Siêu dự án Meyhomes Capital Phú Quốc- Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu

0
1208

Meyhomes Capital Phú Quốc được ví như “bom tấn bất động sản” nằm trên cung đường tỉ đô bãi Trường của đảo ngọc Phú Quốc. Dưới sự đầu tư hoàn thiện của tập đoàn Tân Á Đại Thành, Meyhomes Capital Phú Quốc hứa hẹn sẽ là khu đô thị thông minh hàng đầu không chỉ ở Việt Nam, mà còn của khu vực và trên thế giới.

1. Giới thiệu chung về dự án và các đối tác

1.1. Tổng quan về dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc được quy hoạch và xây dựng theo hướng quần thể khu đô thị đảo nhiệt đới đa sắc màu, đảm bảo 3 tiêu chí Xanh – Thông minh – Sinh thái. Dự án này tọa lạc trên quỹ đất trải rộng lên tới 56,09 ha của thị trấn An Thới và Ấp Suối Lớn, Dương Tơ, Phú Quốc và được phân thành 5 phân khu với đa dạng tiện ích.

Với sự đầu tư toàn diện từ tập đoàn Tân Á Đại Thành, Meyhomes Capital Phú Quốc hứa hẹn sẽ trở thành điểm sáng về khu đô thị thông minh, sinh thái không chỉ ở Đảo Ngọc Phú Quốc mà còn lan tỏa phồn vinh đến khắp mọi miền của đất nước.

meyhomes capital Phú Quốc

Tổng quan về dự án:

  • Tên dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Tân Á Đại Thành (Meyland)
  • Vị trí dự án: Bãi Trường, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Thiết kế quy hoạch và kiến trúc: Darkhouse Architecture – Úc
  • Tổng thầu thi công: nhà thi công Hòa Bình
  • Quản lí vận hành: CBRE
  • Quy mô: 56.09 ha
  • Ngày bàn giao: Đã bàn giao
  • Loại hình sản phẩm: Đa dạng sản phẩm gồm: nhà phố liền kề, nhà phố thương mại shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, chung cư cao tầng, trung tâm thương mại dịch vụ.

1.2. Tập đoàn Tân Á Đại Thành (MEYLAND) – Chủ đầu tư “vàng”

Tân Á Đại Thành – Thương hiệu quốc gia hàng đầu Việt Nam

Được thành lập từ năm 1993, đến nay đã hơn 1/4 thế kỷ, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trở thành Tập đoàn đa quốc gia, là đơn vị hàng đầu sản xuất và cung cấp các giải pháp tổng thể về nguồn nước tại Việt Nam. Tân Á Đại Thành luôn tự hào là Thương hiệu quốc gia với hệ thống các chi nhánh, công ty thành viên và các nhà máy trải dọc mọi miền đất nước và tại nước ngoài.

Cụ thể, sau 27 năm hình thành và phát triển, tập đoàn sở hữu 19 công ty thành viên, 196 chi nhánh trực thuộc, 14 nhà máy công nghệ cao tại Việt Nam và Lào, hơn 30.000 điểm bán hàng trên cả nước cùng hệ sinh thái 9 dòng sản phẩm với 3/9 dòng sản phẩm chiếm giữ thị phần số 1 Việt Nam.

meyhomes capital phú quốc

Công ty Cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành-  Meyland được thành lập vào năm 2019, đánh dấu bước đi chính thức đầu tiên của tập đoàn Tân Á Đại Thành trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Với định hướng trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, Meyland tập trung đầu tư phát triển các khu nghỉ dưỡng và khu đô thị đáp ứng tiêu chí hiện đại và tiện nghi, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

Từ vị thế thương hiệu quốc gia và các nguồn lực vững mạnh của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Meyland tự hào là tập đoàn bất động sản hàng đầu với nền tảng tài chính vững chắc cùng quỹ đất lớn trải dài trên toàn quốc.

4 giá trị cốt lõi ghi dấu trong dự án

Tính đồng bộ và bài bản

Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tạo dựng cho đội ngũ nhân sự của mình một tư duy logic và sự tỉ mỉ trong công việc trong chặng đường hơn 27 năm xây dựng và phát triển. Theo đó, khi bắt tay vào dự án, lối tư duy ấy đã tạo ra sự bài bản và đồng bộ.  Chính lối tư duy tân tiến và khác biệt này đã tạo nên một Meyland độc nhất vô nhị, một Meyland với vị thế trên thị trường bất động sản. 

