Những Thế Mạnh Đặc Biệt Của Dự Án Biệt Thự Sun Quang Hanh Village

0
1364

Ngay khi vừa ra mắt thị trường, những phiên bản giới hạn của biệt thự Sun Group – Sun Onsen Village Limited Editon đã lập tức gây sốt trong giới đầu tư, sở hữu bất động sản. Đẳng cấp, độc đáo, lợi nhuận cao, 180 căn biệt thự Sun Group Quang Hanh khoáng nóng đã vượt qua giới hạn của những bất động sản thông thường, đạt tới tầm quý hiếm, không phải ai cũng có thể sở hữu. Hãy cùng RETI tìm hiểu về sức hút độc đáo của biệt thự Sun Quang Hanh.

Sun Onsen Village Limited Edition – Biệt thự Sun Quang Hanh

Những Thế Mạnh Đặc Biệt Của Dự Án Biệt Thự Sun Quang Hanh Village 1

Biệt thự Sun Group Quang Hanh – Sun Onsen Limited là một tổ hợp các căn biệt thự villa được tập đoàn Sun Group phát triển với ý tưởng độc đáo: dẫn mạch khoáng nóng thiên nhiên tại Quang Hanh vào từng nhà. Ý tưởng này không chỉ mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho chủ nhân mà còn đem lại cơ hội chăm sóc sức khỏe quý giá. Không chỉ đơn thuần là một bất động sản, sản phẩm mang đến trải nghiệm độc đáo, được thụ hưởng trọn vẹn giá trị của cuộc sống.

Với chỉ 180 căn biệt thự khoáng nóng, tổ hợp hứa hẹn mang lại phong cách sống mới: Tinh thần Nhật Bản – Trải nghiệm đỉnh cao cho các chủ sở hữu. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế chuẩn Nhật Bản, cùng với hệ thống khoáng nóng, bể ngâm sục với nguồn khoáng nóng tinh chất dẫn riêng vào từng nhà, mang lại điều kiện chăm sóc sức khỏe và nghỉ dưỡng.

Tổng quan dự án

Vị trí dự án: Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Quy mô: 9.1 ha, bao gồm 180 căn villa

Tổ hợp: 180 căn villa này thuộc tổ hợp 9.1 ha Sun Group phát triển tại Quang hanh, Cẩm Phả với mô hình: Quần thể Biệt thự – Nhà phố – DLND – VCGT – Chăm sóc sức khỏe trên nền tảng suối nóng Quang Hanh.

Tiện ích: Nội khu dự án bao gồm: Vườn cảnh quan, đường dạo bộ, không gian thiền, chòi định, club – house,…

Quy hoạch quần thể tổ hợp bao gồm:

Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh đã đi vào vận hành, tương lai có khu Shophouse phong cách Nhật, Công viên khoáng nóng Yoko Park, khu resort cao cấp do Park Hyatt quản lý, vận hành, Bệnh viện phục hồi chức năng Nhật Bản, Tổ hợp công viện vui chơi giải trí khoáng nóng

biệt thự Sun Quang Hanh
Tổng quan dự án

Các sản phẩm biệt thự Sun Group Quang Hanh:

  • Biệt thự đơn lập
  • Biệt thự song lập
  • Biệt thự tứ lập

Thiết kế: Phong cách Nhật Bản từ nội thất đến cảnh quan, mang lại phong vị chuẩn xứ Phù Tang hài hòa với phong cảnh tự nhiên của khu vực.

Phân khu Yoko Villas và phân khu Yama Villas

Phân khu Yoko Villas: Là phân khu biệt thự ra mắt đầu tiên ra mắt của dự án Sun Onsen Village Limited Edition đều sở hữu nguồn khoáng nóng. Trong tiếng Nhật, Yoko mang ý nghĩa là “ánh dương”, phân khu Yoko Villas là ý tưởng tiếp dẫn nguồn khoáng chất tới mọi giác quan chủ nhân tương lai.

Phân khu Yama Villas: Là phân khu cao cấp, ra mắt sau với số lượng biệt thự ít hơn, không chỉ tận hưởng nguồn khoáng nóng đến từng căn biệt thự Sun Group Quang hanh mà còn sở hữu không gian núi bất tận xung quanh cùng diện tích mặt hồ lớn. Trong tiếng Nhật, Yama mang ý nghĩa là núi. Yama Villas là sản phẩm biệt thự núi kết hợp khoáng nóng đầu tiên được ra mắt, mang lại cho chủ nhân không chỉ trải nghiệm về môi trường sinh thái núi mà còn là cơ hội được tận hưởng nguồn khoáng giàu tinh chất.

