Cầu hôn – Cây cầu độc đáo bậc nhất tại Phú Quốc

0
1055

Vẫn là nơi kể về những câu chuyện tình đẹp tựa như Ngưu Lang – Chức Nữ. Thế nhưng sẽ chẳng có sự biệt ly, chia cắt, mà Cầu Hôn sẽ là nơi những cặp tình nhân gặp gỡ và trải nghiệm những cung bậc cảm xúc mãnh liệt trong tình yêu. Hãy cùng RETI tìm hiểu về cây cầu có một không hai này tại Phú Quốc qua bài viết dưới đây nhé!

Cầu hôn (Kiss Bridge) – Dấu mốc vàng son tiếp theo tại Nam Phú Quốc

Tại thị trấn Địa Trung Hải phồn vinh, Nam Phú Quốc là nơi tập đoàn Sun Group dự kiến sẽ xây dựng hơn 50 công trình biểu tượng tại đây. Một trong những công trình nổi bật nhất phải kể đến là công trình Cầu Hôn (Kiss Bridge), “mảnh ghép” mới, mang tính tương hỗ cho toàn bộ hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng tại Nam Đảo Ngọc.

Nếu nhắc về những thành công hiện tại của Sun Group, có thể kể đến Cầu Vàng tại Đà Nẵng. Cầu Vàng tạo hiệu ứng truyền thông quốc tế cực kỳ mạnh mẽ. Những khách du lịch địa phương, khách nội địa và quốc tế không khỏi tò mò, để được một lần đặt chân trên biểu tượng mang tính nghệ thuật này!

Đi về phía Nam và đặc biệt tại Đảo ngọc Phú Quốc – nơi sở hữu tiềm năng cực lớn về du lịch, lại chưa thật sự có một cú hích ấn tượng như thế. Do đó, sự xuất hiện của Cầu Hôn – Kiss Bridge không chỉ thổi làn gió mới về cảnh quan, mà còn đáp ứng nguồn cầu của du khách trên hành trình khám phá những biểu tượng.

Cầu hôn - Cây cầu độc đáo bậc nhất tại Phú Quốc 1
Cầu Hôn – Một trong những công trình độc đáo nhất tại Nam Phú Quốc

Trong tương lai gần, quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp của Sun Group tại Nam Phú Quốc hứa hẹn sẽ đón nguồn khách đông đảo đến tham quan check – in, tận hưởng vẻ đẹp mỹ lệ của biển trời nơi đây, trải nghiệm ẩm thực trứ danh tại các nhà hàng nằm cạnh bờ biển và thưởng thức những chương trình biểu diễn Vortex đỉnh cao… khi công trình Cầu Hôn bắt đầu đưa vào hoạt động.

Cảm hứng thiết kế Cầu hôn từ câu chuyện tình yêu

  • Một Đảo Ngọc thiên đường với bờ biển dài, hoa thơm trái ngọt cùng những giai điệu ngân vang của sóng biển rì rào từ ngàn xưa.
  • Một chuyện tình đầy cảm động của Ngưu Lang Chức Nữ, hàng năm chỉ được tái hợp trong khoảnh khắc ngắn ngủi trên cầu Ô Thước.
  • Hay những áng thơ văn kinh điển về nụ hôn – biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu.

Tất cả là nguồn cảm hứng cho Sun Group để xây dựng nên cây Cầu Hôn (Kiss Bridge) – một kiệt tác nghệ thuật, một công trình biểu tượng hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhất định phải đến một lần trong đời.

Cầu hôn - Cây cầu độc đáo bậc nhất tại Phú Quốc 2

Nhìn từ trên cao, công trình Cầu Hôn như một dải lụa mềm mại giữa một đại dương lam ngọc mỹ lệ, có 2 nhịp cầu vươn mình ôm trọn bờ cát trắng xoá, hướng đến nhau, nhưng không hề chạm vào nhau. Cây cầu chỉ giữ lại khoảng cách tầm 30cm, đủ nhỏ để đôi tình nhân có thể đứng hai bên cầu trao nhau nụ hôn. Chính vì vậy, Cầu Hôn hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến nhất định phải nghiệm.

Cầu hôn - Cây cầu độc đáo bậc nhất tại Phú Quốc 3
Cầu Hôn như một dải lụa mềm mại giữa một đại dương

Trong tương lai gần, công trình Cầu Hôn sẽ chứng kiến những “cú bắt tay lịch sử” của các nguyên thủ quốc gia trong những sự kiện văn hoá mang tầm cỡ quốc tế. Ngoài ra, đây sẽ là địa điểm tổ chức những sự kiện, lễ hội, hoạt động về tình yêu, hứa hẹn thu hút hàng chục ngàn du khách tham dự, nơi quy tụ những màn trình diễn độc đáo và kết thúc bằng tràng pháo hoa ấn tượng!

Đặc biệt hơn, vào hàng năm, chỉ có duy nhất một khoảnh khắc mặt trời lặn đúng vào điểm giao của công trình Cầu Hôn, nối liền giữa hai mũi cầu như để chúc mừng và chứng minh cho sức mạnh tình yêu luôn vượt qua mọi giới hạn không gian & thời gian. Tựa như cuộc hội ngộ đầy cảm động của Ngưu Lang và Chức Nữ vào dịp tháng 7 âm lịch hàng năm.

Kiệt tác kiến trúc mới tại Phú Quốc

Chủ đầu tư Sun Group cùng đơn vị thiết kế đã lên kế hoạch đo đạc và tính toán rất kỹ lưỡng để hàng năm vào ngày mùng 1 tháng 1 dương lịch, từ thị trấn Địa Trung Hải và tổ hợp Central Village, du khách có thể chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn buông xuống tuyệt đẹp ngay chính giữa của 2 nhịp cầu.

Nơi đây là địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi đến check-in, những màn cầu hôn đầy lãng mạn, địa điểm tổ chức lễ cưới hoặc có thể là kỉ niệm ngày cưới, nơi có thể ghi lại những cảm xúc tuyệt đẹp của tình yêu. Khi khám phá thành phố Phú Quốc, du khách không chỉ đến “Cầu Hôn” để ngắm những khung cảnh tuyệt đẹp của biển trời mỹ lệ, mà còn trải nghiệm các tiện ích đi kèm như: Bể bơi vô cực, nhà hàng sát biển và những chương trình biểu diễn công nghệ Vortex… đẳng cấp tại khu vực trên cầu và xung quanh cầu.

Sắp tới, công trình Cầu Hôn chắc chắn sẽ trở thành điểm check-in hàng đầu của cả toàn bộ du khách trong & ngoài nước. Tất cả lợi thế này sẽ là tiền đề bảo đảm cho tiềm năng hút khách mạnh mẽ – bền vững mà các nhà đầu tư không nên bỏ qua!

Thỏi nam châm thu hút khách

Nhắc đến những thành công hiện tại của “ông lớn” Sun Group, chắc hẳn ai cũng biết đến Cầu Vàng Đà Nẵng – toạ lạc trên đỉnh núi cao, nằm hiên ngang giữa núi rừng thiên nhiên. Ngay sau khi ra mắt vào năm 2018, công trình Cầu Vàng đã xuất hiện trên khắp các mạng xã hội, kênh truyền thông trên khắp thế giới. BBC News, Reuter, Archdaily… đều chẳng tiếc lời ngợi ca cho công trình này.

Cụ thể, trong quý 1/2019, tổng lượng du khách đến thành phố đạt hơn 1,8 triệu lượt, tăng 16,4% so với cùng kỳ 2018, trong đó khách quốc tế ước tính đạt 876,5 nghìn lượt, tăng 31,2%. Những con số này được tạo nên một phần rất lớn từ sức ảnh hưởng của công trình quy mô và mãn nhãn mang tên Cầu Vàng.

Nhìn vào thành công của biểu tượng Cầu Vàng, không khó để các nhà đầu tư thông minh nhìn nhận ra được mức độ sầm uất của công trình Cầu Hôn nằm tại trung tâm của Nam Phú Quốc khi được đưa vào hoạt động. Nơi đây sở hữu hơn 50 công trình biểu tượng độc đáo đầy ấn tượng khác như: Cáp treo dài nhất thế giới, tháp đồng hồ cao nhất Việt Nam, hay lâu đài cổ “Địa Trung Hải” do “phù thủy resort” Bill Bensley thiết kế hay các tiện ích đi kèm như nhà hàng biển, bể bơi vô cực, chương trình biểu diễn Show Vortex đỉnh cao…

Cầu hôn - Cây cầu độc đáo bậc nhất tại Phú Quốc 4
Cầu hôn - Cây cầu độc đáo bậc nhất tại Phú Quốc 5

Song song với đó, sau khi mãn nhãn với các hoạt động trên, du khách có thể thoả thích mua sắm, nghỉ ngơi và lưu trú tại những căn nhà phố thương mại rộng rãi, mang âm hưởng của Địa Trung Hải tuyệt đẹp tại phân khu Shophouse The Center thuộc dự án Sun Grand City Hillside Residences – toạ lạc tại tâm mạch của thị trấn Địa Trung Hải. Chính vì vậy, chọn lựa xuống tiền nơi đây, quý nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn khách “khổng lồ” không giới hạn.

Cầu hôn - Cây cầu độc đáo bậc nhất tại Phú Quốc 6
Thỏa thích mua sắm tại Shophouse The Center

Trên đây, RETI đã tổng hợp bài viết về Cầu Hôn – Cây cầu độc đáo bậc nhất tại Phú Quốc. Có thể nói, Cầu Hôn sẽ là điểm nhấn bảo đảm tiềm năng du lịch mạnh mẽ, bền vững tại thiên đường nghỉ dưỡng Đảo Ngọc.

Xem thêm: The Center – Shophouse tiện ích khủng được săn đón bậc nhất Đảo Ngọc

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn