Các công trình thiết kế tầm cỡ của bậc thầy kiến trúc sư người Ý Massimo Mercurio

0
601

Là dự án mới được đưa vào thi công xây dựng gần đây bởi Tập đoàn DOJI Land tại Hải Phòng, Diamond Crown nổi bật với vẻ đẹp quý phái, sang trọng đang thu hút rất nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư. Đặc biệt, dự án được thiết kế bởi nhà thiết kế người Ý Massimo Mercurio cùng đơn vị Mercurio Design Lab. Hãy cùng RETI chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dự án Diamond Crown và những tuyệt tác của Massimo Mercurio trong bài viết dưới đây nhé!

Diamond Crown Hải Phòng nổi bật với vị trí thuận lợi, nằm trên mảnh đất “vàng” Lê Hồng Phong, Ngô Quyền được đầu tư bởi Tập đoàn DOJI Land – một chủ đầu tư uy tín, nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực, trong đó có đá quý và bất động sản.

Riêng về lĩnh vực bất động sản, DOJI đã có rất nhiều dự án đã và đang được phát triển khắp các tỉnh thành như: The Sapphire Residence và Best Western Premium Sapphire Hạ Long với diện tích 4,7ha và tổng mức đầu tư lên đến 8.000 tỷ đồng; Khu đô thị String of Gems tại TP.Huế; Khu Du lịch sinh thái hồ Xạ Hương tại Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc gần 220ha. Và tới đây, tổ hợp dự án Diamond Crown Hải Phòng hứa hẹn sẽ là một dự án thu hút các nhà đầu tư, nâng tầm biểu tượng của thành phố cảng Hải Phòng.

Các công trình thiết kế tầm cỡ của bậc thầy kiến trúc sư người Ý Massimo Mercurio 1
Dự án có vị trí cực kì thuận lợi

Dự án được xây dựng theo mô hình chuẩn là một khu phức hợp với tòa tháp khách sạn cao 45 tầng cùng một tòa chung cư 39 tầng trên tổng diện tích dự án là 1,3ha.

Trong đó, nổi bật nhất là tòa tháp khách sạn – The Signature – 45 tầng với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ vương miện và hoa sen của Việt Nam. Tòa chung cư 39 tầng được thiết kế theo dạng hình chữ U, đồng thời cũng là điểm nhấn trong thiết kế của dự án hạng sang Diamond Crown Hải Phòng.

Tham khảo: Chính thức động thổ dự án Diamond Crown Hai Phong

Dưới đây là một số công trình thiết kế của Massimio Mercurio – Thương hiệu thiết kế hàng đầu thế giới:

Các công trình thiết kế tầm cỡ của bậc thầy kiến trúc sư người Ý Massimo Mercurio 2
Villa Lambda tại Singapore
Các công trình thiết kế tầm cỡ của bậc thầy kiến trúc sư người Ý Massimo Mercurio 3
Villa Mistral tại Singapore
Các công trình thiết kế tầm cỡ của bậc thầy kiến trúc sư người Ý Massimo Mercurio 4
Amber Skye – Singapore
Các công trình thiết kế tầm cỡ của bậc thầy kiến trúc sư người Ý Massimo Mercurio 5
Wintastar Ski Resort – Shanghai, China
Các công trình thiết kế tầm cỡ của bậc thầy kiến trúc sư người Ý Massimo Mercurio 6
Superstring – Singapore

Đăng ký ngay để nhận thông tin sớm nhất từ chủ đầu tư!

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Các công trình thiết kế tầm cỡ của bậc thầy kiến trúc sư người Ý Massimo Mercurio 7
    Lotus sculpture art – Singapore
    Các công trình thiết kế tầm cỡ của bậc thầy kiến trúc sư người Ý Massimo Mercurio 8
    Tree Canopy I – Singapore
    Các công trình thiết kế tầm cỡ của bậc thầy kiến trúc sư người Ý Massimo Mercurio 9
    Phat Dat commercial tower – Ho Chi Minh city, Vietnam

    Trên đây là bài viết về dự án Diamond Crown và những tuyệt tác của Massimo Mercurio. Đừng quên truy cập vào RETI Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam để cập nhật tin tức bất động sản và các dự án mới hiện có trên Việt Nam.

    Tin tức khác:

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn