Những Dự Án Shophouse Phú Quốc Của Tập Đoàn Sun Group

0
685

Các dự án Shophouse Phú Quốc được dự báo sẽ là những bất động sản đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư. Khi lượng khách du lịch đến Đảo Ngọc ngày càng tăng, quy hoạch cũ tại Đông Dương sẽ không có khả năng đáp ứng các nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí.. cho khách đến nơi đây. Hãy cùng RETI tìm hiểu sự quy hoạch và phát triển của các dự án tại Phú Quốc do Tập đoàn Sun Group khởi công sẽ thay đổi những điều này ra sao.

Bài viết này sẽ tập trung chủ yếu vào những dự án shophouse Phú Quốc của Sun Group tại An Thới.

Những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* đã đi vào hoạt động, vui chơi giải trí Hòn Thơm Nature Park, khu cáp treo Hòn Thơm,.. sẽ trở thành nơi thu hút khách du lịch lớn cho những căn shophouse để kinh doanh.

Shophouse Bãi Kem Melodia Boutique

Bãi Kem là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Với một bên là bãi biển trong xanh có triền cát trắng mịn như kem, một bên là cánh rừng xanh mát.

Chỉ duy nhất 168 căn shophouse với diện tích đất 105m2(7.4mx14m) được xây dựng 5 tầng với tổng diện tích xây dựng lên đến 545m2, dự án đã được các đối tác quốc tế tư vấn thiết kế mang đến sự tiện nghi, sang trọng trong lĩnh vực kinh doanh và vận hành.

Những Dự Án Shophouse Phú Quốc Của Tập Đoàn Sun Group 1
Boutique Shophouse Melodia sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại bãi Kem

Nơi đây không chỉ sở hữu những căn shophouse mà Sun Group còn mang đến các tiện ích vượt trội như quảng trường trung tâm, trung tâm hội nghị, công viên vui chơi giải trí, và đặc biệt là nằm cạnh một bãi biển nổi tiếng. Được khởi công xây dựng vào quý 2/2018, đi vào bàn giao cho khách hàng vào quý 2/2020.

Vị trí nằm bên bãi biển nên các căn Shophouse Bãi Kem này rất phù hợp với việc khai thác kinh doanh khách sạn, nơi lưu trú.. hoặc kinh doanh các dịch vụ như ăn uống, spa, vui chơi phục vụ khách du lịch đến đây. Nếu tự vận hoành kinh doanh không phải là sở trường của bạn thì có thể đổi sang lĩnh vực đầu tư cho thuê dài hạn và song song đó là của để dành cho con cháu.

Shophouse Địa Trung Hải Sun Premier Village Primavera

Nằm ngay chân nhà ga cáp treo Hòn Thơm với vị thế tựa lưng vào núi, hướng ra biển tuyệt đẹp, mang theo lối thiết kế Địa Trung Hải cùng những căn nhà đa sắc màu bên triền núi nên thơ.

Sản phẩm Shophouse Địa Trung Hải bao gồm những căn shophouse kinh doanh và minihotel. Cả hai đều được lấy cảm hứng kiến trúc phóng khoáng từ Amalfi.

Những Dự Án Shophouse Phú Quốc Của Tập Đoàn Sun Group 2
Lối thiết kế đặc trưng, mới lạ là đặc điểm nổi bật của Sun Premier Village Primavera

Diện tích của loại hình sản phẩm nơi rất đa dạng, từ 120m2(8mx15m) đến 240m2(16mx15m), được xây dựng từ 3 – 5 tầng, diện tích sàn xây dựng đa dạng từ 290m2 đến 489m2.

Ngoài lối thiết kế đặc trưng, mang đến sự mới lạ trong từng góc độ lôi cuốn khách du lịch đến đây để tham quan trải nghiệm, Shophouse Primavera còn tận dụng nguồn khách đến từ cáp treo Hòn Thơm đến vui chơi giải trí tại Hòn Thơm Nature Park. Đó là khi những căn shophouse tại đây lên ngôi với đầy tiềm năng kinh doanh, phục vụ cho việc lưu trú hay các nhà hàng ăn uống sầm uất.

Shophouse Sun Grand City New An Thới

Với vị tri nằm ngay cửa ngõ trung tâm đi vào các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế của Sun Group, Sun Grand City New An Thới là một sản phẩm rất đặc biệt tại Nam Phú Quốc. Dự án được quy hoạch thành khu đô thị với mục địch kinh doanh mô hình sản phẩm để ở nên tính sở hữu là được cấp sổ hồng sở hữu lâu dài.

Dự án bao gồm 2 loại hình sản phẩm là nhà phố liên kế và shophouse với quy mô lên đến 35ha diện tích toàn khu. Mật độ xây dựng của Shophouse Sun Grand City New An Thới chỉ chiếm 28%, phần diện tích còn lại phục vụ cho nhu cầu tiện ích và hạ tầng giao thông. Diện tích sản phẩm đa dạng từ 120m2(6mx20m & 7.5mx16m) – 160m2(8mx20m) – 176m2(8mx22m) được xây dựng 5 tầng theo phong cách Địa Trung Hải và chủ đầu tư sẽ bàn giao hoàn thiện phần mặt ngoài và mặt thô bên trong.

shophouse phu quoc
Dự án Sun Grand City New An Thới tọa lạc tại thị trấn An Thới, Phú Quốc

Đây là một cơ hội mua nhà lý tưởng khi tại Phú Quốc bởi hiện nay chưa có nhiều dự án được quy hoạch đồng bộ và chỉnh chu như vậy. Chưa kể theo như quy hoạch của Phú Quốc, hiện nay chỉ có 6% là đất ở đô thị được sở hữu lâu dài nên chắc chắn lựa chọn Sun Grand City New An Thới để đầu tư hoặc làm của để dành là một lựa chọn thông thái.

Shophouse The Center Sun Grand City Hillside Residence

Sản phẩm đáng chú ý gần đây chính là The Center của Sun Grand City Hillside Residence. Phân khu shophouse đang sở hữu một vị trí đắc địa tại tâm mạch thị trấn Địa Trung Hải, gồm có 364 căn shophouse hướng biển, cùng mô hình pháp lý sở hữu lâu dài.

Ưu thế đến từ vị trí giúp nhiều du khách ở tại The Center có thể nhanh chóng tiếp cận đến các địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn bậc nhất tại Nam Phú Quốc khi phía Tây giáp khu shophouse mặt biển Sun Premier Village Primavera, phía Đông giáp khu đô thị kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi, phía Nam giáp Ga đi cáp treo Hòn Thơm và kế cận những công trình biểu tượng lớn. The Center chính là tâm điểm kết nối giao thương, hứa hẹn mang đến một nhịp sống sôi động và sầm uất giữa thị trấn Địa Trung Hải mang màu sắc châu Âu cổ kính.

Những Dự Án Shophouse Phú Quốc Của Tập Đoàn Sun Group 3
Phân khu shophouse sở hữu một vị trí đắc địa tại tâm mạch thị trấn Địa Trung Hải, gồm có 364 căn shophouse hướng biển, cùng mô hình pháp lý sở hữu lâu dài

Đặt chân đến thị trấn Địa Trung Hải, du khách sẽ được trải nghiệm, hòa mình vào những chuỗi trải nghiệm độc nhất như đi cáp treo, ngắm hoàng hôn, đi tour 4 – 6 đảo, xem show pháo hoa… Hệ sinh thái đa dạng ở Nam Phú Quốc kiến tạo chuỗi hành trình khám phá, vui chơi giải trí đa trải nghiệm hấp dẫn. Ở đó, The Center sẽ trở thành một mảnh ghép không thể thiếu tại Nam Phú Quốc, mang đến sự sầm uất, thu hút du khách bậc nhất.

Tóm lại, tiềm năng của thị trường Shophouse Phú Quốc sẽ cực kì lớn khi định hướng phát triển chính của Phú Quốc là du lịch. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ kéo theo các loại hình kinh doanh khác song song phát triển như: Khách sạn lưu trú, vui chơi giải trí, nhà hàng quán ăn, văn phòng công ty… Khi những loại hình kinh doanh này được phát triển, việc cần đến mặt bằng ở các khu thuận tiện được quy hoạch bài bản sẽ trở nên cực kỳ thiết yếu.

Trên đây là bài viết về sự quy hoạch và phát triển của các dự án tại Phú Quốc do Tập đoàn Sun Group khởi công. Đừng quên truy cập RETI Proptech – Nền tảng giao dịch trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam để cập nhật các tin tức về bất động sản và các dự án hiện nay của Sun Group.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn