GẦN 2.000 “CHIẾN BINH” KINH DOANH CÓ MẶT TRỰC TIẾP TẠI SỰ KIỆN, 10.000 “CHIẾN BINH” KINH DOANH TỪ CÁC ĐẦU CẦU CÙNG BÙNG NỔ TẠI LỄ KICK OFF VINHOMES GLOBAL GATE

0
31
Chiều ngày 6/9, sự kiện kickoff dự án Vinhomes Global Gate “Khai mở giao thương – Khơi nguồn thịnh vượng” đã thu hút gần 12.000 “chiến binh sales” đầy nhuệ khí từ các đầu cầu trên khắp Việt Nam!
Có thể là hình ảnh về đám đông và cái bục

Sự kiện với gần 2000 người tham dự.

Vinhomes Global Gate là dự án bất động sản cao cấp mới của tập đoàn Vinhomes, tọa lạc tại khu vực huyện Đông Anh, Hà Nội. Dự án có vị trí chiến lược gần sông Hồng và sông Đuống, mang đến không gian sống trong lành và thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ mất 10-15 phút. Đặc biệt, hạ tầng giao thông hiện đại như cầu Tứ Liên và các tuyến đường trọng điểm giúp cư dân dễ dàng kết nối với các khu vực khác.

Với diện tích 385 ha, Vinhomes Global Gate phát triển theo mô hình khu đô thị sinh thái đa chức năng, bao gồm các căn hộ cao cấp, nhà phố, biệt thự và shophouse. Dự án nổi bật với các tiện ích hiện đại như trung tâm hội nghị, triển lãm quốc tế, Vincom Mega Mall, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, và hệ thống công viên rộng lớn cùng mặt nước xanh mát, mang đến chất lượng sống đẳng cấp cho cư dân.

Được khởi công từ quý IV/2024, Vinhomes Global Gate hứa hẹn sẽ là trung tâm thương mại, hội nghị, hội thảo lớn của khu vực phía Bắc Hà Nội, phù hợp cho cả mục đích đầu tư và an cư lâu dài.

Có thể là hình ảnh về 3 người, thiết bị chiếu sáng, loa và văn bản

Nghi thức kick-off hoành tráng.
Tại sự kiện Kick-off, các “chiến binh” đã có cơ hội tiên phong khám phá và chinh phục biểu tượng thịnh vượng mới của Việt Nam tại vùng đất Cổ Loa lịch sử – Vinhomes Global Gate. Những thông tin mới nhất về thị trường, chiến lược sản phẩm được đại diện Chủ đầu tư chia sẻ là chiếc “nỏ thần” giúp chinh phục khách hàng và mở ra cánh cửa thành công cho các “chiến binh” kinh doanh.
Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản
Hình ảnh các đại lý F1 nhận chứng nhận.
Có thể là hình ảnh về đám đông
Không khí náo nhiệt tại sự kiện.
Có thể là hình ảnh về 4 người, thiết bị chiếu sáng, loa và văn bản
Tiết mục văn nghệ sôi động, làm nóng sự kiện.
Có thể là hình ảnh về 5 người, phòng tin tức và văn bản
Các chiến binh sale hừng hực sức chiến đấu.
Chúc các “chiến binh” bứt phá với thật nhiều thành tích ấn tượng, viết nên trang sử hào hùng mới cho Thành phố thương mại quốc tế sôi động đẳng cấp quốc tế Vinhomes Global Gate!