Sun Riverside Village kiến tạo tâm điểm du lịch mới tại Thanh Hoá

0
484

Khu đô thị Sun Riverside Village được kỳ vọng sẽ đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ cho ngành du lịch nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn nói riêng và Thanh Hoá nói chung. Hãy cùng RETI tìm hiểu nguyên nhân trong bài viết dưới đây.

Vị trí thuận lợi thu hút khách du lịch

Sun Riverside Village – khu đô thị sinh thái của Sun Group tại thành phố biển Sầm Sơn, Thanh Hoá được kiến tạo với mục đích trở thành không gian sống, du lịch nghỉ dưỡng cho giới thượng lưu trong và ngoài nước.

Thanh Hóa có vị trí thuận lợi trong việc kết nối phát triển với các tỉnh thành, các trung tâm kinh tế khác. Trong những năm qua, sự phát triển nhanh và mạnh của Thanh Hóa đã tạo tiền đề cho thị trường bất động sản nói chung và Tập đoàn Sun Group nói riêng xây dựng và phát triển mạnh mẽ.

Sun Riverside Village | Thông Tin Chi Tiết Dự Án Từ Sun Group
Sun Riverside Village sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi (Ảnh minh họa)

Sun Riverside Village tọa lạc tại điểm giao thoa của ba dòng chảy gồm mặt sông Đơ, nhánh sông Mã, đổ ra biển Sầm Sơn. Từ dự án, du khách chỉ mất 20 phút để di chuyển đến bãi biển Sầm Sơn. Trong tương lai khi hệ thống giao thông liên vùng hoàn thiện, hành trình từ Hà Nội và các tỉnh lân cận đến Thanh Hoá sẽ rút ngắn chỉ còn mất chưa đến 2 giờ đồng hồ, điều này mang đến tiềm năng lớn trong việc thu hút lượng lớn khách du lịch trong tương lai.

Đăng ký ngay để nhận thông tin dự án sớm nhất từ chủ đầu tư!

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Đại diện chủ đầu tư cho biết, không gian thiên nhiên gần gũi, bầu không khí trong lành và thoáng mát, đều là các đặc trưng khiến khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village trở thành một nơi đáng sống, mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ về mặt phong thủy.

    Tiên phong đưa mô hình phát triển đô thị ven sông đến với Sầm Sơn – Thanh Hóa, Sun Group đã lên kế hoạch cải tạo kì công, chỉnh trang cho dòng sông Đơ. Hai bên bờ sông được phát triển thành khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village quy mô 29 ha, mang lại sức sống tươi mới, phồn thịnh cho cả khu vực. Sun Group muốn đưa Sun Riverside Village thành một biểu tượng du lịch mới của xứ Thanh, xoá bỏ đi mọi định kiến về một Sầm Sơn chỉ có biển và di tích văn hoá.

    Đọc ngay: Sun Riverside Village: Đầu tư đúng thời điểm – Chớp thời cơ sinh lời

    Không gian sống mang phong cách thượng lưu

    Sun Riverside Village lấy cảm hứng từ chất sống Miami, được tái hiện trong từng đường nét, từ kiến trúc thiết kế căn biệt thự đến ý tưởng phát triển về tiện ích, cảnh quan. Sun Riverside Village còn là mảnh ghép trong bức tranh hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng 4 mùa thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Nơi đây sẽ là nơi hội tụ những tòa nhà được trang trí tỉ mỉ, tuyến phố của hội hè và những cuộc diễu hành xuyên đại lộ dẫn tới khu bãi biển.

    Sun Riverside Village - PHÂN TÍCH & BẢNG GIÁ 2021 | Lê Đình Phong
    Chất sống Miami được tái hiện trong từng đường nét thiết kế của Sun Riverside Village

    Trục đại lộ trung tâm kết nối Quảng trường biển và đô thị sinh thái ven sông Đơ rộng lên tới 29 ha, hành trình khám phá của du khách sẽ được trải dài và xuyên suốt từ khu đô thị kiểu mẫu cho đến ốc đảo. Vị trí bến thuyền sang trọng ven mặt sông Đơ, công viên Sun World cùng những màn biểu diễn được phục dựng lại bối cảnh lịch sử mang đến cho cư dân tương lai cuộc sống giàu sự trải nghiệm và tính tiện nghi.

    Trên đây là bài viết về những nét nổi bật trong dự án Sun Riverside Village của Tập đoàn Sun Group. Đừng quên truy cập RETI Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam để cập nhật tin tức bất động sản và các dự án mới hiện nay trên toàn Việt Nam.

    Tin tức khác:

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn