Vị trí tiềm năng hiếm có của Sun Riva Vista

0
522

Sun Riva Vista hiện đang là cái tên gây sốt trên thị trường BĐS Đà Nẵng hiện nay. Cùng tìm hiểu vị trí đắt giá giúp dự án này được đông đảo chủ đầu tư săn đón.

Sun Riva Vista Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ trở thành không gian đô thị mới và sầm uất nhất khu vực, biểu tượng mới của miền Trung, đồng thời nâng tầm du lịch Đà Nẵng trên trường quốc tế.  

Thông tin tổng quan dự án Sun Riva Vista

Tên dự án: Sun Riva Vista

Chủ đầu tư: Sun Group

Vị trí: Trung tâm TP Đà Nẵng, mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, đối diện Novotel, bên bờ sông Hàn

Quy mô: 8ha.

Mật độ xây dựng: 57% đất thương phẩm, 35% giao thông, 8% cây xanh

Đơn vị tư vấn thiết kế: Aedas, Design Lab

Loại hình sản phẩm: 

– Khu thấp tầng: 3ha – 196 căn (176 shophouse và 20 shop villa)

– Khu cao tầng: 1,6ha – 3 tòa – 1313 căn hộ

Pháp lý: Sở hữu lâu dài

Vị trí tiềm năng hiếm có của Sun Riva Vista

Vị trí của Sun Riva Vista được gọi là “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn ngay sau đây nhé!

Sở hữu quỹ đất hiếm hoi bên bờ sông Hàn thơ mộng

Tọa lạc trên con đường Trần Hưng Đạo đắt giá, Sun Riva Vista là dự án duy nhất còn sót lại tại Đà Nẵng sở hữu 1 quỹ đất không hề nhỏ lên đến 8ha. Đây là một mảnh đất vuông vắn nằm dọc sông Hàn, ngay chân cầu Thuận Phước.

Ở một vị trí trung tâm, ôm dọc bờ sông, tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam như Đà Nẵng chỉ có thể là Sun Riva Vista. Có thể nói, đây là cơ hội có 1-0-2 dành riêng cho những nhà đầu tư đang muốn phát triển tại Đà Nẵng, vốn là thị trường sôi động và tiềm năng bậc nhất cả nước.

Vị trí tiềm năng hiếm có của Sun Riva Vista 1 Sun Riva Vista tọa lạc tại vị trí kim cương đáng sống nhất Việt Nam

Vị trí độc tôn với tầm view đắt giá triệu đô

Sun Riva Vista được khẳng định là một siêu phẩm hàng đầu của Sun Group tại Đà Nẵng khi sở hữu vị trí siêu đắt giá ngay tại trung tâm thành phố. Siêu dự án này toạ lạc tại đường Trần Hưng Đạo, phường Hải Châu, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Lợi thế về vị trí giúp Sun Riva Vista sở hữu kết nối giao thông vô cùng thuận lợi khi chỉ mất khoảng 10 phút là đến sân bay Đà Nẵng, khoảng 5 phút đến trung tâm hành chính Đà Nẵng, khoảng 7 phút đến Bãi biển Mỹ Khê và khoảng 15 phút đến công viên châu Á….

Đặc biệt hơn cả, hầm kết nối 2 bờ Sông Hàn đã được tỉnh phê duyệt và đi qua dự án, lầu vọng cảnh, Phòng tập gym, thẩm mỹ, Clubhouse, Bể bơi vô cực, Nhà hàng, Bar, Cafe sang trọng, khu Yoga, Spa, Khu giải trí thể thao mặt nước,… 

Nhờ thế, cư dân và du khách không chỉ được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp nhất mà còn được hòa vào sự sầm uất náo nhiệt của thành phố du lịch Đà Nẵng do vị trí trung tâm mang lại.

Không chỉ có vị trí độc tôn, Sun Riva Vista còn sở hữu tầm view triệu đô. Những căn shop Villa nằm ngay bên bờ sông Hàn sẽ có tầm view vô cùng đắt giá. Các căn hộ tại đây được thiết kế với 4 tầm view đắt giá bao gồm:

View 1: Sông Hàn, cầu Thuận Phước

Thực tế những năm gần đây, nhiều nhà đầu tư đang có xu hướng chọn các sản phẩm ven biển, gần sông bởi khu vực này luôn có cảnh sắc đẹp, không khí thoáng đãng và nhiệt độ hài hòa. Từ đó, việc kinh doanh, nghỉ dưỡng của khách hàng cũng thuận lợi hơn. Và Sun Riva Vista là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho quý khách khi sở hữu vị trí kim cương đắc địa.

Vị trí tiềm năng hiếm có của Sun Riva Vista 2

Vị trí dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng

View 2: Sông Hàn, trung tâm thành phố, pháo hoa

Theo báo cáo Sở du lịch Đà Nẵng, chỉ trong 1 tháng Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà nẵng 2019 diễn ra, có hơn 116.433 lượt khách lưu trú tại Đà Nẵng, tăng 11% so với kỳ DIFF 2018.

Cũng so với cùng kỳ 2018, số lượng cơ sở lưu trú du lịch tại Đà Nẵng đã tăng lên 81 cơ sở với 6.245 phòng. Công suất phòng trong thời gian diễn ra lễ hội luôn đạt mức 65 – 70%, riêng khách sạn, resort 4-5* đạt tới 75-85%. Thành tích này đã nâng tổng lượng khách đến Đà Nẵng trong 6 tháng chạm mức 4,3 triệu, vượt 52,8% so với kế hoạch cả năm. Đây cũng là yếu tố thể hiện rõ sức hấp dẫn của dự án Sun Riva Vista.

View 3: Sông Hàn, nội khu

Với tầm view trực diện ra khu vực nội khu cùng tầm view hướng sông Hàn, cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn bầu không khí thoáng đãng, nhiệt độ ôn hòa từ khu công viên cây xanh và làn gió sông tươi mát thổi vào. 

View 4: Biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà

Hầu hết các căn hộ Sun Riva Vista đều ngắm được biển Mỹ Khê và bán đảo Sơn Trà. Từ tầng 10 trở lên, bãi biển Mỹ Khê – Một trong những bãi biển được đánh giá là quyến rũ nhất hành tinh đã thu trọn trong tầm mắt gia chủ. Đặc biệt, dù nằm ở hướng tây, các căn hộ vẫn luôn mát mẻ nhờ dòng sông điều hòa không khí và sự trong lành của thành phố Đà Nẵng. 

Vị trí tiềm năng hiếm có của Sun Riva Vista 3

Chủ nhân có thể ngắm biển Mỹ Khê ngay tại ban công nhà mình. Đây chính là sự đẳng cấp mà không phải dự án nào cũng có thể mang lại cho quý khách hàng.

Một đặc sản khác của Đà Nẵng phải nhắc tới lễ hội pháo hoa quốc tế hàng năm. Và Sun Riva Vista chính là một điểm ngắm pháo hoa không thể tuyệt vời hơn dành riêng cho du khách, những chủ nhân tương lai của dự án đẳng cấp này.

Vị trí tiềm năng hiếm có của Sun Riva Vista 4

Người dân không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát quanh năm mà còn ngắm nhìn cầu xoay Đà Nẵng mỗi đêm hay tận hưởng trọn vẹn những màn trình diễn nghệ thuật tuyệt đẹp tại lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF hàng năm.

Sun Riva Vista sẽ là tuyệt tác khai mở hưng vượng nâng tầm vị thế Đà thành trong nước để vươn ra quốc tế.

Cùng chờ đón sự ra mắt của Sun Riva Vista trong thời gian tới !!!

Đón xem thêm thông tin về dự án Sun Riva Vista tại đây.

Quý nhà đầu tư hãy liên hệ với RETI – Đại lý phân phối chính thức dự án Sun Group tại Đà Nẵng qua Hotline: 0987923456 – CSKH: 18008085 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất từ đội ngũ chuyên viên kinh doanh nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech