Dự án của tập đoàn DOJI: Thiết kế Diamond Crown Hai Phong – Tiện ích đẳng cấp

0
720

Tập đoàn DOJILAND hiện đang hoàn thiện dự án Bất động sản (BĐS) cao cấp, sẽ nâng tầm cuộc sống thượng lưu tại thành phố Cảng khi cho ra mắt những căn hộ hạng sang tại dự án Diamond Crown Hai Phong. Trong bài đọc dưới đây, hãy cùng RETI tìm hiểu về thiết kế Diamond Crown Hai Phong và những tiện ích Diamond Crown Hai Phong đem lại nhé!

DOJILAND được “khai sinh” bởi Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI – một Tập đoàn kinh doanh đa ngành với lĩnh vực then chốt là Vàng bạc đá quý. Thừa hưởng từ DOJI uy tín sản phẩm, thương hiệu đẳng cấp, tiềm lực tài chính hùng mạnh, năng lực quản trị vượt trội là tiền đề giúp DOJILAND khẳng định được sức mạnh trong các dự án đầu tư.  

Tại Việt Nam, loại hình BĐS để ở hạng sang – ngôi nhà thứ hai đang được giới siêu giàu và những người có thu nhập cao mong muốn sở hữu. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, năng lực quản tị vượt trội, DOJILAND hướng tới mục tiêu trở thành nhà đầu tư, phát triển BĐS uy tín sáng tạo và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với những kiệt tác hoàn hảo và đạt chuẩn quốc tế. Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, xây dựng hệ giá trị nhân văn sâu sắc, vì con người và hướng tới con người.

Toạ lạc ngay tại trung tâm thành phố cảng, dự án của tập đoàn DOJI hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm và cuộc sống thượng lưu tại đây với phong cách thiết kế Diamond Crown Hai Phong độc đáo cùng tiện ích đẳng cấp cho những chủ nhân tương lai. DOJILAND cam kết mang đến các sản phẩm – dịch vụ có chất lượng hoàn hảo, không ngừng đề cao tính sáng tạo và gia tăng những giá trị cuộc sống.

Đọc thêm: Top 9 chung cư Hải Phòng được săn đón

Vị trí đắc địa

Diamond Crown Hai Phong là dự án Bất động sản của Tập đoàn DOJI lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Hải Phòng. Dự án được xem là biểu tượng mới, là cột mốc mới về sự phát triển của thành phố cảng Hải Phòng. Dự án mở ra một tiềm năng mới cho thị trường Bất động sản thành phố Hải Phòng, cũng như khẳng định chất lượng của tổ hợp toà tháp đôi cao nhất nơi đây.

Diamond Crown Hai Phong toạ lạc tại nơi phát triển và trọng điểm thành phố Cảng, nằm ngay lô góc ngã tư Big C, đường Lê Hồng Phong, Hải Phòng, là trục đường huyết mạch phát triển nhất thành phố. Dự án nằm cạnh làng trẻ SOS và cục Hải quan Hải Phòng – khu vực trọng điểm mới của thành phố Hải Phòng với nhiều cơ quan hành chính của nhà nước.

thiet-ke-diamond-crown-hai-phong-tien-ich-diamond-crown-hai-phong
Vị trí đắc địa của dự án Diamond Crown Hai Phong

Với vị trí đắc địa mà dự án Diamond Crown Hai Phong sở hữu có kết nối vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển của mỗi cư dân. Tại đây, chủ sở hữu chỉ mất 5 phút đến sân bay quốc tế Cát Bi, 6 phút đến trung tâm thành phố, 8 phút đến đến đại siêu thị Aeon Mall lớn nhất Việt Nam, 15 phút sang Hạ Long với trục Nguyễn Bỉnh Khiêm – Đình Vũ – Cầu Bạch Đằng và 15 phút để kết nối đến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Vị trí dự án Sun Riverside Village – Tâm điểm thịnh vượng

>>> Sunshine Crystal River – Dự án đẳng cấp xứng tầm – Sinh lời hiệu quả

>>> Khám phá loại hình căn hộ Sunshine Crystal River

Thiết kế Diamond Crown Hai Phong

Tập đoàn DOJI hợp tác với nhà thiết kế người Ý Massimo – cái tên sáng giá trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc trên thế giới, đặc biệt tại thị trường châu Á, tại dự án Diamond Crown Hai Phong. Massimo cùng các đồng sự của Mercurio Design Lab đã sở hữu bộ sưu tập đồ sộ các công trình khắp nơi trên thế giới được vinh danh ở nhiều hạng mục giải thưởng danh giá của ngành kiến trúc.

Thiết kế Diamond Crown Hai Phong được lấy cảm hứng từ quốc hoa – hoa sen, là biểu tượng cho sức sống mãnh liệt dân tộc Việt, toà tháp khách sạn – The Signature với cấu trúc xây dựng 45 tầng. Và toà căn hộ hạng sang 39 tầng được thiết kế theo hình chữ U thể hiện sự vỗ về, chào đón các cư dân.

thiet-ke-diamond-crown-hai-phong-tien-ich-diamond-crown-hai-phong
Thiết kế Diamond Crown Hai Phong từ kiến trúc sư người Ý

Hình ảnh thiết kế Diamond Crown Hai Phong với hình ảnh hoa sen và hình chữ U tạo thành chiếc vương miện như chứng thực dự án chính là biểu tượng mới cho phồn vinh đất cảng. Đây cũng chính là điểm nhấn trong thiết kế Diamond Crown Hai Phong của chủ đầu và nhà thiết kế người Ý gửi đến.

thiet-ke-diamond-crown-hai-phong-tien-ich-diamond-crown-hai-phong
Thiết kế Diamond Crown Hai Phong lấy cảm hứng từ hoa sen và hình chữ U

Điền thông tin để nhận được các thông tin chi tiết về dự án Diamond Crown Hai Phong từ chủ đầu tư ngay tại đây:

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Tiện ích Diamond Crown Hai Phong

    Toà tháp cao tầng trung tâm Hải Phòng được xây dựng với mong muốn đem lại một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi dành riêng cho cư dân thượng lưu. Dự án là tổ hợp của những căn hộ hạng sang và siêu sang với hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao do tập đoàn DOJI đầu tư.

    Dự kiến hệ thống tiện ích dự Diamond Crown Hai Phong:

    • Hệ thống khách sạn 5 sao và trung tâm thương mại
    • Sảnh chờ tầng 1 với không gian mua sắm sầm uất
    • Bãi đỗ xe thông minh
    • Khu ẩm thực nhà hàng Á, Âu
    • Sky Garden, Sky bar
    • Vườn thượng uyển lãng mạn
    • Hệ thống giám sát Camera an ninh 24/7
    • Hệ thống gym – yoga – thiền tịnh, spa
    • Bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời
    • khu vui chơi dành riêng trẻ em và người già
    • Hệ thống khuôn viên cây xanh
    • Đường dạo bộ
    • Vườn BBQ lãng mạn
    thiet-ke-diamond-crown-hai-phong-tien-ich-diamond-crown-hai-phong
    Khuôn viên đi bộ từ hai bên toà tháp
    thiet-ke-diamond-crown-hai-phong-tien-ich-diamond-crown-hai-phong
    Trung tâm thương mại với nhiều nhãn hàng nổi tiếng

    Không chỉ có cơ hội trải nghiệm vô vàn tiện ích đẳng cấp, những cư dân thượng lưu tương lai còn được sở hữu không gian cực rộng với tầm view hiếm và không gian sống độc lạ. Với căn hộ hạng siêu sang như DUPLEX – SKY VILLA – PENTHOUSE là sản phẩm cực hữu hạn vì có sự đặc biệt về không gian thiết kế cùng những sở hữu trải nghiệm tiện ích đẳng cấp, thừa hưởng trọn vẹn giá trị của toà tháp cao bậc nhất Hải Phòng.

    Tại dự án Diamond Crown Hai Phong, chủ đầu tư DOJI đã mạnh tay xây dựng và phát triển một dự án lớn dành riêng cho những chủ nhân toà tháp, mang đến những lợi ích thực sự và trải nghiệm cuộc sống thiên đường của giới thượng lưu.

    Đọc thêm: Sunshine Crystal River – Đỉnh cao căn hộ thông minh

    Trên đây là những thông tin về thiết kế Diamond Crown Hai Phong – tiện ích đẳng cấp tại dự án của tập đoàn DOJI, hi vọng rằng bạn sẽ hiểu rõ hơn về dự án của chủ đầu tư Doji tại Hải Phòng. Để tìm hiểu thêm những dự án hot nhất hiện nay hãy truy cập vào website RETI Proptech và không bỏ lỡ những thông tin về Bất động sản tại Blog RETI.

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn

    Vị trí đắc địa

    Diamond Crown Hai Phong nằm ngay lô góc ngã tư Big C, đường Lê Hồng Phong, Hải Phòng, cạnh làng trẻ SOS và cục Hải quan Hải Phòng.

    Thiết kế Diamond Crown Hai Phong

    Được lấy cảm hứng từ quốc hoa – hoa sen, là biểu tượng cho sức sống mãnh liệt dân tộc Việt, toà tháp khách sạn – The Signature với cấu trúc xây dựng 45 tầng. Và toà căn hộ hạng sang 39 tầng được thiết kế theo hình chữ U thể hiện sự vỗ về, chào đón các cư dân.

    Tiện ích Diamond Crown Hai Phong

    Dự kiến hệ thống tiện ích dự Diamond Crown Hai Phong: Hệ thống khách sạn 5 sao và trung tâm thương mại, Sảnh chờ tầng 1 với không gian mua sắm sầm uất, Bãi đỗ xe thông minh, Khu ẩm thực nhà hàng Á, Âu, Sky Garden, Sky bar, Vườn thượng uyển lãng mạn…