Tổng hợp các dự án của Sun Group tại Phú Quốc

0
679

Thành phố Phú Quốc – thành phố đảo đầu tiên tại Việt Nam được hoạch định phát triển mạnh ngành công nghiệp không khói. Nơi đây không chỉ thu hút một lượng lớn du khách cả trong nước lẫn quốc tế mà còn cực kỳ hấp dẫn những chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam. Trong đó, không thể không nhắc đến Sun Group và hàng loạt các dự án của Sun Group tại Phú Quốc mang dấu ấn vượt thời gian.

Lần đầu đến với đảo Ngọc trong những ngày đầu năm 2014, Sun Group đã nhận thấy được vẻ đẹp tuyệt mỹ nơi biển xanh hòa cùng bờ cát trắng trải dài như vô tận tại Nam Phú Quốc. Mong muốn mang nét đẹp này đến với mọi du khách trong và ngoài nước, chỉ sau 5 năm, Sun Group đã vẽ nên một Nam Phú Quốc vừa có nét đẹp xưa và vừa sở hữu sự tiện nghi hiện đại.

Hãy cùng RETI tìm hiểu về thành phố đảo Phú Quốc và hệ sinh thái của Sun Group tại Nam Phú Quốc trong bài viết này nhé!

Lịch sử phát triển của Sun Group tại Phú Quốc

Tổng hợp các dự án của Sun Group tại Phú Quốc 1

Thị trường An Thới – Nam Phú Quốc phát triển mạnh, bất động sản Sun Group hưởng lợi

Thành phố biển đảo đầu tiên tại Việt Nam gọi tên Phú Quốc

Ngày 1/8/2020, Phó chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang – Lâm Minh Thành cho biết đã ký đơn gửi Chính phủ về việc thành lập thành phố Phú Quốc. Theo Nghị quyết được ban hành vào tháng 01/2021, Phú Quốc chính thức trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam trước khi trở thành đặc khu kinh tế.

Thành phố Phú Quốc sau khi thành lập có diện tích tự nhiên là 575,29 km2, với quy mô dân số là 177.540 người, có 8 đơn vị hành chính cấp xã, phường gồm 2 phường (Dương Đông và An Thới) và 6 xã (Hàm Ninh, Dương Tơ, Gành Dầu, Bãi Thơm, Cửa Dương và Cửa Cạn), giảm Hòn Thơm đã nhập vào An Thới để thành lập phường An Thới.

Trong đó, Dương Đông được xác định là đô thị trung tâm của đảo Phú Quốc. Nơi đây sẽ tạo ra cửa ngõ giao lưu quốc tế, thúc đẩy sự phát triển của toàn đảo. Dự kiến, đến năm 2030, đô thị Dương Đông sẽ có dân số khoảng 240.000 người.

Còn phân khu đô thị An Thới được định hướng trở thành đô thị cảng quốc tế, là đầu mối kỹ thuật và trung tâm tiếp nhận phí thuế quan, đồng thời là trung tâm thương mại, dịch vụ du lịch. Ngoài ra, còn có các khu công nghiệp nhẹ, trung tâm văn hóa, di tích lịch sử gắn với truyền thống lâu đời của người dân địa phương. Dự báo đến năm 2030, đô thị An Thới sẽ có trên 70.000 dân.

Việc thành lập thành phố Phú Quốc và các phường trực thuộc sẽ tạo điều kiện cho Phú Quốc phát huy tốt hơn tiềm năng và lợi thế sẵn có. Đồng thời, đây cũng là cơ hội cho sự phát triển của ngành bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng vốn đã và đang rất phát triển tại đây.

Thông tin trở thành “đặc khu kinh tế”

Thông tin Phú Quốc trở thành đặc khu kinh tế trong tương lai đã thu hút rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, khuyến khích các nhà đầu tư “đổ tiền” về thị trường đảo Ngọc trong thời gian qua. Trong đó, sự xuất hiện của các dự án của Sun Group tại Phú Quốc đã thúc đẩy mạnh ngành du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng phát triển vượt bậc.

Cơ sở hạ tầng được đầu tư toàn diện

Nhắc đến tiềm năng đầu tư bất động sản Sun Group tại An Thới, Phú Quốc thì không thể không nhắc đến yếu tố nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông tại thị trường này. Điển hình nhất là dự án mở rộng nhà ga sân bay quốc tế Phú Quốc đã nâng công suất từ 2,65 triệu lượt khách/năm lên 4 triệu lượt khách/năm, đồng thời mở rộng thêm nhiều đường bay mới tới thị trường quốc tế. Đặc biệt, theo nguồn tin mới nhất RETI cập nhật được, cảng quốc tế An Thới sẽ có thể đón những con tàu 5 sao với lượng khách lên tới 5.000 người.

Lượng khách du lịch tăng trưởng mạnh

Theo thống kê của Sở du lịch Kiên Giang, năm 2018, đảo Ngọc Phú Quốc đón nhận tới 4 triệu lượt khách, tăng 36,5% so với cùng kỳ năm trước, doanh thu vượt lên tới 39,5%, ước tính đạt 5.518 tỷ đồng. Không chỉ vậy, trong dịp lễ Tết Kỷ Hợi, Phú Quốc đón nhận tới 21.700 lượt khách quốc tế, đem về doanh thu khổng lồ cho ngành du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng nước nhà.

Con số này đã và đang tăng lên một các ấn tượng. Theo thống kê của Sở du lịch tỉnh Kiên Giang, tính tổng năm 2019, Phú Quốc đã đón 5.106.665 lượt khách du lịch ghé thăm, tăng 26,9% so với cùng kỳ; trong đó, khách quốc tế đạt 671.896 lượt, tăng 22,7% so với cùng kỳ. Tổng thu du lịch đạt 18.595,7 tỷ đồng, tăng 14,7% so với cùng kỳ; trong đó doanh thu trực tiếp từ các doanh nghiệp du lịch đạt 8.364,1 tỷ đồng, tăng 31,2% so với cùng kỳ.

Đến năm 2020, dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng đến toàn thế giới dẫn đến tác động không tốt đối với ngành du lịch nhưng xét trong 7 tháng đầu năm 2020, Phú Quốc đã đón hơn 700 nghìn lượt khách tham quan, tăng 29% so với cùng kỳ.

Song song với sự tăng trưởng mạnh mẽ về nguồn khách du lịch, thị trường Phú Quốc cũng cần phải có thêm nhiều dịch vụ, tiện ích, các hạng mục vui chơi giải trí và cơ sở lưu trú có chất lượng tốt nhất để có thể giữ chân du khách nghỉ dưỡng dài ngày.

Trên thực tế, lượng lớn du khách hiện nay đang đổ về Nam Phú Quốc, đặc biệt là khu vực thị trấn An Thới bởi sức hấp dẫn tuyệt vời từ hệ thống Cáp treo Hòn Thơm và những tổ hợp nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group. Đây chính là cơ sở để thị trường bất động sản của Sun Group tại An Thới, Phú Quốc phát triển mạnh, thu hút dòng tiền của các nhà đầu tư cả nội địa và quốc tế thời điểm hiện tại và trong tương lai.

cac-du-an-cua-sun-group-tai-phu-quoc
Hệ sinh thái tại Nam Phú Quốc của Sun Group

Xem thêm: Những dự án Shophouse Phú Quốc của tập đoàn Sun Group

Các dự án của Sun group tại Phú Quốc

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh cùng với tầm nhìn định hướng chiến lược dài hạn, chủ đầu tư Sun Group đã không ngừng “rót vốn” để xây dựng một hệ sinh thái bao gồm rất nhiều bất động sản mang dấu ấn vượt thời gian. Nổi bật với hàng loạt phân khúc bất động sản cao cấp trên thị trường như khách sạn, biệt thự, shophouse, căn hộ cao tầng cùng tổ hợp vui chơi giải trí hấp dẫn thu hút hàng triệu nhà đầu tư và du khách trên toàn thế giới.

Các dự án của Sun Group tại Phú Quốc đã và đang góp phần đưa ngành du lịch Phú Quốc phát triển mạnh có thể kể đến như:

Căn hộ cao tầng The Sea – Sun Grand City Hillside Residence

Nắm giữ vị trí “lõi” trung tâm dự án Sun Grand City Hillside, căn hộ cao tầng The Sea được các nhà đầu tư săn đón bởi sự tinh tế, tính thẩm mỹ cao, đa dạng loại hình sản phẩm và đặc biệt The Sea sở hữu những góc view đắt giá mang đến trải nghiệm 360 độ view từ ngày đến đêm cho chủ nhân căn hộ.

tong-hop-du-an-sun-group-tai-phu-quoc
Tầm view tuyệt mỹ từ bể bơi vô cực dự án căn hộ The Sea

The Sea gồm 2 tòa S1, S2 cao 16 tầng hướng biển, được bao quanh bởi hơn 105 tiện ích thuộc hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc. Các căn hộ The Sea được thiết kế đa dạng với 5 loại hình căn hộ từ Studio tới căn 1-3 phòng ngủ, đặc biệt là loại hình căn hộ chìa khóa đôi Dual – Key mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng khao khát sở hữu bởi sự linh hoạt “2 in 1” có thể chia thành 2 căn hộ studio vừa ở vừa cho thuê nhằm gia tăng lợi nhuận.

Đọc thêm Layout 3D của căn hộ The Sea Hillside Phú Quốc

Không chỉ được săn đón bởi vị trí đắc địa và có pháp lý sở hữu lâu dài, The Sea còn nổi bật với kiến trúc Santorini pha trộn hơi thở hiện đại trong bài trí, thiết kế nội thất nội thất theo tiêu chuẩn 5* quốc tế từ tập đoàn đa quốc gia AA Corporation cùng với đó là cách phối màu bắt mắt. Với lợi thế này, dự án hứa hẹn sẽ trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu cho các chủ đầu tư, điểm đến đa trải nghiệm cho du khách.

Tổng hợp các dự án của Sun Group tại Phú Quốc 2
The Sea có tới 60% các căn hộ view trực diện biển Nam Phú Quốc

The Sea trao ngay đến tay chủ nhân cơ hội đón đầu kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng bùng nổ trở lại tại Phú Quốc giai đoạn 2022-2023. Đây chắc chắn sẽ là dự án BĐS biển đắt giá mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua vào cuối năm nay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay & Spa thuộc quy hoạch Sun Group Phú Quốc, được triển khai xây dựng tại Bãi Kem, An Thới, Phú Quốc. Với kiến trúc Pháp đỉnh cao cùng những đường nét thiết kế tinh tế, JW Marriott Phú Quốc đã tái hiện lại ngôi trường đại học Lamarck University hơn 100 năm tuổi.

Khách sạn JW Marriott Phu Quoc được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới, được mệnh danh là “ông hoàng resort” – Bill Bensley. Nổi bật với không gian lộng lẫy xa hoa, tầm view hướng biển trực diện, nhìn ra khung cảnh bãi biển cát trắng nước xanh tuyệt đẹp, biệt thự đã thu hút hàng triệu khách du lịch, giới nghệ sĩ, doanh nhân và các blogger nổi tiếng đến trải nghiệm trong thời gian qua.

Tổng hợp các dự án của Sun Group tại Phú Quốc 3
JW Marriott Phú Quốc

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế JW Marriott Phu Quoc còn được World Travel Awards vinh danh ở hạng mục “Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất châu Á”.

Ngoài ra, JW Marriott Phú Quốc còn là dự án nghỉ dưỡng tiên phong đạt chuẩn tiêu chí 5 sao quốc tế tại đảo ngọc, tích hợp hệ thống Spa ưu việt cùng chuỗi dịch vụ tiện ích chất lượng và đa dạng. Thêm vào đó, dự án được quản lý và vận hành bởi thương hiệu Marriott International – Tập đoàn khách sạn lớn mạnh nhất thế giới.

Chính bởi vậy, du khách tới đây trải nghiệm hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng nghỉ dưỡng, tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ đẳng cấp bậc nhất, hứa hẹn sẽ đem đến những kỳ nghỉ “đúng chất, đúng nghĩa” mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là khu căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp của Tập đoàn Sun Group, tọa lạc ngay tại Bãi Kem, An Thới, Phú Quốc.

Với vị trí đắc địa tại đây, Premier Residences Phu Quoc được thừa hưởng trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên xanh ngát, nổi bật với kiến trúc đẳng cấp cùng tầm view hướng biển siêu đẹp. Hơn thể nữa, dự án này còn được giám đốc nghiên cứu và tư vấn của CBRE đánh giá cao về vị trí chiến lược cùng tiềm năng phát triển, sinh lợi khổng lồ trong tương lai không xa.

Tổng hợp các dự án của Sun Group tại Phú Quốc 4
Premier Phu Quoc Emerald Bay

Đặc biệt, tất các căn khách sạn nghỉ dưỡng tại Premier Residences đều được trang bị hệ thống nội thất danh tiếng, các thiết bị công nghệ điện tử thông minh, hiện đại, tầm view đẹp vô giới hạn, hứa hẹn sẽ đón nhận trọn vẹn bầu không khí trong lành và những làn gió biển mát lạnh từ thiên nhiên, đất trời.

Premier Residences Phu Quoc được quản lý và vận hành bởi Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Acor Hotels. Du khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ cảm thấy thực sự hài lòng sau hành trình trải nghiệm và chắc chắn họ sẽ mong muốn quay lại đây trong những lần du lịch Phú Quốc trong tương lai.

Sun Premier Village Kem Beach Resort

Nằm trên bãi biển thuộc top 100 thiên đường bãi biển đẹp nhất hành tinh – Bãi Kem, dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng kết hợp thương mại, giải trí hấp dẫn bậc nhất tại đảo Ngọc.

Tổng hợp các dự án của Sun Group tại Phú Quốc 5
Sun Premier Village Kem Beach Resort

Với vị trí vô cùng đắc địa, được thiên nhiên ưu ái là Bãi Kem, Sun Premier Village Kem Beach Resort được hưởng bờ biển cát trắng mịn như kem. Không khó hiểu khi dự án thu hút được rất nhiều khách du lịch cũng như nhà đầu tư đến vậy. Với thiết kế “làng biển”, nổi bật với mảng xanh thiên nhiên, những mái rơm vàng óng cùng hồ bơi nước trong vắt, bầu trời mênh mông, khu biệt thự đẳng cấp Kem Beach Resort sẽ trở thành đích ngắm của các nhà đầu tư, hấp dẫn và gây ấn tượng mạnh với du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bên cạnh đó, phân khu Shophouse Piperina – Bãi Kem giai đoạn 1 đã bước vào giai đoạn chuẩn bị bàn giao. Hiện tại, giá trị phân khu này đã tăng lên rất nhiều so với thời điểm ban đầu, và đã “cháy hàng” nhanh chóng chỉ sau một khoảng thời gian ngắn.

Biệt thự Sun Tropical Village Bãi Kem

Bố sung mảnh ghép hoàn toàn mới so với các BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, tiên phong cho xu hướng sống Wellness, biệt thự Sun Tropical Village nằm tại vị trí Bãi Kem, phường An Thới, thành phố Phú Quốc.

Làng nhiệt đợi Sun Tropical Village lấy thiên nhiên và các gam màu tự nhiên làm chủ đạo, không gian biệt thự được bao phủ bởi 3 tầng thiên nhiên rừng nhiệt đới xanh mát, rừng nguyên sinh xanh thẳm, biển xanh ngọc bao la mang đến cho chủ nhân danh giá của biệt thự một bầu không khí trong lành, tốt cho cả thể chất lẫn tinh thân và có thể chữa lành tâm hồn.

Tổng hợp các dự án của Sun Group tại Phú Quốc 6
Phối cảnh biệt thự Sun Tropical Village (ảnh minh họa)

Tìm hiểu thêm: Tổng quan, giá bán, tiến độ của biệt thự bãi Kem Phú Quốc

Thuộc loại hình bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe, Sun Tropical Village mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm với loạt tiện ích chuyên biệt cho tín đồ theo đuổi lối sống Wellness như Gym, Spa, Yoga, Vườn thiền, Hồ bơi, Khu vực dạo giữa rừng, khu vực vui chơi dành cho trẻ em,…

Sở hữu lối kiến trúc lấy cảm hứng từ nét đẹp phóng khoáng, tự do của thiên nhiên thông qua màu sắc mang âm hưởng của rừng và biển; đưa vật liệu sinh thái, thân thiện với môi trường vào thiết kế, chắc chắn biệt thự Sun Tropical Village mang đến những trải nghiệm ấn tượng hướng tới việc nâng cao những giá trị sức khỏe toàn diện Wellness đáp ứng nhu cầu đam mê có chọn lọc của giới thượng lưu.

Boutique Shophouse Melodia

Thấu hiểu được nhu cầu đầu tư kinh doanh của các nhà đầu tư, đồng thời nhận thấy dấu hiệu sự thiếu hụt các tiện ích mua sắm tích hợp chuỗi dịch vụ tại Nam Phú Quốc, Sun group đã quyết định triển khai xây dựng phân khu Boutique Shophouse Melodia – Bãi Kem giai đoạn 2 với tổng số 168 căn sở hữu tầm view cực đẹp.

Boutique Shophouse Melodia là một trong những dự án chiến lược của Sun Group tại thị trường Phú Quốc. Với vị trí nằm ngay tại khu vực cửa ngõ của quần thể nghỉ dưỡng Bãi Kem, dẫn lối đi vào phân khu biệt thự đẳng cấp gần kề hồ cảnh quan và khu quảng trường rộng hơn 8.500m2, Shophouse Melodia được thừa hưởng nguồn khách du lịch sẵn có tại đây, đặc biệt là nguồn khách lưu trú từ 7500 phòng khách sạn của các dự án xung quanh.

Tổng hợp các dự án của Sun Group tại Phú Quốc 7
Shophouse Melodia (ảnh minh họa)

Trong tương lai không xa, giá trị của các căn Shophouse Melodia chắc chắn sẽ không ngừng tăng cao bởi quỹ đất đẹp để phát triển bất động sản thương mại tại Phú Quốc là vô cùng khan hiếm. Nhất là khi thị trường Phú Quốc đang ghi nhận tốc độ tăng trưởng du lịch chóng mặt, nguồn khách quốc tế và nội địa tăng đột biến trong thời gian gần đây.

Với tất cả những ưu điểm vượt trội, khả năng thu hồi vốn và sinh lợi nhuận, việc đầu tư vào Shophouse Melodia là vô cùng triển vọng. Đây thực sự là 1 kênh đầu tư hoàn hảo, an toàn, sinh lời dài hạn mà giới kinh doanh bất động sản nhất định không thể bỏ qua.

Khu đô thị Sun Grand City New An Thoi

Tại Nam Phú Quốc, bên cạnh việc phát triển mạnh mẽ quần thể du lịch – nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí, Sun Group đã và đang hướng đến xây dựng một môi trường sống, một chốn an cư hiện đại và quy mô cho cư dân tại Đảo Ngọc.

