Mẫu kịch bản telesale căn hộ chung cư ăn khách nhất hiện nay

0
402

Trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, telesale là một công cụ quan trọng để tiếp cận khách hàng và giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng tiềm năng. Một trong những sản phẩm bất động sản đang được nhiều người quan tâm hiện nay là căn hộ chung cư. Vì vậy, để thành công trong telesale căn hộ chung cư, bạn cần có một kịch bản telesale căn hộ chung cư hiệu quả. Cùng RETI tìm hiểu một số mẫu kịch bản telesale căn hộ chung cư ăn khách nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu kịch bản telesale BĐS quảng cáo căn hộ chung cư

Các doanh nghiệp bất động sản thường sử dụng hình thức telesales để quảng cáo dự án/căn hộ mà bên mình đang cung cấp cho khách hàng. Nội dung của kịch bản telesales cho hình thức này thể hiện như sau:

Nhân viên tư vấn: Em chào anh, có phải đây là số điện thoại của anh Lê Văn A đúng không ạ. Em là B gọi cho anh từ Công ty Bất động Sản C. Hiện nay bên em đang cung cấp dự án BĐS/căn hộ chung cư XYZ, em gọi cho anh để tư vấn về lợi ích mà dự án này mang lại, không biết hiện giờ anh có nhu cầu đầu tư hay mua sắm về BĐS không ạ.

Khách hàng: Ừ em gửi anh thông tin qua email nhé, có thời gian thì anh sẽ xem

Nhân viên tư vấn: Vâng, em xin phép gửi thông tin chi tiết về dự án qua email của anh ạ. Chúc anh một ngày làm việc tốt lành.

Mẫu kịch bản telesale căn hộ chung cư ăn khách nhất hiện nay 1

Kịch bản telesale căn hộ chung cư bằng ưu đãi hấp dẫn

Sử dụng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi là một cách rất hiệu quả để thu hút sự chú ý của khách hàng. Kinh doanh bất động sản cũng không ngoại lệ. “Lời chào cao hơn mâm cỗ”, lời mời chào khách hàng đúng cách sẽ tạo nên sức hút đặc biệt cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Nội dung chính của màn tiếp thị qua điện thoại với những ưu đãi hấp dẫn như sau:

Gửi lời chào thân thiện tới khách hàng: xin chào, xin chào.

Giới thiệu bản thân: Tôi tên là “…” và hiện tôi đang làm dự án “…”. Không biết bạn có thể dành ít phút để lắng nghe những chia sẻ của tôi được không?

Giới thiệu chính sách ưu đãi bao gồm các dự án bất động sản mở bán: Hiện tại các dự án “…” đều có tiềm năng phát triển về mọi mặt. Cơ hội sinh lời từ dự án này cao tới 12%, đây là con số cao khó có thể tìm thấy ở các dự án khác. Không biết bạn có hứng thú với dự án này không?

Lắng nghe câu trả lời của khách hàng. Khi khách hàng đồng ý tiếp tục nghe dự án. Nhân viên Telesale BĐS cung cấp thông tin cơ bản.

Cúp điện thoại: xin gửi tới quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất.

Mẫu kịch bản telesale căn hộ chung cư ăn khách nhất hiện nay 2

Kịch bản tư vấn thiết kế căn hộ

Bước 1: Tư vấn về mặt bằng tầng của căn hộ (thang máy, thang bộ, bố trí phòng kỹ thuật, tủ điện, nước, rác sinh hoạt..)

Bước 2: Tư vấn theo từng phòng chức năng (bếp + ăn, phòng khách, phòng ngủ, tolet, sân phơi, ban công. Giới thiệu về cách bài trí và nội thất đi kèm khi giao căn hộ cho KH. Lưu ý nhấn mạnh vào các điểm mạnh trong từng loại căn hộ cụ thể: ánh sáng, gió, phong thủy bếp, nội thất …

Thông thường vấn đề khách hàng hay để ý nhất là khu vực bếp: Những căn hộ có bếp nằm ở ngoài, bạn cần tư vấn về tính tiện dụng, tối đa hóa diện tích sử dụng cho căn hộ khi bố trí không gian chung giữa bếp, phòng ăn, phòng khách. Nếu vị trí bếp nằm khuất bên trong thì không ảnh hưởng tới phong thủy còn  những căn hộ mở cửa ra gặp bếp liền thì có thể sử dụng quầy bar để che chắn không gian bếp, vừa trang trí vừa tạo sự kín đáo (dành cho khách hàng quan tâm về phong thủy)

Bước 3: Bạn cần có thêm những kiến thức về cách bài trí căn hộ (loại sofa, bar, các mảng trang trí tạo điểm nhấn, bàn ăn…), cách bố trí phòng ngủ ra sao… để tư vấn khách hàng làm kích thích sự tưởng tượng của khách hàng về 1 căn hộ ấm cúng, dễ thương trong tương lai của họ.

Bước 4: Đặt những câu hỏi chốt để thăm dò phản ứng của khách hàng như thế nào? Còn vướng điều gì trong thiết kế?

–    Anh/chị thấy bố trí căn hộ như vậy có hợp lý không ạ?

–    Sau này anh/chị có thể….cho phù hợp với gia đình mình hơn. Nhiều khách hàng nhà e đi xem họ cũng khá hài lòng về cách bố trí như vậy, nhất là…..

Mẫu kịch bản telesale căn hộ chung cư ăn khách nhất hiện nay 3

Mẫu kịch bản telesale BĐS tư vấn theo nhu cầu khách hàng

Đây là mẫu kịch bản được triển khai với tệp khách hàng có nhu cầu mua sắm bất động sản ở một khu vực nhất định, theo đó nội dung của kịch bản này được xây dựng như sau:

Nhân viên tư vấn: Em chào anh. Em là B đến từ công ty BĐS C, thật là đường đột khi gọi điện cho anh như thế này tuy nhiên em muốn giới thiệu anh một tin vô cùng nóng hổi mà em tin chắc anh sẽ rất hứng thú đó ạ. Hiện tại khu vực anh chị đang quan tâm có một dự án đang triển khai nên giá vẫn còn đang rất rẻ đó ạ, nếu anh chị mua đầu tư hoặc sử dụng tầm này em nghĩ là thời điểm thích hợp nhất. Không biết anh chị có quan tâm đến cơ hội đầu tư này không ạ.

Khách hàng: Giá rẻ lắm à em, được rồi em gửi anh thông tin về dự án này để anh tham khảo nhé.

Nhân viên tư vấn: Vâng ạ, em xin phép gửi thông tin dự án cho mình qua email và nếu được thì em xin được hẹn anh một buổi gặp mặt để trao đổi cho tiện nhất ạ.

Trên đây là 4 kịch bản telesales căn hộ chung cư ăn khách nhất hiện nay. Tuy nhiên, việc thiếu kỹ năng ứng biến và nhanh nhạy có thể khiến những kịch bản này không phát huy tối đa được hiệu quả. Để bán được hàng, nâng cao kỹ năng sale, chủ động sale, tự tìm kiếm được data khách hàng chất lượng, hãy sử dụng ngay ứng dụng RETIZY – Trợ lý đắc lực cho môi giới BĐS, giúp việc tìm kiếm khách hàng trở nên thuận lợi, minh bạch và giàu tiềm năng.

>>> Xem thêm: Trở thành môi giới chuyên nghiệp với app RETIZY

Tìm kiếm RETIZY trên Google Play/App Store hoặc liên hệ ngay Hotline: 1800 8085 để được tư vấn kịp thời.