Các loại hình căn hộ tại tổ hợp cao cấp Diamond Crown Hai Phong

0
640

Dự án Diamond Crown Hai Phong được đầu tư bởi CĐT uy tín Tập đoàn Doji, đây là một tập đoàn nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực và trong đó có BĐS. Với lĩnh vực BĐS, Doji có rất nhiều dự án đã và đang phát triển trên khắp các tỉnh thành như: The Sapphire Residence, Best Western Premium Sapphire Hạ Long,… Và tới đây là một siêu phẩm xuất hiện tại Thành phố Cảng – Diamond Crown Hai Phong. Hãy cùng RETI tìm hiểu về các loại hình căn hộ Diamond Crown Hai Phong trong bài viết này nhé.

Loại hình căn hộ Diamond Crown Hai Phong

Loại hình căn hộ chung cư

Tổ hợp căn hộ Diamond Crown Hải Phòng mang đến cho khách hàng 5 mẫu thiết kế căn hộ với các nhóm diện tích 38 – 57 – 62 – 106 – 145m2 giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Những mẫu căn hộ hạng sang với thiết kế hiện đại đang là xu hướng nhà ở mới của cư dân thượng lưu muốn sở hữu một sản phẩm hàng hiệu và có giá trị bền vững. Một số loại diện tích điển hình tại Diamond Crown mà bạn có thể tham khảo như sau:

  • Căn hộ Studio: 38m2
  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 57m2
  • Căn hộ 2 phòng phủ: 62-95m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 106-145m2
  • Căn hộ 4 phòng ngủ: 150-180m2

Tổ hợp khách sạn 5 sao kết hợp với tòa tháp căn hộ siêu sang 39 tầng, mang đến hơn 1000 căn hộ cao cấp phục vụ khách hàng thượng lưu tại thành phố Cảng. Hơn thế nữa, dự án còn có hệ thống tiện ích đa dạng và đầy đủ với các tiện ích như: bể bơi 4 mùa, trung tâm thương mại cao cấp, công viên cây xanh, vườn nướng, Sky garden cùng với hệ thống phòng gym, spa, sân thể thao ngoài trời,…

Dự án chắc chắn sẽ mở ra một tiềm năng mới cho thị trường Bất động sản tại thành phố Hải Phòng, cũng như khẳng định chất lượng của một dự án đẳng cấp 5 sao hàng đầu tại miền duyên hải Bắc Bộ.

Các loại hình căn hộ tại tổ hợp cao cấp Diamond Crown Hai Phong 1

Xem thêm: Giải mã tên gọi Sun Riverside Village

Loại hình căn hộ siêu sang Sky Villa, Duplex, Penthouse

Những căn Sky Villa, Duplex, Penthouse là những căn hộ nằm từ tầng 35 đến 39 tại tòa tháp siêu sang Diamond Crown. Đây là những sản phẩm siêu cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu, ưu tú tại vùng đất cảng, sản phẩm cực kỳ hữu hạn. Căn hộ hạng sang Sky Villa, Duplex, Penthouse có diện tích từ 200m2 – 280m2 và được thừa hưởng trọn vẹn giá trị của quần thể khu phức hợp 5 sao với các tiện ích nội khu đẳng cấp.

Căn hộ hạng sang với thiết kế hiện đại đang là xu hướng nhà ở mới của cư dân thượng lưu. Các căn hộ Diamond Crown Hai Phong được thiết kế dưới bàn tay tài hoa và khéo léo của kiến trúc sư nổi tiếng người Ý – Massimo Mercurio, mang tới một không gian sống đẳng cấp và ấn tượng cho những chủ nhân xứng tầm.

Mỗi căn hộ “thượng hạng” là một sản phẩm nghệ thuật tinh tế với tầm nhìn không giới hạn. Sở hữu những căn hộ siêu sang Duplex, Sky Villa giống như sở hữu riêng một tầm view cực hiếm và không gian sống độc lạ chưa từng xuất hiện tại Hải Phòng.

Dòng sản phẩm này tại thị trường bất động sản Hải Phòng là không nhiều, cùng với mật độ thưa thớt và số lượng hữu hạn thì chắc chắn sẽ nâng tầm giá trị của những chủ nhân thượng hạng nhanh tay sở hữu, thể hiện tinh hoa và đẳng cấp của họ.

Tại Diamond Crown Hai Phong, chủ đầu tư Doji trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết để có thể đảm bảo quy hoạch đồng bộ, kiến trúc tuyệt mỹ, tiện ích đa dạng, dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng.

Chủ nhân của các căn hộ tại Diamond Crown Hai Phong sẽ là những cư dân tiên phong cho thời đại 4.0 khi được sở hữu căn hộ có các thiết bị thông minh bậc nhất như: điều khiển thiết bị chiếu sáng, điều khiển điều hòa không khí, điều khiển bình nước nóng từ xa,…

Diamond Crown Hai Phong chắc chắn sẽ mang đến một định nghĩa hoàn toàn khác về nhà ở cao cấp cho khách hàng và định nghĩa lại toàn bộ sản phẩm Sky Villa, Duplex, Penthouse.

Các loại hình căn hộ tại tổ hợp cao cấp Diamond Crown Hai Phong 2
Các loại hình căn hộ Diamond Crown Hai Phong

>>> Shophouse The Center Phú Quốc thu hút giới đầu tư nhờ vị trí tâm mạch thị trấn Địa Trung Hải

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Diamond Crown Hải Phòng

Những tiềm năng về hạ tầng của Diamond Crown Hải Phòng trong tương lai:

  • Những khu phố mua sắm, nhà hàng tiện cho du khách trải nghiệm dịch vụ
  • Nằm tại vị trí vàng, tiếp giáp với các khu vực trọng điểm cơ quan nhà nước
  • Chưa hết, dự án còn nằm tại trục đường trung tâm, đắt giá nhất thành phố Hải Phòng, mệnh danh là phố nhà giàu Lê Hồng Phong
  • Khu khách sạn 5 sao phục vụ du khách và những cư dân của dự án
  • Trung tâm thương mại cao cấp, bày bán các sản phẩm đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng
  • Hệ thống tầng hầm hiện đại, chỗ để xe tự động
  • Phòng họp, hội trường lớn có sức chứa lên đến 1000 người
loai-hinh-can-ho-diamond-crown-hai-phong
Nội khu dự án (Ảnh minh họa)

Dự án Diamond Crown Hai Phong được xây dựng với mong muốn đem lại một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi dành cho tất cả các cư dân tại dự án. Chính vì điều đó, CĐT Doji đã cho xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và đầy đủ tại dự án như:

  • Trung tâm thương mại sầm uất
  • Hệ thống khách sạn 5 sao đẳng cấp và hiện đại
  • Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em
  • Phòng khám đa khoa chất lượng cao
  • Công viên, bể bơi 4 mùa
  • Khu ẩm thực nhà hàng theo phong cách Á, Âu
  • Hệ thống Spa – thiền tịnh cao cấp
  • Khu vui chơi cho trẻ nhỏ và khu vực dành cho người già
  • Hệ thống Camera an ninh giám sát 24/7
  • Skybar & Restaurant
  • Khu thể thao và hệ thống gym, fitness, yoga center
  • Clubhouse sinh hoạt cộng đồng
  • Hầm để xe thông minh
  • Trường mầm non quốc tế

Đăng ký nhận báo giá chi tiết từng căn, layout căn hộ dự án sớm nhất

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Trên đây là một số thông tin liên quan về loại hình căn hộ Diamond Crown Hai Phong, nếu quan tâm đến dự án hay các dự án đang “hot” trên thị trường bất động sản, bạn đọc có thể xem thêm chi tiết tại Reti Proptech – nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

    Tìm hiểu thêm: Bất động sản nghỉ dưỡng ven sông Sầm Sơn đón xu hướng workcation

    RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
    Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
    Website: https://reti.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
    Hotline: 098 712 6898
    Email: support@reti.vn