Tìm hiểu thêm:Siêu dự án Meyhomes Capital Phú Quốc- Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu

Sức hút của biệt thự Sun Group Quang Hanh – Sun Onsen Village Limited Edition

Ở giữa quang cảnh núi nguyên sơ trong lòng di sản, mỗi căn biệt thự đều sở hữu riêng nguồn khoáng nóng thiên nhiên hữu hạn từ mạch khoáng Quang Hanh chất lượng cao, dẫn vào từng căn biệt thự. Đây là mạch khoáng tắm duy nhất được cấp phép khai khoáng tại Quang Hanh, kết hợp với thiết kế chuẩn Nhật, mang lại cơ hội trải nghiệm trọn vẹn giá trị sống xứng tầm đẳng cấp.

Suối nóng Quang Hanh

Mỗi căn biệt thự sun group quang hanh sở hữu nguồn khoáng nóng quý giá từ thiên nhiên Quang Hanh – mạch khoáng nóng tắm duy nhất chất lượng với hàm lượng khoáng chất cao, không mùi, là mỏ khoáng duy nhất được cấp phép khai thác tại khu vực, được chứng minh mang lại hiệu quả tốt cho chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần.

biệt thự Sun Quang Hanh
Siêu phẩm bất động sản của Sun Group

Giữa núi non trùng điệp bên vịnh Bái Tử Long, từng mạch khoáng nóng giàu dưỡng chất chảy trong lòng đất Quang Hanh đã được Sun Group dẫn về với Sun Onsen Village, kiến tạo nên tổ hợp biệt thự khoáng nóng đẳng cấp bậc nhất khu vực phía Bắc. Đây cũng là dự án tiên phong cho xu hướng du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe.

Tìm hiểu thêm: Khám phá loại hình căn hộ Sunshine Crystal River

Sản phẩm ấn tượng

100% Biệt thự có riêng bể tắm khoáng nóng, các bể tắm phòng xông lạnh theo đúng chuẩn tắm khoáng Nhật Bản đem lại cơ hội chăm sóc sức khỏe riêng tư, chất lượng cao cho từng chủ nhân. Được bàn giao đầy đủ nội thất, trang bị đồ rời và cảnh quan chuẩn Nhật, tinh tế cao. Mỗi biệt thự Sun Group Quang Hanh đều có dấu ấn riêng của chủ nhân trong thiết kế sân vườn.

Thiết kế độc đáo

Kiến trúc, nội thất và cảnh quan theo phong cách Nhật Bản, hài hòa thẩm mỹ đương đại và nét truyền thống, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và phong cách ấn tượng cho tổng thể cả khu và từng căn villa.

Các căn biệt thự hội tụ đầy đủ mọi tinh hoa của phong cách kiến trúc Nhật Bản: hòa hợp với thiên nhiên, gam màu trung tính; ưu chuộng nội thất gỗ; hạn chế xây tường, sử dụng vách ngăn; không gian chung rộng rãi.

Vị trí thuận lợi, cảnh quan ấn tượng

Những năm vừa qua, bên cạnh du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí thì hạ tầng giao thông cũng là một trong những lĩnh vực được Sun Group đầu tư mạnh tại Quảng Ninh. Nhờ đó, việc di chuyển đến các khu vực trọng điểm về kinh tế, du lịch của Quảng Ninh trở nên dễ dàng, nhanh chóng.

Thời gian di chuyển đến các căn biệt thự Sun Group Quang Hanh rơi vào khoảng 2 giờ chạy xe tới Hà Nội, 15 phút tới Hạ Long, Bãi Cháy, kết nối dễ dàng hơn với hầm qua núi và chỉ mất 1,5h di chuyển về Hà Nội, môi trường sinh thái với núi xanh, vịnh bái Tử Long và biển xung quanh.

biệt thự Sun Quang Hanh
Cảnh quan ấn tượng

Quy hoạch đồng bộ

Do nằm trong tổ hợp BĐS – VCGT – DLND Sun Group xây dựng tại Cẩm Phả. Hiện đã có Khu NDKN Yoko Onsen Quang Hanh, tương lại sẽ có thêm khu công viên chủ đề khoáng nóng Yoko Park, các tổ hợp biệt thự và nhà phố mới, cùng bệnh viện chăm sóc sức khỏe y tế đang phục hồi chức năng Nhật Bản. Tất cả nằm trong Thị trấn Nghỉ dưỡng khoáng nóng Nhật Bản đang được Sun Group xây dựng và quy hoạch.

Hệ sinh thái Sun Group Quảng Ninh

Thừa hưởng hệ sinh thái DLND của Sun Group tại Quảng Ninh với Khu VCGT Sun World Hạ Long Complex, khu nghỉ dưỡng Premier Village Hạ Long, quần thể Shophouse, đô thị ở Sun Grand City Feria – đóng góp vào sự phát triển chung của du lịch Quảng Ninh, biển Quảng Ninh trở thành điểm đến hấp dẫn của cả thế giới.

Giá trị bất động sản bền vững

Trên đà phát triển kinh tế xã hội và ngành du lịch tại Quảng Ninh, thị trường bất động sản đang có những bước đi vững chắc, hứa hẹn bức phá tiềm năng, mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư nhất là khi Quảng Ninh đã trở thành điểm đến di sản, có thể khai thác du lịch 4 mùa. Đây là bệ phóng đảm bảo sức tăng trưởng bền vững giá trị bất động sản đều đặn qua các năm.

biệt thự Sun Quang Hanh
Giá trị bất động sản bền vững

Sở hữu lâu dài

Những năm gần đây thị trường bất động sản, bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam nói chung và Quảng Ninh nói riêng đã có sự phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, vấn đề về pháp lý dự án luôn là yếu tố khiến nhiều nhà đầu tư, khách hàng trăn trở.

Với dự án Sun Onsen Village, được đầu tư  và phát triển bởi Tập đoàn Sun Group là bảo chứng đầu tiên cho một kênh đầu tư an tâm đối với khách hàng. Đây là khu đô thị ở – sở hữu lâu dài, nhưng được phát triển theo mô hình resort đẳng cấp với thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp. Sản phẩm được đưa vào khai thác 10 năm, chia sẻ doanh thu với chủ sở hữu. Chủ sở hữu được tận hưởng 15 đêm trải nghiệm 1 năm trong thời gian khai thác.

Kết luận lại, biệt thự Sun Group Quang Hanh – Sun Onsen Village Limited Edition của tập đoàn Sun Group là dự án xứng tầm, mang lại cả tiện ích về bất động sản đầu tư và tiện ích nghỉ dưỡng.

Xem thêm: Giới thượng lưu “đổ gục” trước siêu phẩm Sun Onsen Quang Hanh Quảng Ninh.

Dự Án Biệt Thự Sun Quang Hanh Village có gì đặc biệt?

Sun Onsen Village – Limited Edition là tổ hợp các căn villas được Sun Group phát triển với ý tưởng đột phá: dẫn mạch khoáng nóng thiên nhiên tại Quang Hanh vào từng nhà. Dự án được khách hàng biết tới với những dấu ấn độc đáo:
– Mỗi căn biệt thự sun group quang hanh sở hữu nguồn khoáng nóng quý giá từ thiên nhiên Quang Hanh – Hữu hạn, quý hiếm & vô giá.
– 100% Biệt thự có riêng bể tắm khoáng nóng, các bể tắm phòng xông lạnh theo đúng chuẩn tắm khoáng Nhật Bản.
– Kiến trúc, nội thất và cảnh quan theo phong cách Nhật Bản, hài hòa thẩm mỹ đương đại và nét truyền thống.
– Vị trí thuận lợi, cảnh quan ấn tượng.
– Quy hoạch đồng bộ do nằm trong tổ hợp BĐS – VCGT – DLND Sun Group xây dựng tại Cẩm Phả.
– Thừa hưởng hệ sinh thái DLND của Sun Group tại Quảng Ninh.
– Giá trị bất động sản bền vững.
– Sở hữu lâu dài.

Phân khu Yoko Villas và Yama Villas có gì khác nhau?

– Phân khu Yoko Villas là khu tiên ra mắt với dặc điểm tất cả các căn villas đều sở hữu nguồn khoáng nóng.
– Phân khu Yama Villas là phân khu cao cấp, ra mắt sau, với số lượng biệt thự ít hơn, không chỉ tận hưởng nguồn khoáng nóng đến từng căn mà còn sở hữu không gian núi bất tận xung quanh cùng diện tích mặt hồ lớn hơn.

Dự án Sun Onsen Village – Limited Edition bao giờ mở bán?

Dự án bao gồm 2 phân khu là Yoko Villas và Yama Villas. Phân khu Yoko đã được Sun Group ra mắt và mở bán từ 06/01/2021. Phân khu Yama cũng sẽ sớm được tập đoàn Sun Group đưa ra mắt trong thời gian sớm nhất.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn