Yoko Onsen Quang Hanh Villas – Hồn Nhật trong lòng vịnh di sản

0
1416

Bên bờ di sản vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) có một khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng được mô phỏng theo một ngôi làng ở Nhật Bản đang trở thành địa điểm cực hot của du khách dịp hè này. Tọa lạc tại Cẩm Phả, nơi có suối nước nóng Quang Hanh – “báu vật của trời đất”, Yoko Onsen Quang Hanh Quảng Ninh không chỉ là điếm đến nghỉ dưỡng thượng lưu mà còn là kênh đầu tư tiềm năng trong thời điểm hiện nay. Hãy cùng Reti tìm hiểu chi tiết hơn về dự án này nhé.

Yoko Onsen Quang Hanh Villas - Hồn Nhật trong lòng vịnh di sản 1
Ngôi làng Nhật ở Cẩm Phả được bao bọc xung quanh là núi rừng.

Dự án Sun Yoko Onsen Quang Hanh Villas

Lần đầu tiên đón chờ một khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ – tắm khoáng nóng chuẩn Nhật Bản được giới thiệu tại miền Bắc. Yoko Onsen Quang Hanh của Sun Group, ngay từ khi vận hành từ tháng 5/2020 đến nay vẫn luôn luôn thu hút đông đảo khách hàng khám phá và trải nghiệm dịch vụ.

Yoko Onsen Quang Hanh Villas - Hồn Nhật trong lòng vịnh di sản 2

Lần đầu tiên một quần thể biệt thự và shophouse gắn liền với tổ hợp khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh được lên ý tưởng quy hoạch. Đón chờ tổ hợp gồm 180 căn biệt thự khoáng nóng & 100 căn shophouse trong cùng tổ hợp. Hứa hẹn mở ra một phong cách sống mới: Tinh thần Nhật Bản – Trải nghiệm đỉnh cao cho các chủ sở hữu. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế đúng chuẩn Nhật, đi kèm hệ thống bể tắm nóng/ bể ngâm/ sục với nguồn khoáng nóng tinh chất dẫn riêng vào từng nhà, mang lại điều kiện chăm sóc sức khoẻ tốt nhất & tinh thần nghỉ dưỡng trên từng điểm chạm.Biệt thự sở hữu lâu dài. Sở hữu 1 biệt thự tận hưởng quy hoạch đồng bộ cả tổ hợp đi kèm cảnh quan chuẩn Nhật Bản với vườn Tùng Bách bonsai, hồ cá Koi, cổng Tori, lồng đèn truyền thống, mở ra tiềm năng khai thác nghỉ dưỡng 4 mùa.

Tổng quan dự án

  • Tên dự án: Khu nghỉ dưỡng Sun Onsen Resort & Villas Quang Hanh(Chưa chính thức)
  • Vị trí : Phường Quang Hanh, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun group.
  • Phong cách kiến trúc: Nhật Bản
  • Quy mô: hơn 1000 ha bao gồm các hạng mục: Yoko Onsen, Villa, shop, Yoko Park Hyatt…
  • Loại hình bất động sản đầu tư: biệt thự tứ lập, song lập, đơn lập, shophouse thương mại
  • Tiêu chuẩn hoàn thiện: Full đồ
  • Chiều cao: Xây dựng 2 tầng, đảm bảo tối thiểu 3 phòng ngủ/villa
  • Hình thức sở hữu: lâu dài

Vị trí dự án

Dự án SunGroup Quang Hanh tọa lạc tại phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả.

  • Khu đô thị SunGroup Quang Hanh nằm cách Hạ Long chỉ khoảng 10km và cách trung tâm Cẩm Phả 15km về phía Tây.
  • Dự án SunGroup tại Quang Hanh sở hữu vị trí đắc địa nằm trong quần thể khu sinh thái nghỉ dưỡng với quy mô lên đến hơn 1000 ha, bao gồm các hạng đầu mục đầu tư Khu suối khoáng Yoko Onsen Quang Hanh, khu biệt thự nghỉ dưỡng, hệ thống cảnh quan vườn Nhật, hệ thống cây xanh, …

Khu nghỉ dưỡng này là được bao bọc giữa các dãy núi, nơi đây thiên nhiên vẫn còn hoang sơ, không gian xung quanh yên tĩnh. Với tất cả các yếu tố thuận lợi, dự án thích hợp là một nơi dừng chân thích hợp dành cho mọi khách hàng và cư dân với hệ thống tiện ích dạ dạng.

Yoko Onsen Quang Hanh Villas - Hồn Nhật trong lòng vịnh di sản 3

Không gian dự án

Nằm cách trung tâm TP.Hạ Long chỉ khoảng 10 km về phía Tây, Yoko Onsen Quang Hanh là khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng đầu tiên tại Việt Nam được kiến tạo và vận hành dựa trên những tiêu chuẩn đúng phong cách onsen Nhật Bản.

Yoko Onsen Quang Hanh Villas - Hồn Nhật trong lòng vịnh di sản 4
Yoko Onsen mang đậm phong cách truyền thống Nhật Bản.

Được bao bọc giữa thiên nhiên xanh mướt của núi rừng, nhìn từ trên cao, Yoko Onsen giống như một ngôi làng nhỏ ở Nhật Bản, thanh bình và yên tĩnh. Các căn nhà gỗ mang phong cách kiến trúc Nhật truyền thống; khu vườn Nhật với những gốc tùng La Hán quý hiếm cùng các tạo hình bonsai, đèn đá, suối cạn, cầu đá… mang đến không gian yên bình.

Bước chân vào không gian đó là tách biệt khỏi thế giới xô bồ, để thư giãn trọn vẹn cả tâm hồn và thể chất, với đầy đủ các loại hình tắm khoáng được ưa chuộng trên thế giới.

Yoko Onsen Quang Hanh Villas - Hồn Nhật trong lòng vịnh di sản 5

Tại Yoko Onsen Quang Hanh,  du khách có dịp trải nghiệm bể tắm khoáng tại khu vực tắm công cộng bao gồm bể carbornate; bể tắm hang; bể phản lực; bể tắm đá; bể tắm trẻ em;  bể tắm đào viên, bể tắm chum;  bể sục; bể ngâm nước lạnh; nước nóng; bể ngâm chân… đem đến đa dạng công dụng chăm sóc sức khỏe.

Ngoài ra, các bể tắm tại Yoko Onsen Quang Hanh được trang bị hệ thống lọc tuần hoàn liên tục đầu tiên tại Việt Nam, giúp loại bỏ tạp chất có hại cho da và đảm bảo chất lượng nước ngay cả khi nhiều khách hàng sử dụng cùng một lúc.

Đáng chú ý, khu xông hơi kiểu Nhật cung cấp các dịch vụ xông nóng, lạnh, xông đá muối Himalaya… Các villa cỡ nhỏ với bể tắm khoáng trong nhà và ngoài trời, hướng ra cảnh núi non hùng vĩ sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi, gia đình. Khu ẩm thực phục vụ đa dạng các món ngon từ xứ Phù tang… Yoko Onsen Quang Hanh đem đến cho du khách một phong cách onsen đẳng cấp Nhật Bản mà chẳng phải ra khỏi biên giới Việt Nam.

Yoko Onsen Quang Hanh Villas - Hồn Nhật trong lòng vịnh di sản 6

Từ thời Pháp thuộc, các tài liệu nghiên cứu của chuyên gia người Pháp đã cho thấy suối khoáng nóng Quang Hanh là một trong những nguồn khoáng có giá trị cao. Mẫu nước khoáng Quang Hanh cũng đã được chủ đầu tư là Tập đoàn Sun Group gửi tới Tokyo (Nhật Bản) để phân tích, đánh giá. Kết quả cho thấy nguồn khoáng này rất giàu khoáng chất có lợi cho sức khỏe, với hàm lượng Ion Na+ và Cl- chiếm tới hơn 20g/l; có chứa axit metasilic, axit boric và đặc biệt tỷ lệ Brom lớn tới 40mg/l.

Yoko Onsen Quang Hanh Villas - Hồn Nhật trong lòng vịnh di sản 7

Từ hàng chục năm nay, nguồn suối khoáng nóng Quang Hanh, được xem là một “báu vật” thiên nhiên ban cho vùng đất Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Đến với Yoko Onsen Quang Hanh, du khách như lạc vào không gian truyền thống văn hóa Nhật Bản mà không cần ra khỏi biên giới Việt Nam.

Yoko Onsen Quang Hanh Villas - Hồn Nhật trong lòng vịnh di sản 8

Giá vé của Khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh

Hiện nay, vé cổng bao gồm vé các bể tắm khoáng, phòng xông hơi, phòng nghỉ công cộng, phòng đọc sách, phòng xem phim, với mức 550.000 đồng/người đối với khách có chiều cao hơn 1,4 m; trẻ em có chiều cao từ 1 – 1,4 m có giá 300.000/người. Các bé có chiều cao dưới 1 m được miễn phí vé vào cổng.

Ngoài ra, tại Yoko Onsen còn có các villa nghỉ dưỡng với giá khoảng từ 5 -7 triệu đồng/đêm tùy loại.

Yoko Onsen Quang Hanh Villas - Hồn Nhật trong lòng vịnh di sản 9

Dự án Sun Onsen Village – Limited Edition

Sun Onsen Village-Limited Edition là tổ hơp các căn villas được Sun Group phát triển với ý tưởng đột phá: dẫn mạch khoáng nóng thiên nhiên tại Quang Hanh vào từng nhà. Ý tưởng này không chỉ mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho chủ nhân biệt thự mà còn lần đầu tiên đem lại cơ hội chăm sóc sức khỏe quý giá và đặc biệt riêng tư. Hơn cả một bất động sản, đây là nấc thang nâng tầm trải nghiệm của giới tinh hoa, đươc thụ hưởng trọn vẹn giá trị của cuộc sống xứng tầm.

Yoko Onsen Quang Hanh Villas - Hồn Nhật trong lòng vịnh di sản 10

ĐÁNH GIÁ VỊ TRÍ KHU NGHỈ DƯỠNG SUN VILLAS ONSEN TẠI QUANG HANH, QUẢNG NINH

Toạ lạc tại tổ 5, khu 9B, phường Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh, dự án được đánh giá cao về khả năng liên kết vùng; tiện ích và dịch vụ nội khu. Liên kết vùng với một số điểm nổi tiếng của Quảng Ninh như Hạ Long, đảo Cát Bà, sân bay Cát Bi rất thuận lợi.

– Dự án cách thành phố Hạ Long 16km

– Cách đảo Cát Bà 36km

– Cách sân bay Cát Bi 56km

Vị trí của dự án không phải những khu trung tâm nội thành nhộn nhịp mà nằm trên eo đường được bao bọc bởi những dãy núi xanh mát và trong lành. Điều này đúng với tinh thần và không gian của một khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Group hướng tới.danh gia vi tri du an biet thu onsen quang hanh

Sau gần 5 tháng đi vào vận hành và đón du khách trải nghiệm; khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh đã thu hút đông đảo khách. Điều này cũng chứng minh chiến lược phát triển và chọn vị trí của chủ đầu tư Sun Group là vô cùng đúng đắn.

AN TÂM ĐẦU TƯ VỚI UY TÍN CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN ONSEN QUANG HANH VILLAS – SUN GROUP

Chủ đầu tư của dự án cũng là điểm cộng để nhà đầu tư an tâm mua biệt thự Yoko Onsen Quang Hanh. Sun Group với những thành tựu của mình trên thị trường bất động sản nói chung và nghỉ dưỡng nói riêng đủ để thuyết phục nhà đầu tư an tâm đầu tư.

Trải dọc từ Bắc vào Nam, Sun Group đều có những dự án bất động sản của mình. Đặc biệt, trong vài năm trở lại đây chủ đầu tư Sun Group đã khai thác mạnh ở phân khúc nghỉ dưỡng. Những khu vực trọng điểm như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn, Quảng Ninh… đều có sự góp mặt của “ông lớn” này. Có thể nói, từ khi phân khúc này còn manh nha thì Sun Group cùng với Vingroup đã trở thành 2 thương hiệu lớn được biết tới. Nhắc tới bất động sản nghỉ dưỡng, từ các nhà đầu tư sành sỏi cho đến tay mơ đều biết tới 2 “ông lớn” này.biet thu nghi duong sun onsen quang hanh villasThủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cắt băng khánh thành dự án Yoko Onsen Quang Hanh

THÔNG TIN QUY HOẠCH VÀ THIẾT KẾ NỔI BẬT CỦA BIỆT THỰ SUN ONSEN VILLAS QUANG HANH

– Dự án Yoko Onsen Quang có quy hoạch đồng bộ. Cụ thể, 200 căn biệt thự tại dự án được thiết kế đúng phong cách Nhật. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế bể tắm nóng, bể ngâm và sục với nguồn khoáng nóng tinh khiết được dẫn vào từng nhà để du khách có thể trải nghiệm trong không gian riêng tư. Mục tiêu của Sun Group là hy vọng khách hàng có khoảng thời gian để thư giãn, trị liệu sức khoẻ và nuôi dưỡng tinh thần tốt nhất tại từng khoảnh khắc.biet thu nghi duong sun villas onsen quang hanh villas

– Các căn biệt thự tại đây còn được thừa hưởng quy hoạch đồng bộ của cả tổ hợp. Với những hạng mục nổi bật như cảnh quan khu nghỉ dưỡng có phong cách chuẩn Nhật Bản. Đó là hồ cá koi, vườn Tùng Bách bonsai, cổng Tori, lồng đèn truyền thống…

– Hơn thế, khu nghỉ dưỡng có khả năng khai thác kinh doanh 4 mùa, đảm bảo thu về lợi nhuận tối đa cho nhà đầu tư.

– Thời gian tới, chủ đầu tư Sun Group sẽ hé lộ nhiều thông tin hấp dẫn khác liên quan đến dự án Yoko Onsen Quang Hanh Cẩm Phả như: bảng hàng, giá bán, chính sách bán hàng,… Hứng thú và nhắm tới thị trường này, nhà đầu tư nên nắm bắt thông tin sớm nhất.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm các bài viết cùng chủ đề tại chuyên mục Phân tích dự án của Reti.

>> Xem thêm: Giới thượng lưu “đổ gục” trước siêu phẩm Sun Onsen Quang Hanh Quảng Ninh

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn

Vị trí dự án khu nghỉ dưỡng Sun Group Quang Hanh ở đâu?

Dự án tọa lạc tại phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh , khu vực chính chứa đựng trong nó là thiên nhiên hùng vĩ giữa những ngọn núi thiên nhiên xanh mướt. Dự án nằm ngay đường quốc lộ 18A, vị trí này giúp cho khu dự án Yoko Onsen Villas – Sun Group Quang Hanh vô cùng thuận lợi về giao thông và trở nên đắc địa hơn về mặt địa lý trong mắt các khách hàng.

Suối khoáng nóng Quang Hanh có điểm gì đặc biệt?

– Đây là mỏ khoáng duy nhất được cấp phép khai khoáng tại quảng Ninh
– Hàm lượng Brom rất cao – được khoa học chứng minh có tác dụng diệu kỳ trong chăm sóc hệ thống thần kinh, góp phần phục hồi chức năng suy yếu trong cơ thể
– Là khoáng mặn nhưng không dây dính trên da, mang đến cảm giác dễ chịu, dịu mát, đẹp da, không cần tắm tráng
– Không có mùi khó chịu vì không chứa lưu huỳnh, sắt, ngược lại các chất có hàm lượng ở mức cao, đạt tỷ lệ vàng.
– Hữu hạn, quý hiếm vàô giá

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Onsen bao giờ mở bán?

Dự án bao gồm 2 phân khu là Yoko Villas và Yama Villas. Phân khu Yoko đã được Sun Group ra mắt và mở bán từ 06/01/2021. Phân khu Yama cũng sẽ sớm được tập đoàn Sun Group đưa ra mắt trong thời gian sớm nhất.