Khám phá loại hình căn hộ Sunshine Crystal River

0
1078

Lấy cảm hứng từ không gian sống thượng lưu, xa hoa từ các đô thị lớn trên thế giới, Sunshine Crystal River – siêu phầm của tập đoàn Sunshine Group sẽ là điểm nhấn của phân khúc bất động sản cao cấp.  Được mệnh danh là ” kỳ quan trên không giữa lòng phố thị”, Sunshine Crystal River biệt lập với thế giới ồn ào, giúp chủ sở hữu đắm mình với cuộc sống “như nghỉ dưỡng”.

Tọa lạc tại khu đô thị quốc tế nằm ven sông Hồng và tiệm cận các trục đường giao thông lớn của Thủ đô kết nối khu đô thị lớn Tây Hồ Tây – Ngoại giao Đoàn.  Nằm trong huyết mạch của thành phố, kết nối với thành phố với đường Phạm Văn Đồng. Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài đi vào hoạt động sẽ khiến giao thông thuận tiện hơn với metro số 2 Trần Hưng Đạo – Nam Thăng Long.

Mỗi loại hình căn hộ của Sunshine Crystal River đều được ví như tuyệt tác riêng của chính chủ sở hữu. Không chỉ thừa hưởng lối thiết kế hiện đại và thông minh, chủ căn hộ hoàn toàn có thể tạo nên một không gian riêng biệt hoàn toàn, đa dạng tùy chọn và được tư vấn thiết kế từ chủ đầu tư.Hãy cùng Reti khám phá qua bài viết dưới đây.

Vị trí dự án

Khám phá loại hình căn hộ Sunshine Crystal River 1

Sunshine Crystal River nằm trong khu đất vàng Hà Nội, nằm ven sông Hồng và tiệm cận các trục đường giao thông lớn của Thủ đô kết nối qua các khu đô thị lớn Tây Hồ Tây – Ngoại giao Đoàn:

  • Đường Phạm Văn Đồng dễ dàng kết nối với khu vực phía Tây – Trung tâm mới của Thủ đô cùng khu vực lõi đô thị trung tâm Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm.
  • Đường Võ Chí Công – Cầu Nhật Tân đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.
  • Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài đang được xây dựng
  • Gần tuyến đường sắt metro số 2 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo.

Khởi nguồn từ những thành phố thịnh vượng – Những con rồng của châu Á như Thượng Hải, Singapore, Seoul … thường có thế đất phong thủy đặc biệt và luôn bắt đầu từ nước và những dòng sông.

Sunshine Crystal River là hiện thân của Thành phố hiện đại, kiến tạo chuẩn sống thời thượng tại vị trí vàng nơi sở hữu địa thế phú quý “kế sông, cận thủy” đem lại nguồn sinh khí tài lộc cho cư dân.

1. Sky Villas

Sky Villas là gì?

Trong vài năm trở lại đây, Villas luôn là điểm dừng chân của nhiều tour du lịch, bởi nó có quy mô lớn, được thiết kế hài hòa giữa không gian và đồ nội thất tạo cho khách du lịch cảm giác gần gũi, hòa mình với thiên nhiên. Đặc biệt các căn Villa đều được xây dựng dựa trên sự thông thoáng và mới mẻ, mỗi căn đầu có những kết cấu mang đậm phong cách riêng biệt.

Sky Villas cũng giống như căn Villas là căn hộ cao cấp được thịnh hành trong giới nghệ sĩ hoặc tầng lớp thượng lưu. Mặc dù căn hộ cao cấp này có xuất sứ từ thành phố Manhattan thuộc lãnh thổ Mỹ nhưng nó vẫn trở nên phổ biến trên thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ.

ThôngKhám phá loại hình căn hộ Sunshine Crystal River 2 thường các căn Sky Villas là các căn hộ được thiết kế với một hoặc hai tầng, nhưng chỉ như vậy lại không có nghĩa lý gì nó lại trở nên đặc biệt và thu hút giới đại gia đúng không? Bởi các căn Sky Villas có vũ khí đặc biệt đó là chúng được lựa chọn và xây dựng ở tầng cao nhất của một tòa nhà cao cấp cùng hạ tầng cơ sở tiên tiến nhất. Và những căn này đều đạt chuẩn cả về không gian, diện tích và thiết kế. Chúng đầy đủ tiện nghi của tiêu chuẩn 5 sao.