Tư duy quốc tế và văn hóa bản địa

Ngay từ đầu, Meyland luôn định hướng phong cách thiết kế quy hoạch kiến trúc cho riêng mình. Theo đó, thương hiệu lấy cảm hứng từ văn hóa bản địa chứ không sao chép phong cách của bất kỳ dự án khác trên thế giới. Meyland luôn giữ vững vương châm đề cao tinh thần học hỏi nhưng quan trọng hơn cả là phải giữ lại và tôn trọng những bản sắc văn hóa của riêng mình.

Kiến tạo cộng đồng thịnh vượng và nhân văn

Với mục tiêu phát triển bền vững và phương hướng độc đáo – không chỉ kiến tạo nên những dự án phục vụ mục đích kinh doanh thông thường mà còn tạo nên những cộng đồng tinh hoa, các dự án của Meyland đều đảm bảo cho cư dân được tận hưởng cuộc sống tiện nghi hiện đại theo chuẩn quốc tế đồng thời mang lại giá trị bền vững cho những nhà đầu tư.

Xây dựng thương hiệu bằng uy tín 

Chữ “Tín” trong doanh nghiệp là kim chỉ nam để tập đoàn Tân Á Đại Thành xây dựng lên một thương hiệu Quốc gia trong suốt 27 năm qua. Với uy tín này, Meyland luôn cam kết tạo lập niềm tin và đem lại những giá trị đích thực cho khách hàng, đại lý và đội ngũ nhân sự.

Câu chuyện 10 năm cho đứa con tinh thần

Từ hơn 10 năm trước, Tân Á Đại Thành đã vạch ra định hướng đầu tư phát triển lĩnh vực bất động sản với kế hoạch và lộ trình triển khai chi tiết, khoa học và bài bản. Trong khoảng thời gian này, Meyland đã dồn mọi nguồn lực và tập trung ấp ủ, nghiên cứu, đặt những nền móng vững chắc trước khi bứt phá và ghi dấu với dự án đầu tay Meyhomes Capital Phú Quốc.

meyhomes capital phú quốc

Chặng đường 10 năm tích lũy và phát triển các nguồn lực đã đem lại cho Meyland những lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường. Theo đó, Meyland có lợi thế đến từ tiềm lực tài chính và nền tảng vững chắc của tập đoàn Tân Á Đại Thành, cùng quỹ đất rộng lớn trải dài hơn 1000 ha và hơn 20 dự án trên cả nước.

Với nội lực vững vàng cùng kế hoạch phát triển dài hạn và chiến lược đầu tư hiệu quả, Meyland nhận được cái gật đầu đồng ý từ các đối tác chuyên về giải pháp đô thị thông minh hàng đầu thế giới, cùng hợp tác trong dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. 

1.3. Các đối tác quan trọng của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

dự án Meyhomes capital Phú Quốc

Chungho Nais – Tối ưu các giải pháp về nước

Một trong những đối tác quan trọng của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc là CHUNGHO NAIS. Tập đoàn đến từ Hàn Quốc này nằm trong số các đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực lọc nước. Với cái bắt tay này, Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ được áp dụng các giải pháp nước tối ưu nhất, xứng danh khu đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam có hệ thống nước sạch có thể uống tại vòi.

Ngoài ra, hai bên cũng thống nhất thành lập Trung tâm Nghiên cứu phát triển Đô thị thông minh. Cơ sở hạ tầng hiện đại này có nhiệm vụ nghiên cứu và phân tích các mô hình đô thị thông minh khác trên thế giới, từ đó áp dụng và đề ra các biện pháp tiên tiến cho các dự án đô thị mà Meyland đầu tư phát triển.

Hệ thống lọc nước với 3 lớp theo tiêu chuẩn cực cao đến từ chủ đầu tư sẽ được áp dụng cho dự án Meyhomes Capial Phú Quốc:

  1. Lọc theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế và tiêu chuẩn của dự án
  2. Lọc nước uống tại vòi toàn bộ dự án
  3. Lọc nước bổ sung khoảng chất dinh dưỡng cho mỗi căn hộ

Dark Horse – Đẳng cấp quốc tế thiết kế và quy hoạch từ Úc

Dark Horse Architecture là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kiến trúc và tư vấn kỹ thuật. Trải qua chặng đường dài phát triển và chứng minh vị thế trên trường quốc tế, Dark Horse vinh dự trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt dự án bất động sản mang tầm cỡ. Với siêu dự án Meyhomes Capital Phú Quốc, Dark Horse và Meyland hứa hẹn tạo nên một “siêu phẩm” bất động sản sang trọng và đẳng cấp quốc tế.

One Landscape – Tầm nhìn và phong cách thời thượng

ONE Landscape Limited là nền tảng thiết kế kiến trúc chuyên về cảnh quan đương đại cao cấp có trụ sở chính tại Hồng Kông. Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc là sự kết hợp hài hòa giữa cảm hứng thiết kế được lấy từ văn hóa trên đảo cùng các kết cấu tiện ích hoàn hảo, ứng dụng không gian độc đáo mà ONE Landscape đem lại. Sự cộng hưởng thú vị này đã tạo nên một Meyhomes Capital Phú Quốc xứng danh “siêu phẩm” đô thị sinh thái không chỉ của Việt Nam mà còn ở khu vực và trên thế giới.

CBRE- Cam kết trong quản lý vận hành

CBRE là đơn vị quản lí vận hành bất động sản tại Mỹ với năng lực chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong hàng trăm dự án trên khắp Việt Nam. Cái bắt tay giữa CBRE và Meyland trong bom tấn Meyhomes Capital Phú Quốc hứa hẹn nâng cao trải nghiệm người dùng bằng những dịch vụ chất lượng và tăng thêm giá trị của dự án.

Nhà thầu thi công Hòa Bình

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là một trong những nhà thầu thi công hàng đầu Việt Nam với bề dày 32 năm kinh nghiệm. Trong chặng đường phát triển của mình, tập đoàn xây dựng Hòa Bình đã đảm nhận việc thi công gần 90 công trình có quy mô lớn tại những vùng kinh tế trọng điểm của cả nước, đóng góp trên 400 công trình trong nước và tham gia vào quá trình thi công của các dự án tại nước ngoài.

Nhà thầu thi công Hòa Bình cam kết sẽ ứng dụng những giải háp kỹ thuật tối ưu vào trong dự án Meyhomes Capital Phú Quốc, đảm bảo hoàn thành đúng chất lượng và bàn giao dự án vượt trước tiến độ. 

2. Meyhomes Capital Phú Quốc 

2.1. Siêu dự án 3 trong 1

Sản phẩm khác biệt

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án được quy hoạch và xây dựng theo hướng khu đô thị thông minh, tinh khiết, hiện đại và đồng bộ. Khác với các dòng sản phẩm khác trên thị trường như biệt thự nghỉ dưỡng với các thủ tục pháp lí phức tạp và thời hạn sở hữu tối đa chỉ từ 50 – 70 năm, Meyhomes Phú Quốc nổi bật lên khi cung cấp những dòng sản phẩm hoàn toàn mới. Dự án là khu đô thị thông minh hướng tới tập khách hàng tinh hoa để ở và kinh doanh.

Theo đó, ngoài mục đích nghỉ dưỡng, Meyhomes Capital Phú Quốc còn là ngôi nhà thứ 2 đích thực của gia chủ.

meyhomes capital phú quốc 

Trong quần thể đô thị thông minh này, không gian xanh được quy hoạch trải dài hơn 1,2 km. Đặc biệt, 3 công viên cây xanh chủ đề Ocean Park, River Park và River Park Lake Park, cùng một loạt các công trình hồ điều hòa, chòi vọng cảnh, quảng trường, nhà hát lan tỏa, lối dạo bộ, cung đường triển lãm nghệ thuật là những tiện ích công cộng nổi bật của dự án.

Ngoài ra, Meyhomes Capital Phú Quốc còn được trang bị thêm hàng loạt các tiện ích cao cấp khác như 8 club house, khu ẩm thực, trung tâm vui chơi giải trí, khu chăm sóc sức khỏe, tổ chức sự kiện, cùng hệ thống trường học liên cấp quốc tế. 

Về quyền sở hữu, dự án là đô thị cao cấp nằm trong quỹ đất ở quý hiếm chỉ 6% diện tích đất Phú Quốc đã được phê duyệt. Tất cả các sản phẩm bất động sản của dự án, bao gồm các căn shophousemini hotel đều được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài.

Về quyền sử dụng, khi sở hữu một căn hộ tại Meyhomes Capital Phú Quốc, khách hàng/ gia chủ có toàn quyền sử dụng và định đoạt với tài sản của mình, bao gồm mục đích nhà ở sinh hoạt, kinh doanh kiếm lời, vừa ở vừa cho thuê hay thừa kế, chuyển nhượng nhờ có khung pháp lí rõ ràng.

Vị trí đắc địa – Tâm điểm hội tụ

Meyhomes Capital Phú Quốc nằm trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Nam Bãi Trường. Từ vị trí dự án có thể dễ dàng, nhanh chóng di chuyển đến sân bay quốc tế, cảng biển quốc tế hay các địa danh du lịch nổi tiếng tại Phú Quốc.

vị trí meyhomes capital phú quốc

Cụ thể, Meyhomes Capital Phú Quốc kết nối trực tiếp với tuyến đường 975, tuyến đường huyết mạch Bắc – Nam, mới được đầu tư khang trang hiện đại với 4 làn xe cơ giới, nối liền thị trấn An Thới với sân bay quốc tế Phú Quốc và nhiều địa danh du lịch nổi tiếng khác. 

Cùng với trục đường 975 là “con đường tỷ đô”- đường Bãi Trường trải dài gần 20 km, nối liền Meyhomes Capital Phú Quốc với các quần thể du lịch nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao quốc tế tại Bãi Trường như InterContinental Phú Quốc, Sheraton Phú Quốc, Sol By Melia Phú Quốc, Park Hyatt Phú Quốc, Novotel Phú Quốc, Wyndham Phú Quốc,…

Nói cách khác, Meyhomes Capital Phú Quốc đích xác là “chiếc phễu” đón trọn vẹn những nguồn khách hấp dẫn kể trên. Vị trí đắt giá của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc còn được khẳng định thêm bởi các tuyến đường trọng điểm tại bãi Trường như:

  • Trục đường Đông – Tây. Đây là trục đường từ cảng Vịnh Đầm đi qua nhiều địa danh du lịch nổi tiếng như làng nghề truyền thống, chùa Hộ Quốc… và nối với đại lộ Bình Minh tại dự án.
  • Đường Trần Hưng Đạo. Đây là tuyến đường du lịch kết nối trực tiếp dự án tới công viên biển, quảng trường biển, bến du thuyền quốc tế đã được quy hoạch
  • Con đường dạo bộ ven biển bãi Trường rộng tới 100m.

Ngoài ra, Meyhomes Capital Phú Quốc còn là dự án trung tâm của đảo Ngọc khi tụ hội các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới tại đây như Marriott, Hilton, Wyndham, Best Western, Four Seasons,…

Tiềm năng sinh lời

Meyhomes Capital Phú Quốc nằm trong quỹ đất đô thị quý hiếm 6% đã được phê duyệt. Với lợi thế được cấp sổ đổ sở hữu lâu dài, nơi đây là một gia sản truyền đời cho các thế hệ sau này. Đặc biệt, do địa hình là đảo nên quỹ đất ở Phú Quốc không thể mở rộng. Do vậy, một căn hộ hạng sang ở dự án đắc địa này sẽ là thứ tài sản vốn đã quý sẽ càng hiếm hơn trong tương lai.

Với vị trí đắc địa kết nối tới sân bay, quản trường biển và một loạt các khách sạn, resort hạng sang ở bãi Trường, Meyhomes Capital Phú Quốc hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư với tiềm năng sinh lời cho giới kinh doanh dịch vụ du lịch và cư dân thành phố.

Đặc biệt, các chuyên gia nhận định, giá đất Phú Quốc hiện đang ở giá trị thực và hứa hẹn sẽ tăng lên trong tương lai gần bởi Phú Quốc đang có sức hút đầu tư lớn và đang lên đà trở thành thành phố trực thuộc tỉnh. Theo đó, thị trấn An Thới sẽ phát triển thành đô thị cảng quốc tế, là trung tâm của đảo ngọc. Do vậy, tiềm năng sinh lời từ việc kinh doanh tại Meyhomes Capital Phú Quốc là rất lớn. 

2.2. Quy hoạch dự án 

Meyhomes Capital Phú Quốc được quy hoạch trên tổng diện tích đất 54,67 ha với mật độ xây dựng 36,08%. Trong đó, công trình hỗn hợp chiếm 3,54 ha; trường mẫu giáo chiếm 1,110 ha còn trường trung học cơ sở chiếm 1,785 ha. Trong đó, các hệ thống kỹ thuật được đồng bộ hoàn chỉnh như điện, nước, đường giao thông, thông tin liên lạc, xử lí rác và nước thải,… 

Siêu dự án được chia làm 5 phân khu: Rosada – phân khu 1, Aqua – phân khu 2, Apricot – phân khu 3, Olive – phân khu 4, Coral – phân khu 5, với tổng số 1.588 căn.

meyhomes capital phú quốc

Các loại hình sản phẩm được thiết kế và xây dựng trong khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc bao gồm: nhà phố liền kề (888 căn), nhà phố thương mại (540 căn), biệt thự đơn lập và biệt thự song lập (130 căn). Trong đó, các căn nhà phố có diện tích dao động từ 94 m2 – 156 m2, được thiết cao 5 tầng; các căn biệt thự có diện tích dao động từ 185 m2 – 240,5 m2, được thiết kế cao 3,5 tầng.

2.3. Tiềm năng nằm trong sự khác biệt về mô hình sản phẩm

Tiềm năng của dự án nằm chính tại sự khác biệt về mô hình sản phẩm của Meyhomes Capital Phú Quốc so với các dự án khác tại đảo ngọc. Đây cũng là những lời cam kết đem lại cuộc sống thượng lưu độc nhất vô nhị mà chỉ cư dân Meyhomes Capital Phú Quốc mới được tận hưởng của chủ đầu tư Meyland.

Cụ thể, nếu các bất động sản khác trên đảo ngọc chỉ tập trung vào phân khúc du lịch nghỉ dưỡng, hướng tới khách du lịch và thời gian sở hữu có hạn thì Meyhomes Capital, với tầm nhìn sâu rộng, chon hướng tới tập khách hàng tinh hoa, với các sản phẩm phục vụ chủ yếu mục đích để ở và kinh doanh, hướng tới nhu cầu để ở và du lịch của du khách.

3. Tiềm năng phát triển của Phú Quốc 

3.1. Các chỉ số vĩ mô

Phú Quốc là một trong những huyện đảo có tốc độ gia tăng dân số cao nhất cả nước, với tỷ lệ tăng trưởng dân số từ năm 2015 đến nay đạt khoảng 26%, gấp 3 lần thành phố thủ đô của đất nước – Hà Nội. Dự đoán đến năm 2020, dân số Phú Quốc sẽ chạm ngưỡng 340.000 người. Với tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng mặt như vậy, nhu cầu về không gian đô thị đẳng cấp luôn cao, “con khát” nơi ở chưa bao giờ mạnh mẽ đến vậy. 

Ngoài ra, nhờ thiên nhiên trời phú cùng những chính sách hỗ trợ của nhà nước, Phú Quốc cũng chứng kiến tốc độ tăng trưởng du lịch thần tốc trong vòng 5 năm qua. Cụ thể, tỷ lệ tăng trưởng du lịch từ năm 2015 đến nay của đảo ngọc chạm mốc 141%, cao gấp đôi Đà Nẵng – “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” với chỉ 65%. Năm 2019, huyển đảo đón hơn 9 triệu lượt khách đến tham quan du lịch.

Những con số biết nói này chính là những bằng chứng chắc chắn nhất về tiềm năng phát triển của Phú Quốc, là cơ sở cho Meyland chọn huyện đảo này làm vị trí quy hoạch và xây dựng Meyhomes Capital Phú Quốc.

3.2. Phú Quốc lên thành phố – động lực thúc đẩy bất động sản nở rộ

Dư địa bất động sản Phú Quốc được coi là tiềm năng, đặc biệt là sau khi Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết về việc miễn thị thực cho người nước ngoài vào khu kinh tế có hiệu lực kể từ ngày 01/7/2020. Động thái này đã tạo điều kiện thu hút các nhà đầu tư quốc tế và du khách, góp phần thúc đẩy kinh doanh bất động sản Phú Quốc phát triển.

Một động lực khác thúc đẩy thị trường bất động sản Phú Quốc nở rộ là việc lấy ý kiến cử tri về việc đưa Phú Quốc lên thành phố của tỉnh Kiên Giang. Theo nhận định, việc Phú Quốc được công nhận là thành phố đảo sẽ giúp hòn đảo ngọc này chuyển mình mạnh mẽ hơn, tận dụng mọi nguồn lực và thu hút đầu tư trong và ngoài nước, trực tiếp thúc đẩy thị trường kinh doanh bất động sản Phú Quốc. 

meyhomes capital phú quốc

Cũng theo dự thảo này, Phú Quốc sẽ thành lập 2 phường Dương Đông và An Thới. Với điều kiện hiện có, việc thành lập phường ở 2 thị trấn này sẽ góp phần kết nối đô thị từ khu vực trung tâm đảo xuống khu đô thị mới phía Nam với hạ tầng hiện đại như khu phức hợp Bãi Trường, từ đó sẽ lan tỏa ra các đô thị xung quanh; tạo điều kiện khai thác, phát huy tiềm năng, lợi thế của đảo ngọc. Cho thấy tiềm năng phát triển giá trị bất động sản và du lịch của thành phố đảo.

Tóm lại, với tốc độ phát triển thần tốc này, Phú Quốc mang trong mình tiềm năng trở thành Singapore mới của Việt Nam, là tinh hoa thực sự của Đông Nam Á trong tương lai. Meyhomes Capital Phú Quốc chính là mảnh ghép còn thiếu hoàn hảo để hướng tới tầm nhìn này. Hiện dự án đang được phân phối độc quyền bởi RETI – Thương hiệu công nghệ bất động sản hàng đầu Việt Nam.