Biệt thự bãi Kem Phú Quốc: Tổng quan, giá bán, tiến độ

0
669

Sun Tropical Village (hay còn gọi là biệt thự Bãi Kem) là dự án bất động sản Wellness – Second home đầu tiên và duy nhất tại Phú Quốc của chủ đầu tư Sun Group. 

Góp thêm một tuyệt tác nằm ngay “vương quốc” tuyệt đẹp mà Sun Group đã đang dày công kiến tạo tại tại Bãi Kem, Sun Tropical Village đang được chủ đầu tư chuẩn bị công bố ra thị trường. Sự xuất hiện của dòng sản phẩm second home độc đáo này không chỉ đáp ứng đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng, đầu tư của giới thượng lưu mà còn là “cơn mưa”, giải khát thị trường bất động đang nóng lên mỗi ngày ở đảo Ngọc. 

Là đơn vị phân phối chính thức dự án Sun Tropical Village, RETI sẽ chia sẻ mọi thông tin chi tiết về dự án này trong bài viết dưới đây.

1. Thông tin tổng quan dự án

  • Tên dự án: Sun Tropical Village
  • Vị trí: Tại khu vực Bãi Khem Phú Quốc, P.An Thới, TP Phú Quốc.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group.
  • Kiến trúc: Hồ Thiệu Trị & TT-AS
  • Cảnh quan: Land Scupltor Studio
  • Xây dựng: Hòa Bình & Newtecons
  • Quy mô: 14ha
  • Loại hình: Biệt thự tứ lập, song lập, đơn Lập.
  • Số lượng sản phẩm: 346 Biệt thự
  • Diện tích biệt thự: Tứ lập: 150m2. Song lập: Từ 180m2 – 200m2. Đơn lập: 250m2.
  • Bàn giao: Hoàn thiện ngoài, thô bên trong
  • Pháp lý: 70 năm.
  • Mật độ xây dựng: 24%
  • Diện tích cây xanh: ~19.000m2
  • Khởi công: Quý 3/2021
  • Bàn giao: Quý 4/2022
biet thu bai kem 1

2. Thông tin chủ đầu tư

Sun Group (Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt Trời) là chủ đầu tư dự án Sun Tropical Village Phú Quốc. Đây là một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam về du lịch – giải trí – bất động sản. 

Thương hiệu Sun Group được lan tỏa đến mọi khách hàng không phải thông qua những bài quảng cáo phô trương tung hô, mà tên tuổi được vang danh nhờ những sản phẩm quy mô lớn và tầm cỡ tại trung tâm các Thành phố lớn như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang,… Điển hình như: Khu du lịch Bà Nà Hill, Sun World Danang Wonders, Sun World Ba Na Hills, Sun World Hon Thom Nature Park, dự án nghỉ dưỡng Sun Grand City New An Thới, Premier Village Phu Quoc Resort ….

Trên nền tảng kinh nghiệm dày dặn, tầm nhìn chiến lược cùng tiềm lực tài chính mạnh mẽ, chủ đầu tư Tropical Village chắc chắn sẽ triển khai tốt dự án này với chất lượng, pháp lý và năng lực quản lý vận hành đỉnh cao nhất.

3. Đánh giá vị trí

Dự án Sun Tropical Village tọa lạc tại top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh – bãi Kem, phường An Thới, thành phố Phú Quốc. Sở hữu lợi thế vượt bậc 3 trong 1 “vườn trong nhà, nhà trong rừng, rừng ven biển”, dự án Sun  Tropical Village xuất hiện như một “ngôi làng nhiệt đới” đầy riêng biệt, bao bọc bởi thiên nhiên rừng biển.

3.1. Vị trí

Địa thế “lưng tựa đồi – mặt hướng biển” của dự án có vị trí:

  • Liền kề chuỗi khách sạn – biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao của thương hiệu quốc tế JW Marriott Phu Quoc Emerald bay (hoạt động năm 2017), Premier Residences Phu Quoc Emerald bay (hoạt động năm 2015), khu làng chài New World Phu Quoc (hoạt động tháng 5/2021) của tập đoàn Sun Group.
  • Liền kề khu Shophouse Bãi Khem (258 căn, hoạt động năm 2019) và khu đô thị Sun Grand City New An Thoi.
vi tri biet thu bai kem
Vị trí Sun Tropical Village – Biệt thự Bãi Kem Phú Quốc

3.2. Giao thông kết nối

Dự án không chỉ tọa lạc ngay top bãi tắm đẹp bậc nhất thế giới với những ghềnh đá hoang sơ tạo nên khung cảnh bình yên mà bao quanh dự án còn có hệ sinh thái “tỷ đô” Sun Group đã đang hoạt động nên hệ thống giao thông hạ tầng tại khu vực này chắc chắn sẽ giúp cho quý chủ nhân không phải thất vọng.

Từ dự án Sun Tropical Village, cư dân rất dễ dàng di chuyển đến:

  • Thị trấn Dương Đông thông qua trục giao thông Bắc Nam (thời gian di chuyển khoảng 35 phút).
  • Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc khoảng 25 phút. 
  • Khu cáp treo Hòn Thơm lớn nhất Đông Nam Á khoảng 8 phút.
Biệt thự bãi Kem Phú Quốc: Tổng quan, giá bán, tiến độ 1
Sun Tropical Village – Biệt thự Bãi Kem là mảnh ghép còn thiếu trong hệ sinh thái của Sun Group tại Phú Quốc

4. Tiềm năng sinh lời tương lai

4.1.Thị trường BĐS Phú Quốc đang trên đà bứt phá

Thị trường du lịch Phú Quốc đang phát triển mạnh trong nhiều năm qua, nhất là khi Phú Quốc vẫn luôn vững vàng với danh hiệu “thành phố an toàn” bất chấp việc covid-19 bùng phát nhiều đợt tại đất liền. Điều này giúp cho giới thượng lưu giàu có sẽ thay đổi quan điểm lựa chọn nơi du lịch: “Không chỉ đẹp mà còn phải an toàn”

Ngoài ra, Phú Quốc cũng đang có những động thái tích cực giúp kích cầu du lịch trong thời gian tới là: Thu hút đầu tư, miễn thị thực 30 ngày cho khách quốc tế, sân bay quốc tế Phú Quốc hoạt động chuyên nghiệp và tăng chuyến, cảng hành khách quốc tế Phú Quốc hoạt động, thí điểm hộ chiếu vacxin…

4.2. Nằm trong khu đô thị hiện hữu sầm uất

Đối với một dự án phong cách mới được tọa lạc trong khu đô thị nổi tiếng nhất Nam Phú Quốc, đã hoạt động và vận hành ổn định sẽ giúp du khách đã biết đến bãi Kem và lựa chọn lưu trú mà không phải tốn quá nhiều chi phí tìm kiếm khách hàng như các khu vực khác.

4.3. Quỹ đất ngày càng khan hiếm

Nhờ bàn tay kiến thiết của những ông trùm bất động sản như Sun Group, Vingroup, Bim Group,….. có thể nói diện mạo Phú Quốc đã thay đổi rất nhiều trong thời gian qua. Tuy nhiên, quỹ đất thì có hạn, nhất là những dải đất mặt biển gần như không còn. Đó cũng là lý do giúp các dự án sở hữu vị trí đẹp và tiềm năng như Sun Tropical Village xác lập mặt bằng giá mới trong tương lai gần.

Vị trí dự án Sun Tropical Village là quỹ đất 15.19ha cuối cùng được Thủ tướng chính phủ phê duyệt tại bãi Kem, An thới (quyết định 486 ngày 30/3/2021). Đây sẽ là khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, đón đầu xu hướng du lịch – nghỉ dưỡng wellness đang thịnh hành trên toàn thế giới.

5. Tiện ích nội – ngoại khu

5.1. Nội khu

Nếu Phú Quốc được vinh danh là Top 15 hòn đảo nghỉ hưu tốt nhất thế giới thì Sun Tropical Village là dòng bất động sản wellness đáp ứng mọi tiêu chí để nghỉ hưu – an dưỡng tuổi già nhất. Nói cách khác, Sun Tropical Village – biệt thự Bãi Kem là dự án đầu tiên tại Phú Quốc phát triển dòng sản biệt thự chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế nên sẽ không thể thiếu những tiện ích sau:

Biệt thự bãi Kem Phú Quốc: Tổng quan, giá bán, tiến độ 2
Tiện ích nội khu biệt thự Bãi Kem
Biệt thự bãi Kem Phú Quốc: Tổng quan, giá bán, tiến độ 3
Tiện ích nội khu biệt thự bãi Kem
Biệt thự bãi Kem Phú Quốc: Tổng quan, giá bán, tiến độ 4
Biệt thự bãi Kem Phú Quốc: Tổng quan, giá bán, tiến độ 5
Khuôn viên xanh dự án biệt thự bãi Kem

Tiện ích chuẩn Wellness

Dự án có đến 5 công viên rộng đến 4,6ha
– Wellness Bãi Kem: ~41.000m2
– Botanica: 2.050m2
– Forest Creek: 480m2
– Water Fall: 1.380m2
– Hill-Trail: 1.760m2

Tiện ích của từng phân khu cụ thể như sau:

1. Botanica: Vườn cây xanh, hồ sen,  khu yoga
2. Forest Greek: Vị trí nằm cạnh rừng, suối nhân tạo cạn an toàn cho trẻ em. Ngoài ra còn có sân chơi trẻ ngoài trời concept gần gũi thiên nhiên.
3. Hill Trail: Độ dốc hơn 8%, sân chơi cho dân yêu thể thao, trecking hill. Nhiều bãi cỏ lớn, sân khấu nhỏ ngoài trời,..
4. Kem Beach Wellness Central Park: Đối diện công viên rừng nguyên sinh, nhiều trò chơi thám hiểm rừng, lý tưởng cho picnic, party gia đình,…

5. Wellness Center: Dịch vụ chăm sóc sức khỏe đặc trưng, liệu trình mưa nhiệt đới, nhà trên cây, tour du lịch khám phá, …

Khi trở thành chủ nhân của “biệt thự trong rừng” wellness Tropical Village, mỗi sớm bình minh hay những chiều hoàng hôn bạn đều sẽ có những phút giây thư giãn trọn vẹn. Vừa đủ yên tĩnh để bạn thả hồn vào thiên nhiên xanh mát và vừa đủ tiện nghi để bạn có một cuộc sống không nhàm chán mỗi ngày.

5.2. Ngoại khu

Sun Tropical Village thừa hưởng tiện ích của ngoại khu hiện hữu đến từ:

  • Hệ thống shophouse bãi Kem sầm uất, Boutique Shophouse Melodia
  • Sắc màu rực rỡ khu thị trấn Địa Trung Hải.
  • Chuỗi vui chơi giải trí hoành tráng của Sun World Hon Thom Nature Park
  • Trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới.
  • Ngắm Cầu Hôn cùng show Vortex lung linh.
  • Đắm mình trong làn nước biển trong veo tại Bãi Kem.
  • Công viên nước hàng đầu châu Á

Ngoài ra, trong dự án còn rất nhiều tiện ích lớn khác như khu cắm trại, khu nhà trên cây, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em …. tạo nên một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.

6. Thiết kế – Mặt bằng

6.1. Cảm hứng thiết kế kiến trúc

Sun Tropical Village không nằm trực diện mặt biển với tiếng sóng dạt dào như những khu đô thị sầm uất mà nằm cuộn mình trong 3 tầng thiên nhiên xanh mướt như một “ngôi làng nhiệt đới”.  Với tiêu chí nghỉ dưỡng yên tĩnh và thanh đạm, Sun Tropical Village là dòng sản phẩm không thể phù hợp hơn.

Biệt thự bãi Kem Phú Quốc: Tổng quan, giá bán, tiến độ 6
Phối cảnh biệt thự nhiệt đới Sun Tropical Village – Biệt thự bãi kem

Những tòa “lâu đài” do Sun Group kiến tạo tuy không quá nguy nga lộng lẫy nhưng lại cực kỳ bắt mắt và dễ chịu với tone màu nhẹ nhàng, sang trọng tinh tế. Đặc biệt, khi được đặt giữa một không gian vườn nguyên sinh và biển bao la xanh ngọc thì lại càng tuyệt vời hơn nữa.

Biệt thự Sun Tropical Village được thiết kế theo 3 mô hình đơn lập, song lập đến tứ lập cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Lối kiến trúc hiện đại,độc đáo mang hơi thở Đông Dương hòa quyện sẽ mang đến chủ sở hữu những trải nghiệm sống đậm chất nhiệt đới và đầy thi vị.

6.2. Mặt bằng

Với quy mô khá rộng lên đến 15.19 ha, chủ đầu tư Sun Group đã phát triển 390 căn biệt thự tứ lập, song lập và đơn lập. Diện tích các căn giao động từ 150m2 – 250m2.

Biệt thự bãi Kem Phú Quốc: Tổng quan, giá bán, tiến độ 7

a. Biệt thự đơn lập: Đây là sản phẩm có diện tích đất lớn nhất trong dự án (lên đến 350m2) với 4 mặt thoáng, mặt tiền rộng tới 15m. Số lượng căn biệt thự đơn lập không nhiều nên thuộc giỏ hàng quý hiếm trong dự án. Cụ thể:

  • Số lượng: 58 căn
  • Diện tích đất: 218 m2 – 350 m2
  • Xây dựng: 1 trệt, 2 lầu, mái
Biệt thự bãi Kem Phú Quốc: Tổng quan, giá bán, tiến độ 8
Phối cảnh biệt thự đơn lập

b. Biệt thự song lập: Số lượng sản phẩm này nhiều thứ 2 toàn dự án, diện tích mặt tiền dài 12m nên cũng khá rộng rãi. Phù hợp với những gia đình 4-6 thành viên. Các thông tin cụ thể sản phẩm này như sau:

  • Số lượng: 126 căn
  • Diện tích đất: 216m2 (12 x 18)
  • Xây dựng: 1 trệt, 2 lầu, mái
Biệt thự bãi Kem Phú Quốc: Tổng quan, giá bán, tiến độ 9
Phối cảnh biệt thự song lập

Đặc biệt, chiều cao trần thông thủy phòng ngủ tầng 3 lên tới 5m.

c. Biệt thự tứ lập: Đây là dòng sản phẩm có số lượng căn hộ nhiều nhất dự án. Diện tích nền chỉ từ 150m2 nhưng đổi lại có 2 lầu, phù hợp với những gia đình đông thành viên. Biệt thự tứ lập chia làm 2 loại:

Tứ lập loại 1: 132 căn

  • Diện tích đất: 150m2 (10 x 15)
  • Xây dựng: 1 trệt, 2 lầu, mái

Tứ lập loại 2: 48 căn

  • Diện tích đất: 151.3 m2 (10,5 x 15)
  • Xây dựng: 1 trệt, 2 lầu, mái
Biệt thự bãi Kem Phú Quốc: Tổng quan, giá bán, tiến độ 10
Phối cảnh biệt thự tứ lập

7. Thiết kế nội thất

Dự án Sun Tropical Village sẽ bàn giao hoàn thiện ngoài và thô bên trong cho khách hàng tự do decor – “biến tấu” tổ ấm theo sở thích của mình. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chọn gói nội thất tiêu chuẩn 5* của Đơn vị quản lý để tiết kiệm thời gian làm nội thất.

Biệt thự bãi Kem Phú Quốc: Tổng quan, giá bán, tiến độ 11

Kiến trúc Sun Tropical Village mang hơi thở Đông Dương – Indochine hòa quyện nét kiến trúc Pháp được đặt giữa không gian xanh mát của vườn nhiệt đới – rừng nguyên sinh xanh thẳm và biển bao la xanh ngọc.
Thiết kế nội thất căn biệt thự chủ yếu sử dụng những chất liệu gỗ, vải,…bên cạnh đó việc đưa cây xanh và sử dụng những mảng màu xanh tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên.
Lối kiến trúc này không chỉ đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng ngập tràn sắc xanh, mà còn có khả năng phục hồi sức khỏe, mang lại sự sảng khoái thể chất, chữa lành tinh thần, tìm về giá trị đích thực của cuộc sống…

8. Giá bán và chính sách bán hàng

8.1. Giá bán

Biệt thự tứ lập: 18 tỷ

  • CĐT hỗ trợ 3 triệu/m2 sàn xây dựng nếu hoàn tất nội thất trước 20/4/2023.
  • CĐT hỗ trợ 2 triệu/m2 sàn xây dựng nếu hoàn tất nội thất trước 30/6/2023.

8.2. Chính sách bán hàng

Khách hàng thanh toán bằng vốn tự có :

  • Chiết khấu 10% giá trị biệt thự
  • Chỉ cần thanh toán 30% trong năm 2021.
  • Tiến độ thanh toán kéo dài trong 15 tháng

Khách hàng thanh toán có vay:

  • Hỗ trợ vay 70% – liên kết ngân hàng MB Bank
  • Chỉ cần thanh toán 10% bằng vốn tự có trong 2021
  • Hỗ trợ lãi suất 0% đến tháng 5/2024  (30 tháng)
  • Ân hạn nợ gốc 40 tháng

Tặng các gói trải nghiệm thượng lưu giá trị:

  • Khởi nguồn: 100 triệu
  • Thuần khiết: 150 triệu
  • Tinh hoa: 250 triệu

Gói quà tặng hỗ trợ chi phí hoàn thiện nội thất khi khách hàng hoàn thiện trước thời điểm quy định :

  • Hỗ trợ 3 triệu/m2 sàn xây dựng khi hoàn thiện trước 30/4/2023
  • Hỗ trợ 2 triệu/m2 sàn xây dựng khi hoàn thiện trước 30/6/2023

Gói dịch vụ giá trị gia tăng: Dịch vụ vệ sinh, dịch vụ tiện lợi, dịch vụ quản gia cho gia chủ

Ưu đãi khi khách hàng mua đến thời điểm tuần thứ 4 của tháng 9:

  • Chiết khấu 1% đối với khách hàng thân thiết của Sun/ KH tại Kiên Giang
  • Chiết khấu 1% cho booking
  • Miễn phí quản lý 2 năm

9. Hạ tầng kỹ thuật

  • Nguồn điện 3 pha
  • Máy phát điện dự phòng 100%
  • Cung cấp nước sạch đã qua xử lý tới từng biệt thự.

10. Tiến độ thi công

Vào ngày 14/06/2021, chủ đầu tư Sun Group đã làm lễ động thổ và chính thức khởi công dự án Sun Tropical Village. Hiện dự án đang trong quá trình san lấp mặt bằng và tiến hành thi công móng. 

Dự kiến toàn dự án sẽ hoàn thành trong năm 2023. Hứa hẹn công trình này sẽ là điểm đến “Sống chậm – sống chất” tại Nam Phú Quốc mà bất cứ ai đến đảo Ngọc đều không thể bỏ lỡ.

Trên đây, RETI đã tổng hợp mọi thông tin liên quan đến dự án Sun Tropical Village. Có thể nói Sun Tropical Village – Biệt thự bãi Kem ra đời bổ sung thêm mảnh ghép dòng sản phẩm wellness phong cách nhiệt đới hướng tới mục tiêu trị liệu, chăm sóc sức khỏe chủ nhân và mọi du khách trong những chuyến thưởng ngoạn tới đảo Ngọc.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn