BẬT TUNG CẢM XÚC VỚI MÀN RA MẮT ẤN TƯỢNG CỦA THE SYMPHONY VÀ THE SONATA TẠI SỰ KIỆN 20/10 HÀ NỘI

0
8

Sáng ngày 20/10, tại Khách sạn Fortuna Hotel sự kiện “Nhịp sống sôi động bên Dòng sông ánh sáng” đã diễn ra vô cùng thành công, thu hút hơn 300 quý nhà đầu tư cùng các chiến binh sale từ đại lý F1 tạo nên không khí sôi động và hào hứng đã tạo nên một buổi lễ ra mắt ấn tượng.

Cơ Hội Cuối Cùng Để Sở Hữu Tổ Hợp Semi-Compound Đầu Tiên Tại Đà Nẵng

Sun Symphony Residence: Nơi Hội Tụ Tinh Hoa Cuộc Sống – Mang đến cho bạn không gian sống lý tưởng bên dòng sông Hàn thơ mộng. Tổ hợp này không chỉ nổi bật với kiến trúc hiện đại mà còn sở hữu không gian sống sang trọng và chuỗi tiện ích đỉnh cao, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Sự kiện không chỉ thu hút đông đảo khách hàng tham dự mà còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với video thực tế tại công trình dự án. Khách hàng được khám phá thông tin căn hộ từ những góc nhìn chân thực nhất, cảm nhận không gian sống đẳng cấp của dự án.

BẬT TUNG CẢM XÚC VỚI MÀN RA MẮT ẤN TƯỢNG CỦA THE SYMPHONY VÀ THE SONATA TẠI SỰ KIỆN 20/10 HÀ NỘI 1

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng tại sự kiện

🎁 Tại sự kiện, khách hàng có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn lên đến 7 chỉ vàng khi giao dịch. Cụ thể:

  • 🎉 Căn giá trị niêm yết dưới 6 tỷ: Tặng 3 chỉ vàng.
  • 🎉 Căn giá trị niêm yết từ 6 tỷ – 8 tỷ: Tặng 5 chỉ vàng.
  • 🎉 Căn giá trị niêm yết từ 8 tỷ trở lên: Tặng 7 chỉ vàng.

(Chương trình áp dụng cho khách hàng ký hợp đồng mua bán trong ngày 21-22/10/2024)

BẬT TUNG CẢM XÚC VỚI MÀN RA MẮT ẤN TƯỢNG CỦA THE SYMPHONY VÀ THE SONATA TẠI SỰ KIỆN 20/10 HÀ NỘI 2

Nhân đôi niềm vui, tất cả khách hàng nữ đều được nhận những bông hoa tươi thắm, cùng với nụ cười rạng rỡ và quà xịn từ vòng quay may mắn. Sự kiện không chỉ là dịp để giao lưu, mà còn là những kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả mọi người.

BẬT TUNG CẢM XÚC VỚI MÀN RA MẮT ẤN TƯỢNG CỦA THE SYMPHONY VÀ THE SONATA TẠI SỰ KIỆN 20/10 HÀ NỘI 3

Tạm kết

Sun Symphony Residence không chỉ là một dự án bất động sản, mà là nơi hội tụ những giá trị sống đẳng cấp bên dòng sông Hàn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Hãy nhanh tay trở thành chủ nhân danh giá của tổ hợp bất động sản độc đáo này tại Đà Nẵng.

RETI – Đại lý F1 chính thức phân phối dự án Sun Symphony Residence. Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết và hưởng những ưu đãi.