Đó cũng là bí mật đằng sau, khi họ sử dụng Sky – bầu trời và kết hợp với Villa để thể hiện được sự độc đáo, phù hợp với lối sống tự do, sáng tạo dành cho chủ sở hữu căn hộ này. Đối với nền kinh tế xã hội nước ta đang trên đà phát triển cũng là lúc nhu cầu chất lượng cuộc sống được nâng cao hơn và Sky Villa cũng đang dần trở thành sự lựa chọn tuyệt vời đối với người yêu không gian sống tự do giữa lòng nhộn nhịp của cuộc sống.

Ưu điểm nổi bật của căn hộ Sky Villa

Sky Villa là sự kết hợp giữa biệt thự và căn hộ vì vậy ưu điểm được thể hiện rõ ở:

Ưu điểm “biệt thự” được thể hiện ở việc chủ sở hữu được sống trong một không gian rộng rãi, sang trọng, giống như một căn biệt thự xa xỉ, nơi mọi chuẩn mực sống thượng lưu đều được đáp ứng một cách trọn vẹn.

Ưu điểm “căn hộ” được thể hiện ở việc chủ sở hữu vừa được sống giữa trung tâm thành phố (do Sky Villa thường nằm trong trung tâm nội đô), vừa tận hưởng mọi tiện ích dịch vụ cao cấp của khu căn hộ, bao gồm trung tâm thương mại, nhà hàng, club house, sân thể thao… kèm theo hệ thống an ninh 24/7, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Khám phá loại hình căn hộ Sunshine Crystal River 3

Ngoài các phòng chức năng cơ bản như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, mỗi căn hộ sky villa còn sở hữu nhiều phòng chức năng như phòng karaoke, phòng piano, phòng trưng bày rượu… Thậm chí, một số căn hộ còn sở hữu bể bơi riêng và sân vườn rộng lớn bên trong, chủ sở hữu sẽ được tận hưởng cuộc sống “resort” mỗi ngày tại chính ngôi nhà của mình.

Chính vì những ưu thế vượt trội này, mức giá mỗi căn hộ Sky Villa cũng cao “ngất ngưởng”, lên tới hàng chục thậm chí cả trăm tỷ. Chính bởi vậy, đây là dòng sản phẩm chỉ dành cho những người “siêu giàu”, muốn trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu và thể hiện đẳng cấp của riêng mình. Các khách hàng còn đang phân vân không biết lựa chọn căn hộ Sky Villa phù hợp với đẳng cấp của mình thì các căn hộ Sky Villa của Sunshine Crystal River của tập đoàn Sunshine Group sẽ giải quyết hoàn toàn khúc mắc của bạn.

Điểm thu hút nổi bật của Sky Villa

Tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố

Toàn bộ 5 tòa Sky Villas được thiết kế dàn đều dọc theo sông Hồng giúp mỗi căn biệt thự trên không đều sở hữu trọn vẹn tầm nhìn 360 độ hướng sông, thiết kế biệt thự được bao bọc bởi những mảng tường kính cao rộng, từ bất cứ đâu, phòng ngủ, ghế sofa, bồn tắm hay phòng bếp, chủ nhân đều có thể thu vào tầm mắt những dải xanh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Phong cách thiết kế nội thất

Sky Villa có thiết kế phòng khách riêng biệt với các phòng ngủ, vì thế đảm bảo được sự riêng tư. Thậm chí tại một số dự án, căn hộ Sky Villa được thiết kế 2 cửa ra vào riêng biệt, đảm bảo sự riêng tư tối đa cho mọi thành viên trong gia đình. Nội thất căn hộ được đầu tư, trang bị cao cấp, hiện đại.

Đây là loại hình căn hộ cao cấp, rất hiếm gặp tại các dự án chung cư, thường được làm với các diện tích rộng lớn trên vài trăm mét vuông, không có ban công mà thay vào đấy là những thiết kế hiện đại, ấn tượng từ kính cường lực, tầm view rộng mở cho cả căn hộ.

Với các căn Skyvillas của Sunshine Crystal River, khách hàng vẫn sẽ có được không gian của một căn nhà mặt đất với hai tầng, ban công rộng mở như một sân vườn ở trong tầng mây, cho phép họ có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố vào mỗi tối khi đêm xuống. Cụ thể, khách hàng sẽ có được hai lựa chọn cho phong cách Indochine và một lựa chọn cho phong cách Hiện đại.

Phong cách nội thất Indochine I lấy cảm hứng từ những căn nhà cổ

Tập trung vào các màu trắng xám, vàng đồng và nâu trầm của gỗ, lựa chọn này sẽ là sự tái hiện mới mẻ và ấn tượng phong cách trầm lắng ưa thích cho các căn nhà của người Việt.

Khám phá loại hình căn hộ Sunshine Crystal River 4

Thoạt nhìn về tổng thể, căn nhà mang tới cho mọi người cảm giác một không gian sống hiện đại nhưng khi đi vào chi tiết, vẫn có thể thấy được những điểm nhấn lấy cảm hứng từ những ngôi nhà của Hà Nội cũ. Đó là các lan can, các chi tiết đá hoa với hai màu trắng đen. Hoặc đó có thể là chi tiết đèn chùm cách điệu từ những hình dáng các mái ngói âm dương ở những ngôi nhà của người Việt cổ.

Chi tiết này được lặp lại, tạo điểm nhấn liền mạch trong kết cấu nội thất của căn nhà với các chi tiết vảy cá đan cài. Các màn che, bình phong ngăn cách và phân tách các không gian mặc dù lấy cảm hứng từ những bức mành che của những ngôi nhà Hà Nội cũ nhưng vẫn cho thấy sự sáng tạo trong tinh thần hội nhập với thế giới của chủ căn hộ.

Phong cách nội thất Indochine II cảm hứng từ con đường Phan Đình Phùng rợp lá

Một sự tái hiện hoàn hảo của kiến trúc Đông Dương ở trên không. Các căn Skyvillas của Sunshine Crystal River được trang hoàng với ba tone màu chủ đạo là trắng, đen và xanh lá. Nó dễ dàng nhắc mọi người nhớ tới những căn nhà ở đường Phan Đình Phùng. Bước vào căn nhà, chi tiết quạt trần là một trong những điểm nhấn mang tính trang trí, gợi nhắc tới một Hà Nội với những trưa hè oi ả trong ký ức của những người Việt toàn cầu hơn là để phục vụ làm mát.

Khám phá loại hình căn hộ Sunshine Crystal River 5

Các chi tiết lan can, đàn cài là sự cách điệu của những chiếc tủ, những món đồ gỗ antique mà tin rằng người Hà Nội luôn ghi nhớ nhưng lại khó có thể tìm thấy. Trong các căn hộ, chi tiết cột gỗ với các cổng giả uốn cong theo đúng kiểu Kiến trúc Thuộc địa càng nhắc nhở người chủ của căn hộ về sự kết nối giữa họ với các giá trị bản nguyên bền vững.

Phong cách nội thất hiện đại

Lấy cảm hứng từ tinh thần Italia, thiết kế hiện đại và phong cách quốc tế đặc trưng với nội thất là đồ da và đá marble nhưng cách bài trí của lựa chọn này vẫn cho thấy được sự giao thoa giữa những thiết kế kiến trúc của người Việt và quốc tế. Và đây cũng là điều rất nhiều người từng bật cười khi đọc cuốn Đầu Óc Của Người Ý của Beppe Servergnini. Đó là cách xử lý những đường cong mềm mại, kết hợp với đó là các cửa sổ, cửa kính lớn và rộng để tận dụng nguồn sáng trời. Ở ban công của cả ba lựa chọn là một bể sục jacuzzi.

Đây sẽ là nơi mà chủ căn hộ mỗi ngày sẽ trở về nhà và thư thái buông mình, hoặc có thể ngồi nghỉ và lắng nghe các câu chuyện của con trẻ trong khi chờ bữa tối. Trong căn nhà, những chi tiết đá hoa cương với các vân đá tự nhiên mang tới sự sang trọng và một phong cách quốc tế thường xuyên xuất hiện ở những chiếc du thuyền cao cấp. Các cây cột phần nào đó nhắc tới những công trình ở thời kỳ Jazz Age nhưng cùng lúc nó cũng mang lại sự thân quen do nó là một phần của những ngôi nhà của thời kỳ Pháp thuộc.

Thiết kế không gian mở

Lấy cảm hứng từ cuộc sống xa hoa, sang trọng của các quốc gia phát triển, bộ sưu tập kì quan trên không tại Sunshine Crystal River được thiết kế với với diện tích và không gian rộng lớn thỏa mãn đẳng cấp, giữ trọn giá trị gia đình. Một sự kết hợp hoàn hảo của tinh hoa thiết kế giữa Sky Villas, Duplex và Penthouse, thiết kế mở với tường kính bao trọn mọi căn phòng.

Mỗi căn Sky Villas là một kỳ quan sống với tầm nhìn thoáng đạt view sông. Thiết kế tỉ mỉ, nội thất sang trọng được đặt hàng từ Châu Âu đa dạng tùy chọn gói thiết kế và tư vấn nội thất, mang đến phong cách căn nhà đậm dấu ấn cá nhân cho gia chủ.