Tổng hợp các dự án của Sun Group tại Phú Quốc 8
Sun Grand City New An Thoi

Tiếp nối nhịp sống rộn ràng, sầm uất của một Nam đảo đầy màu sắc với hệ sinh thái vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp của Sun Group, Sun Grand City New An Thoi xuất hiện như một dấu mốc vàng son, đánh dấu sự phát triển vượt bậc, mang tính tiên phong tại nơi đây, trở thành khu đô thị đảo đầu tiên tại Phú Quốc.

Không chỉ là chốn an cư tuyệt vời với đầy đủ dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của cư dân bao gồm y tế, giáo dục, vui chơi, Sun Grand City New An Thoi còn là nơi kinh doanh đắc lợi bởi việc sở hữu những tiềm năng sinh lời hấp dẫn. Bên cạnh đó, đây còn là dự án tiên phong, thắp sáng nền kinh tế đêm và là đô thị đảo đầu tiên thuộc quỹ đất 6% sở hữu lâu dài tại Phú Quốc, pháp lý đầy đủ.

Sun Premier Village Primavera

Sở hữu vị trí “độc nhất vô nhị” tại quần thể nghỉ dưỡng Sun group Địa Trung Hải, dự án Sun Premier Village Primavera tích hợp mô hình Shophouse và Mini hotel được thiết kế theo phong cách Amalfi phóng khoáng tràn đầy cảm hứng.

Không những thế, đây còn là khu Shophouse và khách sạn mini nổi bật trên những vách đá ngoạn mục, ngay cạnh bãi biển nước xanh trong màu ngọc bích, cát trắng trải dài vô tận. Với địa thế phong thủy cực đẹp “tựa sơn hướng thủy” vô cùng vững chãi, hơn nữa còn nằm ở vị trí khởi nguồn của hệ thống Cáp treo Hòn Thơm – cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

Tổng hợp các dự án của Sun Group tại Phú Quốc 9
Sun Premier Village Primavera

Với những đặc điểm nói trên, Sun Premier Village Primavera hứa hẹn sẽ là điểm đầu tư kinh doanh dịch vụ du lịch tiềm năng, thu hút trọn vẹn sinh khí tài lộc, thúc đẩy sự nghiệp của chủ nhân sở hữu lên một tầm cao mới.

Shophouse The Center Địa Trung Hải

Shophouse The Center nằm tại trung tâm thị trấn Địa Trung Hải, điểm tụ của mọi tiện ích, tại đây du khách vừa có thể thoải mái hòa mình, trải nghiệm những dịch vụ đỉnh cao vừa có thể bao quát được nhịp sống phố thị đang bừng lên bên bờ Nam đảo. Dự án đủ lớn cho những trải nghiệm kéo dài bất tận và cũng đủ quyến rũ để níu kéo bước chân du khách mãi không rời.

Tổng hợp các dự án của Sun Group tại Phú Quốc 10
Shophouse The Center (ảnh minh họa)

>>> The Center: Shophouse tiện ích khủng được săn đón bậc nhất tại đảo Ngọc

Đặc biệt, Shophouse The Center còn là dự án hiếm hoi tại Phú Quốc có tính pháp lý sở hữu lâu dài. Thiết kế theo kiến trúc Taormina ấn tượng mang hơi thở của khu mua sắm dịch vụ sôi động, Shophouse The Center Địa Trung Hải sẽ là địa điểm kinh doanh triển vọng và là tài sản truyền đời đắt giá cho thế hệ sau.

Sun Grand City Hillside Residence

Sau 5 năm đặt những viên gạch đầu tiên tại Nam Phú Quốc, Sun Group đã kiến tạo nên một hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc quy mô, đẳng cấp, góp phần thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế tại đảo Ngọc và đưa tên tuổi của Việt Nam góp mặt trên bản đồ du lịch thế giới với những công trình vượt thời gian.

Tháng 1/2021, CĐT Sun Group chính thức cho ra mắt tổ hợp căn hộ cao tầng sở hữu lâu dài đầu tiên tại Phú Quốc mang tên Sun Grand City Hillside Residence – đánh dấu cho chặng đường 5 năm tiếp theo tại Nam đảo Ngọc.

Tổng hợp các dự án của Sun Group tại Phú Quốc 11
Sun Grand City Hillside Residence

Không chỉ sở hữu pháp lý hiếm có tại Phú Quốc, dự án Sun Grand City Hillside Residence mang giá trị nghỉ dưỡng khi tọa lạc ngay tại quần thể vui chơi giải trí Sun Premier Village Primavera; giá trị sử dụng khi các căn hộ được thiết kế linh hoạt trong công năng sử dụng và mang tới một giá trị sống đẳng cấp cho cư dân của thành phố Phú Quốc.

Sun World Hon Thom Nature Park

Nhắc đến thương hiệu Sun World chính là nhắc đến những dự án vui chơi giải trí đầy hấp dẫn của Sun Group xuyên suốt dải đất hình chữ S. Tại đảo Ngọc, du khách ghé thăm Phú Quốc nhất định không thể bỏ qua hệ thống cáp treo Hòn Thơm và tổ hợp giải trí Sun World Hon Thom Nature Park tại An Thới.

Tổng hợp các dự án của Sun Group tại Phú Quốc 12
Cáp treo Sun World Hon Thom

Theo đó, Cáp treo Hòn Thơm đã được Guiness công nhận là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, kết nối đảo Hòn Thơm và thị trấn An Thới chỉ trong 15 phút di chuyển. Thay vì phải thuê tàu thuyền với khoảng thời gian lên tới 30 phút thì giờ đây khách du lịch vừa có thể tới Hòn Thơm nhanh chóng, vừa có thể trải nghiệm muôn vàn cảm xúc khác nhau khi ngồi trên cabin, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của Nam Phú Quốc từ trên cao.

Ngay khi đặt chân đến Hòn Thơm, bạn sẽ được trải nghiệm tất tần tật những trò chơi mạo hiểm, khu vui chơi trẻ em người lớn, hệ thống công viên nước và công viên chuyên đề cùng hàng loạt những dịch vụ ấn tượng, tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Đây thực sự là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và người thân trong gia đình trải nghiệm trong các kỳ nghỉ sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Công viên nước Hòn Thơm Aquatopia Water Park

Với mong muốn đem đến những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn trong chuyến nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí tại Nam đảo Ngọc, Sun Group còn phát triển khu vui chơi giải trí cao cấp hàng đầu Phú Quốc. Công viên nước Hòn Thơm – Aquatopia Water Park là công trình ấn tượng và nổi bật nhất trong quần thể khu vui chơi giải trí Sun World Hòn Thơm Nature Park.

Sau khi trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm, ngắm trọn vẹn bức tranh yên bình của An Thới, Phú Quốc, bước xuống Aquatopia Water Park, du khách sẽ được lạc vào thế giới đại dương với không gian huyền bí mang phong cách thổ dân hoang dã. Đặc biệt, rất nhiều trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh thú vị sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho du khách.

Tổng hợp các dự án của Sun Group tại Phú Quốc 13
Công viên nước Hòn Thơm Aquatopia Park

Premier Village Phu Quoc Resort

Chính thức ra mắt khách hàng vào tháng 4/2018, cho đến nay, khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort đã hấp dẫn hàng triệu khách du lịch nội địa và quốc tế đến trải nghiệm. Trong đó không thể không nhắc đến những nghệ sĩ nổi tiếng, ngôi sao trong showbiz cùng vô số doanh nhân, giới thượng lưu tại Việt Nam và trên toàn thế giới đã ưu ái lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân.

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội thuộc địa phận An Thới, Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort tích hợp 227 căn biệt thự 2 tầng với địa thế “tựa sơn hướng thủy”, tầm view hướng biển trực diện. Theo đó, khách du lịch có thể dễ dàng lựa chọn 1 trong 3 loại hình biệt thự cực kỳ độc đáo tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này: biệt thự hướng biển, biệt tự ghềnh đá và biệt thự trên đồi.

Không chỉ vậy, Mũi Ông Đội còn là điểm đến ngắm hoàng hôn và bình minh trên biển đẹp nhất ở cùng 1 vị trí. Đây chính là điểm nhấn độc đáo của Premier Village Phu Quoc Resort, khẳng định các căn biệt thự tại đây sẽ còn tăng giá trong tương lai.

Tổng hợp các dự án của Sun Group tại Phú Quốc 14
Premier Village Phu Quoc Resort

Theo ông Đặng Minh Trường – Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group: “Với Premier Village Phu Quoc Resort, Sun Group hy vọng sẽ hợp tác thành công với đơn vị quản lý vận hành nổi tiếng Accor Hotels để phát triển thương hiệu Premier Village mang tầm đẳng cấp quốc tế”.

Bên cạnh đó, ông Jean Francois Brun – nguyên Tổng giám đốc Premier Village Phu Quoc Resort cũng đưa ra nhận định, sự ra đời của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này sẽ thúc đẩy Phú Quốc vươn tầm quốc tế. Và thực tế, rất nhiều doanh nhân, nghệ sĩ, giới thượng lưu từ khắp mọi nơi trên thế giới đã tìm đến nơi đây trải nghiệm, họ thực sự rất hài lòng về cảnh quan thiết kế cũng như chất lượng dịch vụ, tiện ích của dự án tuyệt vời này.

Sun Premier Village The Eden Bay

Được xây dựng để chinh phục những đỉnh cao mới về biệt thự nghỉ dưỡng, Sun Premier Village The Eden Bay mang trong mình sứ mệnh trở thành khu biệt thự sang trọng, đẳng cấp và đẹp bậc nhất tại đảo Ngọc.

Sun Premier Village The Eden Bay sở hữu 2 mặt tiếp giáp biển cực đẹp, lại là dự án biệt thự cuối cùng được triển khai tại khu vực An Thới nên tiềm năng phát triển và sức hút của dự án là vô cùng mạnh.

Dự án sở hữu 51 căn biệt thự tọa lạc trên những triền đồi, len lỏi giữa khu rừng nguyên sinh, mặt hướng ra biển cả. Các mẫu biệt thự 3 tầng trên địa hình giật cấp được thiết kế với vị trí gần biển nhất có thể. Từ căn biệt thự của mình, những chủ nhân danh giá có thể chiêm ngưỡng tuyến cáp treo vượt biển Hòn Thơm kỷ lục thế giới và ngắm nhìn hoàng hôn, bình minh 1 cách trọn vẹn nhất.

Tổng hợp các dự án của Sun Group tại Phú Quốc 15
Sun Premier Village The Eden Bay

Đảo Ngọc – Phú Quốc, hòn đảo chỉ có diện tích gần như tương đương với Singapore nhưng được thiên nhiên ưu đãi với rừng nguyên sinh rộng lớn, nguồn nước ngọt tự nhiên, những dải cát trắng tinh khôi cùng bãi biển đẹp tựa thiên đường. Và dưới bàn tay của người kiến tạo nên những công trình khổng lồ, trong tương lai Nam Phú Quốc sẽ sánh ngang với những địa điểm nổi tiếng trên thế giới như Maldives, Bali, Hawaii hay Santorini.

Bạn đọc có thể xem thêm mọi thông tin về các dự án bất động sản của Sun Group và các chủ đầu tư uy tín khác Blog Reti.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn