun Grand City Feria Hạ Long đã được ra đời, không chỉ thuyết phục tới cả các khách hàng khó tính nhất về một ngôi nhà lý tưởng, đáp ứng nhu cầu an cư của tầng lớp tinh hoa Quảng Ninh cùng giới nhà giàu miền Bắc.

Hơn thế, dự án với quy mô “khủng” bao gồm hàng trăm căn biệt thự với đa dạng các loại hình từ đơn lập, song lập đến tứ lập có diện tích đất từ 130m2 – 600m2. Sun Grand City Feria trở thành cơ hội “vàng” cho những chủ nhân tương lai tận hưởng phong cách sống như nghỉ dưỡng và có “tiềm năng kinh tế lớn” trong tương lai. Sở hữu các căn biệt thực có vị trí đẹp bậc nhất tại thành phố Vịnh này giống như khách hàng đang sở hữu một hũ vàng trong tương lai.

Bởi, hiện nay thành phố Hạ Long đang đẩy mạnh việc hoàn thiện và phát triển các cơ sở hạ tầng giao thông, giúp việc di chuyển tới thành phố trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, tỷ lệ khách du lịch ghé thăm thành phố du lịch này càng tăng qua các năng, vì vậy nơi đây được đánh giá có tiềm năng du lịch rất lớn.

Với vị thế cực kỳ kiêu hãnh bên bờ biển Bãi Cháy nổi tiếng, các căn biệt thự mái ngói đỏ Tây Ban Nha – viền xanh Santorini cảu Sun Grand City Feria Hạ Long đã vẽ lên một biển trời mênh mông cùng đảo Rều lung linh, như điểm nhấn sáng ngời của bức tranh phố Vịnh.

Một “thiên đường sống”, một chốn an yên bên bờ vịnh tuyệt mỹ sẽ sớm được chớp lấy bởi các vị chủ nhân danh giá trong mùa hè này. Bởi hiện nay, dự án mới được mở bán trên thị trường, tuy nhiên số lượng quỹ căn rất giới hạn, do vậy để nhanh chóng sở hữu, bạn có thể liên hệ ngay tới website: https://reti.vn/blog/du-an/sun-grand-city-feria-ha-long/. Hi vọng rằng, ngôi nhà tuyệt đẹp bên Vịnh biển sẽ nhanh chóng thuộc về bạn. Chúc bạn và gia đình có một cuộc sống an nhiên, êm ấm tại thành phố biển diệu kỳ!