Mỗi biệt thự trên không tại Sunshine Crystal River còn sở hữu cho riêng đại gia đình chủ nhân một hồ bơi cùng với sân vườn riêng. Nơi sau một ngày dài mệt mỏi, cả gia đình quây quần vui chơi với những bữa tiệc BBQ ấm cúng hay thả mình vào làn nước xanh mát, ngắm cảnh thành phố dưới chân mình.

Hệ thống tiện ích, tiêu chuẩn 5 sao

Nằm trong khu đất vàng Tây Hồ Tây tâm điểm sống của cộng đồng cư dân thượng lưu và văn minh bậc nhất. Sunshine Crystal River thừa hưởng trọn vẹn toàn bộ các tiện ích hiện hữu trong khu vực, cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp của quần thể các dự án Sunshine Group kiến tạo trải nghiệm sống đỉnh cao với chất sống thời thượng.

Hệ thống giáo dục

Bên cạnh chuỗi trường học mầm non quốc tế Sunshine Maple Bear, Sunshine School tiếp tục phát triển hơn nữa với trường liên cấp quốc tế Canada đầu tiên tại Hà Nội.

Trường liên cấp quốc tế Sunshine School phát triển theo mô hình quốc tế, với những yêu cầu khắt khe về cơ sở vật chất cùng hệ thống đào tạo chuẩn mực từ Canada – một trong các quốc gia có nền giáo dục tốt nhất Thế giới.

Chương trình học tập theo tiêu chuẩn bang, hoàn toàn giống chương trình học tại Canada. Học sinh được kiểm định chất lượng bởi Bộ Giáo dục Canada, bằng cấp được công nhận ở chính quốc gia này và trên toàn cầu.

Hệ thống giao thông

Tại Sunshine Crystal River, chủ đầu tư đã đầu tư hệ thống giao thông ngầm đầu tiên tại Hà Nội. Tầng hầm để xe sẽ được kết nối với hệ thống giao thông ngầm nội bộ trong dự án. Mọi lưu thông sẽ diễn ra tại hệ thống ngầm này, làm giảm lưu lượng trên mặt đất, trả lại cho cư dân một không gian sống thông thoáng, không khói bụi, không tiếng ồn, để nơi đây trở thành một không gian nghỉ dưỡng cao cấp đúng nghĩa.

Tại khu đô thị Ciputra chủ đầu tư đã thiết kế hệ thống giao thông an toàn và khoa học. Đặc biệt Sunshine Crystal River Ciputra có hệ thống ngầm cao cấp, mọi thứ điều hoặc động dưới lòng đất của tòa nhà tạo cảm giác an toàn nhất. Điều đó khiến cho tiếng ồn với không khí xung quanh trở nên tuyệt vời, được chủ đầu tư nghiên cứu tỉ mỉ thiết kế và thi công.

Một số tiện ích khác

Các tiện ích nổi bật khác nằm trong quần thể dự án Sky Villa Sunshine Crystal River đó là sân golf, sân tennis, đại Siêu thị, chuỗi shophouse… cùng với hơn 30 tiện ích nội khu.

  • S-Coffee – dịch vụ Sunshine Services.
  • S-Bakery.
  • S-mart – hệ thống đại siêu thị.
  • Bể bơi 4 mùa khoáng mặn.
  • Thư viện cộng đồng, nhà cộng đồng.
  • S-Bakery.
  • Hệ thống đại siêu thị (S-mart).
  • Bể bơi 4 mùa tuyệt đẹp.
  • Sân bóng chuyền, sân gofl.
  • Khu BBQ huyền ảo.

2. Căn hộ duplex cao cấp

Căn hộ duplex là gì?

Duplex là thuật ngữ dùng để chỉ căn hộ thông tầng được xây dựng trên các tầng cao của những tòa nhà lớn, có 2 tầng trở lên và cầu thang nằm trọn bên trong. Duplex có đầy đủ tiện nghi, đồ nội thất được chọn đều là của các thương hiệu nổi tiếng. Tiện nghi của căn hộ Duplex được đánh giá là hiện đại và tốt nhất hiện nay.

Ưu điểm nổi bật

Căn hộ Duplex ở vị trí trung tâm trong khu đô thị quốc tế Ciputra với hệ thống tiện ích 5 sao luôn là “đích ngắm” của giới đầu tư cũng như những khách hàng có nhu cầu ở thực. Căn hộ Duplex được thiết kế thông tầng, ít nhất hai tầng, với cầu thang khép kín bên trong, không gian được mở rộng với kính cường lực giúp tối đa góc nhìn, chính vì thế khách hàng có thể thoải mái ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của đất trời từ trên cao. Không chỉ dừng lại ở đó, căn hộ Duplex là lựa chọn lí tưởng với những cư dân yêu thích cuộc sống bình yên và gần gũi với thiên nhiên.

Khám phá loại hình căn hộ Sunshine Crystal River 6

Không phải ngẫu nhiên căn hộ Duplex thuộc Sunshine Crystal River lại hấp dẫn đến như vậy! Ngay từ thương hiệu Sunshine đã như một bảo chứng cho uy tín và chất lượng của cả công trình. Sunshine Crystal River sở hữu vị trí đắc địa nằm ở khu quần tụ của giới nhà giàu Hà Thành – Tây hồ Tây, với dân trí cao, cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp.

Hơn thế nữa, khác với những căn hộ thông thường được thiết kế trên cùng một mặt bằng, căn hộ Duplex “chìa khóa kép” tại Sunshine Crystal River được thiết kế liên thông giữa 2 tầng liên tiếp của tòa nhà, có 2 cửa ở 2 tầng khác biệt. Các căn hộ Duplex có diện tích từ 161-196 m2 có hai lối vào biệt lập ở 2 tầng, thuận tiện cho sinh hoạt của cả gia đình, vừa đảm bảo được không gian sinh hoạt chung rộng lớn, vừa có không gian riêng tư cho từng thành viên. Nội thất trong từng căn hộ cũng được đầu tư và chọn lựa kĩ lưỡng theo tiêu chuẩn 5 sao, vừa thể hiện sự sang trọng, xa hoa của kiến trúc Pháp nhưng vẫn thể hiện đươc cá tính và gu thẩm mỹ riêng của từng gia chủ.

Cũng với 2 tầng riêng biệt, các căn hộ Duplex Sunshine Crystal River  còn giúp gia chủ khai thác tối đa công năng và nhu cầu sử dụng linh hoạt của từng tầng. Trong trường hợp, gia chủ chỉ muốn sử dụng một phần diện tích, có thể lựa chọn ở một không gian và cho thuê phần còn lại. Đây là khu vực có rất đông cộng đồng người nước ngoài sinh sống, học tập và làm việc nên nhu cầu thuê căn hộ cao cấp luôn cao.

Khám phá nét đặc trưng trong căn hộ

Thiết kế

Duplex có thiết kế thông tầng độc đáo, có thiết kế sang trọng, rộng rãi hơn hẳn so với các căn hộ chung cư bình thường, có khoảng tầng thông, thường không có không gian riêng bên ngoài. So với các căn hộ chung cư bình thường, căn Duplex có tính riêng tư hơn hẳn khi các phòng không bị phụ thuộc và ảnh hưởng bởi nhau, có 1 cửa chính và 1 cửa phụ để ra vào. Thông thường, mỗi tòa nhà chung cư cao cấp, chủ đầu tư sẽ có từ 2 căn Duplex trở lên, nhưng vẫn tạo được sự riêng tư tối đa nhờ thiết kế của căn hộ.

Cầu thang trong căn hộ Duplex thuộc dạng khép kín, gọn nhẹ, tinh tế. Duplex có không gian mở với cửa kính cường lực để tận dụng tối đa góc nhìn và nguồn sáng tự nhiên. Riêng về thiết kế nội thất thì căn hộ Duplex không có sự khác biệt nhiều so với biệt thự hoặc nhà phố sang trọng. Ở tầng trệt sẽ bao gồm phòng khách và phòng bếp, các phòng còn lại đều nằm ở tầng trên. Chất liệu làm nên căn hộ Duplex đều thuộc hạng cao cấp như: Gỗ, đá granite, thép không gỉ…

Căn hộ Duplex không chỉ hội tụ đầy đủ các chức năng cơ bản mà còn có không gian thoải mái để làm phòng masage, đọc sách, phòng bar… tùy theo sở thích của gia chủ. Ngoài ra, diện tích rộng của Duplex là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn thể hiện bản sắc riêng thông qua việc trang trí nội thất.

Diện tích rộng, chi phí hợp lý

Căn hộ Duplex hay căn hộ thông tầng thường có diện tích lớn, nên diện tích của căn hộ cũng từ 100m2 trở lên với cách thiết kế 2 tầng thông thoáng, rộng rãi hơn so với những căn hộ bình thường. Nếu so sánh căn hộ Duplex với biệt thự hay Penthouse thì căn hộ Duplex có mức giá dễ đầu tư với mức chi phí hợp lý hơn nhiều.

Tầm nhìn căn hộ lộng lẫy

Các căn hộ Duplex luôn sở hữu những tầm nhìn đẹp, bao quát. Chính vì thế, bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng bình minh của thành phố vào mỗi buổi sáng sớm, hay cũng có thể là ánh sáng hoàng hôn của buổi chiều tà. Thậm chí ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lên đèn về đêm đẹp lung linh, giúp cho gia chủ có một trải nghiệm mà không phải ai cũng có được.

Căn hộ với không gian đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp

Căn hộ Duplex được biết đến làm căn hộ dành cho người giàu có, người thành đạt,… Do đó, sự tiện nghi, tiện ích của căn hộ phải phù hợp với những nhu cầu của họ. Chính vì thế, những dự án có căn hộ Duplex thường được xây dựng với những tiện ích sang trọng nhất. Có thể xem việc sở hữu một căn hộ Duplex cũng đồng nghĩa với việc tận hưởng cuộc sống đẳng cấp theo một cách riêng.

3. Shop thương mại

Shop thương mại là gì?

Shop thương mại là một sản phẩm bất động sản mới trên thị trường thời gian gần đây. So với nhà phố thương mại ( shophouse) shop thương mại là sản phẩm đầu tư có khả năng sinh lời hơn. Nếu như shophouse là sự kết hợp nhà ở bên trên và shop kinh doanh ở tầng trệt thì shop thương mại được sử dụng 100% diện tích vào việc kinh doanh. Shop thương mại thường được thiết kế tại khối đế của các tòa nhà căn hộ, thu hút sự chú ý của nhiều người qua lại đảm bảo được tiềm năng kinh doanh hoặc cho thuê.

Khám phá loại hình căn hộ Sunshine Crystal River 7

Do được xây dựng nhằm mục đích chính là phục vụ cư dân sinh sống trong khu dân cư nên số lượng shop thương mại cũng ít hơn so với các loại hình BĐS khác trong mỗi dự án. Trung bình, số lượng shop thương mại chỉ chiếm 2 – 3% trên tổng số lượng căn hộ của toàn dự án, với các dự án lớn hơn thì tỉ lệ có thể tăng lên đến 5%. Điều này tạo nên sự khan hiếm nhất định cho sản phẩm BĐS này, từ đó giúp sản phẩm này có tính thanh khoản và sức hút cao hơn.

Toạ lạc tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp – nơi thu hút hàng chục nghìn lượt khách du lịch mỗi năm, shop thương mại phát huy được lợi thế nhờ đón tiếp nguồn khách khổng lồ. Đây được coi là vị trí kinh doanh đắt giá, từ đó mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Lợi thế của shop thương mại

Phục vụ cho một không gian sống tiện nghi

Các khu đô thị có chuỗi tiện ích tích hợp trở thành xu hướng lựa chọn nơi an cư của nhiều gia đình hiện đại, bởi đáp ứng những tiện nghi cần thiết, chỉ cách vài bước chân. Cụ thể, các dịch vụ tích hợp như nhà hàng, cà phê, cửa hàng thức ăn nhanh, rạp phim, phòng tập gym, yoga, trung tâm ngoại ngữ…, phục vụ mọi nhu cầu, vui chơi, giải trí, giáo dục cho cả gia đình.

Ngoài ra, các trung tâm thương mại còn giúp kiến tạo không gian sống văn minh hiện đại, sầm uất, góp phần thay đổi diện mạo hạ tầng địa phương. Cư dân tại những khu đô thị này thường có thu nhập cao, mức chi tiêu lớn, thuận lợi cho xu hướng phát triển và vận hành của các trung tâm thương mại.

Điều kiện và cơ hội tự doanh tại nhà cũng rộng mở cho cư dân, bởi khi trung tâm thương mại đi vào vận hành sẽ thu hút lượng lớn du khách vãng lai đến mua sắm, vui chơi, giải trí, từ đó hình thành các dịch vụ, thương mại bổ trợ, liên quan.

Thiết bị hiện đại, phục vụ chất lượng

Các trung tâm thương mại được trang bị kỹ thuật hiện đại, dịch vụ chất lượng như:

  • Nhiệt độ ổn định, thoáng mát, thuận lợi cho việc mua sắm.
  • Nhiều nơi có khu vực trông giữ trẻ nhỏ giúp các bà nội trợ.
  • Hệ thống an ninh đảm bảo.
  • Chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng tốt

Diện tích đa dạng, thiết kế tối ưu

 Các căn hộ shop thương mại dịch vụ thiết kế không gian shop với diện tích đa dạng. Diện tích thông thường sẽ giao động từ 70-120m2. Đây là diện tích giúp đa dạng sự lựa chọn cho nhiều mô hình kinh doanh.

Chủ đầu tư sẽ hoàn thiện mặt ngoài và để thô bên trong. Nó giúp cho chủ shop có thể thiết kế không gian phù hợp với ngành nghề mà mình định kinh doanh hoặc nếu chủ sở shop không thích tự kinh doanh mà cho thuê mặt bằng thì người thuê cũng sẽ chủ động trong việc thiết kế nội thất phù hợp với ngành kinh doanh của họ.

Bên cạnh đó, shop thương mại thường sẽ được xây 4 -5 tầng. Tầng 1, tầng 2 shop thương mại dịch vụ được thiết kế với mặt kính lớn, kết hợp cùng vỉa hè rộng phía trước, giúp chủ sở hữu có thể dễ dàng trưng bày các mặt hàng kinh doanh. Còn tầng 3, 4, 5 được thiết kế tối ưu, không có tường ngăn giữa các phòng, chủ sở hữu có thể dễ dàng bài trí không gian sống theo đúng ý tưởng, gu thẩm mỹ của bản thân.

4. Biệt thự đơn lập, song lập

Biệt thự đơn lập là gì?

Biệt thự đơn lập là biệt thự có kiến trúc độc lập, hình khối riêng biệt tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh. Bốn mặt biệt thự đều có mặt thoáng nhất định. Kiến trúc của 4 mặt biệt thự này nhìn tổng thể rất hài hòa và có thể chia công năng theo mỗi mặt bao gồm mặt trước, mặt sau, mặt phải, mặt trái.

Khám phá loại hình căn hộ Sunshine Crystal River 8

Biệt thự đơn lập thường rất đơn giản, kiến trúc cũng không cầu kỳ. Nét đặc trưng của biệt thự đơn lập chính là tất cả không gian sống, thư giãn đều trong chính căn biệt thự.

Biệt thư đơn lập được xây dựng giữa lô đất có tường rao bao quanh, phần xây dựng không được tiếp giáp với phần tường rào. Khoảng cách từ biệt thự đến tường rào thường đủ rộng để trồng cây, tiểu cảnh, sân vườn…làm tôn lên vẻ đẹp của căn biệt thự.

Đặc điểm kiến trúc

Biệt thự đơn lập có nhiều nét đặc trưng riêng biệt để phân biệt với nhiều loại hình biệt thự khác sau đây:

Về kiến trúc bên ngoài
  • Biệt thự đơn lập thiết kế kiến trúc đơn giản không cầu kỳ nhưng thể hiện nét riêng không căn nào giống nhau.
  • Các phong cách chủ yếu được lựa chọn là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển.
  • Sự tự do trong thiết kế, không thể một quy chuẩn nào giúp gia chủ thể hiện được nhiều điểm khác biệt và sở thích của mình với biệt thự.
Về xây dựng biệt thự đơn lập
  • Diện tích đất xây dựng của biệt thự đơn lập rất rộng rãi và xung quanh lô đất sẽ có tường rào bao quanh.
  • Phần xây dựng biệt thự không tiếp giáp mà cách 1 khoảng nhất định với tường rào. Nói cách khác là xây dựng ở giữa lô đất. Phần còn lại của lô đất được sử dụng để làm vườn, trồng cây, trồng hoa, bể bơi, sân chơi…
Về nội thất bên trong
  • Chủ yếu xoay quanh các yếu tố về sự hiện đại hoặc theo sự cổ điển, tân cổ điển như phong cách lựa chọn.
  • Quan trọng là đem lại sự tiện nghi, thoải mái và phù hợp với nhu cầu, sở thích của gia chủ.

Ưu điểm của biệt thự đơn lập

Không gian riêng biệt  đẳng cấp

Biệt thự đơn lập được xây dựng riêng ở một khu đất, khác với dạng biệt thự song lập hay biệt thự liền kề, loại hình này có nét riêng biệt, không chung đụng không gian đất với căn biệt thự nào khác. Nhờ đó mà gia chủ có thể tự do thay đổi theo ý thích, thiết kế biệt thự hay làm gì đó với khu đất xung quanh biệt thự để mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho không gian.

Không gian sống linh hoạt, rộng rãi

Vì được thiết kế trên một khu đất rộng rãi nên gia chủ có thể sở hữu một không gian sống vô cùng ấn tượng. Vẻ đẹp của biệt thự kết hợp thêm với sự khéo léo từ việc trồng, chăm sóc cây hoặc thiết kế thêm bất cứ thứ gì mà bạn thích ở khu đất đó. Bên trong không gian lại cực kỳ tinh tế, đẳng cấp và hiện đại nên mang lại một cuộc sống tuyệt vời.

Biệt thự với 4 mặt tiền thông thoáng

Biệt thự liền kề sở hữu 4 mặt tiền thông thoáng, khác với các dòng biệt thự khác chỉ sở hữu 2 hoặc 3, thậm chí 1 mặt tiền thì đây là loại hình biệt thự lý tưởng để tha hồ ngắm nhìn không gian xung quanh thỏa thích cho gia chủ. Vì thế loại hình này được rất nhiều người yêu thích.

Thiết kế riêng, tạo nét đặc trưng và độc đáo cho không gian

Với không gian của biệt thự đơn lập, gia chủ chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng vì sự đặc trưng, khác biệt của căn biệt thự này. Mọi thiết kế đều được tính toán để tạo ra nét riêng phù hợp với sở thích và phù hợp với xu hướng của từng phong cách. Bởi thế mà nó thể hiện được sự đẳng cấp cho không gian.

Biệt thự song lập là gì?

Biệt thự song lập hay biệt thự luôn là niềm mơ ước của nhiều người hiện nay vì những loại hình nhà ở này luôn biểu thị cho vẻ đẹp của sự giàu sang, quý phái.

Khám phá loại hình căn hộ Sunshine Crystal River 9

Biệt thự song lập là dạng nhà ở có 3 mặt tiền là sân vườn và có 1 mặt tường với biệt thự bên cạnh đó. Tuy được thiết kế chung trong một khu đất nhưng có lối đi riêng và đây là 2 căn nhà khác nhau có kiến trúc giống nhau về thiết kế, chỉ khác là đối xứng nhau và các bên. Tuy là 2 căn khác nhau nhưng khi nhìn vào tổng thể người ta thấy được sự thống nhất cực kỳ khoa học và hoành tráng tạo thành 1 tổng thể.

Đặc điểm kiến trúc

Đặc điểm về không gian biệt thự song lập

Biệt thự song lập được xây dựng ở giữa mảnh đất và dễ nhận biết qua đặc điểm 2 phần của 2 căn nhà này đối xứng với nhau qua 1 trục cố định nào đó. Hai căn biệt thự này sẽ nằm liền kề với nhau và thoạt nhìn thì người ta sẽ thấy 2 căn này giống hệt nhau. Hai căn biệt thự này đối xứng với nhau nên thường có thiết kế màu sắc giống hệt nhau, chỉ khác về sự đối xứng 2 bên. Đó là đặc trưng đầu tiên của loại hình biệt thự này.

Đặc điểm về cấu trúc

Biệt thự song lập có đặc điểm về cấu trúc cũng rất đặc trưng. Diện tích của những căn biệt thự song lập nhỏ hơn so với căn biệt thự đơn lập. Loại hình này có 3 mặt tiền và 1 mặt còn lại là sát tường nhau giữa 2 căn nhà này. Biệt thự song lập không cần quá nhiều diện tích vì cấu trúc đối xứng nhau. Với phong cách thiết kế này, không gian sẽ trở nên tiện nghi, hiện đại và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thành viên.

Ưu điểm nổi bật

Thiết kế hiện đại

Biệt thự song lập thường được thiết kế rất tỉ mỉ để qua đó khoe được những nét đẹp hoành tráng về ngoại thất và sự đẳng cấp bên trong của ngôi nhà. Loại hình này hiện nay đang rất được ưa chuộng và thiết kế xây dựng ở nhiều dự án cũng như nhu cầu xây dựng cá nhân.

Mỗi căn đều có sân trước, vườn sau, cửa sổ và ban công rộng giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và khí trời tự nhiên, bên cạnh đó căn hộ được thiết kế tỉ mỉ, đồng bộ đẹp mắt, sang trọng theo quy hoạch của chủ đầu tư.

Chi phí xây dựng phù hợp

So với nhiều loại hình biệt thự thì biệt thự song lập có vẻ sở hữu mức giá mềm hơn. Theo thống kê thì loại hình biệt thự song lập lại có chi phí xây dựng và thiết kế rẻ hơn so với loại hình biệt thự đơn lập. Vì thế mà với loại hình này bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được sự hoành tráng và đẳng cấp cho cuộc sống của mình.

Xem thêm: Tại sao dự án Sunshine Crystal River lại thu hút giới thượng lưu

Trên đây là tổng quan những thông tin về cá loại hình căn hộ Sunshine Crystal River , nếu quan tâm về các dự án liên quan, bạn có thể xem chi tiết tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

Website: https://reti.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech

Hotline: 0921 595 985

Email: support@reti.vn